Top 7 Shop thời trang bán pyjama đẹp nhất ở Hà Nội

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách những shop bán pyjama đẹp nhất Hà Nội.

Lilas Blanc Nightwear

Không ngoa khi nói rằng Lilas Blanc Nightwear là một trong những địa chỉ thời trang homewear (đồ mặc ở nhà) được yêu thích nhất trong thời gian vừa qua.


Đến trực tiếp cửa hàng, bạn chắc chắn sẽ phải "há hốc miệng" vì ngạc nhiên trước một "thực đơn" vô cùng khổng lồ, một bộ sưu tập pyjama phong cách phong phú gồm đủ các loại mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu mà trong chốc lát sẽ khó lòng có thể liệt kê hết. Dù bạn có là một dân "sành" thời trang thực sự hay chỉ là một "kẻ nghiệp dư", thì đồ ngủ pyjama nhà Lilas Blanc Nightwear vẫn là một sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu nếu lớp bạn muốn có một chiếc áo mặc nhà hoàn hảo bởi các lí do sau:


  • Cách thức mua sắm đơn giản, an toàn, nhanh chóng.
  • Trang web được bố cục đơn giản và gọn gàng .
  • Sản phẩm đa dạng, phong phú.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Số 10 Sơn Tây, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 094 269 0095

Facebook: https://www.facebook.com/lilasblancnw/

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Lilas Blanc Nightwear
Lilas Blanc Nightwear
Lilas Blanc Nightwear
Lilas Blanc Nightwear

MỀN DECOR

MỀN DECOR được biết đến như một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối những sản phẩm tại gia uy tín và chất lượng bao gồm: drap giường, mền, gối, sofa và pyjama. Không gian cửa hàng tương đối vừa phải, cũng không cầu kỳ trang trí, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu ngay lần đầu ghé qua. Thiết kế lên form cực tốt, hình mẫu mặc sao về khách hàng mặc y vậy, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về hiện tượng ảnh và đời thực khác nhau, chuẩn style Hàn luôn.


Những thiết kế pyjama hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa kín đáo, thoải mái vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung. Sự công phu từ khâu chọn chất liệu, tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "Đẹp, độc, điệu" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm sản phẩm.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Số 4, Lý Đạo Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 090 617 10 91

Instagram: @men_decor

Facebook: https://www.facebook.com/menbyn/

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

MỀN DECOR
MỀN DECOR
MỀN DECOR
MỀN DECOR

Vingo Pijama

Mua đồ ngủ Pijama chất lượng ở đâu là một vấn đề quan trọng được nhiều chị em quan tâm. Khi có nhiều shop thời trang mọc lên nhưng không phải ở đâu cũng uy tín và chất lượng. Trong khi đồ ngủ Pijama lại đang được rất nhiều cô nàng quan tâm, hãy cùng Vingo tìm hiểu nhé!


Đồ ngủ Pijama chất lượng mang đến cho chị em sự thoải mái, tự tin, hiện đại trong phong cách thời trang mặc ở nhà. giúp các chị em có được giấc ngủ ngon, sâu giấc và thư giãn. Với bộ đồ ngủ pijama chất lượng bạn không lo về form dáng và chúng luôn giữ được luôn mới và bền mãi với thời gian. Do đó, Vingo là địa chỉ ưu tiên số 1, tại đây bạn có thể chọn cho mình những mẫu thiết kế mới và sáng tạo nhất, được thiết kế với chất liệu lụa cao cấp, mềm, mịn không lo phai, nhão hay xù,…nhiều mẫu đồ ngủ, pijama với đủ màu, size cho chị em thoải mái lựa chọn.

Đồ ngủ ảnh hưởng rất lớn đến giấc ngủ vì vậy các bạn cần có lựa chọn những chất liệu mỏng, nhẹ, mềm mại,... để có được cảm giác thoải mái đem đến giấc ngủ ngon cho mình nhé.

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • 155 Cầu Giấy, Hà Nội
  • 161, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • 99- Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • 48 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0965.855327 & 0967366220

Website: https://vingovietnam.com/

Facebook: https://www.facebook.com/Vingopijama/

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Vingo Pijama - đồ ngủ bộ, đồ mặc nhà
Vingo Pijama - đồ ngủ bộ, đồ mặc nhà
Vingo Pijama - đồ ngủ bộ, đồ mặc nhà
Vingo Pijama - đồ ngủ bộ, đồ mặc nhà

ZAM Luxury - Đồ ngủ cao cấp

ZAM Luxury là thương hiệu thời trang thiết kế số một chuyên về dòng sản phẩm đồ ngủ cao cấp, sử dụng chất liệu Satin thượng hạng mềm, mịn, mát của Việt Nam.


Bắt nguồn từ mong muốn tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Việt, ZAM luôn hướng đến sự thoải mái, dễ chịu nhưng vẫn vô cùng lịch sự qua từng sản phẩm, từng bộ đồ. ZAM hy vọng mỗi khi trở về nhà sau những giờ làm việc mệt mỏi, có thể rũ bỏ những bộ đồ công sở gò bó, quý cô luôn cảm nhận được sự thoải mái trong chính căn nhà thương yêu.


Với đa dạng những mẫu thiết kế từ pijama lụa dài tay đến pijama lụa ngắn tay,... được thiết tế sang trọng, họa tiết và màu sắc trang nhã trên chất liệu cap cấp. ZAM không chỉ mang đến cảm giác thoải mái cho các chị em mà còn thể hiện sự tiện lợi, tinh tế, luôn chỉn chu, lịch sự trong chính ngôi nhà của mình.


