Top 6 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Phan Thiết

Đối với phái đẹp, ngoài quần áo, giày dép,.. thì một mái tóc đẹp hợp mốt luôn luôn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tôn vinh nhan sắc cũng như gu thẩm mỹ của bản thân. Chính vì thế, việc tìm kiếm một salon tóc uy tín và chất lượng luôn là điều mà các chị em quan tâm. Xuất phát từ nhu cầu này, ngành tạo mẫu tóc ở khắp các tỉnh thành trên cả nước đều phát triển nhanh chóng với rất nhiều salon được mọc lên mỗi ngày và Phan Thiết cũng không phải là một ngoại lệ. Hôm nay, các bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu về những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Phan Thiết nhé!

Sinh Anh Hair Salon

Là thương hiệu tạo mẫu tóc lớn nhất Việt Nam hiện nay, chắc hẳn bất cứ tín đồ làm đẹp nào cũng đã từng nghe qua cái tên Sinh Anh Hair Salon. Sau hơn 8 năm phát triển, giờ đây Sinh Anh đã mở rộng quy mô của mình với hệ thống 46 cơ sở được đặt ở khắp các thành phố lớn trên cả nước và thành phố Phan Thiết cũng không ngoại lệ.


Xứng tầm là một salon làm tóc hàng đầu, tại Sinh Anh, khách hàng sẽ được phục vụ như một ''vị thượng đế'' thực sự. Những kiểu tóc mới nhất, thời thượng nhất, luôn được Sinh Anh Hair SaLon cập nhật một cách thường xuyên. Chính vì thế, dù là cô nàng khó tính nhất cũng sẽ bị thuyết phục bởi những kiểu tóc đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ'' được thực hiện bởi những tay kéo chuyên nghiệp và đầy tâm huyết một khi đến với nơi này.


Đến với Sinh Anh Hair Salon, trước tiên bạn sẽ được đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình có gu thẩm mỹ tuyệt vời tư vấn về các kiểu tóc thời thượng, ấn tượng nhất. Đặc biệt nếu bạn yêu thích tóc xoăn thì salon cũng sẽ giúp bạn lựa chọn những mẫu tóc như sóng nước, sóng biển, xoăn chữ C, xoăn gợn, xoăn ống bởi độ bền cao, sóng đẹp và mềm sao cho thật phù hợp với khuôn mặt, cũng như công việc hiện tại.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 193 Thủ Khoa Huân - TP Phan Thiết

SĐT: 097 425 49 13

Facebook: https://www.facebook.com/sinhanh.phanthiet

Sinh Anh Hair Salon
Sinh Anh Hair Salon
Sinh Anh Hair Salon
Sinh Anh Hair Salon

Hair Salon Tóc Đẹp

Luôn tự hào là một trong những salon tóc nổi tiếng và uy tín từ trước tới nay tại Phan Thiết, Hair Salon Tóc Đẹp vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày để có thể hoàn thiện mình hơn nữa nhằm mang lại những điều tuyệt vời nhất cho các khách hàng thân yêu. Bằng lòng nhiệt huyết yêu nghề, chủ salon cũng như đội ngũ nhân viên tại đây luôn luôn tìm kiếm, sáng tạo với mong muốn có thể tạo nên những kiểu tóc đẹp và quyến rũ nhất, thông qua đó giúp khách hàng có thể thay đổi một cách thật ấn tượng và hoàn hảo.


Đặc biệt, điều mà khách hàng đến đây luôn cảm thấy hài lòng với salon đó chính là tinh thần trách nhiệm cao, salon đã khẳng định rằng: ''Tất cả những gì tôi nói và tôi làm cho bạn là tôi sẽ luôn có trách nhiệm với nó, trách nhiệm với chính những đồng tiền và thời gian của bạn ở nơi đây''. Chính vì vậy, một khi đến với nơi này, bạn sẽ luôn cảm nhận được một phong cách làm việc hết sức chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình trong từng gói dịch vụ cũng như thái độ phục vụ của những con người nơi đây.


