Top 9 Thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng nhất Hà Nội

Bánh trung thu là một trong những món không thể thiết khi tiết trời vào thu. Cứ mỗi dịp Trung Thu tới, người Hà Nội lại dành thời gian đến những tiệm bánh trung thu để mong mua được đúng bánh cổ truyền. Trung thu là dịp lễ lớn có ý nghĩa không chỉ với trẻ nhỏ mà cả với người lớn chúng ta. Kí ức về trung thu những chiếc bánh dẻo, bánh nướng thơm lừng, béo ngậy đủ vị cho cả nhà. Những chiếc bánh đầy màu sắc và yêu thương cho ngày đoàn viên. Cùng điểm qua một số thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng, cao cấp nhất Hà Nội hiện nạy.

Bánh Trung Thu Long Đình

Bánh trung thu Long Đình là thương hiệu bánh thu cao cấp phù hợp để làm quà biếu trong dịp lễ trung thu này. Với thiết kế bắt mắt, sang trọng, mang nét hiện đại kết hợp với vẻ cổ điển mang lại nét đẹp tao nhã cho hộp quà. Chất lượng bánh tuyệt vời với nhiều sự lựa chọn, thành phần và công nghệ sản xuất đều đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Một set bánh của Long Đình còn đi kèm hộp rất bắt mắt, các sản phẩm trong set làm quà biếu rất sang trọng phù hợp cho những buổi tiệc quan trong, thân mật.


Trung thu, mùa đoàn viên sum họp, mùa để tri ân, gắn kết tình thân… Trân trọng ý nghĩa sâu sắc ấy, nhà hàng Long Đình giới thiệu 8 dòng bánh Trung Thu truyền thống mang hương vị Hồng Kông đích thực, đậm bản sắc văn hóa phương Đông và gắn liền với những tên gọi đầy ý nghĩa: Long Đình Phú Quý, Long Đình Gia Quý, Long Đình Ngọc Quý, Long Đình An Quý...


Hơn 10 năm kinh nghiệm và bí quyết gia truyền kết hợp với công nghệ sản xuất bánh Trung Thu hiện đại, bánh Trung Thu Long Đình luôn là sản phẩm đặc sắc, ghi dấu trên thị trường với 8 hương vị thuần khiết thiên nhiên: Trà xanh, Sen trắng, Đậu đỏ, Hạt dẻ , Hạnh nhân, Khoai môn, Mứt dứa và Trứng sữa Đậu xanh. Chất lượng và đẳng cấp hàng đầu của bánh Trung thu Long Đình được đảm bảo bằng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001 – 2008 và hệ thống kiểm soát an toàn thực phẩm HACCP.


Hộp bánh Trung Thu Long Đình sang trọng với màu nâu tím ánh đồng, phối hợp tinh tế cùng hoa văn gỗ được chạm khắc tinh xảo, bên trong lót lớp lụa vàng bọc những chiếc bánh tròn thơm phức hoàn hảo về chất lượng, hoàn mỹ về hình thức. Bánh trung thu Long Đình xứng đáng là món quà trang trọng, ý nghĩa, thể hiện lòng tri ân gửi đến gia đình, đối tác, bè bạn và người thân mỗi dịp tết trung thu về.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 64B Quán Sứ, Hà Nội.

Điện thoại: 0902 286 286.

Website: http://banhtrungthulongdinh.com/

Facebook: https://www.facebook.com/banhtrungthulongdinh/

    Bánh Trung Thu Long Đình
    Bánh Trung Thu Long Đình

    Ninh Hương - Hàng Điếu

    Ninh Hương là thương hiệu lâu đời ở Hà Nội, Trải qua nhiều thế hệ, số nhà 22 Hàng Điếu – quận Hoàn Kiếm đã trở thành một địa chỉ rất quen thuộc mỗi khi ai muốn mua các sản phẩm truyền thống “home-made” chính hiệu, do chính tay người Hà Nội làm ra.


    Ninh Hương là tiệm bánh nổi tiếng với thương hiệu mứt sen, trà ướp hương sen, nhài. Nhưng đến tháng 8 âm lịch hàng năm tiệm sản xuất thêm cả bánh trung thu. Bánh trung thu ở đây có đặc điểm khá ngọt, ngọt từ vỏ đến nhân nhưng không gây ngán nên người ăn rất thích.


