Top 10 Shop giày nữ đẹp ở quận Đống Đa, Hà Nội

Giày dép, quần áo, mỹ phẩm, phụ kiện thời trang có lẽ luôn là những vấn đề được nhiều chị em đặc biệt quan tâm, nhất là vào dịp cuối năm. Việc lựa chọn cho mình những bộ cánh hợp thời trang, kết hợp với đôi giày trẻ trung, phù hợp với tính cách đảm bảo sẽ khiến bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Trong bài viết này, Chúng tôi xin chia sẻ tới các bạn những shop giày nữ đẹp ở quận Đống Đa được nhiều chị em tin tưởng.

My My Shoes


My My Shoes được biết đến với những sản phẩm giầy dép nữ hợp gu thời trang, đa dạng mẫu mã sản phẩm giầy búp bê, giầy cao gót, giầy bánh mỳ, giầy bệt, , sandal, giầy vải …. giầy mũi nhọn, đính kim loại, giầy đế bánh mì…Thật dễ dàng và đơn giản để chọn cho mình những đôi giầy hay đôi sandal hợp gu làm dáng đi thêm uyển chuyển. Sự biến đổi diệu kỳ trong thoáng chốc khơi dậy mạnh mẽ niềm kiêu hãnh, tự tin và sự quyến rũ của người phụ nữ.


Tại My My Shoes bạn tha hồ chọn nhiều kiểu giày khác nhau như: giày búp bê, giày đế xuồng,... với thiết kế đa dạng và thay đổi liên tục. Đặc biệt những items giày cực điệu đà quả là món đồ không thể bỏ qua cho team sành thời trang.


Thông tin liên hệ:

MY MY SHOES


Địa chỉ:

  • 102C2 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội - 0971.878.366
  • 234 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội - 0961.357.629

Điện thoại: 0903.410.350
Facebook:
https://www.facebook.com/mymyshoess/
Website:
https://mymygiay.vn/


My My Shoes
My My Shoes

Giày Juno


Trải qua thời gian hình thành và phát triển Juno đã trở thành một thương hiệu thời trang giày dép, túi xách và phụ kiện, được phụ nữ Việt Nam yêu thích và chọn lựa. Hiện nay, thương hiệu Juno đã phát triển mạnh mẽ với hàng chục cửa hàng trải dài trên toàn quốc và website bán hàng trực tuyến thân thiện, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Không dừng lại ở đó, dịch vụ của Juno luôn mang đến sự hài lòng và quyền lợi của khách hàng luôn được đáp ứng, thỏa mãn…


Với mục tiêu không ngừng phát triển và hoàn thiện, sản phẩm của Juno luôn mang đến cho phụ nữ sự tự tin, tỏa sáng để thành công trong công việc, cuộc sống với phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng. Bên cạnh việc chú trọng đến sự êm ái, giá cả phải chăng, sản phẩm Juno luôn được chỉnh chu trong từng chi tiết, mẫu mã đa dạng, phù hợp mọi hoàn cảnh và mang hơi thở thời trang trong nước, thế giới...


Juno cam kết tạo ra những sản phẩm chất lượng, êm ái, kiểu dáng đẹp, thời trang và giá cả hợp lý… để mọi phụ nữ Việt Nam đều hài lòng khi sử dụng sản phẩm. Juno sẽ không ngừng đổi mới và phát triển, trở thành người bạn đồng hành thân thiết góp phần vào sự thành đạt, hạnh phúc và thịnh vượng của mọi phụ nữ Việt Nam.

Juno hiện nay với hệ thống 31 cửa hàng trên khắp cả nước đã gây ấn tượng mạnh bởi kiểu dáng hiện đại, trẻ trung mà mức giá lại hết sức “hạt rẻ”.


