Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất Thái Bình

Mụn luôn là nỗi ám ảnh kinh hoàng đối với tất cả mọi người, đặc biệt là phái đẹp. Mụn đến từ nhiều nguyên nhân khác nhau nhưng phần lớn vẫn xuất phát từ cách chăm sóc da mặt không tốt. Hiện nay, có rất nhiều spa mở dịch vụ trị mụn để giải quyết vấn đề này cho chúng ta. Trong bài viết này, Toplist sẽ giới thiệu về các spa trị mụn hiệu quả nhất ở Thái Bình. Các bạn chúng ta cùng theo dõi nhé!

Linh Chi Spa

Linh Chi Spa được thành lập với phương châm lấy cái tâm làm gốc. Tọa lạc tại khu đô thị mới (khu tái định cư) của thành phố Thái Bình xinh đẹp, là một khu dân cư mới, đời sống cao giành cho bất kì ai muốn hưởng lạc cuộc sống hiện đại, đầy năng động.


Quý khách sẽ dễ dàng tìm thấy Linh Chi Spa tại cuối đường Ngô Thì Nhậm, gần với tòa công an chín tầng. Spa được xây dựng với 5 tầng với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại nhất của ngành làm đẹp. Đó là các thiết bị đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc mang chuẩn quốc tế về thiết bị làm đẹp, không gây hại cho da và sức khỏe. Lộ trình trị liệu, phương phương làm đẹp được Linh Chi trau dồi và học tập từ những chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước.


Không ngừng phát triển đáp ứng nhu cầu của phái đẹp cũng như các đấng mày râu. Linh Chi Spa không ngừng hoàn thiện và phát triển để Linh Chi luôn xứng đáng là một trong những Spa hiện đại và tốt nhất Thái Bình. Đội ngũ nhân viên chuẩn 5 sao, lành nghề được qua đào tạo khắt khe từ kỹ năng chuyên môn đến đạo đức nghề nghiệp, hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho tất cả mọi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Lô 8- Khu Tái Định Cư- Đường Ngô Thì Nhậm, TP Thái Bình
  • Điện thoại: 094 815 26 62 & 096 841 26 62
  • Website: www.linhchispathaibinh.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/trimunhieuquathaibinh/
Linh Chi Spa
Linh Chi Spa
Linh Chi Spa
Linh Chi Spa

Ngọc Hạnh Spa

Ngọc Hạnh Spa là spa làm đẹp tại Thái Bình bằng những sản phẩm và công nghệ làm đẹp đến từ Nhật Bản. Sau nhiều năm thành lập, spa đã trở thành một địa điểm làm đẹp đáng tin cậy, cực kì chất lượng tại Thái Bình. Khách hàng đã từng sử dụng qua dịch vụ tại Ngọc Hạnh Spa đều đánh giá ở mức từ 4 sao trở lên và hầu hết là hoàn toàn hài lòng về cơ sở vật chất, chất lượng phục vụ và kết quả mang lại khi làm đẹp tại spa.


Đây lại là một địa điểm trị mụn hoàn toàn có thể tin cậy cho tất cả mọi người. Chỉ sau một liệu trình ngắn hạn, kết hợp công nghệ làm đẹp đến từ Nhật Bản, chắc chắn bạn sẽ nói lời tạm biệt ngay với những tảng mụn xấu xí và lấy lại làn da trắng hồng tự nhiên cho mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 269 đường Trần Thái Tông, Trần Hưng Đạo, Thái Bình
  • Điện thoại: 098 572 09 99
  • Facebook: https://www.facebook.com/ngochanhspa/
Ngọc Hạnh Spa
Ngọc Hạnh Spa
Ngọc Hạnh Spa
Ngọc Hạnh Spa

Vi Vi Beauty Spa

MỤN, vốn dĩ không phải bệnh, mụn chỉ đơn giản là lời cảnh báo của cơ thể với bạn rằng bạn đang gặp "rắc rối". Vi Vi Beauty Spa với sứ mệnh mang tới vẻ đẹp hoàn hảo cho phái nữ thấu hiểu những "rắc rối" của bạn. Vi Vi Beauty Spa - Cơ sở trị mụn uy tín bậc nhất Thái Bình sẽ xóa tan nỗi sợ "giặc mụn" của bạn! Đến ngay với Vi Vi Beauty Spa để được trải nghiệm:


  • Liệu trình trị mụn cao cấp với giá cả không thể hợp lí hơn.
  • Được sử dụng các loại mĩ phẩm chính hãng chuyên dùng cho spa.
  • Được phục vụ tận tình bởi đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm

Quyết định tin tưởng và đến với Vi Vi Beauty Spa ngay hôm nay, để có thể:

  • THANH LỌC LÀN DA, ĐÁNH BAY CỒI MỤN
  • TRỊ THÂM HIỆU QUẢ SAU MỤN
  • TRẺ HÓA LÀN DA, DA SĂN CHẮC LÁNG MỊN.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 5 Đường 7 Khu Đô Thị Petro Quang Trung - TP Thái Bình
  • Điện thoại: 090 447 46 09
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Vivi.Spa94
  • Website: http://vivibeautyspa.com/
Vi Vi Beauty Spa
Vi Vi Beauty Spa
Vi Vi Beauty Spa
Vi Vi Beauty Spa

THE QUEEN Nail & Spa

Bạn muốn một liệu trình trị mụn nhanh và hiệu quả? Bạn thích các phương pháp trị mụn không quá đau đớn? Hãy đến với THE QUEEN NAIL & SPA để điều trị mụn bằng công nghệ thẩm mỹ cao. Nếu bạn sợ đau đớn khi phải trải qua liệu trình trị mụn dài hạn thì hãy đến The Queen Nail & Spa. Liệu trình trị mụn ngắn hạn và có kết quả ngay chỉ sau một lần trị mụn đầu tiên.


