Top 4 Shop quần áo nam đẹp và chất lượng nhất quận Ba Đình, Hà Nội

Bạn đang cần một bộ quần áo đẹp cho đợt phỏng vấn ngày mai hoặc đi chơi với người yêu, nhưng trong tủ đồ của bạn không có cái nào đẹp cả? Bạn đang lo lắng không biết mai mặc gì, không sau đâu? Đã có Toplist giúp bạn rồi và sau đây sẽ là danh sách những shop quần áo nam đẹp và chất lượng ở Quận Ba Đình, Hà Nội.

Shop Owen

Nếu bạn đang tìm một shop thời trang nam tại Quận Ba Đình đẹp mà chưa biết nên tới đâu thì Owen Ba Đình sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Shop thời trang nam đẹp ở Ba Đình này được hàng triệu khách hàng tín nhiệm và lựa chọn mỗi năm bởi uy tín, chất lượng và các thiết kế thời trang, thanh lịch, giúp mang lại sự tự tin, lịch lãm cho mỗi người mặc.


Khi bạn đến với Owen Ba Đình:

  • Đa dạng về màu sắc, thiết kế, pha phối.
  • Đến với Owen, khách hàng có hàng nghìn lựa chọn, từ sơ-mi, quần Âu, veston, áo thun, jeans, khaki, veston, áo len, jacket.
  • Bên cạnh tính thời trang, sản phẩm đa dạng, hệ thống phân phối lớn với nhận diện được chuẩn hoá,…, chất lượng sản phẩm là yếu tố được Owen ưu tiên hàng đầu.
  • Bền vải, bền màu, không gây hại cho sức khoẻ người mặc.
  • Nhân viên vui vẻ, hiểu lòng khách hàng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 212 Trần Cung, Ba ĐÌnh, Hà Nội
  • 15 Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội
  • 198 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • 453 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • 582 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
  • 118 Quán Thánh, phường Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
  • 38 Trần Phú, P.Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội

Instagram: https://www.instagram.com/owen_fashion/

Website: https://owen.vn/

Quy định đổi trả: https://bit.ly/2tWTK1q

Điện thoại: 19008079

Fanpage: https://www.facebook.com/OWENFashionVN/


    Shop Owen
    Shop Owen
    Shop Owen
    Shop Owen

    Torano

    Torano chẳng còn xa lạ gì đối với các chàng trai tại Ba Đình bởi những sản phẩm mà nó mang lại đã giúp danh tiếng được vang xa. Khách hàng đã dành không ít lời khen ngợi có cánh cho cái tên có tầm trong ngành thời trang nam này. Ở Ba Đình, Hà Nội, Torano là một thiên đường mua sắm dành cho các chàng.


    Torano luôn mang đến những sảm phẩm chất lượng với nhiều kiểu mã đa dạng mà giá cả lại rất phải chăng, thuận mua vừa bán, do đó nhiều khách hàng quen thuộc vẫn hay lui tới đều đều mỗi tháng. Sản phẩm ở Torano đa dạng nhiều thể loại khác nhau từ áo khoác, áo phông, nỉ các loại cho đến sơ mi, quần tây, quần gió, jean basic,… giúp các chàng tự tin thử sức với nhiều phong cách khác nhau.


    Không chỉ các ưu điểm kể trên mà khi đến với Torano bạn sẽ được phục vụ hết sức chu đáo bởi những nhân viên tận tâm, nhiệt tình, nếu như bạn có khó khăn gì trong việc chọn lựa thì các bạn ấy sẵn lòng tư vấn, giúp đỡ ngay.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 128 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
    • 99B Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 097 652 2366 - 096 475 0393

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Facebook: https://www.facebook.com/Torano.vn/

    Mail: torano@torano.vn

    Website: https://torano.vn/

      Torano
      Torano
      Torano
      Torano

      Amand

      Amand với mong muốn khiến các chàng trai của shop trở nên đẹp trai, khí chất hơn khi diện những âu phục tại shop. Chính bởi vậy mà Amand luôn mang đến những sản phẩm thời trang chất lượng, tôn lên vóc dáng cũng như vẻ sang trọng của người mặc.


      Điểm mạnh của Amand là sự kết hợp tinh tế màu sắc và chất liệu, kiểu dáng với xu thế hiện đại của thời trang thế giới. Tất cả đều may trên những chất liệu vải tốt nhất, giúp bạn không chỉ đẹp hơn mà còn có cảm giác dễ chịu khi mặc. Các sản phẩm chủ yếu là quần áo thun, jeans, áo sơ mi, giày, ....mang phong cách trẻ trung , năng động, hiện đại và mạnh mẽ. Thật tiện khi tại một nơi mà có thể mua sắm được tất tần tật những thứ mình cần phải không nào?


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 33 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội.

      Điện thoại: 083 9032 389 - 084 300 8176

      Fanpage: https://www.facebook.com/AmandOfficial

      Website: http://amand.vn/

      Instagram: https://www.instagram.com/amand.official/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Email: sonhoang.amandofficial@gmail.com


        Amand
        Amand
        Amand
        Amand

        Canifa

        Canifa không chỉ là một địa điểm mua đồ uy tín của các tín đồ tại Ba Đình mà đối với giới trẻ các tỉnh thành khác thì đây cũng là một cửa hàng online uy tín, chất lượng với những sản phẩm đáng giá đồng tiền. Với châm ngôn “Nói không với các loại hàng rẻ kém chất lượng”, Canifa luôn khẳng định thương hiệu của mình bởi những sản phẩm hợp thời trang, chất lượng hàng đầu.

        Cửa hàng quần áo nam này chuyên bán quần áo nam đẹp, chất lượng nên ai đã từng là khách hàng của shop thì sẽ biết được, chất vải ở đây mặc rất mát, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu hẳn. Những kiểu mẫu mới luôn được Canifa cập nhật liên tục nên một khi đã đến shop thì bạn hãy cứ yên tâm về những kiểu đồ mình đang chọn lựa, nếu không phải là các sản phẩm hot trend thì cũng chẳng bao giờ lỗi thời.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ 1:

        • 181 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
        • Lotte, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 24 3735 0181 - 24 3267.6030

        Fanpage: https://www.facebook.com/canifa.fanpage/

        Hotline: 1800 6061

        Website: Canifa.com

          Canifa
          Canifa
          Canifa
          Canifa

          Bình luận

          Có Thể Bạn Quan Tâm ?