Top 10 Salon nhuộm tóc đẹp nhất quận Hà Đông, Hà Nội

Càng ngày càng có nhiều Salon nhuộm tóc mọc lên mà bạn lại phân vân không biết địa chỉ nào nhuộm tóc đẹp. Đừng lo lắng, Toplist sẽ giới thiệu cho bạn những Salon nhuộm tóc đẹp nhất quận Hà Đông, Hà Nội ở bài viết dưới đây nhé!

Viện Tóc Milano

Viện Tóc Milano là một địa chỉ làm tóc, nhuộm tóc uy tín và chuyên nghiệp tại Hà Đông mà bạn không nên bỏ qua. Khi đến với nơi đây, bạn sẽ được nhà tạo mẫu tóc tại Viện Tóc Milano – là người vẫn thường hay được các khách hàng và bạn bè đồng nghiệp khen ngợi và gọi tên Bác sĩ tóc, tư vấn một cách tận tình về các kiểu, mẫu tóc, màu tóc,… sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt cũng như phong cách của bạn.


Không chỉ đơn giản là làm đẹp cho mái tóc, bằng sự tâm huyết với nghề, Viện Tóc Milano luôn dành khá nhiều thời gian để nghiên cứu tình trạng tóc của khách hàng, sau đó đưa ra các phương pháp khác nhau để đạt được mục tiêu là có được một mái tóc đẹp, bóng mượt và chắc khỏe.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: B8 TT18 Bạch Thái Bưởi, Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 078 8682 668

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Fanpage: https://www.facebook.com/baotienhairsalon/

Viện Tóc Milano
Viện Tóc Milano
Viện Tóc Milano
Viện Tóc Milano

SONDG Hair Salon

SONDG Hair Salon là một trong những salon tóc rất “hot” ở Quận Hà Đông, có hơn 2 ngàn lượt theo dõi trên trang fanpage chính thức. Theo dõi những “feedback” của khách hàng, có thể thấy tiệm nhận được rất nhiều phản hồi tốt. Đáng chú ý nhất chính là cung cách phục vụ lịch sự, thân thiện của nhân viên được khen ngợi rất nhiều. Dịch vụ nhuộm tóc với các màu nổi bật như tóc màu xám khói, xanh navy,…cũng rất được ưa chuộng. Ngoài dịch vụ nhuộm, salon còn nhiều dịch vụ khác như: uốn, duỗi, phục hồi tóc,....

Đặc biệt, nếu là một tín đồ thời trang quốc tế chắc chắn bạn sẽ thích ngay những mẫu tóc đẹp. Khách hàng sau khi nhuộm tóc xong thường khen rằng mái tóc không bị khô xơ lại giữ màu lâu. Với những chị em có ý định thay sắc mái tóc, hãy đặt SONDG Hair Salon vào đầu danh sách những tiệm tóc nên thử đến ít nhất một lần của mình nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 180 Lê Lai, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 091 214 4443

Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

Facebook: https://www.facebook.com/son.dg.58

Fanpage: https://www.facebook.com/salonsondg/

SONDG Hair Salon
SONDG Hair Salon
SONDG Hair Salon
SONDG Hair Salon

CoCo Hairsalon

CoCo Hairsalon là một trong những địa chỉ làm tóc, nhuộm tóc đẹp đang thu hút được nhiều sự chú ý từ các chị em trong thời gian gần đây. Không giang rộng rãi, thoáng mát, các khách hàng đã từng làm tóc đều hài lòng về chất lượng cũng như thái độ đón tiếp niềm nở, thân thiện.


Nổi bật tại tiệm tóc là những mẫu tóc nhuộm luôn được cập nhập mới nhất và luôn đều màu sắc trên những mẫu tóc. Đối tượng đến làm tóc không chỉ có các cô gái trẻ sành điệu mà các nữ doanh nhân thành đạt cũng tin tưởng vào tay nghề của chủ tiệm tóc tại CoCo Hairsalon. Chị em đang phân vân chưa chọn lựa được tiệm làm tóc đẹp ưng ý thì hãy cân nhắc đến địa chỉ này nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 139 Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0812 131 618

Facebook: https://www.facebook.com/nkochotboy2012

Fanpage: https://www.facebook.com/tocdephadong/

CoCo Hairsalon
CoCo Hairsalon
CoCo Hairsalon
CoCo Hairsalon

Anh Đức Hair & Nail Salon

Đến với Anh Đức Hair & Nail Salon, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn cập nhật xu hướng làm tóc mới trên thế giới nhiệt tình tư vấn giúp lựa chọn được kiểu tóc phù hợp với cá tính và khuôn mặt của mình.


