Top 9 Salon nhuộm tóc đẹp nhất Cà Mau

Từ xưa các cụ có câu “Cái răng cái tóc là vóc con người” chính bởi thế mà có một mái tóc đẹp sẽ để lại cho người đối diện nhiều ấn tượng hơn! Đôi khi mái tóc cũng chính là một điểm nhấn đặc biệt để bạn khác biệt so với mọi người xung quanh. Nói lên cá tính của bản thân bạn. Bởi vậy mà các địa chỉ Salon nhuộm tóc luôn được giới trẻ săn lùng, tìm kiếm. Nhưng ở đâu nhuộm tóc đẹp, ở salon nào thợ có tay nghề cao để có thể nhuộm lên đúng màu mà bạn ưa thích? Vậy thì nếu bạn ở Cà Mau nhanh chân ghé ngay các salon mà Chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé!

Z Hair Salon

Không thể không nhắc đến Z Hair Salon trong danh sách những địa chỉ nhuộm tóc đẹp nhất tại Cà Mau mà bạn nên ghé qua khi có nhu cầu. Luôn đặt chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hoạt động kinh doanh, salon không ngừng sáng tạo, đổi mới và hoàn thiện hơn để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.


Đến với Z Hair Salon, bạn có thể yên tâm về dịch vụ uy tín cũng như hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn mái tóc với màu sắc ưng ý, thời thượng, khẳng định phong cách cá nhân cũng như cập nhật xu hướng tóc mới mẻ hiện nay. Salon không ngừng tìm hiểu và sáng tạo, đem đến những màu tóc mới với đa dạng phong cách từ cá tính, nổi bật cho đến quyến rũ, tôn da,...Tùy theo sở thích cá nhân mà bạn có thể chọn riêng cho mình màu tóc phù hợp.

Z Hair Salon
với không gian không quá rộng lớn nhưng tiện nghi, thoải mái, đem đến cho khách hàng cảm giác dễ chịu khi sử dụng dịch vụ chăm sóc tóc tại salon. Với tay nghề chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, nhân viên tại Z Hair Salon sẽ đem đến cho bạn mái tóc nhuộm hoàn hảo. Ngoài ra, để đảm bảo tóc không bị hư tổn sau khi nhuộm, salon sẽ kiểm tra tình trạng tóc cũng như tư vấn giải pháp chăm sóc tóc cho bạn. Chính vì thế nên nếu bạn có nhu cầu tìm địa chỉ nhuộm tóc chất lượng tại Cà Mau thì có thể đến với Z Hair Salon.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 110 Tôn Đức Thắng, P5, Cà Mau

Điện thoại: 0943 428 683
Fanpage:
https://www.facebook.com/ZhairGroup/

Z Hair Salon
Z Hair Salon
Z Hair Salon
Z Hair Salon

Salon nhuộm tóc tại Cà Mau: “Bắc Trần Tiến - Cà Mau”

Bắc Trần Tiến - Cà Mau chắc hẳn là cái tên quá quen thuộc mà nhiều người lựa chọn khi có ý định nhuộm tóc tại Cà Mau. Với nhiều dịch vụ làm tóc khá đa dạng. Nếu bạn có dịp đến đây có thể sẽ bị mê mệt bởi các kiểu tóc nhuộm HOT và thời trang.


Salon có không gian rộng rãi cùng trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nên Bắc Trần Tiến - Cà Mau đã ghi điểm trong mắt của nhiều chị em. Về giá thì có hơi nhỉnh so với các salon khác, nhưng giá cả luôn đi kèm với chất lượng! Hơn thế, Bắc Trần Tiến đã phát triển mạnh mẽ trên nhiều tỉnh thành trong nước có tới 69 cơ sở trải dài từ Bác vào Nam đấy ạ, nên các chị em ở xa cũng có thể thoải mái làm đầu dù ở bất cứ đâu.


Đây thực sự là địa chỉ mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi nhắc đến những Salon nhuộm tóc chất lượng tại Cà Mau. Cả nhà nhớ ghé Bắc Trần Tiến - Cà Mau để sở hữu nhưng mẫu tóc chất lừ cho mình nhé!


