Top 7 Thương hiệu đồ bơi và phụ kiện tốt nhất cho trẻ em

Các bé luôn là niềm tự hào và là món quà mà tạo hóa đã ban tặng cho những đấng sinh thành. Thế nên, không chỉ chuyện ăn uống, nghỉ ngơi, vui chơi mà trang phục các bé cũng được ba mẹ chăm chút từng li từng lí. Bên cạnh những trang phục đi chơi, đi học, đi tiệc thì trang phục bơi cũng được các bậc phụ huynh lưu tâm. Dưới đây là danh sách các thương hiệu đồ bơi tốt nhất cho những thiên thần nhỏ.

Century Spring

Mùa hè gắn liền với những chuyến du lịch biển hay những hoạt động bơi lội. Hãy dành cho gia đình bạn một chuyến đi chơi vui vẻ, được hòa mình vào làn nước mát xanh biếc của biển khơi, tận hưởng cảm giác bất tận. Lúc này bạn và các thành viên đều tích cực chuẩn bị những đồ dùng cần thiết cho chuyến đi, nhất là các bé của chúng ta lại càng háo hức hơn bao giờ hết. Và 1 bộ đồ tắm cho bé gái sẽ là thứ không thể thiếu khi đi bơi đúng không nào? Toplist xin giới thiệu đến cha mẹ thương hiệu áo tắm Century Spring dành cho bé gái được làm từ chất liệu cao cấp, kiểu dáng dễ thương sẽ cho bé thật đáng yêu và nổi bật.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Ngay từ tên gọi "Century Spring" đã toát lên được ý đồ thiết kế là muốn mang hương sắc mùa xuân vào trong từng sản phẩm.
  • Điều đặc biệt là Century Spring chỉ sản xuất 100% đồ bơi cho bé gái nên ý tưởng sáng tạo trên là hoàn toàn hợp lí.
  • Sử dụng chủ yếu 3 gam màu hồng, đỏ và trắng nhưng với sự pha trộn, biến tấu linh hoạt nên các sản phẩm đều rất bắt mắt, thời trang.
  • Đồ bơi Century Spring sử dụng chất liệu 80 % polyamide và 20% spandex nên rất an toàn cho làn da mỏng manh, mềm mại của các bé.
  • Áo bơi có kiểu dáng ôm sát cơ thể có bé thoải mái vui đùa, tập bơi mà không bị vướng víu hay cản trở nào.
  • Thiết kế bộ áo tắm liền thân 1 mảnh hiện đại, trẻ trung sẽ khiến bé thật nổi bật và sành điệu khi diện trên mình bộ áo tắm.
  • Đường cắt may, vắt sổ của sản phẩm rất khéo léo và chuyên nghiệp, không chỉ thừa, không nổi cộm hay in vết hằn trên da bé.

Giá tham khảo: Áo tắm Century Spring C1237 dành cho bé gái: 112.500 - 125.000 đồng

Link bán: https://www.kidsplaza.vn/ao-tam-century-spring-c1237-danh-cho-be-gai.html

      Áo tắm Century Spring C1237 dành cho bé gái
      Áo tắm Century Spring C1237 dành cho bé gái
      Áo tắm Century Spring C1237 dành cho bé gái
      Áo tắm Century Spring C1237 dành cho bé gái

      SPEEDO

      Speedo International Ltd là nhà sản xuất và phân phối quần áo bơi và phụ kiện bơi lội được thành lập vào năm 1914 ở Sydney, Úc bởi Alexander MacRae. Ngày nay, thương hiệu Speedo được tìm thấy trên sản phẩm khác nhau, từ đồ bơi và kính bảo hộ tới đồng hồ đeo tay và máy nghe nhạc MP3. Thương hiệu Speedo được sản xuất và thị trường ở Bắc Mỹ bởi Speedo USA Warnaco Group, Inc theo giấy phép vĩnh viễn độc quyền. Với thiết kế luôn đổi mới và hiện đại, cùng chất liệu vải tốt nhất, tính năng bền, tính co giãn cao, nhiều kiểu dáng, màu sắc và mẫu mã mang lại sự thoải mái trang phục bơi lội, Speedo luôn chinh phục tất cả những "tín đồ" của bơi lội trong suốt nhiều năm qua.


      Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:


      • Tương tự như thương hiệu Intex, thương hiệu SPEEDO trước đây cũng chuyên sản xuất phụ kiện bơi và chỉ mới sản xuất sản phẩm đồ bơi cho trẻ em trong những năm gần đây.
      • Mẫu mã sản phẩm đồ bơi của SPEEDO hiện nay còn khá ít, chủ yếu là quần bơi cho bé trai và áo bơi một mảnh cho bé gái. Thế nhưng chất lượng đến từ SPEEDO luôn được đảm bảo, màu sắc sinh động cùng chất liệu co giãn 4 chiều, thiết kế ôm gọn người là những ưu điểm vượt trội đến từ thương hiệu này.

      Giá tham khảo: Đồ bơi một mảnh trẻ em Speedo-90257780: 759.000 đồng

      Link bán: https://www.yes24.vn/do-boi-mot-manh-tre-em-speedo90257780-p1561322.html

      Thương hiệu Speedo
      Thương hiệu Speedo
      Thương hiệu Speedo
      Thương hiệu Speedo

      Swimsafe

      Để đảm bảo cho hoạt động bơi lội của bé được an toàn nhất, cha mẹ nên sắm ngay một bộ đồ bơi cho trẻ em. Trước đây mỗi khi đi bơi mẹ thường phải mang theo cho bé 1 bộ quần áo bơi và 1 chiếc phao bơi kèm theo. Tuy nhiên giờ đây mẹ không cần phải chuẩn bị nhiều thứ như vậy cho bé nữa mà chỉ cần mặc cho bé bộ quần áo tập bơi Swimsafe là bé có thể tập bơi an toàn mà vẫn thời trang, sành điệu. Được tích hợp nhiều tính năng trong cùng một sản phẩm cũng chất vải chống tia UV cực tốt, bộ quần áo tập bơi Swimsafe sẽ là mẫu quần áo bơi HOT trong mùa hè này.


      Ưu điểm của sản phẩm:


      • Điểm thu hút nhất của sản phẩm đồ bơi Swimsafe là việc tích hợp nhiều chức năng trong cùng một sản phẩm. Thiết kế gắn liền phao nổi ở phần cổ nên các bé có thể tập bơi an toàn mà không cần mang theo phao rời. Chỉ với một sản phẩm áo bơi tích hợp phao mà các bé đã tự tin tự mình học bơi, vui chơi cùng bạn bè.
      • Màu sắc của đồ bơi Swimsafe rất đa dạng, hầu hết là các gam màu sáng, tươi tắn. Thêm vào đó, chất liệu vải chống tia UV nên các bé có thể bơi lội thỏa thích mà không sợ ảnh hưởng đến là da mỏng manh.
      • Sản phẩm Swimsafe được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ nên chất lượng luôn đảm bảo, thời trang và an toàn là những tiêu chí luôn đươc đặt lên hàng đầu.

      Giá tham khảo: Bộ học bơi Swimsafe (2-6 tuổi) (xanh cốm): 380.000 đồng

      Link bán: http://www.sacmauchobe.com/bo-hoc-boi-swimsafe-2-6-tuoi-xanh-com/p17018.html

      Bộ học bơi Swimsafe (2-6 tuổi) (xanh cốm)
      Bộ học bơi Swimsafe (2-6 tuổi) (xanh cốm)
      Bộ học bơi Swimsafe
      Bộ học bơi Swimsafe

      Tropic Fish

      Tropic Fish là thương hiệu Việt Nam đầu tiên phát triển riêng các dòng sản phẩm hỗ trợ cho nhu cầu bơi lội dành cho trẻ em từ 0 – 6 tuổi: đồ bơi, tã bơi, kem chống nắng, áo choàng đi bơi… với ưu tiên hàng đầu về chất lượng và sự an toàn đối với làn da trẻ em. Các thiết kế sản phẩm từ Tropic Fish bao gồm cả bao bì & đóng gói, luôn phải trải qua nhiều quá trình thử nghiệm, kiểm duyệt, chọn lọc kĩ càng, để không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn có thể truyền đạt hình ảnh thương hiệu đẹp nhất từ Đan Mạch đến khách hàng.


