Top 7 Shop quần áo thời trang đẹp nhất ở Kiên Giang

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách những shop thời trang đẹp nhất Kiên Giang.

Small Shop

Một khi đã nhắc đến những shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất Rạch Giá thì Small Shop cũng là một cái tên không thể bỏ qua.Phong cách thời trang mà shop mang đến là sự trẻ trung và thoải mái.


Shop thường xuyên cho ra mắt những bộ sưu tập mới với mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng phong phú, được chia làm 2 dòng chính là phong cách nữ tính cùng phong cách năng động đời thường. Và nếu bạn muốn tìm váy đầm đi tiệc thì cũng có thể tìm đến Small Shop, nơi đây có sẵn một BST nho nhỏ đủ các mẫu váy áo thịnh hành nhất, kiểu dáng đẹp đúng chuẩn sang trọng, quý phái có thể khiến bạn bị mê hoặc chỉ trong khoảnh khắc đầu tiên nhìn thấy.


Mặt khác, giá cả lại vô cùng rẻ, phù hợp với túi tiền sinh viên, phần lớn nằm trong mức giá 1xx - 2xx. Với một không gian mua sắm được bài trí và sắp xếp hợp lý, shop luôn tạo điều kiện tối đa để giúp những ''vị thượng đế'' của mình dễ dàng hơn trong việc lựa chọn quần áo.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 471 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
  • Điện thoại: 0977 302 207 - 0948 655 611
  • Facebook: https://www.facebook.com/thaooanh.tu
Small Shop
Small Shop
Small Shop
Small Shop

NÂU Store

Nói đến shop quần áo nữ đẹp, chất lượng tại Rạch Giá thì không thể bỏ qua NÂU Store. Nếu bạn có gu thời trang cá tính, trẻ trung, năng động thì NÂU Store chắc hẳn đã quen thuộc với bạn rồi đúng không.


Đến với NÂU Store, bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu áo thun trẻ trung, năng động và cũng không kém phần táo bạo, mạnh mẽ. Thời trang dường như ưu ái hơn cho phái đẹp bởi có khá nhiều sự lựa chọn dành cho các nàng khi lựa chọn phối đồ cùng với chiếc áo thun. Thoáng mát, năng động và hơn hết còn giúp bạn khoe đôi chân thon dài, đó chính là lý do tại sao quần shorts và chân váy ngắn được lựa chọn nhiều để kết hợp cùng áo thun, tạo nên street style mùa hè.


Cùng với đó, shop còn có rất nhiều mẫu áo khoác đủ mọi chất liệu, với mẫu mã đẹp, hợp thời trang và liên tục cập nhật mẫu mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 760B Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá
  • Điện thoại: 092 807 92 85
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NAU5HOME/
    NÂU Store
    NÂU Store
    NÂU Store
    NÂU Store

    KIRA SHOP

    Cũng là thiên đường mua sắm đích thực cho các chị em tại Rạch Giá, KIRA SHOP sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách của Toplist ngày hôm nay.


    Sự đa dạng và phong phú cùng kiểu dáng đẹp chính xác là những gì có thể mô tả về shop thời trang rất được yêu thích này. KIRA SHOP mang đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với mọi phong cách thời trang từ bánh bèo, nữ tính hay chút phá cách cho cô nàng, tinh nghịch, thích thể hiện. Nhất là các mẫu váy đầm của shop thì nhiều vô kể, bạn có thể lựa chọn đầm xòe, đầm body, váy jean, váy chữ A,... cùng với đó là một bầu trời áo kiểu đủ mọi thể loại mà đảm bảo sẽ khiến bạn lạc lối quên cả đường về.


    Mặt khác, đối với những bạn nữ cá tính, thích thay đổi phong cách cũng có thể tìm được những sản phẩm phù hợp với mình bởi shop còn sở hữu rất nhiều các mẫu thiết kế ấn tượng, phá cách và cực trẻ trung, năng động. Bên cạnh đó, shop còn được khách hàng tin tưởng và hài lòng vì chất liệu sản phẩm siêu bền, đẹp mà giá thành lại khá phải chăng.


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 231 Nguyễn Trung Trực, Rạch Giá, Kiên Giang
    • Hotline: 090.248.7292 (A.Thiện)
    • Fanpage: https://www.facebook.com/thientran.kira/
    KIRA SHOP
    KIRA SHOP
    KIRA SHOP
    KIRA SHOP

    IVY moda

    Ra đời từ 2005 đến nay, đã gần 15 năm cho việc chinh chiến và khẳng định, IVY moda đã có những bước chuyển mình đầy ngoạn mục từ ""thời trang công sở dành cho chị em"


    IVY moda là shop thời trang chuyên kinh doanh các mặt hàng quần áo thời trang và phụ kiện dành cho phái đẹp. Những thiết kế dành cho chị em phụ nữ tại shop mang phong cách trang nhã, lịch sự và quý phái. Từ những chiếc đầm suông, những chiếc áo sơ mi von và những chiếc quần tây, quần culottes đủ màu sắc chắc chắn sẽ mang lại cho phái nữ một gu ăn mặc hết sức thời thượng và sang trọng.


    IVY moda được yêu thích bởi tính ứng dụng tuyệt vời, bạn có thể mặc đi học, đi chơi, hay cả những buổi dạo phố cuối tuần cùng hội bạn thân. Một set đồ có thể diện trong nhiều hoàn cảnh, còn gì tuyệt vời hơn thế?


