Top 5 Shop bán áo dài trẻ em đẹp nhất tại TP. HCM

Những năm trở lại đây, các mẫu áo dài cho bé được các mẹ ưu tiên lựa chọn sử dụng trong các dịp lễ tết, biểu diễn...Để đáp ứng nhu cầu mua sắm của mẹ và bé, ngày càng có nhiều cửa hàng mọc lên khiến bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào mới đảm bảo chất lượng. Nội dung dưới đây Toplist sẽ chia sẻ những shop bán áo dài trẻ em đẹp nhất Tp. HCM.

Be tom Shop

Be tom Shop là địa chỉ tin cậy sẽ cung cấp cho các bạn một số lượng sản phẩm mới với hàng chục mẫu mới nhất cho bé trai bé gái. Tại đây, những chiếc áo dài đặc biệt được may từ gấm Hàn quốc với nghệ nhân vẽ tay trên tà áo cùng chất liệu vải cao cấp, mặt trước của áo dài được vẽ thủ công đến từng đường nét.


Bé trai chỉ có áo dài, còn bé gái bao gồm áo dài + các phụ kiện băng đô + quần legging với giá cả rất hợp lý. Áo dài có nhiều kích thước khác nhau cho các bé gái từ 11 - 12 kg đến 25 - 27 kg và cho các bé trai từ 11 - 12 kg đến 30 - 35 kg. Không gian mua sắm rộng rãi, hiện đại, sản phẩm được sắp đặt có thứ tự mang đến bạn nhưng trải nghiệm tuyệt vời. Nhiều người chia sẻ rằng, nếu có cơ hội mua và mặc đồ tại Be tom chắc chắn sẽ không muốn tìm đến bất kì địa chỉ nào khách nữa bởi chất lượng sản phẩm cực kỳ ưng ý.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 810 - 812 Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Điện thoại: 0919302032
  • Fanpage: https://www.facebook.com/betomshop/
Betom Shop
Betom Shop
Betom Shop
Betom Shop
Nhơn Sương 2017-07-05 11:05:42
Một thương hiệu có tiếng ở hcm đó nhé. Các mẫu thiết kế đều rất đẹp và sang. Mình thích nhất áo dài thiết kế tại đây luôn. Áo dài lại đây lúc nào cũng có. Đúng là đẳng cấp áo thiết kế có khác. Tại đây họ không chạy theo số lượng, Mẫu thiết kế ra chậm nhưng mẫu nào cũng đẹp

Cửa hàng SIU SIU

Cửa hàng SIU SIU luôn hiểu được tâm lý khách hàng và nắm bắt nhanh chóng các nhu cầu chung của người tiêu dùng. Siu Siu shop ra đời với mong muốn có thể mang đến một không gian mua sắm áo dài thật đa dạng và hấp dẫn dành cho mọi khách hàng với mẫu mã phong phú và ấn tượng.


Ngoài ra, Siu Siu còn cung cấp thêm nhiều loại trang phục hiện đại khác dành cho các bé như: váy đầm, đồ bơi, các trang phục truyền thống của các nước cùng nhiều loại phụ kiện đem lại sự thoải mái khi mua sắm của khách hàng và có thể lựa chọn được các trang phục đẹp và chất lượng tốt cho bé yêu nhà bạn.


Vì vậy nếu các bạn đang tìm kiếm cho mình một cửa hàng mua áo dài uy tín và chất lượng thì hãy đến với Siu Siu shop để có thể tìm được sự hài lòng từ những trang phục cho mình.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 297 Tỉnh Lộ 10, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, TP. HCM
  • Điện thoại: 0934 051 280 - 0355 925 047
  • Fanpage: https://www.facebook.com/aodaiSiuSiu/
    Cửa hàng SIU SIU
    Cửa hàng SIU SIU
    Siu Siu
    Siu Siu

    Jadiny

    Điều đầu tiên có thể thấy áo dài dành cho các bé trai tại Jadiny luôn được thiết kế với dáng rất đứng áo, cho dù cơ thể bé trai chưa có bờ vai rộng rõ nét như ở người lớn, kĩ thuật cắt chỉnh chu, phần tay áo của áo dài. Chiếc áo dài cách tân bé trai còn được Jadiny chăm chút tỉ mỉ ở phần phối viền cổ, đường viền ráp lăng và viền tay.


