Top 11 Shop mỹ phẩm online tốt nhất Hà Nội

Ngày nay, việc làm đẹp đang được đông đảo chị em quan tâm và yêu chuộng. Xu hướng mua bán online ngày càng phát triển trong xã hội hiện đại, thậm chí mỹ phẩm lại chính là một trong những mặt hàng này khiến cho xu hướng đó ngày càng phát triển hơn. Tuy nhiên, để tìm được những loại mỹ phẩm xách tay tốt cho da, chất lượng là một điều vô cùng khó khăn. Hiểu được điều đó, Toplist sẽ chia sẻ cho chị em những shop mỹ phẩm xách tay online uy tín nhất tại Hà Nội nhé.

LAI Beauty Bank

Từ năm 2014, LAI Beauty Bank đã hoạt động trong ngành cung cấp sỉ lẻ mỹ phẩm chăm sóc da tại Hà Nội. Cho đến nay shop vẫn luôn gắn bó với đam mê làm việc của mình, đem những sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng và sự uy tín trong kinh doanh. Có lẽ chính vì vậy, shop ngày càng phát triển và có thêm nhiều khách hàng thân thiết gắn bó với sản phẩm của shop online này hơn.


Chủ nhân của LAI Beauty Bank là một người rất đam mê skincare và thích trải nghiệm nhiều sản phẩm mới. Bởi vậy, khi bán hàng chị tư vấn rất chính xác và nhiệt tình. Nếu bạn có thắc mắc về cách chăm sóc da cũng như các sản phẩm mà shop cung cấp, đừng ngần ngại hãy inbox ngay cho shop nhé. Chắc chắn bạn sẽ nhận được sự chia sẻ rất hữu ích về thế giới skincare đó.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Facebook: https://www.facebook.com/lai.lunglinh.boutique/
Shopee: shopee.vn/lai.lunglinh.boutique

LAI Beauty Bank
LAI Beauty Bank
LAI Beauty Bank
LAI Beauty Bank

Alex's House

Alex's House chuyên cung cấp hàng mỹ phẩm xách tay chuẩn về nguồn gốc, mẫu mã và chất lượng đến tay người tiêu dùng tại địa chỉ: 47 ngõ Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đối với shop này bạn còn có thể mua hàng trực tiếp hoặc tìm và lựa chọn sản phẩm qua cửa hàng online trên shopee, facebook,... một cách tiện lợi. Sau đó chỉ cần ngồi tại nhà và đợi sản phẩm được ship tới tận tay thôi.


Mỹ phẩm là một trong những sản phẩm thiết yếu của những cô nàng hiện đại thêm phần tự tin và xinh đẹp hơn. Vậy nên Alex's House luôn cố gắng đồng hành với khách hàng tốt nhất có thể bằng cách phát triển chính mình, đem đến những sản phẩm hiệu quả, uy tín nhất cho các nàng sử dụng. Có lẽ vì thế, Alex's House ngày càng có nhiều cơ hội chăm sóc những khách hàng thân thiện hơn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: Số 47 Ngõ Huế, Quận Hai Bà Trưng , Hà Nội
Điện thoại: 0986896161
Facebook: https://www.facebook.com/alexhousehanoi/
Shopee: https://shopee.vn/alexhouse

Alex's House
Alex's House
Alex's House
Alex's House

iTgirl

Thương hiệu iTGirl (based in Hanoi) có mặt trên thị trường từ năm 2012 và được biết đến là một trong những thương hiệu chuyên hàng xách tay mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng. Theo thời gian, shop ngày càng phát triển và hiện nay đã mở thêm dịch vụ order, không chỉ order từ Hàn về Việt Nam (hàng về sau 1-2 tuần) mà còn cả dịch vụ xách tay từ Châu Âu: Tây Ban Nha (hàng về sau 2-3 tuần). Khiến cho sản phẩm tại shop thêm phong phú, đa dạng và nhiều sự lựa chọn hơn đối với khách hàng.