Thông tin liên hệ:

GIÀY JUNO


Địa chỉ: Số 129 Xã Đàn, P. Phương Liên, Quận Đống Đa

Điện thoại: 1800 1612
Website:
https://juno.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/giayjuno/


Giày Juno
Giày Juno
Giày Juno
Giày Juno

Sexy Shoes


Khi bước vào shop, bạn sẽ vô cùng ấn tượng bởi cách bài trí với lối không gian thời trang gợi mở. Những đôi giày xinh xắn với đủ mọi kiểu dáng, màu sắc được sắp xếp một cách ngay ngắn, đẹp mắt đủ để thu hút mọi tín đồ thời trang sành điệu. Mặc dù thị trường giày dép Hà Nội vô cùng phong phú, thế nhưng Sexy Shoes vẫn nổi lên là một trong số rất ít shop giày chuyên cung cấp các sản phẩm hàng Việt Nam xuất khẩu chất lượng, uy tín với giá thành hợp lý.


Nếu bạn thực sự là một tín đồ thời trang sành điệu và luôn mua sắm một cách thông minh thì chắc chắn không thể bỏ qua nơi này. Hãy đến và sở hữu ngay những đôi giày sang, đẹp, chất với giá vô cùng hấp dẫn tại Sexy Shoes nhé!

Thông tin liên hệ:

SEXY SHOP


Địa chỉ: 77 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại:
0168 898 8826
Website:
https://www.facebook.com/SexyShoes.GiayXuatXin/


Sexy Shoes
Sexy Shoes
Sexy Shoes
Sexy Shoes

Giày nữ Gobe

Giày nữ Gobe chuyên cung cấp cho các nàng những đôi giày, dép xinh nhất, đáng yêu nhất. Gobe nổi tiếng là nơi cung cấp giày dép đạt chất lượng tốt, đi kịp với xu thế của thị trường với nhiều mẫu mã đẹp mắt: giày búp bê, giày gót nhọn, giày mọi nữ, giày Oxford, Sandal nữ, giày thể thao nữ, boot nữ, Slipon nữ... với đa dạng mẫu mã để các nàng lựa chọn.


Thật dễ dàng và đơn giản để chọn cho mình những đôi giày hay đôi sandal hợp gu làm dáng đi thêm uyển chuyển. Sự biến đổi diệu kỳ trong thoáng chốc khơi dậy mạnh mẽ niềm kiêu hãnh, tự tin và sự quyến rũ của người phụ nữ. Chắc chắn bạn sẽ không bị thất vọng khi ghé qua Gobe để rinh về một đôi ưng ý, phù hợp với mình.


Thông tin liên hệ:

GIÀY NỮ GOBE
Địa chỉ:
Số 113, Chùa Láng, Đống Đa, HN

Điện thoại: 0968 205 176/ 0979 398 586

Facebook: https://www.facebook.com/giaynugobe/

Giày nữ Gobe
Giày nữ Gobe
Giày nữ Gobe
Giày nữ Gobe

Shop giày dép nữ Lạ Sneakers


Lạ Sneakers là thiên đường mua sắm giày dép của phái đẹp với các dòng sản phẩm giày nữ xuất khẩu chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Shop có hơn 500 mẫu với các kiểu dáng thu hút, bắt mắt và phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Khi được sở hữu những đôi giày này chắc chắn sẽ giúp phái đẹp thêm phần tự tin và thoải mái và năng động hơn dù ở bất cứ nơi đâu.


Tới với Lạ Sneakers khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những đôi giày được các công ty, thương hiệu nổi tiếng tại nước ngoài đặt gia công tại Việt Nam có chất lượng vô cùng tuyệt vời.


Thông tin liên hệ:

SHOP GIÀY DÉP NỮ LẠ SNEAKER


Số điện thoại: 0972 334 604 (Mở cửa từ 9h đến 21h)

Địa chỉ: Số 67C ngõ 87 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội (Cạnh Trung tâm Chiếu phim Quốc gia)

Website: https://giayla.com

Email: giaylahn@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/giayxuatduhn


Shop giày dép nữ Lạ Sneakers
Shop giày dép nữ Lạ Sneakers
Lạ Sneakers
Lạ Sneakers

Nupa’s house

Shop giày Nupa’s house là một trong những shop giày bạn không thể bỏ qua nếu bạn là những tín đồ mê giày cũng như mê thời trang. Shop cũng thường xuyên cập nhật những mẫu giày sandal trong mùa hè này. Các set giày đa dạng từ các mẫu trẻ trung đến dịu dàng, tinh tế. Đến với shop các bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình những mẫu giày yêu thích.


