Top 10 Salon nhuộm tóc đẹp nhất Lạng Sơn

Nhuộm tóc đẹp ở đâu tại Lạng Sơn? Các bạn đang không biết tìm cho mình một chỗ nhuộm tóc đẹp tại Lạng Sơn. Thì bài viết tổng hợp những địa điểm nhuộm tóc đẹp ở Lạng Sơn là bài viết cập nhật mới nhất tình hình các salon tóc tại Lạng Sơn hiện nay.

Viện Tóc ROYAL

Viện Tóc ROYAL là địa chỉ nhuộm tóc uy tín được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Salon với đội ngũ tay nghề cao, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, sẽ tư vấn bạn chọn những kiểu tóc phù hợp, hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao. Salon sở hữu không gian hiện đại, với các trang thiết bị, máy móc tân tiến, để phục vụ các dịch vụ về tóc tốt nhất cho khách hàng như nhuộm, duỗi, uốn, hấp,... mang đến cho bạn một mái tóc đẹp, khỏe mạnh, thể hiện được cá tính cũng như gu thời trang thẩm mỹ riêng.


Bên cạnh đó, Viện Tóc ROYAL luôn sử dụng các mỹ phẩm chăm sóc tóc cao cấp từ thương hiệu nổi tiếng giúp tóc không bị hư tổn mà luôn khỏe mạnh, tràn đầy sức sống. Vì vậy, khi đến với Viện Tóc ROYAL, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện các kiểu tóc đẹp tại đây mà không phải lo lắng việc các hóa chất sẽ gây hư tổn cho mái tóc của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 233B Trần Đăng Ninh, Lạng Sơn

Điện thoại: 0981.056.118

Fanpage: https://www.facebook.com/Viện-Tóc-ROYAL-Lạng-Sơn-980419385408990/

    Viện Tóc ROYAL
    Viện Tóc ROYAL
    Viện Tóc ROYAL
    Viện Tóc ROYAL

    Tóc Hà Nội

    Tóc Hà Nội là một trong những địa chỉ nhuộm tóc đẹp nhất, chất lượng hàng đầu tại Lạng Sơn. Đây cũng là địa chỉ mà rất nhiều bạn gái đã ghé thăm và đánh giá cao. Với đội ngũ nhân viên nắm vững các thành phần cũng như tác dụng của các dòng hóa chất đảm bảo mang đến cho các nàng mái tóc đẹp, ấn tượng và đầy cuốn hút nhất.


    Đến với Salon bạn sẽ nhanh chóng được đội ngũ chuyên gia tóc ở đây tư vấn, kiểm tra tóc và giúp bạn có sự lựa chọn màu nhuộm phù hợp nhất!


    Đến với Tóc Hà Nội


    • Thương hiệu Hà Thành trên từng tỉnh thành
    • Ân Cần, Thấu Hiểu và Chuyên Sâu trong chăm sóc tư vấn
    • Máy móc trang thiết bị tóc đạt tiêu chuẩn quốc tế
    • 100% sử dụng hóa chất số 1 về Tóc Goldwell
    • Đội ngũ Hair Stylist giàu kinh nghiệm, trang bị kỹ thuật tiên tiến

    Quý khách hàng hoàn toàn không cần phải lo lắng đến tình trạng tóc bị xỉn sau quá trình nhuộm. Không cần lo lắng về các hư tôn như khô xơ, chẻ ngọn hay gãy rụng tóc. Tóc Hà Nội sẵn sàng phục vụ và bảo hành dịch vụ đến khi quý khách hàng hài lòng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • Số 10 Lê Lai, Tp Lạng Sơn ( cơ sở cắt tóc Nam)
    • Số 08 Lê Lai - TP. Lạng Sơn ( Gần chợ đêm Kỳ Lừa, đối diện karaoke Minh Châu KTV)
    • PG1-05 Vincom Lạng Sơn

    Điện thoại: 0933.116.952 - 02053.80.80.08.