    Từng chiếc nút bọc được đính kết rất tỉ mỉ, công phu lên phần ngực áo và ở tay áo tạo nên một tổng thể rất hoàn hảo cho chiếc áo dài. Chất liệu áo dài sẽ đem lại sự thoải mái cho bé khi mặc nhờ có sự hợp giãn nhẹ và thoáng mát. Vì vậy, Jadiny là một sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn mua sắm áo dài cho các bé trai nhé, đảm bảo bạn sẽ rất hài lòng.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ:

    • 299 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, TP.HCM
    • 178 Tân Quý, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
    • 350 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, Hồ Chí Minh
    • 388 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
    • Tầng 4 - TTTM Estella, 88 Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh
    • 470 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0969 882 728

    Fanpage: https://www.facebook.com/jadiny.vn

    Website: http://www.jadiny.vn/

    Jadiny
    Jadiny
    Jadiny
    Jadiny

    Cửa hàng Phương Nguyễn Silk

    Phương Nguyễn Silk Là nhà thiết kế áo dài duy nhất có mặt trong tất các chương trình biểu diễn thời trang trẻ em hàng đầu của Việt Nam, Phương Nguyễn Silk đang ngày càng khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực áo dài trẻ em của mình.

    Tất cả các họa tiết trên áo dài của PNS đều được thực hiện hoàn toàn bằng tay thủ công (thêu, đáp hoặc vẽ tay) một cách tỉ mỉ, tinh tế bởi những người thợ may, thợ thêu và họa sỹ lành nghề và đầy đam mê nghệ thuật. Đến với PNS, các khách hàng không chỉ có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với gu thẩm mỹ và phong cách thời trang cá nhân, mà còn được PNS đảm bảo bằng chính sách đổi, trả hàng miễn phí nếu sản phẩm nhận được không làm hài lòng khách hàng.


    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ: 135/37 Trần Hưng Đạo, Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Tp. HCM
    • Điện thoại: 0389 172 226
    • Fanpage: https://www.facebook.com/aodaitreem.com.vn/
    • Website: https://aodaitreem.com.vn/

      Phương Nguyễn Silk
      Phương Nguyễn Silk
      Phương Nguyễn Silk
      Phương Nguyễn Silk

      Bé Cưng Shop

      Bé Cưng Shop cũng là một địa chỉ uy tín tại Tp. HCM luôn được các mẹ đánh giá là loại áo dài cho bé tốt nhất với chất lượng vải loại 1, đường may hết sức sắc xảo chuẩn form giá cạnh tranh. Sự đa dạng về kiểu dáng cũng như về chất liệu, cùng với sự kết hợp hài hòa giữa những đường may khéo léo đã khiến cho những chiếc áo dài trẻ em Bé Cưng Shop càng trở nên đẹp mắt và thu hút hơn. Chính vì vậy, Bé Cưng Shop là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn mua sắm áo dài cho các bé, đảm bảo nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng.


      Tại sao bạn nên mua áo dài trẻ em tại Bé Cưng Shop:

      • Giá thành hợp lý
      • Đã sẵn sàng số lượng lớn sản phẩm nên hàng luôn có sẵn.
      • Cam kết chất lượng sản phẩm từ đường kim, mũi chỉ, chất liệu vải.
      • Cho phép KH đổi trả nếu KH nhận sản phẩm không ưng ý.
      • Hợp tác với nhiều đơn vị vận chuyển giải quyết nhanh gọn vấn đề chuyển hàng đúng hẹn và thu tiền tại nhà.


      Thông tin liên hệ:


      • Địa chỉ: 34/4 đường số 25A Tân Quy, Quận 7, Tp. HCM
      • Điện thoại: 0902 635 781- 0389 664 581
      • Fanpage: https://www.facebook.com/becungfashion/
      Bé Cưng Shop
      Bé Cưng Shop
      Bé Cưng Shop
      Bé Cưng Shop

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?