Tại Nupa’s house, không những màu sắc và thiết kế vô cùng đẹp mắt mà giá cả giày dép còn rất hợp lý, đảm bảo sẽ làm hài lòng phái đẹp. Những mẫu bốt thời thượng, mới nhất, sang chảnh nhất cho mùa đông năm nay đã về đến Nupa’s house rồi đấy. Các chị em hãy nhanh chân để sắm cho mình một đôi bốt vừa ưng ý nhất nhé.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ
: Kiot 1B, Ngõ 157, Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
ĐT:
098.40.48.407 - 0120.525.3873
Fanpage:
https://www.facebook.com/NupaShoes
Shop giày Nupa’s house
Shop giày Nupa’s house
Shop giày Nupa’s house
Shop giày Nupa’s house

Wetrip - Giày Xuất Khẩu

Wetrip được thành lập từ cuối năm 2014, trải qua gần 5 năm phát triển, giờ đây, Wetrip có thể tự hào là một trong những hệ thống cung cấp giày xuất xịn lớn nhất Hà Nội. Với phương châm: We go together, Wetrip đặt giá trị của khách hàng lên hàng đầu và mong muốn những sản phẩm mình bán ra mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.


Wetrip - Giày Xuất Khẩu là thế giới của những mẫu giày thời trang đẹp mắt, chất liệu tốt được nhiều khách hàng đánh giá cao. Đến đây bạn tha hồ lựa chọn những phong cách giày khác nhau: Đơn giản, thanh lịch, điệu đà, sang trọng,...đều có đủ. Và dĩ nhiên những ai theo đuổi giày VNXK đa phong cách thì sản phẩm của nhà Wetrip - Giày Xuất Khẩu đảm bảo làm bạn hài lòng.


Với tiêu chí tạo cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, được lựa chọn kỹ càng, Wetrip - Giày Xuất Khẩu shop tin rằng sẽ đem đến sự thoải mái, dễ chịu cho người đội mà vẫn đảm bảo tính high fashion. Giày ở Wetrip - Giày Xuất Khẩu shop đều được sự tín nhiệm của rất nhiều bạn trẻ yêu thời trang. Tuy vậy, mức giá giày nói riêng và items phụ kiện nói chung tại shop vẫn cực ổn định và phù hợp với túi tiền của phần đông giới học sinh, sinh viên.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HÊ:

Địa chỉ: 424 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Hotline
: 09111.86.913

Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

Điện thoại: 094 322 88 95

Facebook: https://www.facebook.com/giayhieuxuatdu/

Wetrip
Wetrip
Wetrip
Wetrip

Shop giày Evashoes

Giầy công sở nữ thương hiệu Evashoes được ra đời từ lòng đam mê góp phần tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt của bà Cao Thị Thanh Nga – hiện là giám đốc của nhãn hàng thời trang giày dép này. Có thể nói, Evashoes là nhãn hiệu thời trang giày công sở nữ đầu tiên tại Việt Nam hướng tới việc đem đến những đôi giày phù hợp nhất với sở thích, thẩm mỹ và đặc điểm công việc cho những người phụ nữ Việt Nam nơi công sở. Sự ra đời của thương hiệu giày công sở nữ Evashoes là cả một sự đồng tâm hiệp lực của tập thể lãnh đạo công ty và trên hết là sự trăn trở, tâm huyết của người phụ nữ sáng lập ra thương hiệu này.Các mẫu mã sản phẩm giầy dép của Evashoes liên tục được thay đổi, cải tiến và ngày càng hoàn thiện. Evashoes cam kết sẽ không ngừng đổi mới và phát triển, trở thành người bạn đồng hành thân thiết góp phần vào sự thành đạt, hạnh phúc và thịnh vượng của mọi phụ nữ Việt Nam.


