Top 7 Spa làm đẹp uy tín, chất lượng nhất tại Lạng Sơn

Ngày nay, làm đẹp luôn là đề tài nóng bỏng được chị em phụ nữ quan tâm hằng ngày. Đặc biệt, với tính chất công việc bề bộn mà chị em không có thời gian chăm sóc da, sức khỏe hàng ngày khiến nhan sắc càng đi xuống. Vì vậy, các spa làm đẹp sẽ là điểm đến hết sức lý tưởng. Tuy nhiên, rất nhiều chị em đang băn khoăn không biết lựa chọn spa nào uy tín chất lượng thì hãy cùng Toplist tham khảo những Spa được đánh giá tốt ở Lạng Sơn ngay sau đây nhé.

Thẩm Mỹ Royal Lạng Sơn

Thẩm Mỹ Royal Lạng Sơn là một hệ thống spa chuyên nghiệp luôn hướng tới chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hàng đầu.


Royal Spa là một trong những Spa sử dụng mỹ phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn và không gây phản ứng phụ cho da. Royal Spa là đại lý chính thức của dòng mỹ phẩm cao cấp Image Skincare với các thành phần được chiết xuất từ tự nhiên (tinh dầu, rong biển, các thành phần thảo dược trồng theo phương pháp sạch), cùng với phương pháp tinh lọc tạo nên lượng tinh dầu đậm đặc nhất. Sản phẩm Royal Spa đã được giám sát chất lượng của chính phủ khắt khe nhất về kiểm định (FDA Hoa Kỳ) và sự tin tưởng của các bác sỹ thẩm mỹ trên toàn thế giới.


Royal Spa là địa chỉ lý tưởng để làm đẹp, thư giãn, lấy lại sức lực sau một ngày làm việc mệt mỏi. Khách hàng có thể thư giãn, thả lỏng trong không gian tuyệt đối yên tĩnh với tiếng nước chảy, tiếng nhạc du dương và mùi hương nhẹ nhàng.


Khi khách hàng đến với Royal Spa các chuyên gia sẽ tiến hành soi da và kiểm tra tình trạng da, dựa trên đặc điểm hình thái học của từng người mà các chuyên gia của Spa sẽ đưa ra những liệu trình trị liệu riêng biệt phù hợp với thể trạng sinh lý mỗi làn da.


Royal Spa mang đến hiệu quả trị liệu mọi vấn đề về da của khách hàng không những được giải quyết triệt để, khách hàng sẽ cảm nhận được ngay hiệu quả trong thời gian ngắn mà không phải chờ đợi như khi sử dụng các mỹ phẩm và phương pháp chăm sóc da khác.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 34 Lê Lợi, phường Vĩnh Trại, TP. Lạng Sơn

Điện thoại: 0357 528 528

Facebook: https://www.facebook.com/RoyalSpaLangSon/

Thẩm Mỹ Royal Lạng Sơn
Thẩm Mỹ Royal Lạng Sơn
Thẩm Mỹ Royal Lạng Sơn
Thẩm Mỹ Royal Lạng Sơn
Búp Bê Liên Xô 2019-08-26 12:38:16
địa chỉ đáng tin cậy cho phái đẹp lạng sơn

Thẩm Mỹ SonaLy

Thẩm Mỹ SonaLy hiện đang là địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu tại Lạng Sơn, được đông đảo mọi người biết đến. Spa có không gian thiết kế sinh động, mỗi không gian là một thiết kế khác nhau tạo cảm giác dễ chịu cho bạn mỗi khi đến đây. Hơn thế nữa, Spa luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ máy móc hiện đại, kết hợp dòng mỹ phẩm cao cấp, đảm bảo chất lượng. Là địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng khi muốn giải quyết các vấn đề về da.


