Top 9 Shop thời trang chuẩn style Hàn Quốc mùa thu đông ở Hà Nội

Thời trang dường như là niềm đam mê, yêu thích của hầu hết các cô gái. Ai cũng sẽ tìm cho bản thân một phong cách yêu thích nhất. Bạn muốn bản thân trở thành những cô gái nhẹ nhàng, cá tính đậm chất Hàn Quốc như những thần tượng của mình nhưng lại chưa biết mua đồ ở đâu. Dưới đây, toplist sẽ giúp bạn tìm ra những shop thời trang chuẩn style Hàn Quốc cho mùa thu đông năm nay nhé.

Veo's by Khanh

Khi đến với Veo's by Khanh bạn sẽ ấn tượng với không gian quán nhìn khá nhẹ nhàng bởi được đặc trưng bởi màu hồng kết hợp với đồ decor nhỏ xinh rất bắt mắt. Shop có 2 tầng với không gian rộng và nhiều đồ cho bạn lựa chọn nha.


Đồ được bày khá thoáng và theo tông màu để khách dễ dàng lựa. Những màu sắc cũng khá chuẩn trend như màu trắng, màu be, màu nâu, màu hồng, màu xanh blue,... Đồ của Veo's là hàng thiết kế theo style thanh lịch, phù hợp với nhân viên công sở, mặc đi chơi đi làm đều xinh. Do là đồ thiết kế nên mọi thứ đều cho thấy sự kĩ càng của người tạo ra nó từ những điều nhỏ nhất như đường kim mũi chỉ không thừa một chút nào cả. Chất liệu tạo nên các set đồ của Veo's khá đa dạng kết hợp với thiết kế nữ tính, thanh lịch sẽ làm cho bạn thích ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên. Và điều này cũng là yếu tố khiến bạn trở thành khách hàng thân thiết của Veo's đó. Sau cùng, điều mà các bạn quan tâm nữa là giá phải không? Giá cả đồ của Veo's ở phân khúc trung bình phù hợp với túi tiền của bạn.



Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 229 Giảng Võ, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 0962 878 320

Instagram: https://www.instagram.com/veosbykhanh/?hl=vi

Fanpage: https://www.facebook.com/Veosbykhanh/

Veo's by Khanh
Veo's by Khanh
Veo's by Khanh
Veo's by Khanh

Kayy

Kayy cũng là cửa hàng nằm trong con phố thời trang Đặng Văn Ngữ, thu hút rất nhiều cô nàng đam mê phong cách Hàn Quốc. Bước vào cửa hàng bạn sẽ thấy ngay không gian tươi sáng và ấm áp của khiến cho mọi khách hàng đều cảm thấy thoải mái khi đến đây. Xung quanh cửa hàng được đặt những chậu cây nhỏ tạo cảm giác hài hòa và dễ chịu. Mặc dù Kayy bày bán tương đối nhiều quần áo nhưng bạn sẽ không bị choáng ngợp vì Kayy đã chia cửa hàng thành từng khu khác nhau như: áo khoác, áo sweater, áo thun, áo sơ mi, váy liền, chân váy, mũ,... Mỗi loại trang phục đều được treo trên những chiếc kệ trắng rất gọn gàng nên khách hàng có thể dễ dàng tìm được những sản phẩm mà mình muốn.


Phong cách thời trang của Kayy mang đậm màu sắc của những cô nàng xứ sở Kimchi nên rất phù hợp với những bạn nữ yêu thích vẻ đẹp nữ tính. Với Kayy, bạn có thể lựa chọn cho mình những trang phục khi đi chơi, đi làm hoặc đi học đều không thành vấn đề. Trang phục của Kayy luôn đem đến cho người mặc cảm giác dễ chịu do chất vải mềm mại nhưng vẫn đảm bảo form dáng không bị thay đổi. Đến với Kayy, chắc chắn bạn sẽ được thỏa sức biến hóa thành những cô nàng vô cùng dịu dàng.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 114D6 ngõ 4B Đặng Văn Ngữ, quận Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 098 496 8890

Instagram: https://www.instagram.com/kayy.official_/?hl=vi

Facebook: https://www.facebook.com/kayystore

Shopee: https://shopee.vn/kayystore12?smtt=0.0.9

Kayy
Kayy
Kayy
Kayy

Matchy

Matchy là địa chỉ mua sắm lý tưởng của các tín đồ thời trang đặc biệt là những cô nàng hiện đại thanh lịch. Cách bày trí đồ ở Matchy theo phong cách một studio chụp hình nên không gian rất tuyệt. Các item được xếp gọn trong các góc nhỏ cạnh tường, không gian ở giữa rộng rãi được bài trí bằng những phụ kiện như lọ thủy tinh, chậu cây và chiếu cói, nhìn cực kỳ thích mắt.