    Fanpage: https://www.facebook.com/tochanoi/

    Website: http://tochanoi.vn/

    Tóc Hà Nội
    Tóc Hà Nội
    Tóc Hà Nội
    Tóc Hà Nội

    Herry Cường Hair Salon

    Herry Cường Hair Salon là một trong những tiệm nhuộn tóc đẹp tại Lạng Sơn, khi đến với Herry Cường Hair Salon bạn sẽ hòa nhập vào không gian nơi đây và được trải nghiệm những dịch vụ vô cùng sang trọng.

    Hiện nay, Herry Cường Hair Salon đang ứng dụng công nghệ nhuộm tóc độc quyển hiện đại hàng đầu, giúp tóc bóng khoẻ, óng mượt từ sâu bên trong. Bên cạnh đó, công nghệ này sẽ đưa dưỡng chất thẩm thấu sâu vào từng góc cạnh của sợi tóc, giúp hàn gắn những vết gãy lâu ngày, cho mái suôn bắt mắt, vào nếp. Hơn thế nữa, khách hàng của Herry Cường Hair Salon cũng sẽ hài lòng bởi màu nhuộm hạn chế bay màu, không gây hại tới tóc và da đầu, tự tin lựa chọn màu sắc cá tính cho mái tóc của mình

    Ngoài ra, Herry Cường Hair Salon đang áp dụng mức giá nhuộm tóc rất phải chăng, phù hợp cho tất cả khách hàng và thường xuyên đưa ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Cùng với nhuộm tóc, Herry Cường Hair Salon còn được khách hàng đánh giá cao ở các dịch vụ làm đẹp khác như duỗi, uốn, bấm, tạo kiểu hay nhuộm tóc, hoặc gội, massage, cắt..... Hãy đến ngay với Herry Cường Hair Salon - Tiệm tóc đẹp cho nữ uy tín. Herry Cường Hair Salon là tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, mang đến cho bạn mái tóc đẹp tự nhiên, phong cách và cá tính.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 145 Nguyễn Du, TP Lạng Sơn

    Điện thoại: 0205 3767 666

    Fanpage: https://www.facebook.com/Herry-Cường-Hair-Salon-145-Nguyễn-Du-Lạng-Sơn--504599553026206/

    Herry Cường Hair Salon
    Herry Cường Hair Salon
    Màu nhuộm ở Salon
    Màu nhuộm ở Salon

    Viện tóc Classic

    Là một trong những địa chỉ làm tóc chuyên nghiệp và uy tín bậc nhất tại Lạng Sơn, Viện tóc Classic cung cấp đa dạng các dịch vụ tạo kiểu và chăm sóc tóc. Các cây kéo lành nghề tại đây luôn biết cách tạo cho bạn một kiểu tóc thời trang nhất, phù hợp nhất với khuôn mặt. Luôn nắm bắt kịp thời những xu hướng thời trang tóc thịnh hành, ấn tượng và táo bạo, tùy vào sở thích, cá tính cũng như tính chất nghề nghiệp của mỗi người mà các chuyên gia tạo mẫu tóc tại Viện tóc Classic sẽ cắt và uốn, hoặc cắt và ép, hoặc cắt và nhuộm cho bạn một kiểu đầu ưng ý nhất. Từ đơn giản, nhẹ nhàng, thanh tú đến vẻ đẹp mặn mà đầy sức quyến rũ.


    Sử dụng kỹ thuật, máy móc hiện đại và mỹ phẩm cao cấp, các khâu uốn - duỗi - nhuộm tại Viện tóc Classic không làm mất nhiều thời gian, không gây tổn hại cho tóc, đặc biệt mang lại cho bạn mái tóc đẹp như mong đợi. Bạn sẽ được tư vấn để nhuộm tóc màu ấn tượng, thời trang, sang trọng và rất quý phái ở mọi lứa tuổi. Công nghệ ép và làm xoăn hiện đại, tiên tiến cho bạn một mái tóc đẹp tự nhiên, xinh tươi nhất. Viện tóc Classic cam kết sử dụng 100% sử dụng những thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc được nhiều người trên thế giới tin dùng cùng những công nghệ, máy móc làm tóc hiện đại nhất, các chuyên gia làm tóc chuyên nghiệp, lành nghề sẽ tạo cho bạn một mái tóc uốn bồng bềnh.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Số 9, Nguyễn Tri Phương, thành phố Lạng Sơn