Thẩm Mỹ SonaLy luôn lấy uy tín đặt lên hàng đầu, sự hài lòng của khách hàng cũng chính là niềm vui của spa. Rất nhiều khách hàng đã đến, trải nghiệm dịch vụ và cảm thấy rất ưng ý, một bạn chia sẻ rằng: "Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ ở đây rất chuyên nghiệp và chất lượng đạt chuẩn. Mình đã trải nghiệm và thực sự hài lòng", một bạn khác cũng có chung nhận định: "Mình rất hài lòng với cách phục vụ và chất lượng các dịch vụ ở đây. Nhân viên tận tình, không gian đẹp",... cùng rất nhiều lời khen tặng khác mà khách hàng dành tặng cho SonaLy, như một lời khẳng định về chất lượng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 60 Lý Thường Kiệt, P. Đông Kinh, Lạng Sơn

Điện thoại: 0388 221 336

Website: https://sonalyspa.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/sonaly.langson/

SonaLy Spa
SonaLy Spa
SonaLy Spa
SonaLy Spa

Trang Vân Spa & Beauty

Trang Vân Spa & Beauty hiện đang là địa chỉ đang được nhiều khách hàng tin tưởng, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và tích cực học tập kinh nghiệm, cũng như có vốn kiến thức vững về quy trình và cách thức của từng dịch vụ, sẽ mang lại cho khách hàng những hiệu quả tốt nhất.


Đến Trang Vân Spa & Beauty, bạn như chạm vào không gian thư giãn lý tưởng để thoải mái nghỉ ngơi và làm đẹp. Mục đích của Trang Vân Spa & Beauty hướng đến là sự hòa hợp của tâm hồn và thể chất, thư giãn, phục hồi sức khỏe và làm đẹp. Trang Vân sử dụng những liệu pháp và sản phẩm chính hãng, cam kết sẽ làm hài lòng quý khách với mức giá hợp lý.


Ngoài ra, đến với dịch vụ Spa của Trang Vân bạn sẽ được massage, tắm trắng toàn thân,... sử dụng hoàn toàn tinh dầu chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, khách hàng sẽ cảm nhận được sự thư thái đến tuyệt vời khi được đắm mình trong hương thơm của cỏ cây hoa lá và sự chăm sóc của các kỹ thuật viên lành nghề.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 139 - 141 Lê Lợi, P. Vĩnh Trại, TP. Lạng Sơn

Điện thoại: 0903 474 186

Fanpage: https://www.facebook.com/trangvanspa.langson/

Trang Vân Spa & Beauty
Trang Vân Spa & Beauty
Trang Vân Spa & Beauty
Trang Vân Spa & Beauty
Anh Nguyen 2019-08-22 02:05:27
Thẩm mỹ Diễm Quỳnh là niềm tin của gia đình tôi
Thẩm Mỹ Diễm Quỳnh 2019-08-22 12:45:00
Cám ơn bạn và gia đình đã ủng hộ Diễm Quỳnh
Shelyna Siha 2019-08-21 20:04:51
Thẩm Mỹ Diễm Quỳnh thật tuyệt!
Thẩm Mỹ Diễm Quỳnh 2019-08-22 12:45:00
Cám ơn bạn và gia đình đã ủng hộ Diễm Quỳnh
Thẩm Mỹ Diễm Quỳnh 2019-08-23 13:14:52
Cám ơn Em

Thẩm Mỹ Diễm Quỳnh Shelyna

Là một chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp, sự có mặt của Thẩm Mỹ Diễm Quỳnh Shelyna thật sự đã mang lại nhiều cơ hội được sử dụng những gói dịch vụ làm đẹp chất lượng, chuyên nghiệp cho các chị em tại Lạng Sơn, đồng thời hứa hẹn sẽ giúp các chị em giải quyết được mọi ưu tư về nhan sắc mà bấy lâu các bạn không có cách xử lý.


Thẩm Mỹ Diễm Quỳnh Shelyna nổi bật với thế mạnh về phun xăm thẩm mỹ và chăm sóc da chuyên nghiệp. Hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, thân thiện, nhiệt tình với khách hàng chính là lý do khiến thương hiệu Thẩm Mỹ Diễm Quỳnh Shelyna đứng vững và và phát triển, trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín tại Lạng Sơn.


Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ nên Thẩm Mỹ Diễm Quỳnh Shelyna luôn hướng thẩm mỹ viện hoạt động theo tiêu chí chất lượng – hiệu quả - an toàn, đặt sự hài lòng của khách hàng trên hết. Bên cạnh đó, Thẩm Mỹ Diễm Quỳnh Shelyna luôn cập nhật những phương pháp làm đẹp theo xu hướng, nâng cấp hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao cho thẩm mỹ viện.