      Ưu điểm của sản phẩm:


      • Tropic Fish là dòng đồ bơi cao cấp dành cho trẻ em thế nên mức giá cho mỗi bộ đồ bơi cho bé trai lẫn bé gái đều không dưới 500.000 đồng.
      • Xuất từ Đan Mạch xa xôi, sau khi phát triển ở thị trường châu Âu, Tropic Fish tiếp tục quảng bá sản phẩm đến các nước châu Á. Du nhập vào thị trường Việt Nam chỉ mới cách đây vài năm nhưng Tropic Fish đã chứng tỏ được sự lớn mạnh trong dòng đồ bơi cao cấp trẻ em.
      • Điểm đặc biệt của đồ bơi Tropic Fish là màu sắc vô cùng sinh động và sặc sỡ. Họa tiết đồ bơi luôn sử dụng từ 4 gam màu đối với đồ bơi cho bé trai và 5 gam màu trở lên đối với đồ bơi dành cho bé gái.
      • Thiết kế đồ bơi, đặc biệt là đồ bơi cho bé gái của Tropic Fish rất sáng tạo và tinh tế. Vẫn là kiểu áo bơi hai dây quen thuộc nhưng có biến tấu thêm phần lạ mắt với đai thun ngang lưng cùng các phụ kiện khác.
      • Chất liệu làm từ thun nên co giãn thuận tiện cho mọi vận động của các bé.


      Giá tham khảo: Đồ bơi chống nắng cho bé trai/ bé gái Tropic Fish, thương hiệu Đan Mạch, đủ size từ 0-5 tuổi: 360.000 đồng

      Link bán: shopee.vn/Đồ-bơi-chống-nắng-cho-bé-trai-bé-gái-Tropic-Fish-thương-hiệu-Đan-Mạch-đủ-size-từ-0-5-tuổi-i.69176179.2277394089

        Tropic Fish
        Tropic Fish
        Tropic Fish
        Tropic Fish

        Splash About

        Đồ bơi giữ nhiệt dành cho bé của Splash About được thiết kế đặc biệt thêm lớp nỉ bên trong để giúp bé ấm áp khi đi bơi ở hồ lạnh hoặc gió. Chất liệu neoprene mềm, nhẹ và chống tia UV 50+ giúp bé ấm áp và nhẹ khi ở dưới nước. Phần thân chính của áo bơi giữ nhiệt Splash About làm bằng chất liệu neoprene mềm, dầy 2mm, giúp giữ ấm thân bé đồng thời tay chân bé cảm nhận được nước. Áo bơi có thể mở ra hoàn toàn thành một mặt phẳng để dễ dàng đặt những bé sơ sinh lên và dán lại. Đối với các bé đã biết đứng, bạn chỉ việc khoác áo vào và dàn lại. Khi bé gặp sự cố, mở phần dưới áo và lấy tã bơi ra thay cũng rất tiện. Áo cũng giúp bạn không bị trơn tay khi giúp bé bơi và bảo vệ bé khỏi tia cực tím với độ chống tia UV 50+. Lớp dán điều chỉnh được theo độ lớn của bé.


        Ưu điểm của sản phẩm:


        • Sản phẩm độc đáo nhất đến từ nhãn hiệu Splash About là đồ bơi giữ nhiệt liền thân cho các bé dưới 2 tuổi. Chất liệu đồ bơi làm từ vải neoprene được làm thêm một lớp nỉ nên giúp các bé bơi cùng cha mẹ dưới nước trên nửa giờ mà cơ thể vẫn ấm, tránh bị bệnh. Đồ bơi giữ thân nhiệt liền thân có hai màu hồng và xanh thích hợp cho bé trai lẫn bé gái
          Ngoài sản phẩm đồ bơi liền thân giữ nhiệt, Splash About còn có áo bơi dạng phao nổi, áo bơi kèm tã lót sử dụng nhiều lần, áo bơi liền thân cộc tay. Tất cả đều được sản xuất theo tiêu chuẩn gắt gao từ Anh quốc.
          Hiện nay, Tập đoàn EQ Việt Nam là đơn vị duy nhất phân phối độc quyền các sản phẩm độc quyền đồ bơi trẻ em của Splash About tại Việt Nam.

        Giá tham khảo: Đồ bơi giữ nhiệt có lớp nỉ của Splash About: 770.000 đồng

        Link bán: shopee.vn/Đồ-bơi-giữ-nhiệt-có-lớp-nỉ-của-Splash-About-i.38343224.2075329583

          Đồ bơi Splash About
          Đồ bơi Splash About
          Đồ bơi Splash About
          Đồ bơi Splash About

          VIVO BINIYA

          Hè này gia đình bạn đã lên kế hoạch cho một chuyến du lịch biển chưa nào? Nếu đã cso rồi thì hãy tham khảo ngay những set đồ bơi cho bé nhà mình của thương hiệu ViVo Biniya bạn nhé! Thương hiệu này sở hữu những bộ đồ bơi dành cho cả bé trai đến bé gái. Đây là thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc – Vivo Biniya. Chất liệu thun cotton cao cấp cùng với thiết kế tiện lợi, màu sắc bắt mắt, sản phẩm này thực sự là lựa chọn hàng đầu dành cho các bé khi đi bơi trong mùa hè này.