    Điện thoại: 0963 595 919

    Facebook: https://www.facebook.com/kevin.hiep.712

    Fanpage: https://www.facebook.com/KevinHairSalon/

    Viện tóc Classic
    Viện tóc Classic
    Viện tóc Classic
    Viện tóc Classic

    Tóc nô haistylist

    Tại Tóc nô haistylist, rất chú trọng đến chất lượng của hóa chất, mỹ phẩm, thuốc nhuộm.100% hàng dùng cho khách đều có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm duyệt khắc khe, hàng thật, nhập trực tiếp từ các thương hiệu uy tín trên thế giới như: Hàn Quốc,…Chính vì vậy, Tóc nô haistylist sẽ mang lại cho quý khách hàng một mái tóc khỏe, đẹp, óng ả, bồng bềnh như ý mà không lo hư tổn, lại an toàn cho sức khỏe, không tác dụng phụ như những cơ sở kém chất lượng khác.


    Để có một màu tóc đẹp, nhất là những màu khó thì đòi hỏi đội ngũ nhân viên Tóc nô haistylist đó phải có kinh nghiệm, nắm rõ nguyên tắc pha màu, xử lý hoá chất chuẩn xác. Tóc nô haistylist quy tụ đội ngũ thợ lành nghề, làm việc lâu năm, được đào tạo bài bản, luôn nghiên cứu cập nhập xu hướng màu tóc đang thịnh hành theo từng thời điểm, áp dụng công thức pha màu, xử lý hóa chất đúng chuẩn. Nhờ vậy, trong quá trình nhuộm sẽ đáp ứng tốt yêu cầu của khách hàng.


    Không chỉ chuẩn từ hóa chất, mỹ phẩm, thuốc nhuộm hay khâu xử lý hóa chất, mà Tóc nô haistylist còn đảm bảo công đoạn thao tác đưa thuốc lên tóc, được thực hiện một cách kỹ lưỡng, chính xác nhất. Bằng kinh nghiệm lâu năm, sự khéo léo, tỉ mẩn và hết lòng phục vụ khách hàng, các thợ của Tóc nô haistylist sẽ đưa thuốc lên tóc đều tay, giúp đem đến mái tóc có màu sắc đều, hoàn hảo từng chi tiết.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 165 Trần Đăng Ninh , TP Lạng Sơn

    Điện thoại: 039 942 0640

    Facebook: https://www.facebook.com/nghia.no.31

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tóc-nô-haistylist-762408050527438/

    Tóc nô haistylist
    Tóc nô haistylist
    Tóc nô haistylist
    Tóc nô haistylist

    Hair Salon Tuấn RiO

    Bạn muốn thay đổi màu tóc nhưng còn do dự? Mái tóc bạc sớm gây cho bạn ít nhiều lúng túng khi giao tiếp? Hãy để Hair Salon Tuấn RiO giúp bạn tìm ra giải pháp. Dù là nhuộm phủ bạc hay nhuộm màu thời trang thì các chuyên viên nhuộm tóc tại salon cũng đều thực hiện với sự cẩn trọng tối đa để mái tóc nhuộm của bạn được bền màu, đẹp lung linh, thu hút mọi ánh nhìn.

    Các dịch vụ nhuộm tóc Hair Salon Tuấn RiO tại Lạng Sơn


    • Nhuộm tóc theo yêu cầu
    • Nhuộm Hightlight & màu
    • Nhuộm tóc theo xu hướng mới

    Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về dịch vụ nhuộm tóc tại salon vì kỹ thuật nhuộm màu chuyên nghiệp đạt màu chuẩn, bóng mượt bền màu.

