Top 6 Thương hiệu khóa cửa an toàn và uy tín nhất thế giới

Bạn có luôn lo lắng mỗi khi rời nhà mặc dù đã khóa cửa cẩn thận? Hiện nay, các tên trộm rất tinh vi, chúng luôn tìm cách mở khóa những nhà giàu, có điều kiện để lấy đi những món đồ quý giá, tiền bạc,... Vậy bạn có băn khoăn, có tò mò về những thương hiệu khóa nổi tiếng an toàn, có uy tín trên thế giới không? Chắc hẳn khi theo dõi bài viết này bạn sẽ muốn gia đình mình cũng sở hữu một trong những loại khóa của các thương hiệu đó.

Thương hiệu khóa H-gang

Khóa điện tử H-gang là một thương hiệu khóa điện tử nổi tiếng của Hàn Quốc, được đánh giá cao bởi giá thành hợp lý, tính thẩm mỹ cũng như độ an toàn mà khóa H-gang đem lại. Khóa được cấu tạo từ thép hợp kim (cốt thép), nhựa cao cấp (vỏ ngoài) vì vậy rất khó bị chày xước hay phá hỏng. Mẫu mã đa dạng, thiết kế nhỏ gọn hợp thời trang mang lại cảm giác an toàn, độ tin cậy tuyệt đối cho người sử dụng.

Khóa cửa không tay cầm H-gang Prisma M701 là sản phẩm khóa vân tay được trang bị thiết bị quét dấu vân tay quang học có thể chống làm giả dấu vân tay, vì thế mà tính năng an ninh của khóa cao hơn so với các khóa cửa không tay cầm chỉ dùng mã số và thẻ từ. Sở hữu sản phẩm này thì bạn sẽ không phải lo lắng về sự an toàn và bảo mật cho cơ quan, văn phòng hoặc ngôi nhà của bạn.

Giá thành của các sản phẩm khóa điện tử H-gang rất hợp lý, chỉ từ 4 triệu đến 7 triệu đồng, là khách hàng có thể sở hữu một bộ khóa cửa Hàn quốc nổi tiếng, an toàn và hiện đại.
H-gang - An toàn cho cộng đồng
H-gang - An toàn cho cộng đồng

Khóa điện tử Samsung

Khóa điện tử Samsung là thương hiệu khóa điện tử nổi tiếng thế giới, được đưa vào thị trường Việt Nam đầu tiên với các dòng sản phẩm như: khóa điện tử Samsung SHS-H625, khóa điện tử Samsung SHS-H635, khóa điện tử Samsung SHS-P718, khóa điện tử Samsung SHS-DP920,... Khóa được làm từ hợp kim tôi luyện không gỉ, sang trọng, siêu bền. Đối với loại khóa điện tử có thể mở khóa bằng thẻ từ, mã số, chìa khóa cơ, điện thoại Smartphone có NFC.

Tùy vào nhu cầu sử dụng của quý khách hàng, hãng sẽ có những tư vấn cụ thể, rõ ràng cho khách hàng để khách hàng có thể chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất. Sản phẩm khóa điện tử Samsung rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, tính năng cũng như giá cả.

Mức giá của các sản phẩm khóa điện tử Samsung thường dao động từ 3 triệu cho đến 15 triệu tùy từng phân khúc và tính năng. Vì vậy, bạn không phải lo lắng vì không biết mua loại nào phù hợp với ngôi nhà và túi tiền của gia đình bạn.
Một sản phẩm khóa Samsung
Một sản phẩm khóa Samsung

Thương hiệu khóa YALE

YALE là một trong những thương hiệu khóa quốc tế lâu đời nhất, là một trong những cái tên được tôn trọng nhất trong ngành công nghiệp khóa, với hàng triệu ổ khóa YALE được sử dụng trên toàn thế giới. Hiện nay, YALE đã cho ra mắt hàng loạt các siêu phẩm về khóa vân tay chống trộm cực hiệu quả. YALE được thiết kế với chất liệu hợp kim nhôm siêu bền chống rỉ và chống chịu độ ẩm cao, rất thích hợp với điều kiện nhiệt độ và khí hậu ở Việt Nam.

Giống với tên gọi của nó, khóa vân tay tức là dùng vân tay của chính mình để mở khóa. Mà vân tay là thứ duy nhất, không ai giống ai nên sẽ không thể có người ngoài mở được cửa của nhà chúng ta. Khóa vân tay YALE thích hợp lắp đặt cho cửa gỗ, cửa thép, lắp mới hoặc thay thế khóa cũ. Khóa hoạt động bằng pin AA, cảnh báo khi sắp hết pin, có thể kết nối với chuông hình hoặc tùy chọn thêm điều khiển từ xa.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại khóa vân tay với nhiều ưu điểm vượt trội mà các hãng khác không có như: sử dụng mật mã, vân tay, chìa cơ, remote,... Bạn bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đi công tác xa nhà hay đi du lịch vài ngày mà không lo sợ nhà mình sẽ bị trộm cắp nữa.