          Ưu điểm của sản phẩm:


          • Đồ bơi VIVO BINIYA sử dụng vải làm từ chất liệu chủ yếu là polyamid và elastan, đây là hai loại chất liệu rất bền và không phai màu. Các bé có thể vận động dưới nước hàng giờ mà màu vải vẫn tươi mới như khi mua từ cửa hàng mang về. Hơn thế nữa, vải được thiết kế co dãn bốn chiều nên bé có thể thỏa thích trải nghiệm các kiểu bơi các nhau.
          • Đồ bơi VIVO BINIYA có rất nhiều kiểu dáng như đồ bơi hai mảnh, đồ bơi một mảnh, đồ bơi dài tay, đặc biệt có đủ các cỡ size dành cho bé từ 3 tuổi đến 7 tuổi.
          • Sử dụng những gam màu nổi bật như đỏ, vàng, cam, xanh dương đậm nên các bé sẽ thật nổi bật ở khu hồ bơi.
          • Hơn 10 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, đồ bơi VIVO BINIYA đã xây dựng được lòng tin trong lòng người tiêu dùng, trở thành một thương hiệu thời trang trong dòng thời trang dành cho bé.

          Giá tham khảo: 250.000 - 360.000 đồng

          Link bán: http://www.betomshop.com/thoi-trang-tre-em/thoi-trang-do-boi-vivo-biniya-19

          Đồ bơi VIVO BINIYA
          Đồ bơi VIVO BINIYA
          Đồ bơi VIVO BINIYA
          Đồ bơi VIVO BINIYA

          Intex

          Áo phao bơi trẻ em INTEX là sản phẩm áo phao bơi thông minh mang thương hiệu Intex nổi tiếng đến từ Mỹ. Với loại áo phao bơi này cha mẹ hoàn toàn yên tâm khi đưa bé tham quan trên thuyền, tàu, khi tắm bể bơi, tắm biển và hỗ trợ tối đa bé yêu hoàn thành những kỹ năng bơi lội tốt hơn. Sản phẩm được thiết kế cho bé từ 3 - 5 tuổi hoặc có trọng lượng dưới 30kg. Với màu sắc tươi sáng, họa tiết hình cá xinh xắn, dễ thương in trên áo phao, chắc chắn bé nhà bạn sẽ nổi bật trong không gian bể bơi hoặc trên những bãi biển rộng lớn.


          Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:


          • Intex là nhãn hiệu chuyên về các phụ kiện bơi như kính bơi, phao bơi, mũ bơi. Thế nhưng trong những năm gần đây, Intex bắt đầu lấn sân sang sản xuất đồ bơi cho trẻ em để mở rộng thêm sự lựa chọn cho khách hàng.
          • Thiết kế đồ bơi của Intex khá đơn giản, gần gũi với việc sử dụng các họa tiết hoạt hình vui nhộn, nhiều màu sắc. Hơn nữa, dòng sản phẩm đồ bơi cho bé gái thiết kế theo hình dạng của các loại trái cây như dâu tây, cam, chanh cũng đều rất bắt mắt.
          • Hiện nay, đồ bơi cùng các phụ kiện bơi đến từ thương hiệu Intex được bán phổ biến ở các siêu thị thời trang cho bé, giá một đồ bơi cho bé gái khoảng 150.000 đồng, đây là một mức giá khá mềm và phù hợp với túi tiền người tiêu dùng Việt Nam.

          Giá tham khảo: Áo phao bơi trẻ em INTEX 59661: 30.600 - 34.000 đồng

          Link bán: https://www.kidsplaza.vn/ao-phao-boi-tre-em-intex-nk-59661.html

          Áo phao bơi trẻ em INTEX 59661
          Áo phao bơi trẻ em INTEX 59661
          Đồ bơi trẻ em INTEX
          Đồ bơi trẻ em INTEX

          Bình luận

          Có Thể Bạn Quan Tâm ?