    Việc tiến hành nhuộm Hair Salon Tuấn RiO được thực hiện trong vòng vài giờ sẽ bao gồm các bước:


    • Tư vấn kỹ thuật nhuộm phù hợp nhất đối với yêu cầu và làn da của bạn
    • Tiến hành nhuộm
    • Tư vấn chọn bộ sản phẩm chăm sóc tóc đặc biệt dành chotóc nhuộm để màu tóc của bạn luôn được bền đẹp

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 78 Phai Vệ,thành phố Lạng Sơn

    Điện thoại: 0973 196 668

    Facebook: https://www.facebook.com/nguyen.tuan.16144606

    Hair Salon Tuấn RiO
    Hair Salon Tuấn RiO
    Có nhiều năm kinh nghiệm trong việc nhuộm tóc
    Có nhiều năm kinh nghiệm trong việc nhuộm tóc

    Salon Tóc Thế Mạnh

    Salon Tóc Thế Mạnh luôn là nguồn cảm hứng cho những người yêu làm đẹp. Salon Tóc Thế Mạnh là một Salon chuyên về tóc nên khi đến đây mái tóc bạn sẽ được chăm sóc một cách cẩn thận và tỉ mỉ bởi đôi bàn tay “phù thủy” của các chuyên gia tạo mẫu. Salon Tóc Thế Mạnh sẽ giúp bạn chọn ra kiểu tóc phù hợp nhằm tôn vinh khuôn mặt cũng như giúp bạn che đi những khuyết điểm trên gương mặt để phù hợp với tính cách, công việc và sở thích của khách hàng.


    Luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất trên thế giới, Salon Tóc Thế Mạnh đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Những kiểu tóc uốn sẽ khiến các bạn gái trở nên thật quyến rũ, sang trọng. Những lọn tóc dài lãng mạn rất dễ gây ấn tượng với người khác phái. Hay mái tóc duỗi thẳng, mềm mại, mượt mà không bao giờ lỗi mốt, bởi nó luôn thể hiện sự nữ tính và dịu dàng. Một mái tóc tém trẻ trung, cá tính và mát mẻ là một gợi ý tuyệt vời cho mùa hè rực rỡ. Nếu còn đang băn khoăn, chưa định hình được phong cách cá nhân thì hãy đến Salon Tóc Thế Mạnh để được tư vấn kiểu tóc phù hợp nhất.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: số 169 Khu Vườn Sái TT. Đồng đăng (gần đối diện điện máy xanh Đồng Đăng), Lạng Sơn

    Điện thoại: 0366.610.107

    Facebook: https://www.facebook.com/hoang.manh.90281943

    Fanpage: https://www.facebook.com/salonthemanhdd/

    Salon Tóc Thế Mạnh
    Salon Tóc Thế Mạnh
    Nhân viên có tay nghề cao
    Nhân viên có tay nghề cao

    Salon Mr Hào


    Salon Mr Hào dường như là địa chỉ mà tất cả các chị em phụ nữ khi muốn chăm sóc tóc đều sẽ nhớ đến. Salon Mr Hào cung cấp một dịch vụ mà ở đó tính chất lượng được đặt lên hàng đầu và được ưu tiên thực hiện. Khách hàng đã đến với Salon Mr Hào sẽ luôn nhưng về một mái tóc đẹp, màu sắc bắt mắt và đặc biệt suôn mượt, vào nếp, không xơ rối. Tóc của chúng ta có khỏe đẹp hay không phụ thuộc rất nhiều vào phương pháp chăm sóc tóc. Khi đến với Salon Mr Hào khách hàng sẽ được tư vấn phương pháp chăm sóc tóc tại nhà hợp lý hơn, phù hợp với tóc của mình hơn.

    Salon Mr Hào
    chuyên nghiệp từ trong những vấn đề nhỏ nhất, đội ngũ nhân viên của Salon Mr Hào là những con người nghiêm túc với chính nghề nghiệp của mình vậy nên luôn cố gắng để có thể mang lại một dịch tốt nhất và hiệu quả nhất. Salon Mr Hào có một không gian được đầu tư từ phong cách, ánh sáng, trang thiết bị và những sản phẩm đều là sản phẩm chất lượng.


    Với nhiều chương trình hấp dẫn nhưng salon vẫn đảm bảo giá giảm nhưng chất lượng phục vụ không hề giảm. Chính vì thế nên nhiều khách hàng đã yêu thích và lựa chọn đây là nơi thay đổi diện mạo, biến hóa, đổi mới mái tóc của mình. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến Salon Mr Hào ngay thôi nào.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: số 10 Ngô Văn Sở, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0975 020 050

    Facebook: https://www.facebook.com/mitto.hao.14

    Salon Mr Hào
    Salon Mr Hào
    Salon Mr Hào
    Salon Mr Hào

    Salon Anh Ngọc Academy

    Một trong những điều khi mà các chị em đi làm tóc luôn quan tâm đó chính là chất lượng thuốc có an toàn không? Bởi vì thuốc nhuộm sẽ tác động trực tiếp lên da đầu cùng tóc, nếu như những sản phẩm hoá chất sử dụng không an toàn sẽ ảnh hưởng gây tác dụng phụ đến sức khoẻ cùng thẩm mỹ.


