Top 14 Thương hiệu sữa uy tín nhất cho bé

Một tuổi là giai đoạn mà hệ tiêu hóa bé đã dần hoàn thiện hơn, cho nên sữa cho trẻ trong giai đoạn này là là một nguồn cung cấp không thể thiếu được. Ở giai đoạn này, bạn cần phải cung cấp cho bé sữa có thành phần dưỡng chất cao hơn so với thời kì sơ sinh. Cho nên, hãy thật cẩn thận trong công đoạn chọn sữa cho trẻ. Dưới đây là một số loại sữa tốt dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ mà bạn nên tham khảo.

Sữa Enfa

Là một thương hiệu sữa của tập đoàn Mead Johnson Nutrition, Mỹ. Enfa là dòng sản phẩm chất lượng tốt được nhiều gia đình lựa chọn cho bé yêu của mình. Hiện nay, Enfa có các nhiều dòng sản phẩm như: Enfalac (cho bé từ 0 - 6 tháng), Enfapro (cho bé từ 6 - 12 tháng), Enfagrow (cho bé từ 1 - 3 tuổi), Enfakid (cho bé 4 tuổi trở lên),...


Giá thành của hãng sữa này khá cao, dao động từ 450.000 - 520.000 VNĐ cho một hộp 900 gr, tùy loại. Ưu điểm của sữa Enfa là vị ngọt thanh, dễ uống, có hàm lượng DHA cao. Nhược điểm là giá thành khá đắt.


Giá tham khảo: 450.000 - 520.000đ/hộp 900 gr,

Ưu điểm của sữa Enfa là vị ngọt thanh, dễ uống, có hàm lượng DHA cao.
Ưu điểm của sữa Enfa là vị ngọt thanh, dễ uống, có hàm lượng DHA cao.

Sữa Friso

Friso là thương hiệu sữa hàng đầu tại Hà Lan với hơn 140 năm kinh nghiệm hoạt động trên toàn thế giới. Sữa Friso được sản xuất bằng 100% nguồn sữa từ Hà Lan, sử dụng giống bò chuyên sữa nổi tiếng thế giới Holstein Friesian, quy trình sản xuất hoàn toàn khép kín.

Công nghệ LockNutriTM giúp bảo vệ đạm sữa trong suốt quá trình sản xuất không bị biến chất bởi nhiệt độ cao – giúp bé dễ tiêu hóa và hấp thu tốt hơn. Thành phần sữa có chứa DHA, AA, vitamin D cùng nhiều khoáng chất khác giúp phát triển trí não, trẻ phát triển thông minh và cứng cáp. Sữa Friso còn chứa các lợi khuẩn Probiotic, Prebiotic và các Nucleotides hỗ trợ chủng ngừa, giúp bé tăng cường hệ miễn dịch, khỏe mạnh từ bên trong, không táo bón.

Friso
là nhãn hiệu hàng đầu dễ tiêu hóa theo kết quả nghiên cứu về thực phẩm bổ sung dành cho trẻ được thực hiện bởi Công ty Millward Brown vào quý 2/2017 tại Hà Nội và TPHCM.

Sữa mát, không tanh, vị dễ uống, dễ tiêu hóa, không gây táo bón, trẻ đi phân mềm, xốp.


Giá tham khảo: 370.000đ/hộp 900 gr

Friso là thương hiệu sữa hàng đầu tại Hà Lan
Friso là thương hiệu sữa hàng đầu tại Hà Lan

Sữa Dielac

Là một hiệu sữa thuộc tập đoàn Vinamilk, Việt Nam. Tuy là dòng sữa nội địa nhưng chất lượng lại không thua kém bất kỳ dòng sữa ngoại nào. Dielac có các dòng sản phẩm như: Alpha Step 1 (cho bé từ 0 - 6 tháng), Alpha Step 2 (cho bé từ 6 - 12 tháng), Alpha gold 4 (cho bé từ 2 - 4 tuổi), 123 (cho bé từ 1-3 tuổi), 456 (cho bé từ 4 - 6 tuổi), Pedia (cho trẻ biếng ăn từ 1 - 3 tuổi).


Giá thành của dòng sữa này khá vừa túi tiền, chỉ từ 250.000 - 400.000 VNĐ cho một hộp sữa 900gr. Ưu điểm của Dielac là giá cả hợp lý, chất lượng tốt, nhược điểm là sữa hơi ngọt, uống mau ngán.


Giá tham khảo: 350.000đ/hộp 900gr

Dielac là một hiệu sữa thuộc tập đoàn Vinamilk, Việt Nam
Dielac là một hiệu sữa thuộc tập đoàn Vinamilk, Việt Nam

Sữa HiPP

Sữa HiPP là dòng sữa bột cao cấp, thương hiệu nổi tiếng của Đức. Nhờ có công thức mới, sữa góp phần giúp kích thích vị giác của trẻ, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, bảo vệ hệ tiêu hóa còn non yếu của trẻ.