    Bánh trung thu Ninh Hương không chất bảo quản nên chỉ có thể dùng trong thời gian 7 ngày. Bà chủ quán cũng từng chia sẻ, công đoạn làm bánh của cửa hàng rất thủ công như tự xay nhuyễn các loại đậu xanh, hạt sen điều này làm bánh luôn giữ được hương vị tự nhiên nhất.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Số 22, Hàng Điếu, Phường Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    Điện thoại: 024 3825 1148.

    Email: ninhhuonghanoi@gmail.com

    Website: http://ninhhuong.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/ninhhuongHN/

      Ninh Hương - Hàng Điếu
      Ninh Hương - Hàng Điếu

      Bà Dần – Hàng bè

      Cái tên thương hiệu bánh rất mộc mạc khiến người mua hàng liên tưởng ngay đến những chiếc bánh hương vị truyền thống. Xưa kia bà Dần chỉ làm bánh nướng, bánh dẻo vào những dịp lễ, Tết cho gia đình và người thân thưởng thức. Sau được bà con, họ hàng khen ngợi và khích lệ bà mới mở tiệm bánh kinh doanh lâu dần thành thương hiệu cho tới tận bây giờ. Món đặc biệt nhất của tiệm bánh này là bánh dẻo đậu xanh trứng mặn.


      Bánh trung thu bà Dần - thương hiệu bánh trung thu cổ truyền nổi tiếng 30 năm tại Hà Nội, nổi tiếng với bánh nướng thập cẩm, bánh nướng đậu xanh, bánh dẻo thập cẩm, bánh dẻo đậu xanh, bánh dẻo chay...Là cửa tiệm lâu đời trong lĩnh vực bánh Trung thu, cửa hàng Bà Dần được truyền từ đời này qua đời khác với mong ước lưu giữ nét đẹp cổ truyền xưa trong vị bánh của người Hà Nội. Mới đầu, bánh chỉ được làm để ăn trong nhà, rồi đi biếu đến giờ đã thành cả thương hiệu được nhiều người biết đến và yêu mến.


      Bánh Trung thu của cửa hàng Bà Dần không có vẻ ngoài kiêu kỳ, bóng lộn, phá cách chỉ bằng những chiếc hộp đơn giản, quen thuộc nhưng vẫn thu hút bao người nhờ nét bánh cổ truyền đặc trưng ăn một miếng là tặc lưỡi liền. Tại cửa hàng đang bán các vị bánh truyền thống như bánh nướng, bánh dẻo, bánh đậu xanh, bánh dẻo chay.


      Thông tin liên hệ:

      Địa chỉ:

      • 52 Hàng Bè, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
      • 126 ngõ 554, Trường Chinh, Hà Nội.
      • 422 Tây Sơn, Hà Nội

      Điện thoại: (024) 3853 1106 & 02439261042

      Website: http://banhtrungthubadan.vn

      Facebook: https://www.facebook.com/banhtrungthubadan/

        Bà Dần – Hàng bè
        Bà Dần – Hàng bè

        Bánh trung thu Bảo Ngọc

        Bánh Bảo Ngọc - thương hiệu đã rất quen thuộc, gần gũi với người dân Hà Thành không chỉ đơn giản là xuất hiện đầu tiên trên thị trường bánh ngọt từ những năm 80 của thế kỷ trước mà còn gắn bó với thực khách qua hương vị đặc trưng của thương hiệu này mang lại. Là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực bánh ngọt, Bánh Bảo Ngọc luôn nỗ lực phát huy và học hỏi để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.


        Hình ảnh của chuỗi cửa hàng Bánh Ngọt Bảo Ngọc gắn liền với những hàng dài nối đuôi nhau xếp hàng mua bánh tươi của Bảo Ngọc. Thậm chí khi lượng bánh không đủ bán, nhiều người chấp nhận ngồi uống nước chè để đợi mua mẻ bánh mới. Thêm vào đó là kí ức của một trung thu xưa, Hà Nội xưa quay quần đoàn tụ, chậm rãi, thu thái bên mâm cỗ. Đây là nét đẹp khó có thể tìm được ngày nay.