    Salon Anh Ngọc Academy là một trong những địa chỉ nhuộm tóc đẹp hàng đầu tại Lạng Sơn với hoá chất sử dụng trong khi nhuộm tóc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Thuốc nhuộm được nhập trực tiếp và có chọn lọc khắt khe từ các thương hiệu mỹ phẩm hoá chất uy tín. Chính vì vậy khi khách hàng đến với Salon Anh Ngọc Academy luôn an tâm về chất lượng thuốc.


    Ngoài ra, các chuyên gia làm tóc của Salon Anh Ngọc Academy luôn cập nhật những các xu hướng màu nhuộm đang thịnh hành tạo thành trào lưu trên thế giới, những màu sắc như: xanh rêu, khói, hồng thạch anh, …đã kịp thời đáp ứng được yêu cầu của những chị em đến với Salon. Salon Anh Ngọc Academy luôn tự hào là một địa chỉ nhuộm tóc hàng đầu về chất lượng cùng kĩ thuật. Đội ngũ chuyên gia làm tóc có tay nghề cao luôn nhiệt tình chăm sóc khách hàng và một không gian chuẩn phong cách trang trọng, luôn khiến cho tất cả quý khách đến sử dụng dịch vụ có những giây phút thoải mái tiện ích.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 141 Nguyễn Du, TP Lạng Sơn

    Điện thoại: 0942 599 997

    Fanpage: https://www.facebook.com/SalonAnhNgoc/

    Salon Anh Ngọc Academy
    Salon Anh Ngọc Academy
    Màu nhuộm công sở
    Màu nhuộm công sở

    Tâm Nguyễn Salon


    Không thể không nhắc đến Tâm Nguyễn Salon trong danh sách những địa chỉ nhuộm tóc đẹp nhất tại Lạng Sơn mà bạn nên ghé qua khi có nhu cầu. Luôn đặt chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hoạt động kinh doanh, salon không ngừng sáng tạo, đổi mới và hoàn thiện hơn để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.


    Đến với Tâm Nguyễn Salon, bạn có thể yên tâm về dịch vụ uy tín cũng như hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn mái tóc với màu sắc ưng ý, thời thượng, khẳng định phong cách cá nhân cũng như cập nhật xu hướng tóc mới mẻ hiện nay. Salon không ngừng tìm hiểu và sáng tạo, đem đến những màu tóc mới với đa dạng phong cách từ cá tính, nổi bật cho đến quyến rũ, tôn da,...Tùy theo sở thích cá nhân mà bạn có thể chọn riêng cho mình màu tóc phù hợp.

    Tâm Nguyễn Salon với không gian không quá rộng lớn nhưng tiện nghi, thoải mái, đem đến cho khách hàng cảm giác dễ chịu khi sử dụng dịch vụ chăm sóc tóc tại salon. Với tay nghề chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, nhân viên tại Tâm Nguyễn Salon sẽ đem đến cho bạn mái tóc nhuộm hoàn hảo. Ngoài ra, để đảm bảo tóc không bị hư tổn sau khi nhuộm, salon sẽ kiểm tra tình trạng tóc cũng như tư vấn giải pháp chăm sóc tóc cho bạn. Chính vì thế nên nếu bạn có nhu cầu tìm địa chỉ nhuộm tóc chất lượng tại Lạng Sơn thì có thể đến với Tâm Nguyễn Salon.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 582 Bà Triệu, Tp. Lạng Sơn.

    Điện thoại: 092 491 1111

    Facebook: https://www.facebook.com/nguyenminhtam.tam.5

    Tâm Nguyễn Salon
    Tâm Nguyễn Salon
    Tâm Nguyễn Salon
    Tâm Nguyễn Salon

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?