Top 10 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Hải Phòng

Bạn sắp cưới và đang muốn tìm một địa điểm chụp ảnh cưới vừa đẹp mà giá cả lại hợp lý. Bạn cân nhắc đến một studio có dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, nhiệt tình để lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc đời mình? Vậy thì hãy cùng Toplist tìm hiểu về những studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Hải Phòng nhé!

Kim Wedding

Bạn muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của Ngày trọng đại? Những short hình lung linh, nổi bật qua những bức ảnh qua ống kính chuyên nghiệp Kim Wedding chắc chắn sẽ mang đến cảm giác thật mới cho bộ sưu tập ảnh của bạn.


Với kinh nghiệm, Kim Wedding tự tin trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cho cô dâu tỏa sáng trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Phong cách Kim Wedding hướng tới là phong cách tươi trẻ, lãng mạn, bay bổng nhưng không kém phần tự nhiên nhất cho cô dâu chú rể. Cô dâu & chú rể lo lắng mình không được đẹp như người mẫu, không chuyên diễn xuất sao cho tự nhiên, những kiểu dáng bị hạn hẹp không biết tạo như thế nào cho sinh động và mềm mại, bạn sẽ dễ dàng bị đơ nếu stylist không chuyên hướng dẫn cho các bạn.


Ngày trọng đại của bạn sắp đến, bạn đang băn khoăn không biết chụp ở đâu để có được những tấm hình thật sự ấn tượng, lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc mà giá cả lại phải chăng. Hãy nhanh tay liên hệ với Kim Wedding để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 227b Trần Nguyên Hãn, Hải Phòng
  • Tell: 02256.606.777 (Studio) 0967.798.789 ( Kim )
  • Email: kimwedding.dress@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KimWedding.dress/
Kim Wedding
Kim Wedding
Kim Wedding
Kim Wedding

Studio áo cưới Cao Hùng

Được đánh giá là một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp tại Hải Phòng, Studio áo cưới Cao Hùng luôn chiếm được nhiều sự tin tưởng từ phía khách hàng bởi những cuốn album ảnh cưới đẹp nhất, ấn tượng nhất. Để đáp ứng được mong đợi ấy, Studio áo cưới Cao Hùng vẫn đã và đang nỗ lực hết sức trong công việc chụp ảnh cưới với một sự say mê, sáng tạo không ngừng nghỉ nhằm mang lại những gì tinh tế, độc đáo nhất cho mỗi cuốn album ảnh cưới. Điều này dễ dàng nhận thấy thông qua những tấm hình cô dâu chú rể được make up vô cùng cá tính với nhiều style khác nhau từ các chuyên gia trang điểm; cách tạo dáng “độc” mà vẫn giữ được nét tự nhiên, khả năng làm chủ hoàn toàn ánh sáng của nhiếp ảnh gia và việc hậu kì hoàn hảo bởi các chuyên gia photoshop hàng đầu Hải Phòng.


Với nhiều năm kinh nghiệm cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cầu kì đến từng chi tiết nhỏ, đảm ảo Studio áo cưới Cao Hùng sẽ giúp các cặp đôi bắt trọn những khoảnh khắc tinh tế, tự nhiên, nhẹ nhàng nhất. Studio áo cưới Cao Hùng tự tin sẽ lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 153 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 02253611882 - 0926031888
  • Email: info@caohungwedding.vn
  • Website: https://www.caohungwedding.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/CaoHungWedding/
Studio áo cưới Cao Hùng - Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Hải Phòng
Studio áo cưới Cao Hùng - Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Hải Phòng
Studio áo cưới Cao Hùng
Studio áo cưới Cao Hùng

ÁO CƯỚI NEW

Ngày cưới là một trong những thời khắc quan trọng nhất của cuộc đời mỗi người. Với cuộc sống tất bật ngày nay, không phải ai cũng có thời gian lo lắng thật chu đáo cho ngày trọng đại này. Và với mong muốn góp phần đưa ngày hạnh phúc của các đôi uyên ương. Mỗi người trưởng thành đều có ít nhất cho mình một câu chuyện tình yêu với dịch vụ chụp ảnh cưới đẹp của ÁO CƯỚI NEW sẽ giúp bạn lưu giữ lại những cung bậc cảm xúc rất riêng riêng tư trong từng short hình thật sống động.


