Top 9 Shop bán váy đầm đẹp nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Từ lâu, Hoàn Kiếm được biết đến như một tụ điểm mua sắm với nhiều địa chỉ uy tín và đáng tin cậy, đặc biệt với phái đẹp. Dưới đây là top các shop thời trang bán váy đầm đẹp tại khu vực nổi tiếng này. Rất khó để phân định thứ tự trong danh sách này bởi tất cả các "ứng cử viên" đều "mười phân vẹn mười".

Fox boutique

Rất nhiều bạn nữ tâm sự rằng: Họ cảm thấy rất "sợ" khi khi ghé qua Fox boutique vì hầu như lần nào ra về cũng trong tình trạng "cháy túi", vì quá nhiều váy đầm đẹp và chất lượng, nhìn thứ gì cũng thích, "chỉ muốn khuân hết cả cửa hàng về". Những lời tâm sự vừa chân thật vừa hài hước đã cho thấy sức hấp dẫn không thể chối từ đến từ những sản phẩm váy đầm của Fox boutique.


Trên trang chủ Facebook, cửa hàng thường xuyên nhận được đánh giá năm sao cùng những bình luận tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm. Cửa hàng quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và rất nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn, góp ý của khách hàng, sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để bạn có thể tìm được những bộ trang phục ưng ý nhất. Không gian shop vừa phải, bài trí đơn giản, phối kết hợp ánh sáng màu sắc hài hòa, hợp lí, đáp ứng nhu cầu "sống ảo" của một bộ phận các bạn trẻ hiện nay, vừa ướm thử đồ vừa tranh thủ chụp một tấm hình checkin Facebook hoặc Instagram.


Buổi hẹn hò đầu tiên, hãy diện một chiếc đầm ren tầng, khoác ngoài len lông thanh lịch mà quý phái, đảm bảo mọi ánh mắt của đối phương sẽ đổ dồn về phía bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 38 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

Điện thoại: 094 453 4334

Facebook: https://www.facebook.com/foxboutique8438/

Fox boutique
Fox boutique
Fox boutique
Fox boutique

08 District

08 District chinh phục trái tim các "thượng đế khó tính" trước hết bởi những bộ hình lookbook váy đầm đơn giản mà cực chất và ấn tượng, chỉ thấy qua thôi đã có cảm giác "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên".


Cảm nhận khi lần đầu bước chân vào shop là không gian mua sắm rộng rãi, thoáng đãng và nhiều sự lựa chọn, hứa hẹn đem đến cho khách hàng những giờ phút mua sắm vui vẻ và thoải mái nhất. Dạ dáng dài kết hợp váy đầm allblack, lấy điểm nhấn là thắt lưng to bản đã trở thành một combo không thể hoàn hảo hơn, hứa hẹn sẽ là hot trend năm nay. Áo bomber, khoác da, váy suông với tone đen chủ đạo cùng phụ kiện không thể thiếu là mũ nồi chính là công thức mặc đẹp chuẩn fashionista cho những ai yêu thích phong cách oversize rộng rãi, lại vẫn đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, cả khi di chuyển, vận động.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 37A Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Điện thoại: 097 639 27 88

    Facebook: https://www.facebook.com/08district/

    08 District
    08 District
    08 District
    08 District

    LAMY Design

    LAMY Design lớn lên trong giấc mơ của 1 cô gái giàu ước mơ - làm việc miệt mài để có những ngày xinh đẹp thẩn thơ , khoe sắc rực rỡ trong những tà váy du ngoạn khắp thế giới. Hãy đem LAMY khám phá những vùng đất mới, mỗi một chiếc váy sẽ là một câu chuyện kể, mỗi vùng đất ghi dấu chân qua sẽ là mỗi miền thơ... Những chiếc váy sẽ là người bạn lữ hành cất giữ những câu chuyện trên đường đi, những cuộc hội thoại, những con người ta gặp, những cuộc chia ly, những nỗi tâm tư, những hoảnh khắc chỉ có một lần trong đời, những cảm xúc vô giá nhất...


    Mong rằng, những chiếc váy LAMY được quý khách lựa chọn mang theo bên mình cho những chuyến đi sẽ là những người bạn lữ hành tuyệt vời nhất - lưu giữ lại thời khắc thanh xuân rực rỡ một cách trọn vẹn trong những miền trời ta đã đi qua...

