Top 6 Spa làm đẹp uy tín, tốt nhất tại Kon Tum

Ngày nay, khi xã hội không ngừng phát triển, áp lực công việc tăng cao thì nghỉ ngơi, thư giãn và làm đẹp trở thành một trong những nhu cầu không thể thiếu của nhiều người, nhất là phái nữ. Spa, theo đó, cũng được coi là giải pháp tối ưu trong việc duy trì và phục hồi sức khỏe sau một ngày làm việc căng thẳng. Và trong bài viết ngày hôm nay, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các spa làm đẹp uy tín, tốt nhất tại Kon Tum.

Thẩm Mỹ Viện Hường Venus

Hường Venus là 1 trong số Master chuyên mang công nghệ Phun xăm thẩm mỹ hàng đầu CHÂU ÂU về VIỆT NAM: Điêu khắc 8D, Hairtrokes, Môi Son lì 3D NaNo Lips, Mí Eyeliner..., Cùng với các công nghệ điều trị đặc trị Nám - Mụn - Sẹo hiệu quả.


Với kinh nghiệm trên 11 năm hoạt động trong ngành làm đẹp, Thẩm Mỹ Viện Hường Venus hiện đang được đánh giá là một trong những đơn vị đi đầu trong ngành thẩm mỹ. Là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp những dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp dựa trên liệu trình rõ ràng đảm bảo hai tiêu chí: tôn vinh nét đẹp tự nhiên và làm đẹp an toàn.

Với 3 cơ sở hoạt động trên cả nước, tính đến nay Thẩm Mỹ Viện Hường Venus đã giúp cho hàng triệu khách hàng trở nên rạng ngời và xinh đẹp hơn bằng những dịch vụ như: Phun môi, mày, mí, điều trị nám, tàn nhang, mụn, chăm sóc da chuyên sâu... và hầu hết đều nhận được những lời khen tích cực.

Hiện nay, Thẩm Mỹ Viện đã sở hữu đội ngũ đông đảo kỹ thuật viên lành nghề với 3 cơ sở tại Kon Tum, Vĩnh Long và An Giang, hầu hết đều do Hường Venus đào tạo và có kinh nghiệm làm việc trên 5 năm. Luôn đứng trên lập trường của phái đẹp, Hường Venus hiểu rõ những mong muốn hàng đầu của chị em phụ nữ là gì, vậy nên nhiều năm qua bằng tâm huyết với nghề, bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ chúng tôi hoàn toàn tự tin rằng sẽ đưa tới cho mọi khách hàng những dịch vụ tốt nhất với mức chi phí hợp lý.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
Số 148 Thi Sách (đối diện karaoke Trúc Linh)- TP KonTum
SĐT:
0941.11.11.82
Facebook:
https://www.facebook.com/Huongvenusthammyvienlamdepkontum/
Thẩm Mỹ Viện Hường Venus
Thẩm Mỹ Viện Hường Venus
Thẩm Mỹ Viện Hường Venus
Thẩm Mỹ Viện Hường Venus

Lavie Spa

Là địa chỉ làm đẹp uy tín tại Kon Tum với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp thẩm mỹ, đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cùng hiệu quả cao, Lavie Spa chắc chắn sẽ là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Và trong tất cả các dịch vụ hiện có của nơi này thì điều trị mụn luôn được xem là thế mạnh nổi trội nhất.


Ra đời và hoạt động nhiều năm qua với sứ mệnh đồng hành cùng khách hàng trong hành trình chinh phục nhan sắc, Lavie Spa không đơn thuần chỉ là địa chỉ trị mụn hiệu quả uy tín mà còn là người bạn đồng hành thấu hiểu sẻ chia với những nỗi lo của khách hàng.


Vị trí của Lavie Spa dần được khẳng định bởi sự đánh giá cao và hài lòng từ phía khách hàng. Đến với Lavie Spa, bạn được gì?


  • Chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp điều trị.
  • Nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo.
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp.
  • Áp dụng phương pháp trị mụn hiện đại nhất.
  • Cơ sở vật chất khang trang

Dù da bạn bị mụn “cứng đầu” đến đâu, mụn bẩm sinh hay đã từng điều trị nhiều nơi không khỏi thì Lavie Spa vẫn có thể giúp bạn giải quyết “tàn dư” sạch sẽ. Đây thực sự là nơi an toàn nhất để bạn gửi niềm tin. Đã có rất nhiều khách hàng bị mụn và một số vấn đề khác của da được điều trị thành công ở Lavie Spa, còn bạn thì sao? Hãy đến và trải nghiệm nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Hẻm 308 Đào Duy Từ, Kon Tum

Điện thoại: 0977 554 343

Fanpage: https://www.facebook.com/korea.clinic.spa/

Lavie Spa
Lavie Spa
Lavie Spa
Lavie Spa

LOUIS SPA KON TUM - Viện Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao

Louis Spa là điểm đến không còn xa lạ với các chị em phụ nữ đam mê và luôn chú trọng làm đẹp tại Kon Tum. Nằm tại 577 Nguyễn Huệ, tp Kon Tum, tỉnh Kon Tum, Louis spa tự hào là một trong những thẩm mỹ viện đầu tiên tại Kon Tum sở hữu các công nghệ hàng đầu hiện nay được chuyển giao trực tiếp từ Châu Âu giúp cho việc làm đẹp của chị em trở nên hiệu quả và an toàn hơn bao giờ hết.