Với những thành công đã đạt được, Hair Salon Tóc Đẹp cam kết sẽ phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất. Chính vì vậy, nếu bạn muốn sở hữu cho mình một mái tóc đẹp nhất, ấn tượng nhất và thời trang nhất, thì Hair Salon Tóc Đẹp chính là một địa chỉ tin cậy tại Phan Thiết mà bạn không nên bỏ qua.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 93 Tuyên Quang, TP. Phan Thiết
Điện thoại: 094 225 2215
Fanpage: https://www.facebook.com/HairSalonTocDepPhanThiet/

Hair Salon Tóc Đẹp
Hair Salon Tóc Đẹp
Hair Salon Tóc Đẹp
Hair Salon Tóc Đẹp

Beauty Salon KIM DUNG

Beauty Salon KIM DUNG sẽ là cái tên cuối cùng được nhắc đến trong danh sách này. Trong suốt thời gian qua, chính sự Uy tín - Chất lượng và Đẳng cấp đã tạo nên thương hiệu của Beauty Salon KIM DUNG. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình kể từ ngày thành lập cho đến giờ, salon đã đạt được rất nhiều nhiều thưởng danh tiếng khiến bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ, có thể kể đến như: bằng bàn tay vàng 2016, đạt giải xuất sắc thương hiệu uy tín nhất Phan Thiết Bình Thuận, đồng thời còn được lọt vào top 100 thương hiệu uy tín sảng phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp. Với sự sáng tạo không ngừng và luôn mong muốn đem đến cho khách hàng vẻ đẹp khác biệt, salon cam kết sẽ mang lại cho bạn sự hoàn hảo hơn cả sự mong đợi!


Ngoài sự đảm bảo về chất lượng các gói dịch vụ mang lại thì sự phục vụ nhiệt tình chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ nhân viên cùng việc thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi với giá cực ưu đãi cũng chính là những yếu tố đã giúp salon thu hút được một lượng khách lớn như hiện nay. Đã có rất nhiều khách hàng đến đây và đều cảm thấy hài lòng với salon, còn bạn thì sao? Hãy thử đến một lần để có thể thấy được sự chuyên nghiệp và những dịch vụ tuyệt vời mà Beauty Salon KIM DUNG mang lại nhé.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 225 Trần Hưng Đạo, Phú Thủy, Phan Thiết
Điện thoại: 0903.15.20.12
Fanpage: https://www.facebook.com/Beauty-Salon-KIM-DUNG-Uy-Tín-TpPhan-Thiết-1788104568069632/

Beauty Salon KIM DUNG
Beauty Salon KIM DUNG
Beauty Salon KIM DUNG
Beauty Salon KIM DUNG

Hair Salon Trung Nguyễn

Chắc hẳn rằng Hair Salon Trung Nguyễn đã là cái tên không mấy xa lạ đối với nhiều cô nàng tại Phan Thiết, đây cũng được đánh giá là một trong những địa chỉ làm tóc đẹp và uy tín nhất tại thành phố này. Với không gian hiện đại sang trọng, Hair Salon Trung Nguyễn luôn gây ấn tượng với khách hàng bởi vẻ đẹp tao nhã như thế. Một khi đến với nơi này, bạn sẽ nhận được sự tư vấn hết sức nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, để từ đó có thể chọn được kiểu tóc vừa đúng mốt vừa phù hợp nhất với khuôn mặt cũng như phong cách thời trang của riêng mình.


Đặc biệt, salon tóc còn nổi tiếng bởi kỹ thuật nhuộm tóc đúng chuẩn, đảm mái tóc bồng bềnh, mượt mà của bạn sẽ lên màu 90% như trong hình mà không sợ tóc bị hư tổn hay chẻ ngọn bởi vì các sản phẩm được sử dụng tại đây đều là hàng chính hãng ngoại nhập và được pha trực tiếp cho khách kiểm tra. Ngoài ra, nối tóc và uốn tóc cũng là những dịch vụ khá nổi bật tại đây.


