Top 10 Tài liệu luyện thi TOEIC tốt nhất cho người mới bắt đầu

Với những bạn bắt đầu luyện thi toeic ở mục tiêu 250-500 điểm thì bắt buộc phải có một chút kiến thức ngữ pháp nhất định trước khi bắt tay vào học TOEIC, luyện thi TOEIC. Các bạn cần phải nắm được một số kiến thức ngữ pháp quan trọng như các thì thường gặp trong TOEIC, danh từ, động từ, tính từ, mệnh đề quan hệ,...Dưới đây là những tài liệu luyện thi TOEIC tốt nhất cho người mới bắt đầu mà mình đã tổng hợp được. Hi vọng các tài liệu này sẽ giúp ích được cho nhiều bạn trên con đường chinh phục TOEIC.

Very Easy TOEIC

1. Giới thiệu về sách Very Easy TOEIC
Đây là cuốn sách dành cho cho người bắt đầu luyện thi TOEIC ở trình độ sơ cấp. Cuốn sách là tài liệu luyện thi TOEIC được giới thiệu bởi phần lớn giáo viên ở các cơ sở anh ngữ với các trình độ sơ cấp và trung cấp.


Very Easy TOEIC bao gồm 12 bài học, một bài thi mẫu và phần hỗ trợ, gồm có lời đọc và đáp án cho tất cả các bài tập. Mỗi bài tập gồm có phần từ vựng, phần hướng dẫn ngữ pháp, các bài tập ngữ pháp và một bài kiểm tra ngắn (Mini Test). Đây sẽ là một cuốn sách phù hợp và hữu ích đối với các bạn bắt đầu với trình độ TOEIC từ 200 trở xuống.


2. Giá giáo trình Very Easy TOEIC
Giá của cuốn sách khoảng 77.000đ, các bạn có thể mua sách ở các cửa hàng sách hoặc có thể download ebook về để xem trên máy tính.

3. Cách học Very Easy TOEIC
Theo mình, đầu tiên các bạn nên học ngữ pháp trước, sau đó làm bài tập đọc để cải thiện thêm từ vựng, cuối cùng là học
nghe. Khi nghe các bạn cố gắng nghe 3-5 lần rồi mới mở xem transcripts. Cần lưu ý rằng, sau khi nghe được các bạn cần nghe thêm nhiều lần nữa, cứ có thời gian rảnh thì hãy mở ra nghe để có thể hiểu và ghi nhớ 1 cách lâu dài.


4. Download Very Easy TOEIC

Link download sách và Audio: https://bktoeic.edu.vn/download-very-easy-toeic-pdf-va-audio/

Very Easy TOEIC
Very Easy TOEIC

Developing Skills for The TOEIC Test

1. Giới thiệu về sách DevelopingSkills for The TOEIC Test


Đây là cuốn sách được biên sọan nhằm giúp các bạn thực hành với các câu hỏi, từ vựng,ngữ pháp và cấu trúc câu hay gặp trong bài thi TOEIC. Nó giúp các bạn thực hành nhuần nhuyễn các câu hỏi giống như trong bài thi thật. Cuốn sách cũng cung cấp một bài thi thực hành để giúp bạn hiểu rõ hơn về trình độ của mình nhằm chuẩn bị tốt hơn cho kỳ thi thật.


2. Giá giáo trình Developing Skills for The TOEIC Test

Giá của cuốn sách khoảng 70.000đ, các bạn có thể mua sách ở các cửa hàng sách hoặc có thể download ebook về để xem trên máy tính.


3. Cách học Developing Skills for The TOEIC Test

Các bạn nên học theo các chủ đề và làm bài tập trong sách. Tổng hợp các từ vựng ra 1 quyển sổ nhỏ để xem lại những lúc rảnh, điều này sẽ giúp các bạn ghi nhớ lâu từ vựng hơn.

4. Download Developing Skills for The TOEIC Test

Link download Pdf: https://123doc.org/document/3438574-building-skills-for-the-toeic-test.htm


Developing Skills for The TOEIC Test
Developing Skills for The TOEIC Test

Starter TOEIC

1. Giới thiệu về sách Starter TOEIC Third Edition

Sách luyện thi TOEIC Starter TOEIC được biên soạn dành cho những người học tiếng Anh trình độ sơ cấp có nhu cầu bắt đầu chuẩn bị cho kỳ thi TOEIC.


Starter TOEIC Third Edition hỗ trợ bạn qua các bài tập thực hành trọng tâm, cung cấp kiến thức cơ bản và mẹo học bài, xây dựng được những kỹ năng cần thiết, làm quen dần với bài thi TOEIC. Luyện xong Starter TOEIC các bạn hoàn toàn có thể đạt số điểm khoảng từ 250 – 400 tùy mức độ kiên trì của bạn.