Đồ ở đây mang phong cách riêng và bắt đúng xu hướng của giới trẻ. Quần áo của shop chủ yếu theo style nhẹ nhàng, vintage. Mỗi chiếc áo khoác hay váy đều tạo nên phong cách thanh lịch, nữ tính nhưng vẫn rất hiện đại, nếu khéo léo phối đồ thì sẽ tạo được một tổng thể rất chất. Các item từ áo khoác đến áo len đều có tông màu chủ đạo là màu nâu đất hoặc màu sữa. Váy họa tiết rất xinh được thiết kế dựa trên tông màu nâu, kiểu dáng đơn giản. Thời trang của Matchy thích hợp cho những người theo phong cách cổ điển, thanh lịch, nền nã nhưng vẫn bắt kịp xu hướng hiện đại. Matchy chính là một địa chỉ rất thích hợp cho những bạn thích phong cách Hàn Quốc dịu dàng.

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Tầng 2 - 107 Nguyên Hồng (gần ngõ 12 Nguyên Hồng, về phía Đê La Thành), quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0384050147

Instagram: https://www.instagram.com/matchy_studio/?hl=vi

Fanpage: https://www.facebook.com/matchyclothing/

Matchy
Matchy
Matchy
Matchy

The Delia

The Delia, shop thời trang ưa thích của những cô nàng đam mê thời trang xứ Hàn, là cái tên không thể không nhắc đến của chuỗi những cửa hàng mang phong cách Hàn Quốc. Không gian của cửa hàng mang sắc nâu chủ đạo tạo nên sự mộc mạc và giản dị.


Không gian giản dị của quán chính là phông nền làm nổi bật những mẫu thiết kế của cửa hàng. Phần lớn quần áo của The Delia là những trang phục đơn sắc với phong cách basic rất dễ mặc và dễ phối đồ. Thời trang của Delia tương đối đa dạng từ áo phông, quần culottes, blazer,... rất thích hợp cho những cô nàng công sở yêu thích sự tinh tế, nhẹ nhàng. Bên cạnh thiết kế đẹp, Delia cũng chú trọng đến chất lượng nên ai đã từng đến đây đều rất hài lòng về sản phẩm của shop. Đặc biệt, thời tiết vào thu, The Delia sẽ gửi đến bạn những bộ sưu tập thu - đông làm xiêu lòng những cô nàng yêu thời trang phong cách Hàn Quốc.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • 270 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • 45 Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 09884446660

Instagram: https://www.instagram.com/thedelia.official/?hl=vi

Facebook: https://www.facebook.com/thedelia.27hoivu

Shopee: https://shopee.vn/thedelia?smtt

The Delia
The Delia
The Delia
The Delia

Lemonade

Lemonade là một shop khá nhỏ xinh nằm trong đường Thọ Xương. Mọi người thường nói "tuy nhỏ mà có võ". Điều này rất đúng với Lemonade. Một shop thời trang nhỏ xinh nhưng tạo cho khách hàng sự thoải mái, dễ chịu và không ngừng trầm trồ khen ngợi ngay từ lần đến đầu tiên. Vậy điều gì tạo nên ấn tượng của shop đối với khách hàng đến thế ngoài không gian của quán.


