Top 8 Shop bán pijama đẹp và chất lượng nhất Shopee

Không giống như những bộ đồ công sở, đồ dự tiệc, đồ ngủ thường hướng đến những kiểu dáng basic nhất, đề cao chất liệu vải tạo sự mềm mại tối đa, tạo cảm giác thoải mái nhất khi mặc, bạn có thể chọn những bộ Pịjama dài, ngắn tuỳ thời điểm. Bạn đang muốn phong cách đồ ngủ của mình đa dạng hơn thì có thể cùng Toplist tìm hiểu những địa chỉ mua pijama đẹp nhất tại Shopee nhé.

thoitrangpalvin

HỆ THỐNG THỜI TRANG HÀNG HIỆU PALVIN được phân phối bởi Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dệt may Paltex. Chuyên cung cấp các sản phẩm đồ bộ và đồ ngủ pijama cao cấp, những bộ đồ Pijama lụa đều được Palvin trực tiếp thiết kế và sản xuất với quy trình hiện đại, đạt chuẩn quốc tế, cùng với đường nét cắt may sắc nét, đảm bảo sự tinh tế và sang trọng cho sản phẩm. thoitrangpalvin địa chỉ lựa chọn đồ Pijama đẹp tin cậy, uy tín được rất nhiều khách hàng biết đến trên shopee.


Bộ đồ Pijama hay bộ lụa mặc nhà, đồ ngủ pijama cao cấp Palvin với quần lửng, áo cộc được thiết kế xinh xắn cùng với chất liệu lụa satin mang đến những ưu việt: Mềm mịn và an toàn cho làn da giúp chị em có giấc ngủ ngon và sâu hơn. Có độ bóng nhẹ nhàng, tạo nên sự sang trọng, quyến rũ, nổi bật đường cong vóc dáng, Có khả năng thấm hút mồ hôi, không dính da, tạo cảm giác thông thoáng không bí bách.


Link Shopee: https://shopee.vn/thoitrangpalvin

PALVIN OFFICIAL
PALVIN OFFICIAL
PALVIN OFFICIAL
PALVIN OFFICIAL

LOIRECHIC

LOIRECHIC là thương hiệu thời trang mặc nhà cao cấp dẫn đầu tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm pijama tại shop luôn chiếm trọn cảm tình của phái đẹp từ cái nhìn đầu tiên, với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng, phù hợp hầu hết với các cô nàng từ cá tính tới dịu dàng.


Để mang đến nàng trải nghiệm hoàn hảo nhất, Shop chọn chất liệu lụa mềm mát dịu, không cần cầu kỳ hoa mỹ, nàng trong bộ cánh vẫn rất xinh xắn theo cách rất giản đơn, một thiết kế tối giản nhưng càng nhìn càng si mê. Màu sắc dịu dàng mang nhiêu tâm tư giấu kín, bộ đồ ngủ lụa của shop giống 1 cô gái trưởng thành, không quá sôi nổi nhưng vẫn giữ nguồn năng lượng khao khát tự do. Chất liệu lụa mềm, nhẹ, mát, thấm hút mồ hôi, đảm bảo an toàn cho da. Lụa buông lơi trên làn da để nàng thấy dễ chịu khi mặc. Thoải mái trong từng cử động hàng ngày, nâng niu làn da sau 1 ngày mệt nhoài, nàng dễ dàng chìm vào giấc ngủ ngon chuẩn bị sớm mai căng tràn sức sống. Shop đảm bảo sản phẩm không nhăn không bai, xù.


Link Shopee: https://shopee.vn/loirechic

LOIRECHIC
LOIRECHIC
LOIRECHIC
LOIRECHIC

Freedy Homewear Official Store

Nếu như bạn vẫn chưa lựa chọn mẫu đồ ngủ pijama nữ phù hợp, thì đến với Freedy Homewear Official Store ngay để ring cho mình những mẫu đồ ngủ đẹp thời thượng và thoải mái nhất. Phụ nữ hiện đại đẹp bất kể mọi lúc mọi nơi. Lựa chọn những bộ đồ mặc nhà đẹp mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi ở nhà. Dù có bận rộn đến đâu đi chăng nữa, bạn vẫn nên chăm sóc cho bản thân mình, sắm những mẫu đồ bộ mặc nhà nữ đẹp, phù hợp với mình. Bộ ngủ nữ mặc nhà đẹp không chỉ giúp bạn thoải mái mà còn trở nên nhã nhặn, gọn gàng trong mắt người đối diện.