Anh Đức Hair & Nail Salon có đội ngũ thợ cắt tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, tự tin sở hữu nhiều kỹ thuật làm tóc chất lượng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Mái tóc dài thẳng suôn mượt nhưng cách điệu mái ngố sẽ khiến khuôn mặt nhỏ gọn hơn mà không hề làm mất đi vẻ đẹp yêu kiều của phái nữ. Ngoài ra, mái tóc bob cá tính phù hợp với cô nàng có tính cách mạnh mẽ, sôi nổi.


Những kỹ thuật duỗi, nhuộm tại Anh Đức Hair & Nail Salon được thực hiện chuyên nghiệp kết hợp dưỡng chất bổ sung như Collagen hoặc Keratin giúp tái tạo cấu trúc tóc mang tới cho khách hàng một mái tóc mềm mượt và bóng khỏe tự nhiên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 40 Đường Lương Văn Can mới, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 096 306 2566
Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100003508761735

Fanpage: https://www.facebook.com/Anh-Đức-Hair-Nail-Salon-1746819312234377/

Anh Đức Hair & Nail Salon
Anh Đức Hair & Nail Salon
Anh Đức Hair & Nail Salon
Anh Đức Hair & Nail Salon

Hair Salon Tuấn Lùn

Tọa lạc tại 56 Chiến Thắng, Van Quán, Hà Đông, Hair Salon Tuấn Lùn là thương hiệu chăm sóc tóc, nhuộm tóc uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Không gian rộng rãi, thoáng mát, được bày trí theo phong cách trẻ trung, hiện đại, mang đến cho khách hàng những giờ phút làm đẹp thoải mái, dễ chịu.


Đến với Hair Salon Tuấn Lùn, quý khách sẽ được đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên thân thiện, chiều lòng cả những khách hàng khó tính. Các cây kéo chuyên nghiệp với động tác điêu luyện, cắt, tỉa mái tóc gọn gàng sau đó tiến hành ép, uốn hay nhuộm, dập theo yêu cầu của Quý khách. Chị em nào muốn đổi mới mình với những kiểu tóc đẹp cho nữ thịnh hành, hãy đến tiệm để có được những mẫu tóc đẹp như ý nhé. Một điểm cần lưu ý là vì tiệm sử dụng các sản phẩm làm tóc đến từ các thương hiệu uy tín.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 56 Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0986 453 463

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008297624938

Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalontuanlun/

Hair Salon Tuấn Lùn
Hair Salon Tuấn Lùn
Hair Salon Tuấn Lùn
Hair Salon Tuấn Lùn

Hairsalon AVY

Hairsalon AVY có một không gian làm việc rất rộng rãi, sạch sẽ, thoáng đãng mà không kém phần sang trọng, được phân khu rõ ràng: cắt, gội, nhuộm,.....Nơi đây luôn cập nhập các xu thế tóc mới nhất trên thế giới để cho các bạn có thể bắt kịp thời đại. Đến với Hairsalon AVY, các bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ hoản hảo nhất.


Bên cạnh đó, salon cũng sở hữu những trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay, cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, tâm huyết được đào tạo một cách bài bản bởi những chuyên gia về tóc có tên tuổi trên toàn quốc và mỗi người đều trải qua những bài kiểm tra cực kì nghiêm ngặt trước khi được nhận vào làm việc tại đây. Vậy nên, hãy nhanh tay đến với Hairsalon AVY để được trải nghiệm dịch vụ và tỏa sáng nhé


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 180 đường Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0362 329 329

Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

Fanpage: https://www.facebook.com/AVYHairSalon180chienthangvanquan/

Hairsalon AVY
Hairsalon AVY
Hairsalon AVY
Hairsalon AVY

Phấn Hair Salon

Các chuyên gia từ Phấn Hair Salon tư vấn, thiết kế phù hợp với từng loại tóc và khuôn mặt khách hàng, đem đến kết quả hài lòng nhất. Dịch vụ sẽ bao gồm trọn gói các bước từ tư vấn chọn kiểu tóc, cắt phần tóc khô xơ, sử dụng hóa chất, và hoàn thiện. Ngoài ra, khách hàng nào còn muốn nhuộm tóc thì có những combo riêng biệt dành cho khách hàng.


Một mái tóc sáng bóng, chắc khỏe là dấu hiệu của sự trẻ trung và tràn đầy sức sống. Hiểu được điều đó, Phấn Hair Salon chỉ sử dụng các dòng mỹ phẩm nổi tiếng, chất lượng cao để phục hồi tóc cho bạn. Các dưỡng chất này sẽ thấm sâu vào tóc làm tái sinh những vùng tóc hư tổn, lấy lại cho bạn một mái tóc mềm mượt.


