Top 5 Shop bán dù chất lượng nhất cho mùa mưa gió tại TP. HCM

Dù mưa hay nắng thì dù (ô) là một vật dụng vô cần cần thiết, nhất là trong thời tiết thất thường như Sài Gòn thì bất cứ khi nào bên mình cũng cần có một chiếc ô phòng khi trời trở mưa. Hiểu được điều này mà hôm nay Toplist gợi ý cho bạn những shop bán dù chất lượng để bạn dễ dàng chọn cho mình một chiếc đồng hành trên những chặng đường. Cùng tìm hiểu đó là những Shop nào nhé!

B.Corner

B.Corner là cửa hàng không thể thiếu trong từ điển của các bạn đâu nhé, bạn nào chưa biết có thể bổ sung thông tin gấp qua bài viết này. Thật sự mà nói B.Corner là shop bán đồ văn phòng phẩm và những thứ linh tinh vô cùng dễ thương và cần thiết. Điểm chung của các mặt hàng là rất bắt mắt và được đính kèm tag giá rất dễ chọn lựa.


B.Corner luôn mong muốn mang lại những sản phẩm chất lượng nhất, tiện ích nhất để đảm bảo cung ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Nên những món đồ ở đây bạn giúp bạn an tâm về mặt chất lượng cũng như mức giá. Không những ưu điểm này mà về nhân viên hay cách bày trí cửa hàng đến cả túi đựng sản phẩm để mang về cũng khiến khách hàng hài lòng. Các chị nhân viên dễ thương trong những bộ đồng phục lịch sự luôn sẵn sàng tư vấn nếu có khách cần, khi mua hàng sẽ được đựng trong túi có in background là Instagram của shop nhìn khá bắt mắt và chỉn chu.


Ngoài việc giới thiệu cho bạn một địa điểm mua dù chất lượng thì Toplist còn muốn gợi ý cho bạn một địa chỉ bán phụ kiện dễ thương để bạn dễ dàng trong việc chọn lựa những món đồ ưng ý cho cuộc sống của mình thêm tiện nghi.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 540 Nguyễn Đình Chiểu, P. 4, Quận 3, TP. HCM
  • Số điện thoại: 0909 357 207
  • Mức giá: 30.000 đ - 500.000 đ
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM - 10:00 PM
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BCorner93
B.Corner luôn mong muốn mang lại những sản phẩm chất lượng nhất, tiện ích nhất
B.Corner luôn mong muốn mang lại những sản phẩm chất lượng nhất, tiện ích nhất

Gift shop win win

Muốn tìm một món quà sinh nhật thật ý nghĩa hay đơn giản chỉ là cần một món đồ nào đó cho cuộc sống thêm tiện nghi thì Gift shop Win Win là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc. Gift shop win win chuyên về các sản phẩm quà tặng sinh nhật, valentine, trang sức, nón hip hop, balo, túi xách,...


Gift shop win win đang dần khẳng định mình trên thị trường và ngày càng cung cấp những sản phẩm chất lượng hơn để đáp lại niềm tin mà khách hàng đã dành cho mình. Win Win tập trung vào mọi đối tượng khách hàng chứ không chỉ riêng giới trẻ nên các bậc tiền bối muốn tìm cho mình một nơi để mua những món hàng chất lượng thì vẫn có thể đến với Gift shop Win Win.


Với những điểm tốt kể trên thì Win Win là một địa điểm đáng tin cậy để là lựa chọn hàng đầu. Mặt hàng dù ở Win Win tuy không quá nhiều mẫu nhưng chất lượng thì khỏi bàn. Không những chống nước tốt mà còn rất bền. Mùa mưa bão thì không thể thiếu một chiếc dù tốt bên người nên hãy ghé Win Win ngay hôm nay.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 714/17 Nguyễn Trãi, P. 11, Quận 5, TP. HCM
  • Số điện thoại: (08) 62 610 065
  • Mức giá: 20.000 đ - 500.000 đ
  • Giờ mở cửa: 8:30 AM - 9:00 PM
  • Fanpage: https://www.facebook.com/shopwinwin88/
  • Website: www.winwinshop88.com
Dù ở đây cứng cáp, bền chắc rất đẩm bảo
Dù ở đây cứng cáp, bền chắc rất đẩm bảo

VyVy Gift shop

Nổi tiếng từ cơ sở chính tại Hà Nội, VyVy Gift shop mở rộng quy mô vào Thành phố Hồ Chí Minh cũng được đón nhận nhiệt tình từ các thành viên của page cũng như giới trẻ Sài Thành. VyVy Gift shop đáp ứng những nhu cầu của khách hàng từ nhỏ nhất đến thiết yếu nhất.


Ngự toạ tại đường Cao Bá Nhạ, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1 nhưng lại có một mặt tiền to bự để gửi xe, có thể là của tập hợp nhiều shop khác nhưng quả thực đây là một lợi thế đáp ứng được một trong những tiêu chí mà người Sài Gòn đặt ra. VyVy nằm ở lầu 3 của toà nhà và được thiết kế rất đáng yêu, thoạt nhìn ngỡ như đây là phòng trang điểm của các nàng điệu đà.