Đồ ngủ Freedy có nhiều màu sắc và và họa tiết khác nhau cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn, nhân viên tại shop nhiệt tình và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, nếu bạn đã từng mua đồ ngủ, pijama tại đây chắc chắn bạn sẽ quay lại nhiều lần nữa. Giá cả của những bộ đồ ngủ tại đây giá cả hợp lý sẽ phù hợp với những bạn nào không muốn chi quá nhiều tiền vào thời trang ngủ nhưng vẫn đẹp và sang nhé.


Link Shopee: https://shopee.vn/freedydomacnha

Freedy Homewear Official Store
Freedy Homewear Official Store
Freedy Homewear Official Store
Freedy Homewear Official Store

Fm Fashion

FM STYLE là thương hiệu thời trang hàng đầu tại khu vực miền Trung. Được thành lập 06/06/2012, đến nay FM STYLE đã phủ sóng khắp các tỉnh thành với hơn 35 chi nhánh. Đến với Fm Fashion trên shopee khách hàng sẽ thỏa sức lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của mình, đặc biệt là các sản phẩm đồ ngủ pijama chất lụa cao cấp mềm mại thoáng mát.

Đồ bộ ngủ nữ đẹp, bộ đồ pijama lụa mặc nhà đi chơi họa tiết dễ thương thoải mái vận động. Những bộ đồ mặc nhà nữ dễ thương với thiết kế đơn giản, trẻ trung, chất liệu thoáng mát sẽ thực sự khiến bạn dễ chịu và thoải mái khi ở nhà. Đồ bộ pijama có màu sắc đa dạng bắt mắt, bộ đồ ngủ họa tiết hoạt hình dễ thương luôn tạo nên sự mới lạ đẹp mắt trong thời trang mặc nhà. Đồ bộ lụa mang lại cảm giác thoải mái sang mặc ở nhà nhưng vẫn cảm thấy mình xinh đẹp khi mang đồ bộ. Đồ bộ dễ thương mặc giúp các nàng trẻ trung yêu đời hơn nhé.


Link Shopee: https://shopee.vn/fmstyle

Fm Fashion
Fm Fashion
Fm Fashion
Fm Fashion

poohouse.vn

poohouse.vn chuyên đồ ngủ Pijama kimono chất liệu cotton, thiết kế kiểu Nhật Bản. Với chất liệu vải thun cotton spandex mềm mại, không bai dão sợi vải có khả năng thấm hút cao tránh gây bí bách, không nhăn, có độ bóng nhẹ và độ rủ tôn lên đường nét cơ thể, sản phẩm được thiết kế và sản xuất độc quyền bởi Poo House.

Nếu bạn đã quá quen với các thiết kế bộ đồ ngủ pijama cài cúc thông thường hãy thử thay đổi phong cách với mẫu đồ bộ kimono Poohouse đồ ngủ nhật bản với thiết kế cột dây eo trong & ngoài vừa tiện lợi vừa cho bạn cảm giác thoải mái trong kiểu dáng rộng rãi mà không sợ bị tuột. Với mẫu kimono ngủ tại poohouse bạn có thể điều chỉnh kích cỡ bằng dây cột eo theo mong muốn, không còn lo lắng size áo như các mẫu đồ ngủ thông thường mà vô cùng dễ thương đáng yêu nữa nhé. Hơn nữa tại Poo house bạn được đối size và hoàn hàng miễn phí nếu không ưng chất lượng sản phẩm.


Link Shopee: https://shopee.vn/poohouse.vn

poohouse.vn
poohouse.vn
poohouse.vn
poohouse.vn

Hisexy.vn

Hisexy là thương hiệu đồ bộ, váy ngủ, đồ ngủ pijama thời trang dành cho nữ. Mẫu mã của sản phẩm đa dạng phong phú từ chất liệu đến kiểu dáng đem lại sự thoải mái, êm ái và mát mẻ cho các bạn khi mặc. Để mang đến nàng trải nghiệp hoàn hảo nhất, shop chọn chất liệu lụa mềm mát dịu, không cần cầu kỳ hoa mỹ, nàng trong bộ cánh vẫn rất xinh xắn theo cách rất giản đơn.