        Thông tin liên hệ:

        Địa chỉ: Toà nhà Bảo Ngọc, Lô A2 – CN8, KCN Từ Liêm, phố Trần Hữu Dực kéo dài, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

        Điện thoại: 0243 780 5022 & 097 330 19 86

        Hotline: 0983 502 112

        Email: admin@banhbaongoc.vn

        Website: www.banhbaongoc.vn

        Facebook: https://www.facebook.com/baongoc.since1986/

          Bánh trung thu Bảo Ngọc
          Bánh trung thu Bảo Ngọc

          Bảo Phương – Thụy Khuê

          Tiệm bánh trung thu gia truyền Bảo Phương số 183 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội đã tồn tại hơn 60 năm nay và được xem là một trong những tiệm bánh cổ truyền, lâu đời nhất Hà Thành. Trải qua nhiều thập kỷ, bánh trung thu Bảo Phương vẫn được nhiều người cho là tinh túy và giữ được "hương vị cổ xưa" của Hà Thành.


          Khi mùa thu tới, nhắc đến bánh trung thu người Hà Nội sẽ nghĩ ngay đến bánh trung thu Bảo Phương. Điều làm nên đặc biệt của bánh là nhờ vị bánh truyền thống như đậu xanh, sen, thập cẩm với hương vị hoàn toàn "cổ xưa" vì cửa hàng ra đời từ những năm 1954. Không những thế khách sẽ được tận mắt nhìn quy trình làm bánh từ nhào bột đến khi thành phẩm, nếu kiên nhẫn đợi bạn có thể lấy được những chiếc bánh mới nóng hổi vừa lấy ra khỏi lò. Được tận mắt chứng kiến quy trình làm bánh, cộng với hạn sử dụng của bánh rất ngắn nên người dân luôn an tâm rằng đây là “bánh sạch”.


          Vào những ngày gần đến rằm tháng Tám âm lịch người dân xếp hàng dài trước cửa tiệm bánh để mua cho kì được những chiếc bánh nướng bánh dẻo Bảo Phương. Cũng vì việc xếp hàng này khiến cho thương hiệu của cửa hàng được lan rộng, nhiều người tò mò cũng muốn đến xếp hàng mua thử bánh xem sao kết quả là cửa hàng năm nào cũng bận rộn, đông đúc và cháy hàng.

          Thời gian sử dụng bánh:


          • Đối với bánh nướng: hạn sử dụng từ 15 ngày.
          • Đối với bánh dẻo: hạn sử dụng từ 7 ngày kể từ ngày sản xuất.


          Thông tin liên hệ:

          Địa chỉ: Số 183, Thụy Khuê, Phường Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội.

          Điện thoại: 024 38230797 & 0979419092.

          Website: http://baophuong.com.vn/

          Facebook: https://www.facebook.com/baophuong183TK/

          Giờ mở cửa: 7h00 – 21h00.

            Bảo Phương – Thụy Khuê
            Bảo Phương – Thụy Khuê

            Thu Hương Bakery

            Thu Hương Bakery nổi tiếng với các loại bánh mỳ Pháp, bánh cưới, bánh gato, bánh bông lan,… Nhưng đến vào dịp rằm tháng 8, cửa hàng sản xuất thêm các loại bánh trung thu. Bánh trung thu Thu Hương được sản xuất khá hiện đại bởi những đầu bếp chuyên nghiệp, mẫu mã bao bì của sản phẩm cũng được thiết kế khá đẹp. Với đội ngũ chuyên gia và thợ bánh lành nghề, có tâm và có tầm, Thu Hương Bakery luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng.


            Ra đời từ năm 1996, trong suốt 20 năm hình thành và phát triển, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ để thấu hiểu tâm tư và cảm xúc của khách hàng, Thu Hương Bakery đã phần nào thành công mang hồn cốt tinh hoa ẩm thực Pháp đến gần hơn với những khách hàng sành ăn. Thu Hương Bakery là top 10 Thương hiệu nổi tiếng nhất do tạp chí Thương hiệu Thăng Long "Vì người tiêu dùng Việt" bình chọn.


            Bánh của cửa hàng không chỉ bán lẻ cho người có nhu cầu tiêu dùng hoặc làm quà biếu còn cung cấp cho những khách sạn, nhà hàng cao cấp. Mỗi hộp bánh trung thu Thu Hương có giá 250 – 1.000.000 VNĐ, bánh lẻ có giá 30 – 55.000VNĐ/chiếc.


            Thông tin liên hệ:


            Địa chỉ:

            • 5 Láng Hạ, Hà Nội
            • 149 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
            • 37A Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội

            Điện thoại: 090 754 66 68.