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 91A Lý Nam Đế, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Điện thoại: 090 110 66 99

    Email: lamy@tmgroup.com.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/lamyglamor/

    Website: https://lamydesign.com.vn/

    LAMY Design
    LAMY Design
    LAMY Design
    LAMY Design

    Dạ Lan’s Boutique

    Là nơi tụ hội của rất nhiều siêu phẩm váy đầm cho các nàng tại quận Hoàn Kiếm, Dạ Lan’s Boutique cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Đến với BST của shop, các cô nàng chắc chắn sẽ phải "rụng tim" bởi các thiết kế xinh yêu và cute hết mức, đặc biệt phù hợp cho các nàng bánh bèo và cứ mỗi mẫu là nhiều màu khác nhau cho chị em tha hồ lựa chọn. Ngoài ra, với những nàng chuộng style sexy, quyến rũ thì cũng đã có các mẫu đầm body, hở vai khoe trọn vóc dáng, cùng chút điểm nhấn ở phần eo cho nàng rạng ngời, thu hút mọi ánh nhìn.


    Những chiếc váy trắng yêu kiều chẳng cần đến màu sắc nổi bật, hay những đường cắt xén táo bạo, chỉ riêng những hoa văn cùng ren tinh xảo cũng đủ khiến trái tim bao cô gái loạn nhịp Một thiết kế tưởng chừng như đơn giản nhưng lại tô điểm cho vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng và mong manh quá đỗi của các nàng thơ Dạ Lan’s Boutique. Hãy mau đến với shop để có thể sở hữu những em váy xinh hết nấc nào!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 69 Hàng Nón, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 090 371 19 93

    Facebook: https://www.facebook.com/dalanboutique1315/

    Dạ Lan’s Boutique
    Dạ Lan’s Boutique
    Dạ Lan’s Boutique
    Dạ Lan’s Boutique

    SHE Bridal

    SHE BY HOA NGUYEN BRIDAL là thương hiệu thiết kế váy cưới, nơi những bộ váy không chỉ là trang phục, đó còn là một món quà, một kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời. Mỗi chiếc váy cưới, dù thời gian có trôi qua, vẫn phải giữ nguyên giá trị - vừa sang trọng tinh tế, vừa thời trang và lộng lẫy. SHE BY HOA NGUYEN BRIDAL qua từng khâu thiết kế đều lựa chọn rất kĩ càng: từ chất liệu bằng ren và voan Pháp, từng bông hoa, họa tiết trang trí đều được nhà thiết kế Hòa Nguyễn tự tay chọn lựa và căn chỉnh để lên mẫu phù hợp, đội ngũ thiết kế, làm vải, làm đồ phụ kiện, thợ cắt… chuyên nghiệp của SHE tham gia vào các công đoạn, họ đơm từng hạt cườm và chăm chút cho từng tấm voan để tạo ra một bộ váy cưới handmade hoàn mỹ nhất.


    Mỗi chiếc váy cưới gần như phản ánh trọn vẹn phong cách và gu thời trang của mỗi cô dâu trẻ. Cô dâu của SHE chắc chắn sẽ là đóa hoa đẹp nhất, lộng lẫy và duyên dáng nhất. Có tận tay chạm và cảm nhận những thiết kế của SHE BY HOA NGUYEN BRIDAL, bạn mới thấu hiểu được sự đẳng cấp và nghệ thuật trong từng mẫu váy cưới.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 50B Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Điện thoại: 096 768 6881 / 024 7308 8881

    Facebook: https://www.facebook.com/shebyhoanguyen.bridal/

    SHE
    SHE
    SHE
    SHE

    ALHAMBRA by Linh Nguyen

    ALHAMBRA by Linh Nguyen là một trong những shop bán váy đầm dự tiệc mà chị em đánh giá rất cao tại quận Hoàn Kiếm Những ai yêu phong cách thanh lịch, thời thượng sẽ không thể nào bỏ qua được đâu. Các sản phẩm của địa chỉ này nổi bật với những đường nét, họa tiết đơn giản, tinh tế mà không kém phần high fashion. Hứa hẹn sẽ “khuynh đảo” cộng đồng đam mê thời trang.

    Chất liệu chất lượng được biến hóa đa dạng thành nhiều phong cách khác nhau. Có khi gợi cảm, quyến rũ, có khi cá tính hay mong manh “chết người”. Nếu thử váy bạn sẽ thấy váy đầm dự tiệc của shop được thiết kế vô cùng tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết. Những thiết kế chuẩn mực, điểm xuyết những tà ren mềm mại vừa có tác dụng che đi những khuyết điểm cơ thể. Vừa vẫn đảm bảo tính thời trang hiện đại và tinh tế. Với tất cả những điều này, nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết mặc gì khi đi tiệc thì hãy đến ngay ALHAMBRA để chọn một bộ cánh xinh tươi nhất nhé.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 15 Nguyen Hữu Huân, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Hotline: 0902 278 444
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/alhambrastore.com.vn/

    ALHAMBRA by Linh Nguyen
    ALHAMBRA by Linh Nguyen
    ALHAMBRA by Linh Nguyen
    ALHAMBRA by Linh Nguyen

    20 AGAIN

    Từ lâu, 20 AGAIN đã trở thành điểm đến quen thuộc của phái đẹp thủ đô nói chung và khu vực Hoàn Kiếm nói riêng. Tháng 12, tháng của mùa kỷ yếu, mùa cưới ngập tràn, vì vậy không khó hiểu khi những items váy ren, váy nỉ body ôm sát,... đều được hội chị em đón nhận vô cùng nhiệt tình, nhiều mẫu thiết kế đã nhanh chóng "sold out" ngay khi mới lên kệ.