iTgirl được biết đến nhờ chuyên bán những dòng mỹ phẩm của Hàn rất uy tín và chất lượng ở Hà Nội. Những sản phẩm chăm sóc da ở đây rất được chị em tin dùng, bên cạnh đó, khi mua hàng trực tiếp ở shop, chị em có thể được test trước. Giá cả ở đây cũng khá hợp lý, ship hàng trên toàn quốc và chị em có thể tham khảo trực tiếp những sản phẩm qua trang facebook của shop.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Facebook: https://www.facebook.com/itGirlbyMimi/

Shopee: https://shopee.vn/itgirl

iTgirl
iTgirl
iTgirl
iTgirl

Little London

Little London với trang facebook là Little London - Mỹ Phẩm Xách Tay Bill UK xuất hiện trên thị trường bởi đam mê làm đẹp cho các chị em và níu giữ tuổi thanh xuân của phái đẹp đã hoạt động tích cực tại 1C2 ngõ 261 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội trong suốt thời gian qua. Tại đây chuyên cung cấp những dòng sản phẩm xách tay từ Anh đẳng cấp và chất lượng. Giúp các cô nàng xóa bỏ nỗi âu lo về chăm sóc và bảo vệ sắc đẹp cho chính mình.


Little London chính là tâm huyết của một cô chủ nhỏ được du hí tại đất nước Anh xa xôi muốn đem những điều tuyệt vời nhất dành cho những cô gái Việt Nam. Bởi vậy hầu hết các sản phẩm đều chuẩn về mẫu mã, chất lượng và đa dạng về sản phẩm. Thêm vào đó là sự tư vấn nhiệt tình, chính xác với mọi khách hàng giúp cho Little London - Mỹ Phẩm Xách Tay Bill UK để lại ấn tượng tốt cho mọi người khi đến với shop.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 1C2 ngõ 261 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0967517119

Facebook: https://www.facebook.com/little.london/

Website: https://littlelondon.vn/

Little London
Little London
Little London
Little London

Peony Health and Beauty Boutique

Peony Health and Beauty Boutique là một cửa hàng mỹ phẩm nhỏ xinh đặt tại nhà của chủ shop ở tầng 3 số 248 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội và bắt đầu kinh doanh từ năm 2014. Trong suốt thời gian hoạt động của mình shop đã gây dựng được uy tín với khách hàng và ngày càng phát triển hơn trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm. Mặt hàng vô cùng đa dạng và phong phú khiến khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.


Peony Health and Beauty Boutique tuy bán online là chính nhưng rất được khách hàng tin tưởng bởi chị chủ shop du học và định cư luôn tại Mỹ nên tất cả các sản phẩm đều được chị đặt hàng, đóng hàng và đem ra sân bay gửi theo airlines về Việt Nam. Tất cả các sản phẩm trên gian hàng online của shop dù là bán sẵn và order đều do chị chủ cửa hàng trực tiếp lựa chọn nên cực kỳ đảm bảo về chất lượng. Điều đó khiến khách hàng yên tâm hơn về sản phẩm và sử dụng chúng hiệu quả hơn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: tầng 3 số 248 đường Láng (gần Ngã Tư Sở - Tầng 1 là Chuyển phát nhanh J&T), Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0904235107

Facebook: https://www.facebook.com/peonyboutique8/

Shopee: https://shopee.vn/peonyboutique

Peony Health and Beauty Boutique
Peony Health and Beauty Boutique
Peony Health and Beauty Boutique
Peony Health and Beauty Boutique

Maple Leaf

Bắt đầu gia nhập lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm năm 2014, Maple Leaf là một trong những nơi bán hàng Pháp đầu tiên tại Hà Nội. Ban đầu đây chỉ là gian hàng nhỏ chuyên bán sản phẩm chăm sóc da xách tay từ Paris, Pháp và luôn lựa chọn sản phẩm với sự chân thành, thực tâm và kỹ càng nhất. Trải qua hơn 5 năm kinh doanh mỹ phẩm shop được đánh giá là một trong những shop đứng đầu danh sách các shop bán mỹ phẩm xách tay được tín đồ làm đẹp yêu thích.