Cuốn sách bao gồm 12 bài học, một bài thi mẫu và phần hỗ trợ, gồm có lời đọc và đáp án cho tất cả các bài tập. Mỗi bài tập gồm có phần từ vựng, phần hướng dẫn ngữ pháp, các bài tập ngữ pháp và một bài kiểm tra ngắn (Mini Test). Đây sẽ là một cuốn sách phù hợp và hữu ích đối với các bạn bắt đầu với trình độ TOEIC từ 200 trở xuống.


2. Giá giáo trình Starter TOEIC
Giá của cuốn sách khoảng 86.800đ, các bạn có thể mua sách ở các cửa hàng sách hoặc có thể download ebook về để xem trên máy tính.

3. Cách học Stater TOEIC
Theo mình, đầu tiên các bạn nên học ngữ pháp trước, sau đó làm bài tập đọc để cải thiện thêm từ vựng, cuối cùng là học nghe. Khi nghe các bạn cố gắng nghe 3-5 lần rồi mới mở xem transcripts. Cần lưu ý rằng, sau khi nghe được các bạn cần nghe thêm nhiều lần nữa, cứ có thời gian rảnh thì hãy mở ra nghe để có thể hiểu và ghi nhớ 1 cách lâu dài.


4. Download Starter TOEIC
Link download phần dịch quyển Starter TOEIC (Nguồn: TOEIC Practice Club):

http://www.mediafire.com/file/fsfavu58rmqrbpk/Starter-TOEIC.pdf

Starter TOEIC
Starter TOEIC

Building Skills for the New TOEIC ® Test

1. Giới thiệu về sách Buildingskills for the TOEIC Test

Đây là cuốn sách cung cấp một phương pháp ôn thi rõ ràng, hệ thống nhằm giúp bạn từng bước chuẩn bị cho kỳ thi TOEIC. Bạn sẽ cần phải nghe, đọc và phân tích các nội dung câu hỏi giống như những nội dung sẽ có trong bài thi. Bạn sẽ học được cách loại trừ các câu trả lời sai, gia tǎng phần trăm chọn được câu trả lời đúng từ 25% lên 33% hay có khi đến 50%.


Bạn sẽ học cách “bí kíp tránh mắc bẫy” trong bài thi TOEIC . Đây là nội dung phức tạp có thể gây khó khǎn cho bạn. Ngoài ra, bạn sẽ học được cách quản lý thời gian khi làm bài thi.


2. Giá giáo trình Building skills for the TOEIC Test

Giá của cuốn sách khoảng 39.200đ, các bạn có thể mua sách ở các cửa hàng sách hoặc có thể download ebook về để xem trên máy tính.


3. Download Building skills for the New TOEIC Test

Link Download

  • PDF: http://nitroflare.com/view/09DC30D9075F522/
  • CD1: http://nitroflare.com/view/7FB01526A0D4D03/
  • CD2: http://nitroflare.com/view/ED242A680D07C76/


Building Skills for the New TOEIC ® Test
Building Skills for the New TOEIC ® Test
Van Tran 2017-03-02 21:56:05
https://drive.google.com/file/d/0BwKOvq_5jx76VEVtM2VmdXFUT00

600 Essential Words for the TOEIC

1. Giới thiệu về sách 600 Essential Words for the TOEIC

Đây là cuốn sách giúp bạn nắm vững những kiến thức cơ bản để hiểu những ngữ cảnh đặc biệt hay gặp trong bài thi TOEIC . Mỗi chương giới thiệu một chủ đề, ngữ cảnh cụ thể và các từ mới. Những từ này là những từ vựng thông dụng có thể dùng được trong các ngữ cảnh khác nhau.


600 Essential Word là một giáo trình luyện thi TOEIC cần thiết đối với những bạn thi TOEIC và những ai có nhu cầu nâng cao trình độ tiếng Anh của mình.


2. Giá giáo trình 600 Essential Words for the TOEIC

Giá của cuốn sách khoảng 80.000, các bạn có thể mua sách ở các cửa hàng sách hoặc có thể download ebook về để xem trên máy tính.


3. Cách học 600 Essential Words for the TOEIC

Các bạn có thể học theo các chủ đề, làm bài tập trong sách. Theo mình mỗi ngày các bạn có thể học 2 lần,và chia ra mỗi tuần ôn lại 3 lần, điều này sẽ giúp các bạn nhớ lâu từ vựng hơn. Các bạn có thể dùng ứng dụng trên điện thoại để học và xem lại hàng ngày.


4. Download 600 Essential Words for the TOEIC

Bên dưới là link google drive download ebook và CD của giáo trình này. Đây đều là link của google drive nên sẽ không có quảng cáo làm phiền các bạn. Các bạn cố gắng học tập tốt nhé!