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 126 Ngô Quyền, Phường 9, Cà Mau

SĐT: 098 582 28 52

Facebook: https://www.facebook.com/Bắc-Trần-Tiến-Cà-Mau-111785590192509/

Bắc Trần Tiến - Cà Mau
Bắc Trần Tiến - Cà Mau
Bắc Trần Tiến - Cà Mau
Bắc Trần Tiến - Cà Mau

Sinh Anh Hair Salon

Sinh Anh Hair Salon là cái tên đã quá quen thuộc được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Salon là điểm đến hàng đầu tại Tp. Cà Mau. Với không gian rộng rãi, thoáng đãng, liên tục cập nhật những mẫu tóc mới, màu nhuộm mới để có thêm sự lựa chọn cho khách hàng. Sinh Anh Hair Salon sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, mang đến bạn những trải nghiệm tốt nhất.


Salon không ngừng tìm hiểu và sáng tạo, đem đến những màu tóc mới với đa dạng phong cách từ cá tính, nổi bật cho đến quyến rũ, tôn da,...Tùy theo sở thích cá nhân mà bạn có thể chọn riêng cho mình màu tóc phù hợp. Màu nhuộm được lựa chọn vô cùng kĩ lưỡng, đảm bảo chỉ sử dụng thuốc tốt, không gây hại tới sức khỏe của người dùng. Màu nhuộm đều từ chân tới ngọn tóc, không khô xơ. Chắc chắn bạn sẽ có được diện mạo mới khi ghé Sinh Anh Hair Salon.


Một điểm cộng nữa của salon đó là giá thành hết sức phải chăng, chương trình ưu đãi tri ân khách hàng diễn ra thường xuyên. Vì vậy khách đã đông nay lại càng đông hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 177A Lý Thường Kiệt, P6, TP Cà Mau

SĐT: 035 945 8634

Fanpage: https://www.facebook.com/sinhanh.camau/

Sinh Anh Hair Salon
Sinh Anh Hair Salon
Sinh Anh Hair Salon
Sinh Anh Hair Salon

Salon nhuộm tóc tại Cà Mau: “Hair Salon Du phạm”

Lại một địa chỉ Salon nhuộm tóc là một anh chàng khá điển trai “Du phạm”. Hair Salon Du phạm đã nhận được không ít những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về các mẫu tóc nhuộm. Đến đây, bạn tha hồ lựa chọn màu tóc mình thích. Đội ngũ tư vấn sẽ giúp bạn lựa chọn những màu tóc phù hợp với cá tính và khuôn mặt của bạn!


Với mức giá khá hợp lý, bạn hoàn toàn có thể sở hữu những mẫu tóc nhuộm cực HOT mà không phải bỏ ra số tiền quá đắt. Đây chính là điểm cộng được nhiều người yêu thích khi nhuộm tóc tại Hair Salon Du phạm


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 8 Nguyễn văn Trỗi (Cổng 2 hoàng gia chạy vô đối diện chợ P5), Cà Mau

SĐT: 0912792818

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004184013305

Hair Salon Du phạm
Hair Salon Du phạm
Hair Salon Du phạm
Hair Salon Du phạm

Salon nhuộm tóc tại Cà Mau: “Hair Salon - Make Up SANG BLUE”

Thêm một địa chỉ Salon nhuộm tóc nổi tiếng tại Cà Mau để bạn thỏa lòng tạo dáng cho mái tóc của mình.

Ấn tượng nhất ở đây là sự thân thiện của “Nam thần” làm tóc Sang Blue – Vừa đẹp trai mà lại khéo tay có thể làm hài lòng bất cứ khách hàng khó tính nhất!


Cũng như các salon nổi tiếng khác, Hair Salon - Make Up SANG BLUE cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp như uốn, duỗi, nhuộm, cắt tạo kiểu,... Ngoài việc sử dụng các dịch vụ của Hair Salon - Make Up SANG BLUE thì các bạn còn được hướng dẫn cách chăm sóc tóc đúng cách, tránh hư tổn để bảo vệ mái tóc bền màu, giữ form tóc lâu hơn.


Về giá cả thì cũng khá mềm thường được kết hợp theo combo từ 500 – 1 triệu đồng.