Cùng nhiều loại máy móc tân tiến chuyên về điều trị trị nám, mụn, tàn nhang, sẹo rỗ, căn bóng da, xóa nhăn, chăm sóc da, triệt lông, phun xăm… an toàn hiệu quả. Louis Spa còn có một đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm với chuyên môn cao, những liệu trình thư giãn và chăm sóc da chuyên sâu kết hợp cùng những loại mỹ phẩm spa cao cấp giúp mang đến những trải nghiệm khó quên cho quý khách hàng đặt chân đến đây.


Với bề dày gần 5 năm trong ngành, sở hữu các công nghệ tối tân và luôn đề cao chăm sóc khách hàng là trên hết, Louis Spa là lựa chọn hàng đầu cho các tín đồ làm đẹp và trở thành một địa chỉ chăm sóc và làm đẹp đáng tin cậy, uy tín, chất lượng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 577 Nguyễn Huệ - TP Kon Tum

Hotline: 0973734111

Fanpage: https://www.facebook.com/LouisSpaKonTum/

LOUIS SPA KON TUM - Viện Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao
LOUIS SPA KON TUM - Viện Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao
LOUIS SPA KON TUM - Viện Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao
LOUIS SPA KON TUM - Viện Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao

Ella home Spa Kon Tum

Vẻ đẹp nhan sắc chính là món quà – món tài sản vô giá mà thượng đế đã ban tặng cho mỗi người phụ nữ. Hoàn thiện, giữ gìn nhan sắc đó chính là quyền lợi đôi khi là điều cần thiết của người phụ nữ để bảo vệ món tài sản đó. Ella home Spa Kon Tum được ra đời cũng với sứ mệnh giúp chị em phụ nữ thực hiện điều này và trong danh sách của Toplist ngày hôm nay, đây cũng sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến.

Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, lấy chất lượng dịch vụ tạo nên uy tín cho chính mình, mỗi gói dịch vụ mà spa cung cấp đều đảm bảo đủ 3 tiêu chí chất lượng - hiệu quả - giá tốt. Tại Ella home Spa Kon Tum, các dịch vụ như điều trị mụn, phun xăm thẩm mỹ... luôn được khách hàng đánh giá khá cao. Mặt khác, với một không gian thoáng mát, được bài trí và thiết kế khá tinh tế, Ella home Spa Kon Tum luôn mang đến sự thoải mái cực thư giãn cho bất cứ một vị khách nào mỗi khi đặt chân đến đây.


Tuổi tác tăng lên theo thời gian cùng với những biến đổi khắc nghiệt của cuộc sống khiến cho nhan sắc sớm tàn phai, không khí ô nhiễm làm cho da mặt nhờn nỗi mụn và để lại sẹo rỗ, nám tàn nhang và mụn. Với phương châm “uy tín - chuyên nghiệp – tận tình”, Ella home Spa Kon Tum luôn là nơi làm đẹp uy tín đã thuyết phục mọi khách hàng ngay lần trải nghiệm đầu tiên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 71 Nguyễn Hữu Cầu ( gần quán nhậu 7 Hồng Phan Chu Trinh), TP. Kon Tum
  • Cơ sở 2: 425 Nguyễn Huệ, TP Kon Tum (gần trường cao đẳng sư phạm cũ)

Điện thoại:

  • 038 997 5735 (chăm sóc da - điều trị da)
  • 0901 909 433 (Chăm sóc khách hàng)
  • 0935 895 010 (Phun xăm)

Facebook: https://www.facebook.com/babylovely.nguyentrinh

Ella home Spa Kon Tum
Ella home Spa Kon Tum
Ella home Spa Kon Tum
Ella home Spa Kon Tum

ANAN Clinic & Spa

AnAn Spa Kon Tum thuộc hệ thống ANAN CLINIC & SPA được xây dựng theo chuẩn 5 sao, “Sang Trọng – Tinh Tế – Chuyên Nghiệp”. Spa do bác sỹ chuyên khoa hơn 10 năm kinh nghiệm phụ trách và được trang bị hệ thống thiết bị điều trị Laser Công nghệ cao với các dịch vụ, phương pháp chăm sóc chuyên biệt đẳng cấp và hỗ trợ điều trị hiệu quả da nám, mụn, tàn nhang, sẹo rỗ; triệt lông, tắm trắng…