            Website: http://thuhuongbakery.com.vn/

            Facebook: https://www.facebook.com/thuhuongbakery.1996/

              Thu Hương Bakery
              Thu Hương Bakery

              Phương Soát - Hàng Chiếu

              Người sành ăn sống lâu năm ở Hà Nội từng nói bánh trung thu treo biển cổ truyền ở Hà Nội chủ yếu là giả danh và đều nhập hàng từ tiệm bánh Phương Soát về rồi gắn thương hiệu lên.


              Tiệm bánh Phương Soát không có cửa hàng ở mặt tiền, người muốn mua phải đi vào một con ngõ sâu và khá nhỏ chỉ bằng một chiếc xe máy đi vừa, nếu người đi từ 2 đầu ngõ thì khó mà tránh nhau được. Đi hết ngõ rồi leo lên một cầu thang gỗ ọp ẹp, cũ kĩ lên tầng 2. Lên đây sẽ ngửi thấy rất rõ mùi bánh thơm ngào ngạt, tiệm bánh nhưng cũng là xưởng làm bánh của gia đình, người mua đứng ở cửa hỏi mua bánh, người bán lấy từ trong lò, trong khay rồi đưa luôn cho. Vào đây, người mua sẽ tận mắt chứng kiến quy trình làm bánh khá thủ công của tiệm từ nhào bánh, khuôn bánh, nướng bánh đến đóng gói đều được làm bằng tay.


              Tại cửa hàng bánh trung thu cổ truyền Phương Soát chỉ có hai loại bánh dẻo và bánh nướng mang đậm hương vị truyền thống, thế nhưng vẫn luôn khiến bao người không thể quên. Các nguyên liệu để làm bánh đều được cửa hàng chọn lựa rất kỹ lưỡng để có thể đem những chiếc bánh chất lượng và an toàn nhất tới tay khách hàng.


              Thông tin liên hệ:

              Địa chỉ:

              • Số 10, Vọng Hà, Phường Chương Dương, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
              • 75 Hàng Chiếu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

              Điện thoại: 0243 9322.375 & 0912.294.748

              Website: http://phuongsoat.com/

              Facebook: https://www.facebook.com/chuyenbanhmutkeo/

                Phương Soát - Hàng Chiếu
                Phương Soát - Hàng Chiếu

                BÚP TÂM AN - Thực Phẩm Dưỡng Sinh

                Trung Thu là một tết lớn trong năm, mang ý nghĩa của sự chăm sóc, báo hiếu, của lòng biết ơn, sự tri ân, của tình thân bằng hữu, của đoàn tụ và yêu thương. Bạn muốn có những chiếc bánh Trung Thu chất lượng, không chỉ để biếu tặng mà còn yên tâm thưởng thức. Nhưng giữa "mê trận" các thương hiệu bánh Trung Thu, làm sao biết bánh nào chất lượng, bánh nào dùng nguyên liệu sạch?


                Trải qua 5 mùa Trăng, Búp Tâm An được nhiều khách hàng yêu mến và lựa chọn bởi những chiếc bánh trung thu tươi, thủ công, được làm ra từ nguồn nguyên liệu đảm bảo chất lượng nhất, do chính nhà Búp chọn lọc và chế biến. Đặc biệt, Búp không bao giờ sử dụng chất bảo quản trong sản phẩm của mình, nên khách hàng có thể yên tâm về sức khoẻ khi lựa chọn sản phẩm.


                5 Đặc trưng riêng khiến bánh trung thu nhà Búp thật sự khác biệt so với những chiếc bánh "công nghiệp".


                Bánh trung thu của Búp là bánh tươi thuần thực vật, không chất bảo quản và được làm thủ công cầu kỳ từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên tươi & organic.