Maple Leaf là một cửa hàng chuyên về dòng mỹ phẩm của các nước Châu Âu. Sản phẩm đã được chọn lọc thật kỹ nên người mua có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng, hàng luôn được cập nhật và update khá đầy đủ, phong phú theo nhu cầu của người mua. Trước khi mua hàng, khách sẽ được chị chủ tư vấn rất nhiệt tình và kỹ lưỡng để chọn ra được loại tốt nhất phù hợp với da mình. Giá cả các mặt hàng cũng được coi là phù hợp, không quá đắt đỏ.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Điện thoại: 0988 576 734
Facebook: https://www.facebook.com/beautyboxbyloveat1stshine/
Shopee: mapleleafshop

Maple Leaf
Maple Leaf
Maple Leaf
Maple Leaf

Emilia Cosmetics

Nếu như bạn biết đến Emilia Clothing là một thương hiệu thời trang đột phá trong thiết kế, với phong cách đơn giản nhưng vẫn giữ được nét nữ tính bay bổng. Thì Emilia Cosmetics là nơi mang đến những sản phẩm tốt nhất chăm sóc cho nét đẹp của bạn thêm hoàn hảo, với những dòng mỹ phẩm chính hãng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và Anh Quốc. Đây là một trong những địa chỉ uy tín để các nàng mua sắm mỹ phẩm tại Hà Nội hiện nay.


Emilia Cosmetics luôn làm tròn nhiệm vụ đồng hành cùng các nàng mỗi ngày bằng các sản phẩm uy tín một cách nhiệt tình nhất. Mỹ phẩm khiến các nàng xinh đẹp hơn, tự tin hơn và hoàn hảo hơn khi xuống phố, đi làm, đi học,... Hơn nữa, mỗi sản phẩm trước khi trao đến tay khách hàng đều được shop tư vấn rất nhiệt tình để đảm bảo bạn đã chọn lựa đúng sản phẩm khiến bạn sử dụng hiệu quả hơn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 59 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 039 758 2168
Facebook: https://www.facebook.com/EmiliaCosmeticsHN/
Shopee: https://shopee.vn/emily.do0205

Emilia Cosmetics
Emilia Cosmetics
Emilia Cosmetics
Emilia Cosmetics

Miu Xinh

Đây là một trong những shop bán mỹ phẩm chăm sóc da và make up uy tín tại Hà Nội. Ưu điểm lớn nhất của shop chính là thường xuyên sale hàng cho khách giúp chị em mua được sản phẩm mình thích với giá khá rẻ mà vẫn đảm bảo độ an toàn cho làn da của mình. Chị em có thể tham khảo mỹ phẩm của Miu Xinh qua trang facebook bởi shop đưa thông tin khá chi tiết về sản phẩm khiến bạn mua sắm tiện lợi hơn.


Miu Xinh khiến bạn hài lòng về chất lượng sản phẩm và uy tín, xóa đi mặc cảm mua hàng online của khách hàng bởi sản phẩm luôn đúng mẫu mã, đảm bảo tem mác và nguồn gốc. Giá thành của mỗi sản phẩm rất cạnh tranh trên thị trường và shop cũng rất tâm lý với khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh. Với sự tư vấn nhiệt tình của shop chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 113 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0966008385

Facebook: https://www.facebook.com/Miuxinh.vn/

Website: miuxinh.vn

Shopee: https://shopee.vn/miuxinh.vn

Miu Xinh
Miu Xinh
Miu Xinh
Miu Xinh

Beauty Box by Loveat1stshine

Beauty Box by Loveat1stshine là một bán mỹ phẩm online chuyên về hàng Mỹ. Mặt hàng khá phong phú, được thường xuyên cập nhật, từ những mặt hàng chăm sóc da đến những sản phẩm make up đều là hàng xách tay từ Mỹ rất uy tín và chất lượng. Giá cả của những sản phẩm này thì khá là hợp lý, thêm vào đó người bán cũng rất nhiệt tình tư vấn dễ tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.