Hiện nay đa số đều chuộng mua online nên hầu như lần nào đến shop cũng khá vắng vẻ, mà đến tận nơi và cảm nhận được sự dễ thương trong mỗi món đồ sẽ khiến tâm hồn bạn thoải mái hơn rất nhiều. Dù mua hay không thì shop vẫn tư vấn cho bạn rất nhiệt tình nếu bạn có thắc mắc về một món đồ nào đó. Ghé shop để tìm ngay món đồ mà bạn muốn chứ không chỉ là để mua ô nhé.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 1, 11 Cao Bá Nhạ, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
  • Số điện thoại: 0939 333 381
  • Mức giá: 100.000 đ - 1.500.000 đ
  • Giờ mở cửa: 9:00 AM - 9:00 PM
  • Fanpage: https://www.facebook.com/VyVyGiftshop/?rf=922782071115682
Ngoài các vật dụng thiết yếu thì VyVy Gift shop như một phòng trang điểm thu nhỏ
Ngoài các vật dụng thiết yếu thì VyVy Gift shop như một phòng trang điểm thu nhỏ

I.M Away

Mở đầu chỉ là một tiệm nhỏ nằm khuất phía sau một tiệm giày nhưng theo thời gian, I.M Away dần trở nên phát triển và mở rộng quy mô của mình để phục vụ nhu cầu của mọi người từ những món đồ nhỏ nhất nhưng lại thiết yếu vô cùng. I.M Away trở thành một cái tên đi vào tiềm thức của mọi người khi nhắc đến đồ decor.


Hiện nay, shop kết hợp giữa kinh doanh cafe và bán đồ decor nên rất tiện lợi. Một mô hình khá mới mẻ trong giới kinh doanh. Ai là fan của những món đồ bé xinh và thích la cà tám chuyện thì I.M Away thật sự lý tưởng dành cho họ. Cũng bởi cung cấp những món tiện lợi hữu ích nên tại I.M Away không thể thiếu những chiếc ô cho mùa mưa bão được. Những chiếc ô vừa có tác dụng che nắng mưa, vừa giúp cô nàng thêm điệu đà một cách tinh tế.


I.M Away chuyên bán đồ về gấu line nhưng vẫn không thiếu những thứ như gương, lược, bóp, viết, máy chơi game,... Giá cả thì có hơi nhỉnh hơn so với một số shop khác nhưng chất lượng mới là thứ đáng quan tâm phải không nào?


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 188 Trần Bình Trọng, P. 3, Quận 5, TP. HCM
  • Số điện thoại: 0933 123 472
  • Facebook: https://www.facebook.com/shopimaway/?rf=1130166697083895
  • Mức giá: 20.000 đ - 600.000 đ
  • Giờ mở cửa: 9:00 AM - 9:30 PM
Cung cấp những món tiện lợi hữu ích nên tại I.M Away không thể thiếu những chiếc ô cho mùa mưa bão
Cung cấp những món tiện lợi hữu ích nên tại I.M Away không thể thiếu những chiếc ô cho mùa mưa bão

Cây đầu to

Cây đầu to là một cửa hàng không chỉ bán dù mà nơi đây còn cung cấp hàng tá thứ khác, nhỏ nhặt nhưng rất cần thiết trong cuộc sống mỗi người. Có thể xem Cây như một cửa hàng decor giúp cải thiện cuộc sống của bạn mỗi ngày. Chỉ cần đến Cây đầu to và chọn mua những món đồ cần thiết là đủ thấy cuộc sống ngày càng được đổi mới hơn rất nhiều.


Cây đầu to có đa dạng nhiều sản phẩm, có những sản phẩm mới phục vụ cho việc học tập của các bạn học sinh, sinh viên; cũng có nhiều sản phẩm giúp bà nội trợ dễ dàng trong việc trang trí nhà cửa, sắp xếp gian bếp của mình. Nhân viên ở Cây nhiệt tình nên đây là một điểm cộng mà người ta chọn đến Cây mỗi khi muốn mua một vật gì đó, vì có nhân viên tư vấn, chỉ dẫn nhiệt tình thì mọi món đồ khó sử dụng cũng hoá dễ.


Hiện tại Cây có dịch vụ bán online nữa nên rất tiện cho những bạn ở xa hoặc không có thời gian ghé cửa hàng offline. Lướt website hoặc instagram của Cây đầu to để xem nhiều sản phẩm mới nhé bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 141 Cô Bắc, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
  • Số điện thoại: 0899 314 169
  • Mức giá: 50.000 đ - 650.000 đ
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM - 9:00 PM
  • Fanpage: https://www.facebook.com/caydauto/
  • Website: http://caydauto.com/
Cây đầu to cung cấp những vật dụng thiết yếu cho cuộc sống
Cây đầu to cung cấp những vật dụng thiết yếu cho cuộc sống

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?