Ebook: https://drive.google.com/file/d/0B80lJiVt_aKzVU5vQVJvbDVwV2c/view

Audio: https://drive.google.com/file/d/0B80lJiVt_aKzQ2ZHS0xjQUxQSm8/view

600 Essential Words for the TOEIC
600 Essential Words for the TOEIC

How to Prepare for the TOEIC Bridge Test

1. Giới thiệu về sách Barron's TOEIC
Đây được coi là cuốn luyện thi TOEIC tốt nhất với phần Listening và Reading được trình bày vô cùng chi tiết. Ở cuốn sách này, bạn sẽ tìm thấy phần lớn các dạng câu hỏi có thể sẽ xuất hiện trong bài thi TOEIC thật cũng như là các chủ điểm ngữ pháp mà bạn cần phải học.


Barron's TOEIC cũng cung cấp 4 bài thi hoàn chỉnh để bạn luyện tập, dựa vào đó bạn có thể đánh giá được trình độ và tiến độ học tập của mình. Đi kèm với cuốn sách là bộ 3 đĩa CD với những hướng dẫn dễ hiểu về kỹ năng nghe hiểu tiếng Anh. Barron's TOEIC sẽ cung cấp cho các bạn con đường chính xác và rõ ràng để đạt mức điểm cao trong kỳ thi TOEIC .

2. Giá giáo trình Barron's TOEIC

Giá của cuốn sách khoảng 107.800đ, các bạn có thể mua sách ở các cửa hàng sách hoặc có thể download ebook về để xem trên máy tính.

3. Cách học Barron's TOEIC
Các bạn hoàn toàn có thể sử dụng Barron's TOEIC như sau:

  • Sử dụng phần hướng dẫn ôn tập trong sách để cải thiện kỹ năng làm bài thi và đọc hiểu.
  • Tận dụng bộ CD đi kèm nhằm tăng cường kỹ năng nghe hiểu.
  • Thực hành thi thử như thi thật.Kiểm tra đáp án và tự đánh giá sự tiến bộ của mình bằng những bài kiểm tra nối tiếp.

4. Download Barron's TOEIC

Ebook: http://www.mediafire.com/file/icanyonx21g/BARRONS_How_to_prepare_for_the_toeic_bridge_test_BEC.rar/file
CD1, CD2, CD3
: http://www.mediafire.com/file/u15m511ef4rypk7/How_to_prepare_for_the_TOEIC_Test_-_Transcripts.pdf/file

How to Prepare for the TOEIC Bridge Test
How to Prepare for the TOEIC Bridge Test

TOEIC Analyst

1. Giới thiệu về sách TOEIC Analyst SecondEdition

Đây là quyển thứ 2 trong bộ 4 quyển Compass TOEIC của Anne Taylor, bao gồm: Starter TOEIC , Developing Skills for the TOEIC Test và Target TOEIC.


Cuốn sách được biên soạn thông qua những bài tập phân tích các dạng câu hỏi hay gặp trong bài thi TOEIC , giúp bạn biết cách xây dựng bí kíp tiếp cận với từng loại câu hỏi với trình độ Intermediate mục tiêu TOEIC là 500-750 điểm.


TOEIC Analyst bám sát cấu trúc đề thi TOEIC với 7 chương tương ứng với 7 dạng câu hỏi trong đề thi TOEIC . Mỗi chương đều có hướng dẫn làm bài, những mẹo và các bài tập nhỏ để thực hành. Đặc biệt sách còn cung cấp thêm 02 bài thi mẫu, mô phỏng kỳ thi thật sự.


2. Giá giáo trình TOEIC Analyst

Giá của cuốn sách khoảng 70.000đ, các bạn có thể mua sách ở các cửa hàng sách hoặc có thể download ebook về để xem trên máy tính.


3. Download TOEIC Analyst

Bên dưới là link google drive download ebook và CD của giáo trình này. Đây đều là link của google drive nên sẽ không có quảng cáo làm phiền các bạn. Các bạn cố gắng học tập tốt nhé!

Ebook: https://drive.google.com/file/d/1pTHL3DKFW3Pt9RYR9X4JaS92sD0RaPny/view

Audio: https://drive.google.com/file/d/0B80lJiVt_aKzQ0I2dVEzWkJabE0/view

TOEIC Analyst
TOEIC Analyst

Target TOEIC

1. Giới thiệu về sách Target TOEIC
Đây là cuốn sách dành cho trình độ trung cấp. Nó giúp thí sinh làm quen với bài thi TOEIC theo dạng thức mới nhất. Cập nhật và sát với đề thi TOEIC của ETS.