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 710 Nguyễn Trung Trực, Khu phố 1, P. An Hòa, TP. Rạch Giá
    • Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
    • Điện thoại: 0299 388 6818
    • Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangivymoda/
    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda

    NINOMAXX CONCEPT (Ninomaxx và N&M)

    Ninomaxx là một trong 2 thương hiệu thời trang của Công ty Thời Trang Việt. Thương hiệu – Ninomaxx ra đời năm 1998 với mục tiêu “xây dựng thương hiệu casual wear đầu tiên cho giới trẻ Việt Nam”. Việc chú trọng đến thiết kế với phong cách năng động, cá tính và mẫu mã mới nhất, Ninomaxx luôn đáp ứng được nhu cầu những khách hàng trẻ khó tính nhất. Ninomaxx đang được lựa chọn là dòng thời trang thông dụng cho giới trẻ và đang từng bước trên con đường hội nhập thời trang thế giới.


    Ninomaxx là thương hiệu không còn quá xa lạ đối với người dân Việt Nam. Độ "phủ sóng" rộng rãi trên phạm vi toàn quốc đã cho thấy sức hút từ thương hiệu thời trang nổi tiếng này là không hề nhỏ. Ninomaxx Concept Kiên Giang chắc chắn là một trong những đối thủ nặng kí nhất trong bảng danh sách ngày hôm nay, khiến cho bất cứ shop nào trong và ngoài khu vực xung quanh cũng phải "dè chừng" về độ bứt phá trong doanh thu bán hàng cũng như phản hồi tích cực từ quý khách hàng.


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ 1: 308-310-312 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    • Địa chỉ 2: Lô A12 Khu phố 1, Đường Cô Bắc, Phường Vĩnh Bảo, Thành Phố Rạch Giá, Kiên Giang
    • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
    • Điện thoại: (028) 3526 7062 - EXT: 5107/5108
    • Facebook: https://www.facebook.com/fashion.ninomaxx/
    NINOMAXX CONCEPT (Ninomaxx và N&M)
    NINOMAXX CONCEPT (Ninomaxx và N&M)
    NINOMAXX CONCEPT (Ninomaxx và N&M)
    NINOMAXX CONCEPT (Ninomaxx và N&M)

    Thi Phan ShopHouse Rạch Giá

    Nàng nào mê style nữ tính, thanh lịch mà vẫn hiện đại thì chắc chắn không thể bỏ qua Thi Phan ShopHouse Rạch Giá, và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Các sản phẩm của Thi Phan ShopHouse được thiết kế tương đối đơn giản với những đường cắt mềm mại, màu sắc trẻ trung. Và cứ mỗi bộ đồ lại mang phong cách thời trang khác nhau, có những nét uyển chuyển, tinh tế nhưng không kém phần lịch sự trong đó.


    Lắng nghe và bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại, Thi Phan ShopHouse luôn cập nhật những mẫu sản phẩm đẹp và mới nhất mang lại cho khách hàng những sự trải nghiệm tuyệt vời nhất. Việc có được cho mình những mẫu váy, đầm, quần, áo ưng ý, chắc chắn sẽ giúp các chị em thấy hài lòng. Bạn đang tìm kiếm shop quần áo đẹp tại Rạch Giá thì Thi Phan ShopHouse là cửa hàng mà bạn không thể bỏ qua.


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Căn MG1-11 Vincom Shophouse, phường Vĩnh Bảo, Rạch Giá, Kiên Giang
    • Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30
    • Điện thoại: 0706 786 986
    • Facebook: https://www.facebook.com/rachgia.thiphan
    • Fanpage: facebook.com/Thi-Phan-ShopHouse-Rạch-Giá-327718764452672/
    Thi Phan ShopHouse Rạch Giá
    Thi Phan ShopHouse Rạch Giá
    Thi Phan ShopHouse Rạch Giá
    Thi Phan ShopHouse Rạch Giá

    Elise

    Elise được ra đời từ sự đam mê kinh doanh và thời trang. Vượt qua nhiều thử thách, Elise đã trở thành công ty có tiềm năng bậc nhất của ngành thời trang Việt Nam. Công ty được nhiều tập đoàn thời trang lớn quốc tế đánh giá cao và chọn làmđối tác hợp tác lâu dài.


    Elise
    được biết đến như thương hiệu thời trang hàng đầu. Đặc biệt khách hàng được quyến rũ bởi phong cách hiện đại, sang trọng của Elise ngang tầm với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.


    Elise là thương hiệu thời trang Việt Nam với mong muốn đem lại vẻ đẹp hiện đại và sự tự tin cho người phụ nữ, thông qua các dòng sản phẩm thời trang thể hiện cá tính và xu hướng. Hệ thống phân phối của Elise có mặt trên hầu hết các tỉnh thành trên cả nước, với lượng khách hàng khổng lồ. Và lẽ dĩ nhiên, cơ sở tỉnh Kiên Giang cũng không phải ngoại lệ.


    Với sự đầu tư công phu về chất liệu vải cao cấp và các mẫu thiết kế theo xu hướng hiện đại, thanh lịch đầy cá tính, các set đồ từ công sở đến dự tiệc, dạo phố của Elise Kiên Giang luôn đẹp đến từng centimet, tạo ra khí chất sang trọng cho người mặc.


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 572 Nguyễn Trung Trực, P. Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
    • Điện thoại: 0297 6250 052
    • Facebook: https://www.facebook.com/elisevietnam/
    Elise
    Elise
    Elise
    Elise

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?