Top 8 Shop quần áo thời trang đẹp nhất ở Bình Dương

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách những shop thời trang đẹp nhất Bình Dương.

Hollis Bình Dương

Nếu bạn yêu thích gu thẩm mỹ tinh tế và đơn giản thì chắc hẳn shop Hollis Bình Dương sẽ là một lựa chọn tuyệt vời với đầy đủ các item chất lừ phục vụ nhu cầu đa dạng của mỗi khách hàng. Luôn theo dõi để đón đầu xu hướng làm đẹp hot nhất, Hollis luôn chuẩn bị sẵn sàng các bộ sưu tập đa phong cách từ set đồ công sở thanh lịch đến đồ mặc tiệc nhẹ nhàng khí chất.


Nếu bạn theo đuổi "xì tai" Hàn Quốc thì Hollis Bình Dương cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Ngoài ra, Hollis Bình Dương cũng không thiếu những set đồ đậm chất "ngầu" như: Jeans rách, áo hoodie,...Dù bạn theo đuổi phong cách nào thì Hollis Bình Dương cũng sẵn sàng đáp ứng bạn với mức giá tương đối vừa phải và dễ chịu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 483 CMT8, P.Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Điện thoại: 0899.168.559
  • INSTAGRAM: http://instagram.com/hollis_fashion
  • Website: https://hollis.com.vn/
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/hollisbinhduong/
Hollis Bình Dương
Hollis Bình Dương
Hollis Bình Dương
Hollis Bình Dương

Daisy Boutique

Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Daisy Boutique- một địa chỉ bán hàng thời trang đang hot trong cộng đồng làm đẹp của chị em ở Bình Dương. Phong cách mà shop hướng đến đều là đơn giản nhưng cá tính, khai thác tối đa vẻ đẹp thanh lịch và chất lừ từ kiểu dáng tinh tế cùng tông màu tối giản hiện đại.


Với chất lượng sản phẩm tiêu chuẩn và mẫu mã luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất trong làng thời trang, Daisy Boutique hứa hẹn mang đến cho các cô nàng trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời và mức giá thì đúng chuẩn "bánh bèo" thân thiện nhé.


Thêm một điểm cộng nữa, đó là cô chủ shop nhiệt tình và thân thiện trong việc tư vấn trang phục và cách phối đồ cho khách hàng. Nếu bạn có mua sắm ở Daisy Boutique thì hãy thử tham khảo ý kiến của cô chủ nhe, chắc hẳn sẽ có nhiều biến tấu bất ngờ đang đợi bạn khám phá đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 183a Yersin, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • SĐT: 098 771 13 04
  • Facebook: https://www.facebook.com/DaisyBoutique.304/
    Daisy Boutique
    Daisy Boutique
    Daisy Boutique
    Daisy Boutique

    Rain shop

    Rain shop là cái tên không còn quá xa lạ đối với người dân Bình Dương. Độ "phủ sóng" rộng rãi trên phạm vi toàn tỉnh thành đã cho thấy sức hút từ shop thời trang nổi tiếng này là không hề nhỏ. Bằng chứng là cửa hàng luôn tấp nập khách vào ra mua sắm nhộn nhịp.


    Hầu hết các item của shop đều nhấn mạnh sự gợi cảm từ đường nét tự nhiên của phái đẹp, giúp người mặc tận dụng được lợi thế của bản thân với những thiết kế tinh tế nhằm tôn vinh nhan sắc của chị em phụ nữ. bạn sẽ mê tít bộ sưu tập của Rain ngay từ cái nhìn đầu tiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    • Địa chỉ: 397 Quốc lộ 1k, Nội Hóa, Bình An, Dĩ An, Bình dương.
    • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
    • Điện thoại: 0967 884 167 - 096 96 90200
    • Facebook: https://www.facebook.com/rainshop1986
    Rain shop
    Rain shop
    Rain shop
    Rain shop

    Shop Cherry store.vn

    Được ra đời với mục tiêu giúp các tín đồ yêu thời trang mua được những sản phẩm chất lượng với mẫu mã thiết kế hot nhất, Cherry store.vn cam kết mang đến các sản phẩm đa dạng theo thị hiếu ngày càng cao của khách hàng với tiêu chí "độ chất nhất và giá rẻ nhất".


    Trong năm 2019 này, để đón đầu sự kiện thời trang hot nhất, Cherry cho ra đời nhiều item sáng tạo và thanh lịch làm từ các chất liệu như: ren, lụa, gấm và kaki với các họa tiết từ thiên nhiên cho chị em lựa chọn thoải mái. Thêm một điều đáng chú ý là giá các mặt hàng của Cherry cũng dễ thương như tên gọi của mình vậy nên các bạn có thể yên tâm để ghé thăm shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 185 Yersin, P. Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
    • Giờ mở cửa: 8:30 - 22:30
    • Điện thoại: 096 840 40 61
    • Facebook: https://www.facebook.com/Cherrybinhduong/


    Shop Cherry store.vn
    Shop Cherry store.vn
    Shop Cherry store.vn
    Shop Cherry store.vn

    Horse - Quần áo & Phụ kiện

    Bắt đầu ngày mới bằng việc mở tủ đồ và bỗng thấy thật sốc khi phát hiện mình không có gì để mặc ngày hôm nay cho khác hôm qua và những ngày trước đó? Ví dụ vui vừa rồi có thể cho các bạn thấy rõ nhu cầu mua sắm, đặc biệt là mua sắm quần áo của con gái là không giới hạn. Những lúc ấy, hãy nhanh chân đến Horse - Quần áo & Phụ kiện ngay để trở thành một fashionista thứ thiệt, lựa chọn một cách thông minh và có những giờ phút shopping thật vui vẻ và hào hứng.