Phấn Hair Salon
với không gian lịch sự, sạch sẽ cùng hệ thống máy móc hiện đại, chuyên nghiệp thường xuyên được cập nhật và làm mới sẽ mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm những dịch vụ làm tóc đẹp chuyên nghiệp với từng bước được tiến hành cẩn thận và chi tiết.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Cổng C chung cư HYUNDAI, Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội (174 Lê Lai - Hà Đông)

Điện thoại: 0971 696 529

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

Facebook: https://www.facebook.com/manh.phan.140

Fanpage: https://www.facebook.com/PhanHairSalon/

Phấn Hair Salon
Phấn Hair Salon
Phấn Hair Salon
Phấn Hair Salon

VENUS Hair Salon

Không chỉ sở hữu không gian thoải mái, đội ngũ nhân viên của Venus Hair Salon cũng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Được tuyển chọn khắt khe và đào tạo bài bản trong thời gian dài, mỗi nhân viên nơi đây đều là những “cây kéo vàng” đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực làm tóc. Khác với những salon khác thường đào tạo nhân viên theo hướng chuyên môn hóa, có người phụ trách việc cắt và tạo kiểu, có người chuyên làm hóa chất, có người nhuộm..., ở Venus, mỗi người đều có thể làm tốt ở tất cả các mảng, từ uốn, duỗi, nhuộm,... bất cứ ai cũng có thể tư vấn và giúp đỡ bạn.


Được yêu thích nhất trong bảng dịch vụ tại Venus Hair Salon trước tiên phải kể tới dịch vụ tạo kiểu làm nên thương hiệu. Chắc mọi người đều biết, kiểu tóc rất quan trọng và có ảnh hưởng lớn tới diện mạo bên ngoài của mỗi người. Nếu chọn được một kiểu tóc phù hợp, nó sẽ che lấp khuyết điểm, tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt và vóc dáng, tạo nên tổng thể hài hòa và đẹp mắt.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 69 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0915 558 555

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005841220440

Fanpage: https://www.facebook.com/69tranphuhadongHN/

VENUS Hair Salon
VENUS Hair Salon
VENUS Hair Salon
VENUS Hair Salon

Vic'S Hair Salon

Vic'S Hair Salon luôn là địa chỉ làm tóc đáng tin cậy tại quận Hà Đông vì những kiểu tóc đẹp, dịch vụ chu đáo và sự tư vấn nhiệt tình. Salon vẫn đã và đang nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của nhiều khách hàng ở mọi lứa tuổi. Khi đến đây, bạn chắc chắn sẽ nhận được những tư vấn tạo kiểu và cách chăm sóc tóc tại nhà, cùng như là những hư tổn từ tóc.


Bên cạnh đó, Vic'S Hair Salon luôn sử dụng những sản phẩm nhuộm tóc, chăm sóc tóc có nguồn gốc rõ ràng, pha trộn công thức và chất lượng tốt nhất, vừa để tạo kiểu tóc và vừa có một màu tóc nhuộm thật đẹp. Chính vì thế, Vic'S Hair Salon là nơi làm đẹp lí tưởng cho tất cả phái nữ với giá cả cực kì phải chăng, chất lượng chu đáo, cùng với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và cảm thấy bị thuyết phục nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 21LK Nguyễn Văn Trỗi ( đối diện số 86 Nguyễn Văn Trỗi), Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 090 510 74 86 - 036 655 1995

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Facebook: https://www.facebook.com/VienTocVicS/

Vic'S Hair Salon
Vic'S Hair Salon
Vic'S Hair Salon
Vic'S Hair Salon

SaLon Tóc Tú

Đến với SaLon Tóc Tú bạn sẽ được tư vấn cho nhiều kiểu tóc khác nhau để lựa chọn ra kiểu tóc phù hợp gương mặt, tính cách và tính chất công việc. Yêu thích phong cách truyền thống, bạn có thể lựa chọn những kiểu tóc quen thuộc như uốn cụp, xoăn lọn nhẹ nhàng ... Phá cách hơn, bạn có thể thay đổi với các kiểu tóc mới mẻ hoặc lựa chọn các màu nhuộm nổi bật theo "trend" mới.


Đặc biệt, mái tóc của bạn còn được chăm sóc với sản phẩm L'oreal - Mỹ phẩm cao cấp sẽ giúp bảo vệ tóc không bị hư tổn trong quá trình uốn, duỗi, nhuộm mà còn nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, mượt mà hơn. Tọa lạc tại số 37 Bà Triệu, Hà Đông, Hà Nội, SaLon Tóc Tú với phong cách trẻ trung, hiện đại, là điểm đến quen thuộc của nhiều khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ thường xuyên muốn thay đổi phong cách, làm mới bản thân và trải nghiệm với những kiểu tóc mới mẻ, thời trang và cá tính.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 37 Bà Triệu, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 093 697 2668

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Fanpage: https://www.facebook.com/toctubatrieu/

SaLon Tóc Tú
SaLon Tóc Tú
SaLon Tóc Tú
SaLon Tóc Tú

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?