Trong đó phải nhắc đến công nghệ phun xăm thế hệ mới được áp dụng tại Thẩm Mỹ Diễm Quỳnh Shelyna giúp màu lên chuẩn, bền đẹp và ổn định theo thời gian. Chỉ sau 3 ngày, vùng phun xăm, điêu khắc sẽ bong vảy, cho kết quả hoàn toàn tự nhiên, nên luôn được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.


Vì sao bạn nên lựa chọn Thẩm Mỹ Diễm Quỳnh Shelyna?


  • Luôn sử dụng mỹ phẩm cao cấp chính hãng và các dòng máy móc hiện đại, nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn quốc và Hoa Kỳ
  • Dịch vụ an toàn, hiệu quả
  • Kỹ thuật viên tay nghề cao được đào tạo bài bản, thân thiện, chuyên nghiệp


Mặt khác, với một không gian thoáng mát, được bài trí và thiết kế khá tinh tế, Thẩm Mỹ Diễm Quỳnh Shelyna luôn mang đến sự thoải mái cực thư giãn cho bất cứ một vị khách nào mỗi khi đặt chân đến đây.


Tuổi tác tăng lên theo thời gian cùng với những biến đổi khắc nghiệt của cuộc sống khiến cho nhan sắc sớm tàn phai, không khí ô nhiễm làm cho da mặt nhờn nỗi mụn và để lại sẹo rỗ, nám tàn nhang và mụn. Với phương châm “uy tín - chuyên nghiệp – tận tình”, Thẩm Mỹ Diễm Quỳnh Shelyna luôn là nơi làm đẹp uy tín đã thuyết phục mọi khách hàng ngay lần trải nghiệm đầu tiên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 382 Bà Triệu mới, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0975 378 890

    Fanpage: https://www.facebook.com/thammydiemquynhshelynals/

      Thẩm Mỹ Diễm Quỳnh Shelyna
      Thẩm Mỹ Diễm Quỳnh Shelyna
      Thẩm Mỹ Diễm Quỳnh Shelyna
      Thẩm Mỹ Diễm Quỳnh Shelyna

      Thu Cúc Clinics

      Thu Cúc Clinics cung cấp dịch vụ chăm sóc da uy tín hàng đầu hiện nay, với hệ thống cơ sở trên toàn quốc. Được khách hàng và người dân đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ chuyên nghiệp mang đến cho khách hàng địa điểm chăm sóc sắc đẹp thanh lịch, hiện đại và chất lượng tốt.


      Thu Cúc Clinics cung cấp dịch vụ làm đẹp đa dạng:

      • Dịch vụ phun xăm mày, môi
      • Nâng cơ Hifu 3D P’cell
      • Trị mụn BlueLight
      • Trị nám, tàn nhang
      • Xóa xăm

      Thu Cúc Clinics Spa được trang bị cơ sở vật chất, máy móc kỹ thuật hiện đại nhằm tạo sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Các dịch vụ ở đây được thực hiện bởi các kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, được đào tạo bài bản, kết hợp hệ thống máy móc hiện đại cùng những kỹ thuật trong việc trị liệu phục hồi sức khỏe và vẻ đẹp, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn vẻ rạng rỡ của làn da và biến liệu trình chăm sóc sức khỏe thành những khoảnh khắc thư giãn đích thực.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: Số 288 Bà Triệu, khối 2, phường Vĩnh Trại, TP Lạng Sơn