Bởi vì là shop online nên thế mạnh của shop là kinh doanh các mặt hàng trên Facebook, Website, Shopee,... Nếu như trước đây chúng ta mặc cảm nhiều với những sản phẩm bán trên mạng không được thấy hàng trực tiếp trước khi lựa chọn thì đến với Beauty Box by Loveat1stshine có lẽ sẽ khiến bạn thay đổi định kiến này. Hãy thử mua hàng và trải nghiệm sản phẩm cũng như dịch vụ của Beauty Box by Loveat1stshinenhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: Số 26 ngõ 13 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0974540400

Facebook: https://www.facebook.com/beautyboxbyloveat1stshine/

Website: www.loveat1stshine.com

Shopee: Beautyboxhn

Beauty Box by Loveat1stshine
Beauty Box by Loveat1stshine
Beauty Box by Loveat1stshine
Beauty Box by Loveat1stshine

Bắp Cải

Bắp Cải chuyên cung cấp các sản phẩm xách Hàn Quốc và Anh Quốc một cách tin cậy đối với mỗi khách hàng. Tất cả các sản phẩm của shop đều kèm theo hóa đơn dưới dạng giấy nếu về kèm theo hàng hoặc bill online khiến bạn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm. Mỹ phẩm tại đây đa dạng với nhiều dòng sản phẩm nổi tiếng đáp ững nhu cầu thời thượng theo xu hướng của các chị em và giá cả cạnh tranh.


Bắp Cải tuy là shop online nhưng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng về cả chất lượng sản phẩm lẫn chất lượng dịch vụ. Chủ shop cũng rất có tâm, vui tính và khéo chiều lòng khách hàng tạo tâm lý thoải mái cho chị em mua sắm. Mỗi gian hàng trên Facebook hay shopee đều có sự tương tác nhanh nhẹn, nhiệt tình, chính xác giúp bạn nắm được thông tin về sản phẩm tốt hơn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Điện thoại: 0966 148 488
Facebook: https://www.facebook.com/bapcaicosmetic/
Shopee: Shopee.vn/shopmyphammebapcai

Bắp Cải
Bắp Cải
Bắp Cải
Bắp Cải

Hin Pháp

Hin Pháp chuyên cung cấp sản phẩm xách tay với những nguồn gốc, mẫu mã đa dạng đến với khách hàng trên thị trường. Đây cũng là một trong những shop bán hàng online được đánh giá khá cao tại Hà Nội hiện nay. Trong quá trình kinh doanh shop luôn giữ chữ tín hàng đầu và phục vụ quý khách một cách nhiệt tình thông qua việc tư vấn cũng như cung cấp thông tin về sản phẩm đến với khách hàng.


Hin Pháp có đủ các dòng sản phẩm từ bình dân đến cao cấp để phục vụ chị em. Hầu hết các sản phẩm hot hit đang làm mưa gió trên thị trường thì Hin Pháp đều có với chất lượng tốt mà giá thành lại hợp lý khiến các chị em bớt băn khoăn khi mua sắm. Shop tư vấn nhanh nhẹn, nhiệt tình và khéo léo khiến bạn mua lần đầu là sẽ muốn trở thành khách hàng mua sắm thân thiết ngay đó.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Điện thoại: 090 499 30 30

Facebook: https://www.facebook.com/HinPhap/

Shopee: www.Shopee.vn/hinphap

Hin Pháp
Hin Pháp
Hin Pháp
Hin Pháp

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?