Top 5 Shop bán hoa hồng sáp đẹp nhất Đà Nẵng

Bạn có biết hoa sáp hiện nay đang là món quà được nhiều cặp đôi lựa chọn nhất không? Không những đẹp, lung linh hơn hoa tươi, lại còn có mùi thơm đặc biệt và quan trọng hơn là hoa sáp không bao giờ tàn. Trong khi đó chi phí cho một bó hoa sáp lại mềm hơn hoa thật nhiều nữa chứ. Dùng hoa sáp cho một món quà ý nghĩa thật là hợp lý quá phải không nào. Và hôm nay, Toplist sẽ cùng bạn đi tìm hiểu xem những địa chỉ nào bán hoa sáp tại Đà Nẵng uy tín nhé!

Lava Flower

Một cửa hàng hoa sáp đẹp Đà Nẵng cuối cùng trong danh sách, không hề kém cạnh với bất kì địa chỉ nào, shop Lava Flower rất được đón nhận vì sự xinh đẹp hết mực của từng bông hoa. Đôi khi không cần cả 1 bó hoa để thấy được sự lung linh và lộng lẫy, chỉ một bông hoa nhỏ gọn đơn giản được gói lại bằng những kiểu cách tinh tế đã có thể “đốn gục” tim của bất kì cô gái nào.


Tại Lava Flower, shop cam kết:

  • Đi đầu trong việc cung cấp SĨ - LẺ hoa sáp thơm cao cấp tại Đà Nẵng và khu vực Miền Trung. Hoa sáp Đà Nẵng luôn CÓ SẴN HÀNG số lượng lớn để khách hàng dễ lựa chọn.
  • Mẫu mã cực kỳ đa dạng, phong phú. Shop luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất, bắt kịp những hottrend của thị trường để mang lại cho khách hàng những mẫu hoa thời thượng, sang trọng cho những dịp quan trọng hay đơn giản là để trang trí cho không gian sống của mình.
  • Dịch vụ điện hoa chuyên nghiệp, tận tâm,và nhanh chóng. Giao hoa tận tay cho người nhận, là CẦU NỐI yêu thương cho khách hàng trao gửi đến người thân .
  • Ship hoa miễn phí dành cho khách hàng với đơn hàng từ 300k trở lên, bán kính 5km.
  • Thường xuyên có những chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn, siêu giảm giá từ 10% đến 50% để khách hàng có cơ hội mua dòng sản phẩm cao cấp với giá cực kỳ yêu thương.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 93 Lê Đình Lý, Đà Nẵng

Điện thoại: 096 898 92 92

Facebook: facebook.com/hoasapthomdanang

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Mail: hienle8939@gmail.com

    Lava Flower
    Lava Flower
    Lava Flower
    Lava Flower

    Hà Mi Flower & Gitf

    Nói đến hoa sáp ở Đà Nẵng mà không nói đến cửa hàng của Hà Mi Flower & Gitf thì thật là một sai lầm. Được khách hàng đánh giá là một shop hoa sáp với những mẫu hoa đẹp “rụng tim”, Hà Mi Flower & Gitf luôn đi đầu trong việc cập nhật, làm mẫu những loại hoa sẵn có vĩnh cửu của mình.


    Hoa sáp, để truyền tải được hết ý nghĩa của người tặng, Hà Mi Flower & Gitf có nhiều cách khác nhau thông qua cách sắp xếp những bông hoa như một món quà. Không đơn giản chỉ là bó lại, đôi khi những bông hoa sáp ở đây còn được sắp xếp theo một kiến trúc cực kì sáng tạo và rực rỡ, vừa là hoa, vừa là món quà.


