Top 4 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội

Với nhiều người, mái tóc được coi là một bộ phận quan trọng có sức quyến rũ và hấp dẫn nhất đối với người khác. Một mái tóc bóng khoẻ, bồng bềnh uốn lượn hay buông dài thướt tha… sẽ khiến bạn tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người. Nếu bạn cảm nhận kiểu tóc hiện tại chưa thật phù hợp với gương mặt mình hay bạn muốn tạo ấn tượng với một kiểu tóc mới thì hãy tham khảo những salon nhuộm tóc đẹp nhất tại Hoàng Mai, Hà Nội qua bài viết sau nhé.

Tóc Hương Tuân

Tại Tóc Hương Tuân bạn sẽ được tư vấn miễn phí, chuyên nghiệp bởi nhà tạo mẫu tóc hàng đầu mang đến cho bạn một mái tóc đẹp, thích hợp và đặc biệt nhất dành cho riêng bạn, với nhiều dịch vụ tạo mẫu tóc đa dạng như uốn, duỗi, nhuộm và nối tóc bạn sẽ thỏa thích lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình.

Tóc Hương Tuân
được thiết kế với không gian rộng rãi, thoáng mát. Trang thiết bị kỹ thuật mới nhất, nội thất tiện nghi, hiện đại, đồng bộ mang lại cảm giác thân thiện, ấm cúng. Tại Tóc Hương Tuân, mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc bởi những đôi tay khéo léo của những thợ lành nghề cùng đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, chuyên nghiệp. Bạn sẽ có những lời khuyên từ những chuyên gia hàng đầu để bạn có thể tìm cho bạn màu tóc hợp khuôn mặt, cá tính phù hợp với màu mắt và nước da và cả nghề nghiệp của bạn. Điều đó khiến bạn hoàn toàn hài lòng, trở nên thật sự nổi bật, tự tin dạo chơi trên phố phường, hay trong những bữa tiệc.

Các sản phẩm nhuộm, chăm sóc tóc tại Tóc Hương Tuân đều được sử dụng của các hãng hàng nổi tiếng và chất lượng. Salon cam kết sử dụng các sản phẩm chính hãng, an toàn, vì vậy các bạn có thể yên tâm và hoàn toàn tin tưởng nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 90b ngõ 467 đường Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0818 849 456 - 0963 919 709

Facebook: https://www.facebook.com/Tóc-Hương-Tuân-127279017864791/

    Tóc Hương Tuân
    Tóc Hương Tuân
    Tóc Hương Tuân
    Tóc Hương Tuân

    Horizon Hair Salon

    Tại Hoàng Mai, Hà Nội, Horizon Hair Salon cũng là một cái tên khá nổi bật và nhận được sự tin yêu của nhiều quý cô sành điệu. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, các dịch vụ làm tóc và chăm sóc tóc của salon cũng vô cùng đa dạng, mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn như cắt tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm với các màu thời trang vừa đảm bảo chất lượng, sắc sảo và đặc biệt phục hồi tóc giúp cho bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe với dòng mỹ phẩm cao cấp.

    Những xu hướng thời trang tóc mới nhất luôn được cập nhật liên tục và mang lại cho khách hàng những sự thay đổi đầy ngoạn mục, đảm bảo sẽ luôn là ấn tượng nhất, thời thượng nhất, đẳng cấp nhất. Dù là cắt tạo kiểu, uốn, nhuộm phục hồi hay phủ bóng,... tất cả đều được thực hiện dưới đôi bàn tay của những người thợ tâm huyết và đầy nhiệt tình.

    Không cần quảng bá rầm rộ, không dùng những chiêu trò lừa dối khách hàng, Horizon Hair Salon tạo được niềm tin và xây dựng thương hiệu cho chính mình bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng một cung cách phục vụ trên cả tuyệt vời. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn một kiểu tóc như thế nào mới thật phù hợp với mình hay một địa chỉ cắt tóc đẹp uy tín tại Hoàng Mai để chọn mặt gửi vàng thì Horizon Hair Salon sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 87 Lĩnh Nam, phường Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0865 976 483

    Facebook: https://www.facebook.com/horizonhairsalon/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Mail: horizonhairsalon@gmail.com

      Horizon Hair Salon
      Horizon Hair Salon
      Horizon Hair Salon
      Horizon Hair Salon

      Ngọc Lan Salon

      Với sứ mệnh là “Mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhất, giải phóng sự tự ti, nhân bản sự tự tin cho một nửa thế giới”, Ngọc Lan Salon đã và đang là địa chỉ tin cậy nhất cho chị em phụ nữ tại Hoàng Mai, Hà Nội mỗi khi muốn làm đẹp cho mái tóc. Tại Ngọc Lan Salon, mái tóc nhuộm của bạn sẽ được lên màu đẹp nhất, bồng bềnh và óng mượt hơn cả khi chưa nhuộm, khiến bạn trở nên xinh đẹp, quyến rũ và nổi bật hơn.