Việc kiên trì luyện tập cuốn sách này sẽ giúp bạn làm chủ kiến thức để giải quyết các câu hỏi trong đề thi TOEIC. Đặc biệt cuốn sách có lời giải rất chi tiết thích hợp với các bạn tự học TOEIC tại nhà mà không có người hướng dẫn


Target TOEIC bao gồm 12 bài học, một bài thi mẫu và phần hỗ trợ, gồm có lời đọc và đáp án cho tất cả các bài tập. Mỗi bài tập gồm có phần từ vựng, phần hướng dẫn ngữ pháp, các bài tập ngữ pháp và một bài kiểm tra ngắn (Mini Test). Đây sẽ là một cuốn sách phù hợp và hữu ích đối với các bạn bắt đầu với trình độ TOEIC từ 500 điểm trở lên.


2. Giá giáo trình Target TOEIC
Giá của cuốn sách khoảng 119.000đ, các bạn có thể mua sách ở các cửa hàng sách hoặc có thể download ebook về để xem trên máy tính.


3. Download Target TOEIC

Link down load Ebook và Audio: https://downloadsachmienphi.com/target-toeic

Target TOEIC
Target TOEIC

English Grammar In Use

1. Giới thiệu về sách English Grammar In Use

Cuốn sách này có nội dung vô cùng hay. Nó được chia làm nhiều phần giúp bạn dễ tiếp thu bài học. Hồi trước mình học ngữ pháp tiếng Anh rất tệ nhưng nhờ có cuốn sách này mà việc học ngữ pháp của mình trở nên ‘’ dễ thở’’ hơn. Bây giờ kiến thức về Anh Văn của mình đã khá lên hơn nhiều rồi đấy. Mình thấy nó hợp cho những ai đang bắt đầu học tiếng anh. Mình chắc rằng đọc xong cuốn này ngữ pháp của bạn tăng lên đáng kể.


English Grammar in Use là bộ giáo trình ngữ pháp tiếng Anh vô cùng nổi tiếng và quen thuộc với các bạn học tiếng
Anh ở Việt Nam. Đặc biệt bạn còn có thể học thêm qua CD với rất nhiều tiện ích:

  • Làm bài tập và chấm điểm nhanh chóng.
  • Nghe đọc với giọng chuẩn tất cả các câu trong sách


English Grammar in Use gồm có 3 phần với 3 level từ cơ bản đến nâng cao:

  • Cơ bản: English Grammar
  • Sơ cấp: Essential Grammar
  • Nâng cao: Advanced Grammar

2. Giá giáo trình English Grammar in Use

Giá của cuốn sách lần lượt theo các trình độ (có bao gồm CD) là khoảng: 43.200đ, 114.000đ và 41.000đ. Các bạn có thể mua sách ở các cửa hàng sách hoặc có thể download ebook về để xem trên máy tính.


3. Download English Grammar in Use

  • ENGLISH GRAMMAR IN USE ELEMENTARY: https://www.fshare.vn/file/6E8PJBM1W72F?token=1576383646
  • ENGLISH GRAMMAR IN USE INTERMEDIATE: https://www.fshare.vn/file/HS8GBYN1XCNZ?token=1576383688
  • ENGLISH GRAMMAR IN USE ADVANCE: https://www.fshare.vn/file/EYCKKS4SHPSM?token=1576383717


English Grammar In Use
English Grammar In Use

Longman Preparation Series for the New TOEIC Test

1. Giới thiệu về sách Longman Preparation Series for the New TOEIC Test
Được viết bởi Lin Lougheed, là cuốn tài liệu luyện thi TOEIC rất hay, nó mang lại những phương pháp, kiến thức và kỹ năng để các bạn đạt điểm cao trong kỳ thi TOEIC. Từ 1 người không biết gì về TOEIC, nếu chăm chỉ học thì bạn có thể đạt được điểm cao đấy.Bộ tài liệu gồm 4 phần từ cơ bản đến nâng cao: – Introductory Course (5 CD) – Intermediate Course (7 CD) – Advanced Course (6 CD) – More Practice Tests (4 CD)

2. Giá giáo trình Longman Preparation Series for the New TOEIC Test

Giá của cuốn sách lần lượt theo các trình độ (có bao gồm CD) là khoảng: 94.000đ, 97.000đ, 85.000đ và 78.000đ. Các bạn có thể mua sách ở các cửa hàng sách hoặc có thể download ebook về để xem trên máy tính.


3. Download Longman Preparation Series for the New TOEIC Test
Link download sách và audio: https://drive.google.com/drive/folders/0B3fOwjHuUtKfdkRlYzE2VUd2NTg?tid=0B3fOwjHuUtKfdURNUXhZUk14TTQ

Longman Preparation Series for the New TOEIC Test
Longman Preparation Series for the New TOEIC Test

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?