    Đến với cửa hàng Hà Mi, khách hàng sẽ được tiếp đón bằng sự nhiệt tình thân thiện và dễ mến của chủ cửa hàng, tạo cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng trong việc trao đổi đặt mua hoa. Đây cũng chính là điều khiến khách hàng đến với Hà Mi đều muốn quay trở lại.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 225 Hà Huy Tập, Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 090 599 26 55

    Facebook: https://www.facebook.com/quatanggiaredanang

    Hà Mi Flower & Gitf
    Hà Mi Flower & Gitf
    Hà Mi Flower & Gitf
    Hà Mi Flower & Gitf

    Hoa Sáp Đà Nẵng

    Là một shop hoa sáp đầu tiên và góp công lớn để đẩy mạnh thị trường loại sản phẩm này phải kể đến Hoa Sáp Đà Nẵng. Cũng là một người yêu cái đẹp và rất hiểu tâm lý của các chị em đối với kì vọng của một bó hoa, chính vì vậy các loại hoa sáp ở đây được kết hợp, thiết kế và gói bằng nhiều công đoạn rất cầu kì và xinh đẹp.


    Phục vụ khách trên khắp các tỉnh miền trung, tuy nhiên hàng ở đây luôn được cập nhật và làm mới liên tục, các sản phẩm đều cố gắng để có thể hợp thời và không bị lỗi mốt. Ngoài những bó hoa siêu chất lượng ra, thì chủ cửa hàng cũng rất nhiệt tình và dễ mến, đầy kinh nghiệm trong việc tư vấn cho những anh chàng còn “vụng về” trong việc mua quà tặng người yêu. Không chỉ hoa đẹp, giá ưu đãi, cửa hàng còn thường xuyên tổ chức những chương trình khuyến mãi từ 15-50% cho khách hàng.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 3, An Hoà 4, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0788 033 873

    Fcaebook: facebook.com/HOASAPDANANG

    Hoa Sáp Đà Nẵng
    Hoa Sáp Đà Nẵng
    Hoa Sáp Đà Nẵng
    Hoa Sáp Đà Nẵng

    Mộc Handmade

    Cũng là một cái tên lâu đời trong thị trường hoa sáp tại Đà Nẵng, Mộc Handmade được sự chú ý và yêu mến của rất nhiều bạn trẻ vì chất lượng hoa rất đẹp, thơm, sáp an toàn và đặc biệt những bó hoa được bó cực kì tinh tế.


    Đối với các đối tượng nhận quà khác nhau, Mộc Handmade sẽ có những mẫu hoa với màu sắc, kiểu bó, trang trí phụ kiện khác nhau, ví dụ như đối với người nhận là thầy cô giáo, thường sẽ là những bó hoa hồng nhạt, kích thước vừa phải giản dị, còn đối tượng là bố mẹ hay người quan trọng thì thường sẽ là những bông hồng xanh đặt trong hộp sang trọng, còn đặc biệt với người yêu thì sẽ nhất định là một bó hoa hồng rực thắm.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Trần Cao Vân, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0355 241 261 - 0702 429 875
    Fcaebook: https://www.facebook.com/HoaGiayDaNang.11/

    Mail: hoagiaydannag131@gmail.com


    Mộc Handmade
    Mộc Handmade
    Mộc Handmade
    Mộc Handmade

    Hoa Sáp Đà Nẵng

    Một cửa hàng hoa hồng sáp Đà Nẵng khác cũng được đông đảo các bạn trẻ lựa chọn đó là shop Hoa Sáp Đà Nẵng. Ở đây hoa hồng được làm từ sáp nhiều màu, rồi sau đó được phối lại với nhau bằng những cách tài tình của người thợ khéo tay, cuối cùng được gói trong một lớp giấy gói hoa chuyên dụng Hàn Quốc cực kì sang trọng.


    Nếu bạn muốn tặng cho người mình yêu một bó hoa sáp như một món quà bất ngờ, cửa hàng sẽ có cách gói đặc biệt những bông hoa như một món quà đầy tinh tế để làm trọn vẹn thêm cho ngày vui của các bạn.


    Được yêu thích bởi hoa đẹp và giá thành rẻ, cửa hàng luôn cố gắng đem đến cho khách hàng những bông hoa chất lượng nhất, độc đáo nhất để trở thành món quà ý nghĩa và giá trị.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: K23 Nguyễn Du, Đà Nẵng
    Điện thoại:
    098 777 04 48
    Fcaebook:
    facebook.com/HoaSapTaiDaNang

    Hoa Sáp Đà Nẵng
    Hoa Sáp Đà Nẵng
    Hoa Sáp Đà Nẵng
    Hoa Sáp Đà Nẵng

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?