                1. Bánh Trung Thu tươi: Bánh Trung Thu của Búp được làm từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên tươi mới. Từ khâu chế biến nguyên liệu đến khi hoàn thiện đều được thực hiện trong ngày.
                2. Nguồn nguyên liệu an lành: Toàn bộ nguyên liệu Búp sử dụng để làm bánh trung thu đều được tuyển chọn từ nguồn thực phẩm tươi, xanh, sạch & hữu cơ (organic). Như: đậu xanh hữu cơ, bột mì hữu cơ, hoa quả hữu cơ, ...
                3. Bánh an lành: Tất cả chất bảo quản, chất phụ gia tuyệt đối không được bước chân qua cánh cửa vào bếp của Búp. Kể cả việc lựa chọn nguồn nguyên liệu, Búp cũng chỉ chọn nguyên liệu xanh & hữu cơ, không chất bảo quản...
                4. Bánh thủ công: Tại Búp, quá trình làm bánh phải trải qua gần 100 công đoạn và được thực hiện tỉ mỉ qua đôi bàn tay người thợ làm bánh: từ việc lựa chọn đậu, rửa đậu xanh, nhào bột, cắt nhỏ nguyên liệu (như dâu tây, hạt macca, ...) thành hạt lựu, nướng bánh ....
                5. Bao bì sản phẩm: Mộc mạc nhưng tinh tế, gìn giữ được nét đẹp làng nghề truyền thống dân tộc.
                  Thay vì tập trung vào thiết kế bao bì cầu kỳ, hoa lệ và bắt mắt, Búp luôn chú trọng tới yếu tố cổ truyền để vừa phát huy, giữ gìn nét đẹp văn hóa dân tộc. Vì vậy Búp lựa chọn đựng bánh trong những chiếc hộp mây tre đan từ làng nghề thủ công truyền thống của Việt Nam.

                Bên trong bánh trung thu của Búp không chỉ là đậu xanh, là mè đen hay là hạt macca, mà mỗi chiếc bánh còn gói cả tình cảm, tâm tình của người làm bánh được truyền qua đôi bàn tay. Đây là một điều khác biệt của bánh trung thu Búp so với đa số những chiếc bánh "công nghiệp" ngoài kia.


                Bánh trung thu tươi handmade của BÚP TÂM AN - Thực Phẩm Dưỡng Sinh không chỉ là món bánh ngon cho gia đình trong đêm rằm tháng Tám mà còn là một món quà biếu đầy ý nghĩa gửi đến những người thân thương. Hãy đến cửa hàng tại Nhà 3/10, ngõ 95 Chùa Bộc, Hà Nội để cùng thưởng thức bánh trung thu tươi handmade và cảm nhận sự khác biệt nhé!!


                MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Nhà 3/10, ngõ 95 Chùa Bộc, Hà Nội

                Hotline: 0981 546 969

                Fanpage: https://www.facebook.com/buptaman.vn/

                Bánh trung thu thương hiệu BÚP TÂM AN - Thực Phẩm Dưỡng Sinh
                Bánh trung thu thương hiệu BÚP TÂM AN - Thực Phẩm Dưỡng Sinh
                Bánh trung thu thương hiệu BÚP TÂM AN - Thực Phẩm Dưỡng Sinh
                Bánh trung thu thương hiệu BÚP TÂM AN - Thực Phẩm Dưỡng Sinh

                Bánh Trung Thu Trống Đồng

                Bánh trung thu Trống Đồng được bảo trợ bởi công ty TNHH Trống Đồng Việt Nam – Đơn vị sở hữu chuỗi 10 trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới hàng đầu Hà Nội. Mùa trung thu 2018, Trống Đồng Palace trân trọng giới thiệu: Bánh Trung thu Trống Đồng Đoàn Viên và Trống Đồng An Viên, lấy ý tưởng từ họa tiết trên Trống Đồng truyền thống được ép nhũ vàng tinh tế.


                Đây là món quà trang trọng chứa đựng trọn vẹn tinh túy văn hóa Phương Đông với 6 hương vị thiên nhiên thuần khiết: Thập cẩm, Sen trắng trứng mặn, Trà xanh trứng mặn, Đậu đỏ trứng mặn, Khoai môn trứng mặn và Đậu xanh trứng mặn. Công ty TNHH Trống Đồng Việt Nam kính chúc Quý khách mùa trung thu đong đầy hạnh phúc – sung túc đoàn viên.


                Thông tin liên hệ:

                Địa chỉ:

                • 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy
                • 65 Quán Sứ, Hoàn Kiếm
                • 40 Hàng Cót, Hoàn Kiếm
                • 22 Thành Công, Ba Đình
                • Mê Linh Plaza, Hà Đông
                • 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy
                • 173B Trường Chinh, Hà Nội

                Điện thoại: 096 425 77 66

                Website: http://trongdongpalace.com/

                Facebook: https://www.facebook.com/banhtrungthutrongdong/

                  Bánh Trung Thu Trống Đồng
                  Bánh Trung Thu Trống Đồng

                  Bình luận

                  Có Thể Bạn Quan Tâm ?