    Chất liệu ren "thần thánh" được biến hóa đa dạng thành nhiều phong cách khác nhau, có khi gợi cảm, quyến rũ, có khi sang trọng, mong manh "chết người". Những thiết kế chuẩn mực, điểm xuyết những tà ren mềm mại vừa giúp tôn trọn ba vòng cơ thể, vừa khiến những bước đi thêm phần nhẹ nhàng và uyển chuyển. Từ kết cấu đa tầng, high - low hay bất đối xứng,... đến loạt kiểu cách khoét vai, thắt nơ, xếp li,... tất cả những xu hướng thời trang đã và đang được giới mộ điệu toàn cầu lăng xê thành hot trend đều xuất hiện xuyên suốt trong bộ sưu tập thu đông 20 AGAIN vừa tung ra cách đây không lâu hứa hẹn sẽ "khuynh đảo'' giới trẻ Việt thời gian tới.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 178 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 02438699000

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Điện thoại: 02438699000

    Facebook: https://www.facebook.com/thoitrang20again/

    20 AGAIN
    20 AGAIN
    20 AGAIN
    20 AGAIN

    I.H.F - I Am Fashion

    Nếu đã cảm thấy quá bế tắc trong việc tìm kiếm một bộ cánh ưng ý để chuẩn bị cho bữa tiệc sắp tới của bạn thì đã đến lúc bạn nên ghé thăm I.H.F - I Am Fashion, một trong những shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất tại quận Đống Đa mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


    I.H.F - I Am Fashion luôn biết cách “hớp hồn” phái đẹp bởi các mẫu váy đẹp - váy xinh, váy đầm Hot Girl, đầm dự tiệc đúng chuẩn sang chảnh, quyến rũ vô đối. BST váy đầm của shop trải dài với mọi phong cách thời trang khác nhau, từ dịu dàng nữ tính, hay tiểu thư, đài cát cho đến quyến rũ, sexy,... I.H.F - I Am Fashion đều có đủ cho các chị em thỏa sức lựa chọn. Với sự cập nhật thường xuyên các mẫu váy đầm đa dạng độc lạ, luôn bắt kịp với cơn sốt thời trang hot nhất, đây hứa hẹn là một địa điểm đáng cân nhắc mà các cô nàng không thể bỏ qua.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 Hàng Điếu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    093 660 0012

    Facebook: https://www.facebook.com/ihffromlondon/

    I.H.F - I Am Fashion
    I.H.F - I Am Fashion
    I.H.F - I Am Fashion
    I.H.F - I Am Fashion

    L'étranger

    Sang chảnh, thời thượng với những thiết kế xòe bồng, xòe dài như công chúa… L'étranger xứng đáng là một trong những thương hiệu xuất sắc nhất tại quận Hoàn Kiếm về váy, đầm dạ tiệc. Tại đây, váy đầm dự tiệc đa dạng về chất liệu và kiểu dáng. Những chiếc váy điệu đà được điểm thêm những họa tiết nhỏ xinh xắn hay thắt một chiếc nơ duyên dáng sẽ làm tim bạn rung rinh.


    Ngoài những mẫu đầm xòe dành cho các nàng bánh bèo, hay mộng mơ làm công chúa thì L'étranger còn có cả BST các mẫu váy body quyến rũ, đậm chất sexy để các quý cô khoe độ gợi cảm. Đó có thể là kiểu đầm ôm sát người, khoe trọn body nóng bỏng, tôn vinh lên vòng 1, vòng 3 đầy đặn, quyến rũ, khoe được vòng eo con kiến được nhiều người ngưỡng mộ. Hay sexy không kém với thiết kế đầm nổi bật bởi phần cổ V tạo độ sâu, giúp bạn cực quyến rũ, đằm thắm rồi thì kiểu đầm dự tiệc 2 dây thu hút ánh mắt người nhìn, vừa quyến rũ mà lại nhẹ nhàng, cá tính.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 090 609 92 93

    Facebook: https://www.facebook.com/letranger.design/

    L'étranger
    L'étranger
    L'étranger
    L'étranger

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?