Một tin vui cho tất cả các bạn đó là spa thường xuyên tổ chức các sự kiện tri ân khách hàng diễn tra trong vòng khoảng nửa tháng. Chương trình tri ân rất hấp dẫn như: giảm giá tất cả các dịch chăm sóc sắc đẹp và các sản phẩm làm đẹp. Các bạn hãy like trang facebook của spa để không bỏ lỡ cơ hội "gía hời - dịch vụ tốt" nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 116 Trần Hưng Đạo, Đề Thám, Thái Bình
  • Điện thoại: 098 998 19 89
  • Facebook: https://www.facebook.com/TheQUEENcandypham/
THE QUEEN Nail & Spa
THE QUEEN Nail & Spa
THE QUEEN Nail & Spa
THE QUEEN Nail & Spa

Viện Chăm Sóc Da Công Nghệ Cao Lan Hương

Viện chăm sóc da công nghệ cao Lan Hương với đội ngũ nhân viên làm việc uy tín trách nhiệm cao trong công việc cũng như chăm sóc sắc đẹp cho mọi người luôn tự hào sở hữu đội ngũ chuyên khoa thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, những trang thiết bị và công nghệ thẩm mỹ tuyệt vời và hệ thống dịch vụ thẩm mỹ đa dạng, hoàn hảo làm hài lòng bất cứ khách hàng nào, kể cả những người khó tính nhất. Lan Hương Spa luôn giữ vững uy tín hàng đầu về an toàn sức khoẻ cho quý khách với dụng cụ riêng biệt và bóc mới trước mặt quý khách giúp khách hàng yên tâm tuyệt đối.


  • Viện chăm sóc da công nghệ cao Lan Hương thuộc Top Spa chăm sóc & điều trị da MỤN chuyên nghiệp với 6 năm kinh nghiệm phục vụ tại Thái Bình.
  • Viện chăm sóc da công nghệ cao Lan Hương sở hữu hệ thống máy móc công nghệ hiện đại bậc nhất trên thị trường. Đặc biệt sử dụng các công nghệ cao điều trị chuyên sâu dành cho tất cả các loại Mụn & Sẹo Mụn như lăn kim vi điểm tế bào gốc, phi kim, …
  • Tất cả các liệu trình điều trị Mụn & Sẹo Mụn tại Viện chăm sóc da công nghệ cao Lan Hương được thiết kế theo chuẩn y khoa, trên cơ sở phân tích cơ địa làn da của từng khách hàng. Mang đến hiệu quả điều trị an toàn – nhanh chóng và hiệu quả lâu dài 100%.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lô 5.1- Đường Ngô Quyền, Khu đô thị Trần Lãm, T.p Thái Bình
Hotline
: 0227.6535.888
Fanpage
: fb.com/lanhuongspa/

Website: https://www.beautynailhairsalons.com/
Viện chăm sóc da công nghệ cao Lan Hương
Viện chăm sóc da công nghệ cao Lan Hương
Viện chăm sóc da công nghệ cao Lan Hương
Viện chăm sóc da công nghệ cao Lan Hương

Lady Spa - Thái Bình

Ở Thái Bình, khi nhắc đến Lady Spa - Thái Bình, người ta không còn nghĩ đây là một spa chăm sóc sắc đẹp bình thường nữa mà luôn liên tưởng đến cái tên "Viện chăm sóc da công nghệ cao Lady". Đây là một viện chăm sóc, nghiên cứu các vấn đề về da đạt tiêu chuẩn 4 sao tại Thái Bình.


Đến với Lady Spa, dù là mụn lâu năm đi chăng nữa vẫn có thể chữa trị vì đây là nơi trị tất cả các loại mụn, kể cả mụn nặng giai đoạn cấp 5,6 với quy trình mang tiêu chuẩn quốc tế tại Thái Bình. Lady Spa sẽ giúp bạn trị sạch mụn 100% và không để lại sẹo, thâm,... Liệu trình trị mụn của Lady Spa đảm bảo tất cả các giai đoạn từ trị mụn cho đến dưỡng và chăm sóc da chỉ trong 5 ngày, nhưng mọi khách hàng đến đây đều khen ngợi rằng kết quả sẽ thấy ngay chỉ sau 2 ngày điều trị.


Ngoài ra, Lady Spa còn thường xuyên mở các buổi soi da miễn phí cho tất cả khách hàng dù là mới hay cũ, để bạn có thể hiểu rõ hơn về da mặt của mình. Với mong muốn tìm lại nét đẹp tự nhiên cho tất cả khách hàng, Lady Spa đang mỗi ngày cố gắng luôn học hỏi nâng cao tay nghề để mang lại cho khách hàng những điều tốt đẹp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ:
    • Số 277 Ngô Thì Nhậm, Kỳ Bá, TP Thái Bình
    • Cầu Tây, Phố Búng, Việt Hùng, Vũ Thư, Thái Bình
  • Điện thoại: 0971.238.979
  • Facebook: https://www.facebook.com/Ladyspathaibinh/
Lady Spa - Thái Bình
Lady Spa - Thái Bình
Lady Spa - Thái Bình
Lady Spa - Thái Bình

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?