      Điện thoại: 1900 558 896

      Facebook: https://www.facebook.com/ThuCucClinicsVN/

      Website: https://thucucclinics.com

      Thu Cúc Clinics
      Thu Cúc Clinics
      Thu Cúc Clinics
      Thu Cúc Clinics
      Minh Anh 2019-08-21 22:27:31
      Nhiệt tình và chuyên nghiệp
      Quỳnh Ruby 2019-08-21 21:14:51
      Địa chị đáng tin cậy của phụ nữ lạng sơn
      Thẩm Mỹ Diễm Quỳnh 2019-08-23 13:15:12
      Cám ơn Em nhiều
      Quỳnh Ruby 2019-08-21 22:56:30
      Chúc spa ngày càng phát triển
      Thẩm Mỹ Diễm Quỳnh 2019-08-23 13:15:27
      Cám ơn bạn
      Thẩm Mỹ Diễm Quỳnh 2019-08-21 15:30:48
      Thẩm Mỹ Diễm Quỳnh Hân Hạnh Được Phục vụ Quý khách hàng
      Thẩm Mỹ Diễm Quỳnh 2019-08-23 13:15:27
      Cám ơn bạn
      HT Huệ 2019-08-22 12:55:24
      Spa Diễm Quỳnh rất đáng tin cậy để làm đẹp .
      Thẩm Mỹ Diễm Quỳnh 2019-08-23 13:14:52
      Cám ơn Em
      Candy Hoàng 2019-08-22 12:53:58
      Thẩm mỹ viện Diễm Quỳnh làm mình rất hai lòng chúc spa ngày càng vươn xa hơn nữa !!
      Thẩm Mỹ Diễm Quỳnh 2019-08-23 13:15:12
      Cám ơn Em nhiều

      Amy's Spa


      Amy's Spa là một cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách này. Với đa dạng các dịch vụ làm đẹp như chăm sóc da & làm trắng da chuyên nghiệp, điều trị mụn chuyên sâu, hấp trắng, triệt lông công nghệ cao,...vv, mỗi khách hàng khi đến Amy's Spa sẽ có nhiều sự lựa chọn dành cho mình. Bên cạnh đó, mỗi dịch vụ làm đẹp được thực hiện tại Amy's Spa đều chuẩn quy trình và có chất lượng tuyệt vời nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi đến đây để chăm sóc sắc đẹp của mình.

      Thêm vào đó, với trang thiết bị được đầu tư hiện đại, công nghệ kĩ thuật cao kết hợp với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản luôn nhiệt tình tư vấn cho từng thắc mắc của bạn, hơn thế nữa Amy's Spa còn có những bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp luôn tận tâm giúp đỡ bạn, để bạn có thể sở hữu dáng vẻ xinh đẹp nhất có thể. Chính vì vậy, Amy's Spa sẽ là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn nếu bạn có ý định làm đẹp đấy!


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: Số 32 Lý Thái Tổ, TP Lạng Sơn

      Hotline: 0962.01.00.33

      Fanpage: https://www.facebook.com/ThammyAmy

      Amy's Spa
      Amy's Spa
      Amy's Spa
      Amy's Spa

      Eva Beauty Spa Lạng Sơn


      Tiếp theo danh sách những spa làm đẹp uy tín nhất Lạng Sơn đó là Eva Beauty Spa Lạng Sơn. Eva Beauty Spa Lạng Sơn chuyên cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp cho chị em phụ nữ với chất lượng tuyệt vời nên Eva Beauty Spa Lạng Sơn đã được nhiều khách hàng yêu thích và quan tâm. Mỗi khách hàng khi đến với Eva Beauty Spa Lạng Sơn luôn được các nhân viên tư vấn tận tâm nhiệt tình, đồng thời nhân viên tại đây cũng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp nên khách hàng luôn cảm thấy thoải mái và an tâm khi đến Eva Beauty Spa Lạng Sơn để chia sẻ về những nhu cầu của mình.

      Song song đó, không gian tại đây được trang trí khá sang trọng nhưng cũng không kém phần thanh lịch nên sẽ tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái khi tư vấn hoặc thực hiện các dịch vụ làm đẹp tại đây. Thêm vào đó, với trang thiết bị hiện đại bậc nhất, được đầu tư kỹ càng về mặt kĩ thuật, quy trình thực hiện chuẩn y khoa, đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao nên bạn sẽ không cần lo lắng khi giao sắc đẹp của mình cho Eva Beauty Spa Lạng Sơn. Chính vì vậy, nếu có cơ hội bạn hãy thử đến Eva Beauty Spa Lạng Sơn nhé!


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: 174 Phai Vệ, Đông Kinh, Lạng Sơn

      Hotline: 0336 279 762

      Fanpage: https://www.facebook.com/evabeautyspalangson

      Eva Beauty Spa Lạng Sơn
      Eva Beauty Spa Lạng Sơn
      Eva Beauty Spa Lạng Sơn
      Eva Beauty Spa Lạng Sơn

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?