Bỏ lại sau lưng những xô bồ, hối hả của cuộc sống thường nhật, bao ồn ào của phố phường bên ngoài, bước chân vào chốn Spa, điều đầu tiên mà mỗi người mong muốn là được thả lỏng, xoa dịu cơ thể và tâm hồn. Thấu hiểu điều đó, ANAN Clinic & Spa đã thiết kế một không gian sạch, đẹp, an toàn và đạt đến sự tĩnh lặng tuyệt đối. Ở đây, bạn sẽ lắng lòng với những giai điệu du dương, nhẹ nhàng trong lối kiến trúc “đóng mà mở” sang trọng, quyện hòa cùng cỏ, cây, hoa, nước… Thêm vào đó là sự ấm áp với gam màu gỗ nâu vàng chủ đạo dưới ánh sáng dìu dịu của đèn đá muối Hymalaya được bày trí khắp Spa. Ngoài tác dụng trang trí, đèn đá muối còn góp phần lớn trong việc hút ẩm, ions hóa tự nhiên và giải phóng ions âm thanh độc môi trường, làm sạch không khí, giảm bức xạ, do đó, tạo cho khách hàng sự thư thái trong tâm hồn, trí não và cơ thể.


Nếu như không gian kiến trúc làm bạn ấn tượng ngay lần đầu bước vào ANAN CLINIC & SPA thì các dịch vụ trị liệu tại đây lại hấp dẫn bạn sau khi sử dụng, trong đó nổi bật có thể kể đến như: trị nám, trị mụn, trị sẹo,.... đều là những thế mạnh của spa. Ngoài ra, phun xăm thẩm mỹ, xóa xăm không để lại sẹo, nhấn mí - cắt mí,... cũng là những dịch vụ nhận được rất nhiều đánh giá tích cực trong suốt thời gian qua.


Sự hoàn hảo của các dịch vụ chuyên nghiệp kết hợp với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản luôn luôn đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng. Đặc biệt, ANAN CLINIC & SPA còn có bác sỹ tư vấn, theo dõi và trực tiếp kiểm tra sản phẩm sau hoàn thành.


Các liệu trình chăm sóc da tại đây đều được điều trị bằng các dòng mỹ phẩm cao cấp, được tinh chế hoàn toàn từ thảo dược quý hiếm kết hợp với máy móc hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài mang đến kết quả cao cho hàng ngàn khách hàng. Dưới sự tư vấn nhiệt tình của các chuyên viên, đặc biệt là bác sĩ kiểm định, bạn có thể lựa chọn phương pháp và sản phẩm chăm sóc sao cho phù hợp với làn da cũng như sức khỏe của mình.


Đến với ANAN CLINIC & SPA chuẩn 5 sao tại Kon Tum bạn không chỉ sở hữu vẻ đẹp như ý mà từ đó tiếp thêm cho bạn sự tự tin để bạn có một cuộc sống hạnh phúc hơn và thành công hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


ANAN Clinic & Spa Kon Tum

Địa chỉ: 33 Triệu Việt Vương - Tp Kon Tum

Điện thoại: 026 0383 8999 026 0652 0999


Viện Thẩm Mỹ AN AN - An An Spa

Bác sỹ thẩm mỹ An An

Địa chỉ: 126 Phan Đình Phùng, Tp Pleiku

Điện thoại: 026 9371 8000 026 9222 7789

Jjim Jil Bang Spa - Massage Khỏe

Địa chỉ: 69 Hùng Vương - Pleiku - Gia Lai

Điện thoại: 026 9372 2222 026 9222 9777


Fanpage: https://www.facebook.com/anan.spakontum/

ANAN Clinic & Spa
ANAN Clinic & Spa
ANAN Clinic & Spa
ANAN Clinic & Spa

Thủy Tiên Spa Kon Tum

Thủy Tiên Spa Kon Tum chính là một địa chỉ chăm sóc da tốt nhất tại Kon Tum mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng, trong việc giải quyết mối quan tâm lớn nhất của chị em phụ nữ hiện nay chính là các vấn đề về da.


Với các liệu trình spa chuyên nghiệp, sử dụng sản phẩm chất lượng chuẩn quốc tế, Thủy Tiên Spa Kon Tum tự tin sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai thích giải pháp làm đẹp từ những sản phẩm tốt kết hợp với công nghệ máy móc hiện đại.


Đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình; có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc da. Hơn nữa CEO đồng thời là chuyên gia Da liễu tại Thủy Tiên đã có 1 năm tu nghiệp tại Hàn Quốc, cùng với kinh nghiệm đã cùng với đội ngũ nhân viên điều trị nám - tàn nhang, nâng cơ - xóa nhăn -trẻ hóa da cho khách hàng đạt được hiệu quả cao.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 230 Trần Hưng Đạo, Kon Tum

Hotline: 0260.3.918.739 & 0935.532.768

Fanpage: https://www.facebook.com/ThuyTienNasy.spakontum/

THỦy TIÊN NASY CLINIC & SPA
THỦy TIÊN NASY CLINIC & SPA
THỦy TIÊN NASY CLINIC & SPA
THỦy TIÊN NASY CLINIC & SPA

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?