Nếu lỡ chót đến đây một lần chắc sẽ không nỡ làm tóc ở nơi khác luôn ạ, đúng chuẩn phương châm “vừa lòng khách đến, hài lòng khách đi”


Các mẫu tóc nhuộm HOT HIT nhất liên tục được cập nhật trên Fanpage Hair Salon - Make Up SANG BLUE để khách hàng tiện theo dõi. Bạn có thể tham khảo mẫu tóc trước khi đến làm hoặc đặt lịch trước để tránh trường hợp đông quá phải đợi lâu.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 249 Nguyễn Trãi, Phường 9, Cà Mau

SĐT: 096 963 50 57 - 0913328451

Facebook: https://www.facebook.com/sangbluemakeup/

Hair Salon - Make Up SANG BLUE
Hair Salon - Make Up SANG BLUE
Hair Salon - Make Up SANG BLUE
Hair Salon - Make Up SANG BLUE

Salon PC Hair

Nhận được nhiều sự yêu thích cũng như đánh giá cao của khách hàng, Salon PC Hair luôn là địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể đến, sử dụng dịch vụ và thay đổi diện mạo mái tóc của mình. Riêng với dịch vụ nhuộm tóc tại salon được đánh giá cao bởi chất lượng đảm bảo, màu tóc thời trang cũng như giá thành hợp lý. Cam kết sử dụng thuốc chính hãng, đem đến cho khách hàng mái tóc ưng ý không những về màu sắc mà còn đảm bảo sức khỏe cho tóc.

Đến với Salon PC Hair, bạn sẽ được kiểm tra tình trạng tóc kĩ càng trước khi quyết định màu nhuộm cũng như các dịch vụ làm đẹp cho tóc. Nhằm đảm bảo tóc bạn không bị hư tổn hay yếu dần đi do sử dụng thuốc hóa học, salon sẽ điều chỉnh tỉ lệ thuốc phù hợp với sức khỏe tóc mỗi khách hàng, cũng như sử dụng những thương hiệu thuốc nhuộm tóc chất lượng như Loreal nhằm đảm bảo mái tóc của bạn vẫn giữ được nếp tóc bồng bềnh. Kèm theo đó, salon đảm bảo khi nhuộm sẽ đem đến màu tóc ưng ý cho khách hàng, không bị biến đổi màu hay bay màu tóc.

Với những ưu điểm như thế, Salon PC Hair xứng đáng là địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể tìm đến và sử dụng dịch vụ nhuộm tóc chất lượng tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 141 Trần Hưng Đạo, k8, P5, TP Cà Mau.

Điện thoại: 0939 334 889

Fanpage: https://www.facebook.com/hairdressercam/

Salon PC Hair
Salon PC Hair
Salon PC Hair
Salon PC Hair

Salon nhuộm tóc tại Cà Mau: “Salon tony dat”

Nếu tóc mềm mại đen nhánh tự nhiên dành cho những cô nàng “bánh bèo” thì tóc nhuộm kiểu lại mang đến cho các bạn nữ sự cá tính, trẻ trung và năng động. Nếu bạn còn đang loay hoay không biết chọn màu tóc nào phù hợp với làn da hay cá tính của mình thì việc đầu tiền là đến Salon tony dat. Đội ngũ nhân viên ở đây sẽ tư vấn cho bạn một kiểu tóc ưng ý!


Đến Salon tony dat, ngoài nhuộm ra bạn có thể sử dụng các dịch vụ làm tóc khác như: Cắt, uốn, làm xoăn, duỗi hay tẩy tóc... Không gian Salon tony dat khá rộng rãi và hiện đại. Đặc biệt, Salon tony dat có các ưu đãi tri ân khách hàng với mức giá khá là tốt phù hợp với đa số các bạn trẻ. Chính bởi vậy mà Salon tony dat lọt Top những salon nhuộm tóc uy tín ở Cà Mau.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 99 Phan Đình Phùng, K6 phường 2, TP Cà Mau

SĐT: 0945 442 217

Facebook: https://www.facebook.com/Salon-tony-dat-363548393846037/

Salon tony dat
Salon tony dat
Salon tony dat
Salon tony dat

Salon nhuộm tóc tại Cà Mau: “Beauty Salon VĨNH PHÚ”

Giới trẻ hiện nay thường yêu thích nhuộm tóc hơn là mái tóc nguyên bản bởi sự năng động và cá tính của nó hay nói cách khác là “mái tóc biết nói”. Và địa điểm Beauty Salon VĨNH PHÚ có lẽ là gợi ý đầu tiên cho bạn khi muốn nhuộm tóc ở Cà Mau mà bạn không nên bỏ lỡ!