Mọi thông tin về sản phẩm các bạn có thể liên hệ:
CÔNG TY TNHH SX-TM-XD VŨ PHONG
Địa chỉ: Số 71 đường 41 Phường 16, quận 8 TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0888 190 678. Hotline: 0982 144 053
Email: vuphongplus@gmail.com
Website: vuphongplus.com
Zalo, Viber: 0982 144 053
Khóa YALE cao cấp
Khóa YALE cao cấp

Thương hiệu khóa Việt Tiệp

Khóa Việt Tiệp là một thương hiệu rất lâu đời của Việt Nam. Đi cùng với thời gian lâu năm đó là chất lượng, uy tín. Việt Tiệp luôn đưa chất lượng, uy tín lên hàng đầu, với nhiệm vụ bảo vệ sự an toàn cho mọi nhà mà hãng khóa này đã có đa dạng sản phẩm khóa khác nhau phù hợp với từng mục đích khác nhau như: khóa nhà, khóa tủ, khóa xe, ...

Hiện nay thương hiệu khóa Việt Tiệp cũng đã đưa ra thị trường hệ thống khóa điện tử sử dụng mật mã kết hợp với tay vịn thông minh, sành điệu. Có thể giúp nhà bạn trông trang nhã, hiện đại hơn. Hệ thống cửa hàng của hãng khóa Việt Tiệp đã được phân bố rộng khắp các tỉnh thành ở Việt Nam. Vì vậy, các bạn có thể dễ dàng sắm cho nhà mình những ổ khóa hữu ích.

Giá tham khảo:
Khóa tay nắm tròn: 165.000 đồng
Khóa điện tử: 5,775,000 đồng
Khóa Việt Tiệp đồng thau
Khóa Việt Tiệp đồng thau

Thương hiệu khóa HAFLE

HAFLE là thương hiệu nổi tiếng của Đức, được thành lập năm 1923 tại thành phố Nagolf của Đức. Với những thành công trong lĩnh vực phụ kiện nội thất, phụ kiện công trình cao cấp và hệ thống khóa điện tử tiên tiến, HAFLE luôn giữ vai trò quan trọng đối với mỗi người tiêu dùng. Được biết đến là một thương hiệu nổi tiếng của Đức, HAFLE cho ra đời những sản phẩm công nghệ tiên tiến, đáp ứng được sự mong đợi của người tiêu dùng. Đó là Lift + Turn - Tay đẩy cho mọi vị trí; Ixconnect - Biến điều không thể thành có thể; Slido - thiết kế những căn phòng có một không hai; Dialock - kiểm tra lối vào tới từng chi tiết nhỏ nhất;... Trong đó Dianlock là hệ thống khóa cửa tốt nhất, an toàn nhất. Hệ thống khóa và nhận dạng Dialock có thể được sử dụng ở hầu hết mọi lĩnh vực, từ nhà ở, khách sạn,... cho đến những công ty, tập đoàn lớn. Mỗi tấm cửa, ngăn kéo hay cửa chớp đều được đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn mới nhất, kĩ thuật tiếp sóng hiện đại nhất khiến bạn đóng mở không cần phải chạm tay và cũng không cần bảo dưỡng.

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm mà HAFLE cho ra thị trường, cũng có rất nhiều nhà phân phối vì vậy các bạn có thể dễ dàng mua những sản phẩm của HAFLE. Mọi thông tin chi tiết về từng sản phẩm các bạn có thể tham khảo tại các website của HAFLE hay một số website có bán sản phẩm của HAFLE, nhân viên sẽ có những tư vấn cụ thể cho các bạn.

Website:
https://www.hafele.com.vn/vi/info/gioi-thieu-ve-hafele/360/
http://kienangia.com/thanruotphu-kien-o-khoa-hafele-2-1-125703.html

Cơ sở của HAFLE
Cơ sở của HAFLE

Thương hiệu khóa ABUS

Khóa ABUS một thương hiệu nổi tiếng được sản xuất bởi tập đoàn ABUS nhà cung cấp công nghệ an ninh tiên tiến từ năm 1924 đến từ Cộng hòa liên bang Đức. ABUS cũng cho ra đa dạng các sản phẩm khóa như khóa cửa nhà, khóa xe máy, xe đạp, lõi khóa cao cấp,... Khóa tay gạt ABUS là sản phẩm phổ biến nhất của hãng này. Khóa có khả năng chịu mưa, gió, chống han gỉ, chống cậy mở, khoan hoặc lõi khóa kéo ra ngoài.

Với tiêu chí là nhà cung cấp khóa cửa an toàn nhất cho ngôi nhà bạn. Nhưng không vì tiêu chí kỹ thuật khắt khe như vậy mà ảnh hưởng đến nhu cầu thẩm mỹ của ngôi nhà. Tay vặn của khóa cửa ABUS có khả năng chịu lực kéo đến 2.5 tấn. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng ABUS đến từ Đức mà không lo không an toàn, cũng không lo mất thẩm mỹ cho căn nhà của bạn.

Các bạn có nhu cầu mua khóa hay tìm hiểu có thể đến các siêu thị điện máy trên toàn quốc hoặc các hệ thống bán lẻ của ABUS. Ngoài ra bạn cũng có thể lên các trang web online như:
http://khoacuaantoan.vn/khoa-tay-gat-abus.html
hay
http://www.lazada.vn/catalog/?q=kh%C3%B3a+c%E1%BB%ADa+ABUS

ABUS - An toàn cho ngôi nhà của bạn
ABUS - An toàn cho ngôi nhà của bạn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?