Quần áo của Laemonade có thiết kế khá xinh xắn, mang đậm phong cách Hàn Quốc đơn sắc nhẹ nhàng, phù hợp cả cho người đi học và đi làm. Các mẫu nhìn riêng biệt thì khá đơn giản nhưng khi mix với nhau lại tạo ra sự hài hòa, phong cách riêng biệt không bị trộn lẫn mà điều này thì rất thu hút các bạn trẻ. Chất vải đẹp, dày dặn, đường may đẹp. Mới nhìn qua các mẫu đã thấy chúng được tạo ra bởi sự tỉ mỉ, chau chuốt. Chất lượng sản phẩm luôn là thứ níu giữ khách hàng đồng hành lâu dài. Bạn chắc chắn sẽ không hối hận một chút nào khi mua đồ ở đây đâu. Giá cả cũng không quá đắt và hợp với túi tiền nha. Bên cạnh đó shop còn có rất nhiều dịp sale với mức ưu đãi hấp dẫn. Thêm một điểm cộng nữa là các bạn nhân viên ở đây thân thiện đáng yêu lắm. Bạn nên đến thử trải nghiệm mua sắm ở đây một lần nhé.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Market54, Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Hà Nội

Điện thoại: 097 970 8421

Instagram: https://www.instagram.com/lemonadevn/?hl=vi

Facebook: https://www.facebook.com/lemonadevn/

Lemonade
Lemonade
Lemonade
Lemonade

The Sweater Weather

The Sweater Weather là địa chỉ thời trang được các bạn nữ yêu thích. Đây cũng là một trong những shop thời trang thiết kế khá uy tín ở Hà thành. Quần áo của shop là đồ thiết kế nhưng không đơn điệu mà rất đa dạng. Các mẫu còn được cập nhật liên tục trên trang fanpage để bạn tham khảo trước khi đến thử trải nghiệm thực tế. Đây cũng là một xu hướng mà nhiều shop thời trang hiện nay đang lựa chọn để đến gần hơn với khách hàng. Bạn chỉ cần bấm nút like và theo dõi trang fanpage The Sweater Weather là bạn có thể cập nhật các mẫu đồ hot nhất của shop. Quần áo của The Sweater Weather theo phong cách trẻ trung, năng động rất phù hợp với các bạn trẻ. Màu sắc nhìn trẻ trung, nhã nhặn và rất dễ phối nha các bạn. Chất liệu làm nên các bộ đồ khá đa dạng từ chất vải thô, voan, thun,... tạo sự đa dạng cho bạn lựa chọn. Đồ của shop được trưng bày ngăn nắp theo gam màu nên rất dễ tìm, không gian shop thoáng mát. Đây thực sự là một địa chỉ mà các bạn trẻ nên ghé qua nha.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Số 11, Ngõ 58 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 0986465350

Instagram: https://www.facebook.com/the.sweaterweather/

Facebook: https://www.facebook.com/the.sweaterweather/

The Sweater Weather
The Sweater Weather
The Sweater Weather
The Sweater Weather

NAKED By V

Đến với Naked by V bạn sẽ rất ấn tượng bởi không gian bên trong quán rất sang trọng, ấm cúng với mùi tinh dầu dễ chịu thoang thoảng. Bên trong được trang trí với tông màu trắng sữa là chủ đạo, các sản phẩm được trưng bày theo từng giá nhỏ, không có quá nhiều sản phẩm được treo, vì thế càng tạo cảm giác thông thoáng. Nhân viên của quán cũng rất dễ thương, thân thiện.


Đồ của shop được thiết kế theo phong cách tối giản, trẻ trung và bắt kịp xu hướng thời trang hiện tại. Màu sắc các item cũng khá đơn giản, tông màu trung tính, không quá nổi bật, sặc sỡ. Vì là các sản phẩm thiết kế nên mình thấy đường may, đường cắt thiết kế cũng khá chất lượng, kiểu dáng độc đáo nhưng vẫn dễ phối đồ. Các thiết kế của Naked by V thiên về phong cách trẻ trung, vừa hiện đại vừa nữ tính dễ thương. Mỗi bộ sưu tập lại mang màu sắc khác nhau nhưng không làm mất sắc tối giản chủ đạo ban đầu. Tuy nhiên các thiết kế của Naked khá kén người mặc, vì kiểu dáng thường là dáng suông, thụng hoặc baby doll nên sẽ chỉ phù hợp với một số dáng người nhất định.

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • 274 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • 137 Trần Đăng Ninh, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 0904 121 300 - 0941 414 987

Fanpage: https://www.facebook.com/NKDbyV

Instagram: https://www.instagram.com/nakedbyv/?hl=vi

Shopee: https://shopee.vn/nakedbyv

NAKED By V
NAKED By V
NAKED By V
NAKED By V

Charlott

Bước chân vào Charlott bạn như lạc vào không gian đậm chất Hàn Quốc thực sự bởi quần áo cũng như cách bài trí rất Hàn Quốc. Chính vì được bài trí theo phong cách Hàn Quốc nên của hàng tạo cho khách hàng ấn tượng riêng biệt ngay từ lần đầu tiên đặt chân vào shop. Đồ của shop được trưng bày theo từng concept với phong cách khác nhau giúp bạn dễ nhìn và cũng là một gợi ý phối đồ cho bạn.