Bên cạnh đó, salon Hair Salon Trung Nguyễn cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi với mức giá cực ưu đãi giúp bạn tiết kiệm được chi phí làm đẹp cho mình. Chính vì vậy, nếu chị em quan tâm có thể ghé qua fanpage của salon để cập nhật thông tin một cách nhanh chóng nhất nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 137 Tuyên Quang, Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 090 895 75 73
Fanpage: https://www.facebook.com/Salon-hair-T-phan-thiết-170720597196699/

Hair Salon Trung Nguyễn
Hair Salon Trung Nguyễn
Hair Salon Trung Nguyễn
Hair Salon Trung Nguyễn

Hair Salon Khánh Cây Kéo Vàng

Được mệnh danh là "thương hiệu vàng" trong lĩnh vực chăm sóc tóc tại Phan Thiết, Hair Salon Khánh hiện là địa chỉ làm tóc uy tín nhận được sự ủng hộ hết sức nồng nhiệt từ phía các chị em phụ nữ trên địa bàn thành phố. Với mong muốn đem lại vẻ đẹp tự tin cuốn hút không chỉ ở một mái tóc đẹp mà còn là một mái tóc khỏe, Hair Salon Khánh vẫn luôn chú trọng vào chất lượng các dịch vụ làm tóc, các sản phẩm chăm sóc tóc được sử dụng, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp có tay nghề cao. Tại đây bạn có thể trải nghiệm hầu hết các dịch vụ chăm sóc tóc gồm có: cắt tóc, uốn tóc, duỗi, nhuộm,... với chất lượng luôn được bảo đảm và một mức giá cả không thể hợp lý hơn.


Mặt khác, dưới sự dẫn dắt của nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp Khánh - Cây Kéo Vàng, kể từ ngày thành lập cho đến giờ, salon luôn làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất. Bởi khi đến đây, khách không chỉ được cắt, tạo kiểu tóc thật đẹp, thật ấn tượng mà còn được tư vấn cách chăm sóc tóc sao cho tốt nhất, chắc khỏe theo thời gian. Đây cũng chính là một trong những điểm mạnh giúp Hair Salon Khánh luôn chiếm trọn niềm tin cũng như trở thành địa chỉ quen thuộc hay tìm đến đối với phái đẹp tại Phan Thiết mỗi khi có nhu cầu làm đẹp cho tóc.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 160 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết
Điện thoại: 096 868 39 68
Fanpage: https://www.facebook.com/salonkhanh/

Hair Salon Khánh Cây Kéo Vàng
Hair Salon Khánh Cây Kéo Vàng
Hair Salon Khánh Cây Kéo Vàng
Hair Salon Khánh Cây Kéo Vàng

Hair Salon Đạt

Được xem như một trong những salon tóc nổi tiếng tại TP. Phan Thiết hiện nay, Hair Salon Đạt hứa hẹn mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc tóc nhất với giá cả hợp lý. Bằng tay nghề điêu luyện và tâm huyết trong việc sáng tạo những mẫu tóc mới bắt kịp với xu hướng thời trang mới nhất, các bạn không cần lo lắng gì khi giao phó mái tóc thân yêu của mình cho những người thợ lành nghề nơi đây.


Hair Salon Đạt cam kết chất lượng:

  • Chỉ sử dụng những dòng sản phẩm cao cấp như: LOREAL, GOLDWELL…
  • HOÀN TIỀN 100% nếu khách hàng không hài lòng
  • 100% không phát sinh thêm chi phí
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 123 Tuyên Quang, TP. Phan Thiết

SĐT: 0362279456 MR. Đạt

Facebook: https://www.facebook.com/123tuyenquangphanthiet/

Hair Salon Đạt
Hair Salon Đạt
Hair Salon Đạt
Hair Salon Đạt

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?