Các sản phẩm của Hisexy có chất vải lụa co dãn nhẹ, không nhăn, không xước sợi mà vẫn đảm bảo mềm mịn mát thấm hút mồ hôi của vải lụa truyền thống. Hiện nay, vải lụa Man-gâu được rât rất nhiều khách hàng tìm kiếm và ưa chuộng, Shop đã nhập trực tiếp loại vải mới này và may ra sản phẩm đưa đến tay khách hàng cùng trải nghiệm. Thoải mái trong từng hành động hàng ngày, nâng niu làn da sau 1 ngày mệt nhoài, đường may tỉ mỉ, chuẩn form dáng. Đội ngũ nhân viên shop luôn tư vấn tận tận, nhiệt tình nhất với khách hàng, nên các bạn không cần phải đắn đo khi mua sản phẩm nhé.


Link Shopee: https://shopee.vn/hisexy.vn

Hisexy.vn
Hisexy.vn
Hisexy.vn
Hisexy.vn

Zen Me - Đồ ngủ, bộ mặc nhà

Zen Me - Đồ ngủ, đồ mặc nhà là shop online trên shopee bán rất nhiều bộ đồ pijama với thiết kế chất liệu cao cấp, mẫu mã đa dạng và theo xu hướng hiện đại cho cả gia đình, chất liệu chuẩn 100% cotton, siêu mềm mại, nhẹ nhàng, mặc thoải mái và dễ chịu vì độ thấm hút mồ hôi siêu tốt. Sản phẩm đồ bộ mặc nhà Zen Me pijama nữ chất lụa latin siêu nhẹ, siêu mềm, mặc thoải mái và dễ chịu vì độ mướt mịn, nhẹ dịu làn da khiến chị em chúng mình thoải mái trong mọi vận động.


Zen Me luôn chú ý trong từng công đoạn nhập vải - sản xuất, đảm bảo về chất lượng đường may, chất liệu,.. đảm bảo sản phẩm sẽ làm hài lòng đa số khách hàng. Chất liệu đẹp và cao cấp nên giá sẽ nhỉnh hơn các shop bán đồ bộ pijama, bộ mặc nhà, pijama nữ rẻ tiền, vì sự đảm bảo về chất lượng cũng như an toàn sức khỏe cho khách hàng là ưu tiên số một của shop. Chất lụa mềm mướt, nhẹ mịn mềm mát, siêu nhẹ, không bai xù, không xước vải, không bị rút chỉ, nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí nhẹ nhàng nâng niu làn da cho các nàng mặc như không mặc, đường may tỉ mẩn, có túi hông cho chị em nhét điện thoại hoặc tiền mặt dễ dàng thoải mái khi ra ngoài.


Link Shopee: https://shopee.vn/zenmestore

Zen Me - Đồ ngủ, bộ mặc nhà
Zen Me - Đồ ngủ, bộ mặc nhà
Zen Me - Đồ ngủ, bộ mặc nhà
Zen Me - Đồ ngủ, bộ mặc nhà

Vingovietnam

Vingo thương hiệu thời trang nữ cao cấp pijama, váy ngủ, đồ ngủ, đồ mặc nhà cho nữ hàng đầu Việt Nam. Đến với Vingovietnam trên shopee nàng sẽ dễ dàng chọn cho mình những sản phẩm pijama chất lượng, shop luôn nỗ lực nghiên cứu để cho ra mắt những thiết kế đồ ngủ pijama giúp các tình yêu cảm nhận được sự thoải mái, nhẹ nhàng để cơ thể và tinh thần nàng như tắm mình trong gió xuân sau ngày dài làm việc mệt mỏi.


Đồ bộ nữ Pijama mặc nhà Vingo với sợi vải thoáng khí, thấm mồ hôi giúp làn da "được thở", cơ thể cũng dễ dàng điều hòa thân nhiệt khi vùi mình dưới lớp chăn dày. Không bai, không xù, chất vải càng mềm mại hơn sau vài lần sử dụng, bền màu. Thiết kế đồ bộ nữ pijama đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, thanh lịch. Ưu tiên sự thoải mái và tiện lợi để chị em hoạt động khi ở nhà.


Link Shopee: https://shopee.vn/vingovietnam

VINGO ĐỒ NGỦ
VINGO ĐỒ NGỦ
VINGO ĐỒ NGỦ
VINGO ĐỒ NGỦ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?