Không chỉ có không gian đẹp, Charlott còn rất nhiều mẫu quần áo xinh xắn cho các team, team bánh bèo, team trend hay thật cool ngầu. Các mẫu đa dạng, phù hợp cho nhiều lứa tuổi và đối tượng khách hàng khác nhau. Ngoài ra, khi đến với Charlott bạn còn có thể tìm được những phụ kiện đi kèm ưng ý với mẫu quần áo bạn đã chọn. Bạn có thể ướm thử luôn tại shop mà không cần phải mất công tìm kiếm các mẫu phụ kiện ở những nơi khác nữa. Điều đó thật tuyệt phải không nào?


Quần áo có thiết kế khá riêng biệt nên đôi khi bạn chỉ có thể mua được mẫu đó tại Charlott mà thôi. Điều đó càng làm cho bạn trở nên nổi bật hơn tại mỗi nơi bạn xuất hiện mà không lo bị đụng hàng. Các style của shop giờ đây cũng thiên về basic một màu hơn. Chất liệu vải khá đẹp và xứng đáng với giá cả. Cô chủ quán và nhân viên nhiệt tình, thân thiện. Một địa điểm khá lí tưởng cho các bạn trẻ yêu thích phong cách Hàn Quốc nha.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 108/D6 Trung Tự, Ngõ 4B Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 0916898997

Instagram: https://www.instagram.com/charlottofficial/?hl=vi

Fanpage: https://www.facebook.com/Charlott.official/

Charlott
Charlott
Charlott
Charlott

Oyster And Snail

Oyster And Snail là shop thời trang xinh xắn, được khách hàng đánh giá là khá tốt về chất lượng sản phẩm cũng như phong cách đa dạng. Các yếu tố làm nên một shop thời trang đẳng cấp như: không gian, mẫu mã, phong cách, chất liệu và thái độ phục vụ khách hàng đều làm cho bạn hài lòng khi đến với Oyster And Snail.


Trang phục của shop thiên về phong cách trẻ trung, tươi sáng. Màu sắc chủ đạo trong các set đồ của Oyster And Snail là gam màu nóng bạn sẽ cảm giác khó phối nhưng ngược lại hoàn toàn đồ rất dễ phối và còn giúp bạn nổi bật giữa đám đông nữa nha. Những màu sắc này sẽ phù hợp với các nàng sở hữu làn da trắng sáng. Nói như vậy không có nghĩa là các nàng sở hữu làn da nâu, sạm hơn mặc không đẹp đâu nha. Mỗi làn da khi kết hợp với đồ của shop sẽ mang vẻ đẹp riêng. Ngoài ra các cô nàng da ngăm chỉ cần chọn những kiểu trang phục tối màu hoặc trung tính như trắng, đen, nude, … và tạo điểm nhấn bằng họa tiết, hay phụ kiện để mang lại sự hài hòa cho trang phục. Váy của Oyster And Snail có chất vải mát, nhẹ nhưng vẫn đứng dáng không bị nhàu. Đây là điểm cộng khá lớn của shop trong mắt khách hàng. Đồ của shop có giá thành ở mức trung bình, phù hợp với các bạn sinh viên nha. Thêm một điểm cộng nữa là nhân viên cửa hàng khá thân thiện và giúp mình chọn đồ khá ưng ý.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • Tầng 2, 328 Nguyễn Trãi, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 73096689
  • 115 Bà Triệu, Hà Nội - 024 7307 1886
  • 103B1 Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội - 024 3225 2208
  • Tầng 2, 100 Nguyễn Khánh Toàn, Hà Nội - 024 7308 8826

Instagram: https://www.instagram.com/oysterandsnail/?hl=vi

Facebook: https://www.facebook.com/OysternSnail/

Website: http://oysterandsnail.com/

Oyster And Snail
Oyster And Snail
Oyster And Snail
Oyster And Snail

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?