Bà Cao Thị Thanh Nga cho biết: “Chúng tôi rất vui vì đã tạo nên một thương hiệu giầy công sở nữ Made in Việt Nam được người tiêu dùng hài lòng và đánh giá cao. Đây là một động lực để Evashoes tiếp tục hoàn thiện hơn nữa cả về chất lượng và phong cách phục vụ. Với nhiều kiểu dáng mới, phong phú và chất lượng ngày càng được nâng cao, chắc chắn Evashoes sẽ tiếp tục làm hài lòng mọi khách hàng”.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:
66C Nguyễn Thái Học, Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại:
1900 565683
Website
: http://evashoes.com.vn/
Fanpage
: https://www.facebook.com/giaycongsonuevashoes/
Evashoes
Evashoes
Evashoes
Evashoes

Cat Export Shoes

Cat Export Shoes sẽ mang đến cho các tín đồ mê giày VNXK những items trẻ trung, thời thượng với thiết kế độc đáo không bao giờ đụng hàng. Theo đánh giá của nhiều khách hàng gắn bó với shop, nơi đây lúc nào cũng ngập tràn những đôi giày mới mẻ không chịu sự lặp lại nhàm chán, phục vụ đủ size có size nhỏ dành cho những cô nàng "bé hạt tiêu", size lớn hơn dành cho các cô nàng "ngoại cỡ". Bạn có thể thoải mái tìm kiếm những mẫu giày cao gót, giày sandal, giày búp bê, slip-on,.... với thiết kế dáng chuẩn đậm chất hiện đại đến từ Cat Export Shoes.


Những khung hình chụp cận sản phẩm của Cat Export Shoes đã thu hút nhiều bạn trẻ tìm đến bộ sưu tập phong phú của shop. Đa phần các sản phẩm của shop thuộc phong cách nữ tính, đơn giản mà năng động. Những set giày thời trang của shop gồm các màu cơ bản với những họa tiết không quá cầu kì đã tạo nên những dấu ấn rất riêng trong lòng khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 ngõ 9 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

Điện thoại: 0397000098

Facebook: https://www.facebook.com/CatExportShoes/

Cat Export Shoes
Cat Export Shoes
Cat Export Shoes
Cat Export Shoes

Min’s Shoes

Min’s Shoes là một trong những địa chỉ mà khách hàng khi đến quận Đống Đa tìm mua giày có thể nghĩ đến đầu tiên. Chỉ cần nhìn vào lượt like trên fanpage và những phản hồi tích cực từ phía khách hàng là có thể thấy được chất lượng những đôi giày được bán tại Min’s Shoes.


Min’s Shoes bày bán đa dạng các loại giày từ giày cao gót nữ tính, những đôi boots cá tính cho đến những đôi sneakers khỏe khoắn, năng động giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Về mẫu mã, Min’s Shoes đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí mà khách hàng cần, bởi ở đây mẫu mã rất đa dạng, đủ size, đủ kiểu cho bạn lựa chọn. Bên cạnh đó chất lượng cũng được đảm bảo qua độ bền, đẹp, mang vào cảm giác êm chân và dễ chịu và thoải mái.


Ở đây chúng ta không chỉ tìm thấy những đôi giày đẹp, thời trang mà còn có các siêu phẩm túi xách cao cấp. Do đó thật tiện khi chỉ cần đến một địa điểm mà bạn đã có thể chọn cho mình vừa cả túi và giày, thật tiết kiệm thời gian phải không nào?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 74 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
Hotline
: 092 468 99 99

Fanpage: https://www.facebook.com/minshop.shoes

Min’s Shoes
Min’s Shoes
Min’s Shoes
Min’s Shoes

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?