Áo cưới New đem đến cho bạn những bộ ảnh bay bổng, lãng mạn và đầy long lanh như các cặp dâu – rể vẫn ưa thích. Áo cưới New sẽ mang cho bạn bộ ảnh cưới tuyệt vời, bạn có thể lựa chọn các gói chụp ngoại cảnh để tạo một album cưới mỹ mãn. Áo cưới New luôn mang đến cho các cặp vợ chồng những khung hình bắt trọn cảm xúc, lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc trọn vẹn. Áo cưới New địa điểm đáng tin cậy để lưu giữ khoảnh khắc quan trọng của cuộc đời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 4 Nguyễn Công Trứ, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0944006983 - 0983382959
  • Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoinew/
ÁO CƯỚI NEW
ÁO CƯỚI NEW
ÁO CƯỚI NEW
ÁO CƯỚI NEW

Huyên Bridal

Huyên Bridal với phong cách trẻ trung, sáng tạo trong từng khung hình sẽ đem đến cho các cặp đôi bộ ảnh cưới hoàn hảo và lãng mạn nhất với các phong cách chụp ảnh không ngừng thay đổi theo xu hướng nhưng vẫn đậm chất lãng mạn.


Với ưu thế ekip trẻ trung năng động nhưng hoàn toàn chuyên nghiệp, lợi thế của Huyên Bridal là nắm bắt từng khoảnh khắc tuyệt vời và hạnh phúc nhất của cặp đôi, tạo ra những bức ảnh với màu sắc rực rỡ, tinh tế và vô cùng lãng mạn. Biến những điều không thể thành có thể, biến những khung cảnh quen thuộc trở nên lung linh, chúng tôi giúp cặp đôi tô vẽ nên câu chuyện tình yêu của họ.


Với Huyên Bridal mỗi khách hàng là một người bạn, mỗi cặp đôi là một câu chuyện tình yêu rất riêng. Ảnh của Huyên Bridal vì thế hiếm có sự trùng lặp, luôn mới mẻ, độc đáo nhưng cũng rất gần gũi . Ảnh cưới chính là câu chuyện của cuộc đời bạn hãy để Huyên Bridal ghi lại câu chuyện đó một cách chân thật và đặc biệt nhất .

Lấy tận tâm làm nền tảng, sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng cũng chính là niềm vui của Huyên Bridal, bởi Huyên Bridal hiểu, Khoảnh khắc là duy nhất và vô giá !



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 227A Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 090 323 95 39
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Huyen-Bridal-144284765627239/
Huyên Bridal
Huyên Bridal
Huyên Bridal
Huyên Bridal

REC16 Studio

Là một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp tại Hải Phòng, REC16 Studio thật sự đã để lại nhiều ấn tượng cho các khách hàng bởi những album ảnh cưới đẹp lung linh và vô cùng độc đáo. Đến với REC16 Studio, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất, cùng với đó là sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên trong việc tư vấn cho bạn về các địa điểm chụp ảnh cưới đẹp, phù hợp với chi phí cũng như phong cách mà bạn thích.


Tại REC16 Studio, bạn còn có thể chọn cho mình những bộ váy cưới tuyệt đẹp. Bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn với những mẫu áo cưới mới nhất và nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp nhất từ các chuyên gia trong lĩnh vực thời trang và nghệ thuật lâu năm.


Bên cạnh đó, REC16 Studio vẫn luôn không ngừng hoàn thiện mình để có thể đưa ra cho khách hàng những bộ áo cưới, váy cưới đẹp nhất, lộng lẫy nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và từng phục vụ cho rất nhiều khách hàng, REC16 Studio thật sự là một địa điểm chụp ảnh cưới uy tín tại hải Phòng mà bạn không nên bỏ qua.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 128 An Đà, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Điện thoại: 078.6789.247 - 0965.093.000
  • Email: rec16media@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/rec16studio/
REC16 Studio - Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Hải Phòng
REC16 Studio - Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Hải Phòng
REC16 Studio - Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Hải Phòng
REC16 Studio - Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Hải Phòng

An Trang Wedding

An Trang Wedding xứng đáng là đơn vị đứng đầu về dịch vụ cưới hỏi tại Hải Phòng. Là cơ sở ĐẦU TIÊN VÀ DUY NHẤT tại HẢI PHÒNG, được đầu tư xây dựng tổng diện tích mặt bằng hơn 1000m2.
Toà nhà An Trang Wedding với 4 tầng được tích hợp:


  • Hệ thống 4 phòng váy cưới, váy dạ hội, áo dài và vest từ các thương hiệu HÀNG ĐẦU tại Việt Nam và trên thế giới, nhằm đáp ứng được mọi yêu cầu về kiểu dáng, mẫu mã cũng như xu hướng của mọi đối tượng khách hàng
  • Hai hệ thống phim trường mini trong nhà và ngoài trời, được bố trí xây dựng theo nhiều chủ đề riêng biệt, việc chụp hình cưới chưa bao giờ thoải mái dễ dàng đến thế, khách hàng sẽ có những trải nghiệm mới mẻ trong việc chụp hình cưới.

Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, những bộ hình ngoại cảnh với nhiều phong cách đa dạng, concept được lên riêng biệt cho từng bộ hình cũng là một điểm cộng của đội ngũ An Trang .
Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong nghề và từng phục vụ cho rất nhiều khách hàng, An Trang Wedding thật sự là một địa điểm chụp ảnh cưới uy tín tại hải Phòng mà bạn không thể bỏ qua.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Showroom: 39 Cát Cụt, Lê Chân, Hải Phòng.
  • Tư vấn dịch vụ: 02253956866
  • Phản ánh dịch vụ: 0978686686
  • Website: www.antrangwedding.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/antrangweddingstudio/
An Trang Wedding
An Trang Wedding
An Trang Wedding
An Trang Wedding

Studio áo cưới Hoa Phượng

Với ekip nhiều năm kinh nghiệm phục vụ trong lĩnh vực chụp ảnh album cưới làm việc dựa trên mô hình gia đình, Studio áo cưới Hoa Phượng sẽ giúp giảm chi phí phát sinh để có thể mang lại cho các cặp đôi dịch vụ tốt nhất. Chắc chắn rằng khi lựa chọn nơi này, bạn sẽ có được những bức ảnh tuyệt đẹp và cuốn album thật độc đáo cùng với một phong cách trang điểm đẹp tự nhiên, từ đó làm cho hình ảnh của bạn không bị “sến” theo thời gian.


Đội ngũ nhiếp ảnh gia của Studio áo cưới Hoa Phượng biết cách khơi gợi những cảm xúc trong bạn, đồng thời nắm rõ mục đích, phong cách thể hiện để tạo nên cái hồn đặc trưng cho từng bức ảnh. Studio sẽ mang lại cho bạn những khuôn ảnh hoàn hảo nhất từ kỹ thuật cho đến nội dung.


Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Hoa Phượng vẫn luôn cố gắng để mang lại những gì giá trị nhất cho khách hàng và luôn làm khách hàng hài lòng ngoài sự mong đợi. Vậy nên một khi đến với Studio áo cưới Hoa Phượng, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy ưng ý cả về chất lượng lẫn giá cả.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Số 45A ngõ 355 Chợ Hàng, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0906.163827 - 02256.255.528
  • Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoihoaphuonghp/
Studio áo cưới Hoa Phượng - Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Hải Phòng
Studio áo cưới Hoa Phượng - Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Hải Phòng
Studio áo cưới Hoa Phượng
Studio áo cưới Hoa Phượng

Phil's Wedding Studio

Tại Hải Phòng, Phil's Wedding Studio cũng là một đia chỉ sẽ luôn mang đến cho các căp đôi dịch vụ chụp hình cưới đẹp đẳng cấp và uy tín nhất. Với các góc chụp lạ, ánh sáng đẹp, cùng một phong cách trẻ trung sáng tạo, luôn nhắm vào việc tìm tòi khai thác những nét biểu cảm trên gương mặt cũng như những khoảnh khắc tự nhiên nhất của cô dâu chú rể, những bức ảnh mà các nhiếp ảnh gia của Phil's Wedding Studio mang lại luôn có một dấu ấn riêng không thể nhầm lẫn được.


Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ sẽ giúp bạn thật thoải mái, tự nhiên khi đến với nơi này. Vậy nên, Phil's Wedding Studio sẽ là một nhà tư vấn, một người bạn tin cậy luôn sát cánh bên các cặp đôi, xuyên suốt sự kiện trọng đại nhất trong cuộc đời mình.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 98 Hoàng Minh Thảo, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0225 378 6828 - 091 992 08 79
  • Hotline: 0966 20 08 79
  • Fanpage: https://www.facebook.com/philsphotographer/ - https://www.facebook.com/tuananh.do79
Phil's Wedding Studio - Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Hải Phòng
Phil's Wedding Studio - Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Hải Phòng
Phil's Wedding Studio - Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Hải Phòng
Phil's Wedding Studio - Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Hải Phòng

Mrtin Studio

Mrtin Studio là một studio chụp ảnh cưới mang phong cách khá ấn tượng tại Hải Phòng. Nơi đây sở hữu đội ngũ nhiếp ảnh trẻ tuổi, năng động, yêu nghề và luôn khai thác những điểm độc đáo, những phong cách ảnh mới nhất, cũng như không ngừng sáng tạo để có thể đưa ra những bức ảnh cưới đẹp, lung linh và cá tính nhất cho các cặp đôi. Một khi đã chọn Studio ảnh cưới Mrtin, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm mình trong những bộ áo cưới thật lộng lẫy, những phong cách ảnh mới mẻ từ hiện đại cho đến cổ điển lãng mạn.


Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Mrtin Studio vẫn luôn hoạt động với phương châm: Luôn lấy tiêu chí vẻ đẹp tự nhiên làm phong cách chính cho ảnh. Album ảnh đẹp không phải là ảnh được đầu tư về kinh tế, mà là album lựa chọn được địa điểm chụp hợp lý và chính nét đẹp tự nhiên của bạn sẽ chính là nguồn cảm hứng lớn nhất để tạo ra những album ảnh đẹp.

    Thêm vào đó, sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ trang phục, stylist, dàn dựng, ánh sáng cho đến việc chọn địa điểm chụp sao cho phù hợp với kinh tế, phù hợp với không gian, cũng như phong cách mà bạn yêu thích, đảm bảo Mrtin Studio sẽ cho ra lò những Album cưới đẹp nhất, kinh tế nhất và hài hòa nhất.



    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    • Địa chỉ: 158 Trần Nguyên Hãn, Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
    • Điện thoại: 0936 6060 63 - 0919 009 797
    • Email: mrtinstudiovn@gmail.com - thanhdatluu@gmail.com
    • Website: http://mrtinstudio.vn/
    • Fanpage: https://www.facebook.com/mrtinstudio/
    Mrtin Studio - Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Hải Phòng
    Mrtin Studio - Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Hải Phòng
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

    Ảnh viện áo cưới Almond

    Bạn đang chuẩn bị cưới và bạn đang băn khoăn khi lựa chọn đơn vị chụp ảnh cưới, váy cưới đẹp, chuyên nghiệp tại Hải Phòng. Có một địa chỉ chụp ảnh cưới uy tín đang được nhiều người săn đón và tìm kiếm đó là ảnh viện áo cưới Almond wedding studio.


    Ảnh viện áo cưới Almond luôn cập nhật những xu hướng chụp ảnh mới và độc đáo nhất để mang đến cho khách hàng một album ảnh cưới mang phong cách riêng của các cặp đôi. Nơi lưu giữ nhưng khoảng khắc hạnh phúc nhất cùng với những cảm xúc, Almond chắc chắn sẽ mang tới cho khách hàng những món quà ý nghĩa và tuyệt vời nhất.


    Cô dâu được tư vấn về các phong cách ảnh, trang điểm, kiểu áo cưới phù hợp nhất, tôn lên vẻ đẹp rạng ngời của đôi bạn trước quan viên hai họ và bạn bè khách hàng. Nhiếp ảnh gia của Almond luôn tìm tòi khai thác các góc chụp mới lạ, mỗi bộ ảnh sẽ là những góc chup khác nhau theo từng sở thích của từng cặp đôi.


    Không chỉ sử dụng máy ảnh cao cấp để cho ra bức ảnh có độ sắc nét cao mà chất liệu cũng phải được in trên máy in chuyên nghiệp chỉ dành cho ảnh cưới cho màu sắc trung thực đến không ngờ. Đến với Almond studio, các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng trao gửi niềm tin, chúng tôi luôn đem lại cho các bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    • Địa chỉ:
      • 43 Hoàng Ngọc Phách - Kênh Dương - Lê Chân - Hải Phòng
      • 126 Bạch Đằng - TT Núi Đèo - Thuỷ Nguyên - Hải Phòng
    • SĐT: 0789 234 286 // 0963 216 367
    • Facebook: https://www.facebook.com/aocuoialmond/
    • Website: http://almondstudio.vn/
    Ảnh viện áo cưới Almond
    Ảnh viện áo cưới Almond
    Ảnh viện áo cưới Almond
    Ảnh viện áo cưới Almond

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?