Đến đây bạn có thể thoải mái lựa chọn các màu tóc nhuộm dù khó như màu xanh rêu hay nâu tây, hay bạch kim mà an tâm rằng tóc bạn vẫn mềm mượt chứ không hề bị xơ tóc. Cơ sở vật chất, máy móc hiện đại. Đội ngũ nhân viên của Beauty Salon VĨNH PHÚ thạo nghề, nhiệt tình. Đặc biệt giá lại khá mềm so với chất lượng!


Bạn có thể tham khảo bảng giá sau:


  • Nhuộm Classic 700k
  • Nhuộm Premium 900k
  • Nhuộm 3D PRO 1 triệu đồng
  • Combo nhuộm phục hồi và phục hồi light 1,3 đến 1,5 triệu
  • Nhuộm tóc dài 800k đến 1 triệu

Ngoài ra nhuộm ra Beauty Salon VĨNH PHÚ còn có các dịch vụ cắt, gội, uốn, dưỗi hay phục hồi tóc hư tổn cho cả nam lẫn nữ.

Có thể nói Beauty Salon VĨNH PHÚ là nơi làm đẹp số 1 tại Cà Mau cho các chị em đấy ạ!

Đặc biệt, nếu bạn có nhu cầu học nghề thì nơi đây chính là địa chỉ tin cậy giúp bạn thực hiện hóa ước mơ của mình!


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 411C Đường Nguyễn Trãi phường 9, Cà Mau

SĐT: 091 996 93 13

Facebook: https://www.facebook.com/BeautySalonVinhPhu/

Beauty Salon VĨNH PHÚ
Beauty Salon VĨNH PHÚ
Beauty Salon VĨNH PHÚ
Beauty Salon VĨNH PHÚ

Beauty Salon Kỳ Anh


Beauty Salon Kỳ Anh là một địa chỉ được biết đến với các dịch vụ cắt tạo kiểu, gội đầu và uốn, duỗi, nhuộm công nghệ Nano hoặc cắt tạo kiểu, gội đầu và phục hồi Nano, Collagen.

Không hề kém cạnh về độ uy tín và sự nổi tiếng so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Beauty Salon Kỳ Anh cũng là một cái tên được các chị em yêu thích lựa chọn. Với khả năng nhạy bén trong việc nắm bắt đặc điểm khuôn mặt, các thợ làm tóc tại salon luôn biết cách biến hóa các mẫu tóc sao cho thật phù hợp với sở thích, công việc của từng khách hàng. Chính vì thế, đừng ngần ngại đến với Beauty Salon Kỳ Anh nếu bạn muốn lột xác với những kiểu tóc cá tính, đầy phong cách hay muốn trở thành nàng công chúa xinh lung linh mang nét quyết rũ, quý phái riêng.

Đặc biệt, ở đây khá nổi tiếng với kỹ thuật nhuộm ''chuẩn không cần chỉnh'' cho khả năng lên màu 90 % như trong hình mà không sợ tóc bị hư tổn hay chẻ ngọn vì luôn sử dụng những dòng sản phẩm uy tín, chất lượng, thuộc các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Bên cạnh đó, các gói dịch vụ khác như: uốn, duỗi, hấp dầu,.. cũng được khách hàng đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của đội ngũ thợ đầy tâm huyết tại Beauty Salon Kỳ Anh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 139 Lý Thường Kiệt, Phường 6, TP Cà Mau

Điện thoại: 0907.0000.17 - 0916.961.555

Fanpage: https://www.facebook.com/thanhchuongkyanh/

Beauty Salon Kỳ Anh
Beauty Salon Kỳ Anh
Beauty Salon Kỳ Anh
Beauty Salon Kỳ Anh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?