    Đặc sản hút khách của shop là các item thời trang đa phong cách, từ đơn giản thanh lịch hay mạnh mẽ, cá tính đều có ngay trong bộ sưu tập đa dạng của Horse, giúp cho bạn tha hồ diện thoải mái và biến tấu linh hoạt các style sáng tạo độc lạ. Ngoài các hàng từ Quảng Châu, hàng Thái hay VNXK, Horse còn tự tạo cho riêng mình các set đồ sành điệu như: yếm tua rua, đầm rồng đỏ và trắng,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 29 Huỳnh Văn Lũy, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.
    • Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30
    • Điện thoại: 093 392 87 06
    • Facebook: https://www.facebook.com/horseshop01/
    Horse - Quần áo & Phụ kiện
    Horse - Quần áo & Phụ kiện
    Horse - Quần áo & Phụ kiện
    Horse - Quần áo & Phụ kiện

    K&K Fashion

    Được thành lập vào năm 2010, K&K nhanh chóng nhận được sự chào đón của nhiều quý cô bởi những mẫu thiết kế trang nhã có tính ứng dụng cao, vừa thích hợp cho không gian văn phòng thanh lịch vừa trẻ trung và đáng yêu khi dạo phố cùng bạn bè. Cam kết mang đến "sản phẩm tốt và giá tốt" cho khách hàng, shop luôn vui lòng nhận phản hồi từ người mặc để không ngừng hoàn thiện sản phẩm hơn.


    Với việc thường xuyên cho ra những BST mới, chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng, K&K Fashion luôn cố gắng để trở thành người bạn thân thiết của khách hàng, lắng nghe những chia sẻ về sản phẩm để tiếp tục cho ra những sản phẩm tốt hơn khiến người mặc hài lòng.


    K&K Fashion sẵn sàng cho bạn những gợi ý hoàn hảo nhất, còn chần chừ gì mà không đến K&K Fashion ngay và luôn hôm nay, các độc giả thân thiết của Toplist.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    • Địa chỉ: số 76, Yersin, P. Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
    • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
    • Điện thoại: 0650 650 0791
    • Website: https://www.kkfashion.vn/
    • Facebook: https://www.facebook.com/kkfashion.vn/
    K&K Fashion
    K&K Fashion
    K&K Fashion
    K&K Fashion

    Yamps Store

    Được ra đời với mục tiêu giúp các tín đồ yêu thời trang mua được những sản phẩm chất lượng với mẫu mã thiết kế hot nhất, Yamps Store cam kết mang đến các sản phẩm đa dạng theo thị hiếu ngày càng cao của khách hàng với tiêu chí "độ chất nhất và giá rẻ nhất".


    Ngoài các item quần áo kiểu và váy đầm theo style nữ tính, Yamps Store còn nổi tiếng với các bộ sưu tập đồ ngủ theo kiểu gợi cảm và đáng yêu cùng các set đồ chip cho chị em tha hồ lựa chọn. Đặc biệt, các bộ váy cưới và váy dạ hội sang trọng, thời thượng cũng là đặc trưng nổi bật thu hút khách của Yamps Store nhưng mức giá thì khá cao. Tuy nhiên, đây là lựa chọn tuyệt vời cho buổi tiệc hay sự kiện quan trọng nên bạn có thể mạnh dạn đầu tư vào các mẫu áo cao cấp của shop nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    • Địa chỉ: 575 CMT8, P. Phú CườngThủ Dầu Một, Bình Dương
    • SĐT: 035 224 0987
    • Facebook: https://www.facebook.com/yampsstore/
    Shop Bo
    Shop Bo
    Shop Bo
    Shop Bo

    Tiger Shop

    Kế tiếp, chúng ta không thể không ghé thăm Tiger shop - một địa chỉ bán hàng thời trang VNXK đang hot trong cộng đồng làm đẹp của các quý cô Bình Dương. Nhìn chung, phong cách mà shop hướng đến đều là street style đơn giản nhưng cá tính, khai thác tối đa vẻ đẹp thanh lịch và chất lừ từ kiểu dáng tinh tế cùng tông màu tối giản hiện đại.


    Với sự am hiểu sâu sắc về phong cách thời trang công sở, Tiger Shop luôn sẵn sàng cho ra mắt những bộ trang phục văn phòng trang nhã và lịch sự, đặc biệt là những mẫu sơ mi hiện đại được làm từ chất liệu vải Hàn Quốc bền đẹp, thoáng mát, tạo ra khí chất chuyên nghiệp và duyên dáng cho mỗi cô gái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    • Địa chỉ: Tân Bình, Dĩ An, Bình Dương
    • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
    • Điện thoại 090 845 64 78 - 0907.37.38.889
    • Facebook: https://www.facebook.com/storetiger/
    Tiger Shop
    Tiger Shop
    Tiger Shop
    Tiger Shop

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?