Đồ ngủ không chỉ là bí quyết đơn giản giúp nàng say giấc nồng, mà đó còn là cách thể hiện sự nâng niu bản thân mình mỗi đêm. Hãy để ZAM đưa nàng vào giấc ngủ ngọt ngào hơn!


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • 42 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 151 Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội
  • 56 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0977924494

Website: zamluxury.com/

Facebook: www.facebook.com/zamluxury/

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

ZAM Luxury - Đồ ngủ cao cấp
ZAM Luxury - Đồ ngủ cao cấp
ZAM Luxury - Đồ ngủ cao cấp
ZAM Luxury - Đồ ngủ cao cấp

Đồ Ngủ Mey Trần

Chắc chắn ai cũng cần có một bộ đồ ngủ vừa vặn, hiện đài và thoải mái thế nhưng đối với những cô gái, những vị khách hàng cực kì tinh tế của Đồ Ngủ Mey Trần thì chừng ấy dường như không đủ. Hiểu được điều đó, Đồ Ngủ Mey Trần luôn luôn cố gắng mang đến những trải nghiệm mới mẻ và không bao giờ khiến khách hàng cảm thấy nhàm chán bởi thời trang ngay trong chính ngôi nhà của mình.


Hàng loạt set pyjama mà chắc chắn bạn chưa từng nhìn thấy ở đâu, là sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố hiện đại và tinh tế với thiết kế vừa nữ tính vừa đáng yêu. Không những vậy, chất liệu cũng được nâng cấp hơn để giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn nữa. Chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ để Đồ Ngủ Mey Trần trụ vững trong lòng những khách hàng khó tính trong thời buổi hiện nay.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: C102 Ngõ Thái Hà, Hà Nội.

Điện thoại: 038.249.7893

Facebook: https://www.facebook.com/dongumeytran/

Giờ mở cửa: 9:00 - 19:30

    Đồ Ngủ Mey Trần
    Đồ Ngủ Mey Trần
    Đồ Ngủ Mey Trần
    Đồ Ngủ Mey Trần

    Đồ Ngủ Mặc Nhà Cao Cấp - Suri House

    Một shop quần áo với phong cách đậm chất nữ tính, dễ thương khác là Đồ Ngủ Mặc Nhà Cao Cấp - Suri House. Không gian shop không quá rộng nhưng hàng hóa được bày rất nhiều mà vẫn gọn gàng bắt mắt. Pyjama ở Đồ Ngủ Mặc Nhà Cao Cấp - Suri House đa dạng về chất liệu và kiểu dáng. Những set đồ ngủ điệu được điểm thêm những họa tiết nhỏ xinh xắn hay thắt một chiếc nơ duyên dáng sẽ làm tim bạn rung rinh.


    Dù bạn ở xa, Đồ Ngủ Mặc Nhà Cao Cấp - Suri House cũng sẽ phục vụ chu đáo với dịch vụ mua hàng online cực kỳ tận tâm. Hàng nhận được với chất lượng như hình, chủ shop lại rất nhiệt tình tư vấn cho khách hàng. Mức giá của shop được cam kết là "siêu dễ chịu" đảm bảo khiến bạn hài lòng về chất lượng và giá cả khi đến shopping, đặc biệt shop còn có nhiều chương trình giảm giá dành cho khách hàng nữa.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: G2-2205 CC Sunshine Garden, Dương Văn Bé, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 098 661 58 85

    Facebook: www.facebook.com/surisleepwears/?

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

      Đồ Ngủ Mặc Nhà Cao Cấp - Suri House
      Đồ Ngủ Mặc Nhà Cao Cấp - Suri House
      Đồ Ngủ Mặc Nhà Cao Cấp - Suri House
      Đồ Ngủ Mặc Nhà Cao Cấp - Suri House

      Đồ Ngủ BAMBI - Pijamas

      Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc lựa chọn được bộ trang phục phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Và pyjama, hay gọi nôm na là đồ ngủ, cũng không nằm ngoài quy luật này.


      Đồ Ngủ BAMBI - Pijamas shop tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng, đặc biệt là item pyjama dành cho phái đẹp khi đặt chân đến shop. Chất liệu cũng là một điểm cộng lớn, vừa giúp lên phom dáng trang phục chuẩn vừa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, dễ dàng di chuyển hay sinh hoạt trong gia đình.


      Hãy để cuối tuần của mình trôi qua một cách bớt nhạt nhẽo bằng cách mua sắm "tẹt ga" tại Đồ Ngủ BAMBI - Pijamas. Nếu không đủ thời gian hay đơn giản chỉ là lười biếng, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên "A lô" một tiếng, những trang phục bạn yêu thích nhất sẽ được ship đến tận nhà trong thời gian ngắn và nhanh nhất.


      Thông tin liên hệ:


      Địa chỉ:

      • 49 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • 151 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 0989850011

      Website: http://dongubambi.com/

      Facebook: https://www.facebook.com/dongubambi1/

      Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

        Đồ Ngủ BAMBI - Pijamas
        Đồ Ngủ BAMBI - Pijamas
        Đồ Ngủ BAMBI - Pijamas
        Đồ Ngủ BAMBI - Pijamas

        Bình luận

        Có Thể Bạn Quan Tâm ?