      Những ưu điểm của Ngọc Lan Salon:

      • Dịch vụ đa dạng: cắt tóc, uốn, duỗi, nhuộm, bấm xù, hấp dầu, gội đầu…
      • Sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, giúp tóc luôn khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.
      • Cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị đầy đủ, hiện đại.
      • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, tay nghề cao.


      Đến với Ngọc Lan Salon bạn sẽ được tư vấn tận tình để có được kiểu tóc ưng ý nhất. Bạn sẽ vô cùng hài lòng với thái độ phục vụ chu đáo và tận tình của các tay kéo chuyên nghiệp. Bạn sẽ được các nhà tạo mẫu tư vấn để có được mái tóc hoàn hảo và thích hợp nhất. Bên cạnh đó, salon chỉ sử dụng các dòng mỹ phẩm nhập ngoại cao cấp để bảo vệ và chăm sóc cho mái tóc của bạn bóng mượt, thẳng mềm mà không hề bị hư tổn.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Ngõ 219 Định Công Thượng, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

      Điện thoại: 0914 246 408

      Facebook: https://www.facebook.com/lan.ngoc.9235199

        Ngọc Lan Salon
        Ngọc Lan Salon
        Ngọc Lan Salon
        Ngọc Lan Salon

        VENUS hair salon 134 Tân Mai - Hoàng Mai - Hà Nội

        VENUS Hair Salon hiện là một trong những salon chăm sóc tóc hàng đầu hiện nay tại Hà Nội với nhiều chi nhánh tại các quận khác nhau, đây là địa điểm lý tưởng giúp bạn có mái tóc đẹp như ý. Với trang thiết bị đồng bộ, hiện đại đã giúp cho VENUS Hair Salon luôn được khách hàng tin tưởng.


        Khi bước chân vào VENUS Hair Salon, khách hàng sẽ không khỏi ngạc nhiên và hài lòng về độ chuyên nghiệp của salon. Đặc biệt, đội ngũ các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, có chuyên môn và tay nghề cao, VENUS Hair Salon luôn đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, tạo mẫu, nhuộm và ứng dụng các công nghệ về tóc chất lượng hàng đầu.


        Luôn cập nhật các xu hướng thời trang tóc mới nhất, những kiểu tóc mà VENUS Hair Salon tạo nên bao giờ cũng đem đến sự mới mẻ, độc đáo. Thêm vào đó, với khả năng nhạy bén trong việc nắm bắt đặc điểm khuôn mặt, các thợ làm tóc tại salon luôn biết cách biến hóa các mẫu tóc sao cho thật phù hợp với sở thích, công việc của từng khách hàng.


        Một số dịch vụ tại VENUS Hair Salon như:

        • Dịch vụ làm tóc.
        • Cắt, gội nam nữ.
        • Hấp, chữa trị, tái tạo tóc hư tổn.
        • Uốn ép tóc, nhuộm tóc.


        Đến với VENUS Hair Salon mọi nhu cầu về nhuộm tóc của bạn sẽ được phục vụ một cách tốt nhất, bảng màu nhuộm phong phú, hóa chất nhuộm cao cấp, đảm bảo an toàn và lên màu chuẩn nhất, chính vì thế salon đã được rất nhiều khách hàng tín nhiệm và lựa chọn. Hãy để mỗi buổi sáng thức dậy bạn không còn phải băn khoăn mái tóc làm sao cho xinh và nổi bật nữa, bởi đã có VENUS Hair Salon thay bạn làm điều đó.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 134 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

        Hotline: 0915 558 555

        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Facebook: https://www.facebook.com/134tanmaivenus/

        Website: http://venushairsalon.vn/

        Mail: tuyenducvenus@gmail.com

          VENUS hair salon 134 Tân Mai - Hoàng Mai - Hà Nội
          VENUS hair salon 134 Tân Mai - Hoàng Mai - Hà Nội
          VENUS hair salon 134 Tân Mai - Hoàng Mai - Hà Nội
          VENUS hair salon 134 Tân Mai - Hoàng Mai - Hà Nội

          Bình luận

          Có Thể Bạn Quan Tâm ?