Đặc biệt, dòng sữa công thức HiPP được sản xuất từ các nguyên liệu hoàn toàn hữu cơ và siêu sạch Organic theo tiêu chuẩn Liên minh Châu Âu. Với hình thức chăn nuôi Organic sẽ không có bất kỳ loại hóa chất hay phân bón hóa học nào xâm nhập được vào giúp bé tránh khỏi những rủi ro từ các loại thuốc trừ sâu hay các hóa chất khác khi sử dụng mô hình chăn nuôi thông thường.


Bên cạnh việc cung cấp các dưỡng chất từ sữa mẹ, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ cũng cần được bổ sung các dưỡng chất cần thiết. Sữa HiPP cho bé từ 0-6 tháng tuổi chứa đầy đủ các loại dưỡng chất giúp não bộ của trẻ phát triển, bảo vệ hệ tiêu hóa và điều hòa hệ miễn dịch của bé trong thời kỳ đầu đời.

Sữa chỉ chứa đường tự nhiên Lactose và bổ sung chất xơ Prebiotic, còn các chất béo axit béo omega 3 và kháng thể tự nhiên giảm lượng cholesterol toàn phần. Sữa có vị thơm ngon, trẻ dễ uống và bổ sung lợi khuẩn Latic.


Giá tham khảo: 590.000đ/hộp 800gr

Sữa HiPP
Sữa HiPP

Sữa Nutriben

Dòng sữa của Pháp này có thể dùng thay sữa mẹ. Đây là sự lựa chọn tối ưu khi bạn ít sữa, mất sữa, hay phải đi công tác xa hoặc không thể cho con bú vì một số lí do khách quan nào đó. Sữa đặc biệt tơi xốp, thơm và mịn giúp bé ăn ngon. Nutriben cung cấp các acid thiết yếu như: omega 3, omega 6 quan trọng với sự phát triển não và mô thần kinh. Bạn đừng để Nutriben bỏ lỡ cơ hội trở thành người bạn đồng hành bên cạnh con yêu!


Sữa bột trẻ em Nutriben chứa các khoáng chất cần thiết cho sự phát triển thể chất của trẻ như Canxi, Sắt, Kẽm đáp ứng nhu cầu khoáng chất sắt tăng cao của trẻ phòng ngừa tình trạng thiếu máu vì thiếu chất sắt ở trẻ. Sữa được sản xuất với công thức đặc biệt giúp cân bằng đường ruột và hỗ trợ phát triển các lợi khuẩn tốt cho hệ tiêu hóa của bé như Bifidogen, Prebiotic.


Sữa bột Nutriben được các chuyên gia của tổ chức ESPGHAN khuyên dùng với công thức dinh dưỡng cân bằng cung cấp các acid béo và khoáng chất thiết yếu phù hợp giai đoạn phát triển của trẻ như Canxi, sắt và Vitamin A, D Vitamin E, K, Vitamin B6, B12 giúp trẻ tăng cường đề kháng, phát triển tầm vóc khỏe mạnh và lanh lợi.


Giá tham khảo: 420.000đ/hộp 800g

Sữa bột trẻ em Nutriben chứa các khoáng chất cần thiết cho sự phát triển thể chất của trẻ
Sữa bột trẻ em Nutriben chứa các khoáng chất cần thiết cho sự phát triển thể chất của trẻ

Sữa bột Meiji

Có thể nói rằng sữa Meiji của Nhật Bản luôn được các mẹ ưa thích mặc dù giá của sữa đắt hơn một chút so với các loại sữa khác bởi chất lượng đảm bảo tuyệt đối của nó. Với trẻ trên 1 tuổi thì sữa bột Meiji số 9 với rất nhiều ưu điểm nổi trội.


Sữa có mùi vị khá nhạt, gần giống như với sữa mẹ nên bé sẽ tiêu hóa tốt hơn. Trong sữa có chứa các dưỡng chất như ARA, DHA hỗ trợ cho khả năng tư duy của bé, đồng thời, còn có các loại vitamin A, B1, D, B12, D cùng các loại dưỡng chất khác như Taurine, Omega 6, Omega 3, canxi, sắt, kẽm, magie… giúp bé phát triển toàn diện hơn.


Giá tham khảo: 380.000vnd/hộp 820gr

Sữa Meiji của Nhật Bản luôn được các mẹ ưa thích
Sữa Meiji của Nhật Bản luôn được các mẹ ưa thích

Sữa Aptamil

Sữa Aptamil Anh là dòng sữa được ví giống sữa mẹ nhất, bởi sữa có chứa Immunortis – là tổ hợp men vi sinh tự nhiên chỉ có trong sữa mẹ giúp cải thiện và nâng cao hệ miễn dịch cho trẻ, chúng tạo ra môi trường tốt cho sự phát triển của vi khuẩn có lợi tại đường ruột. Ngoài ra, sữa còn có chứa hàm lượng FOS khá cao - là một chất xơ tự nhiên giúp cải thiện hệ tiêu hóa của trẻ, hạn chế tối đa hiện tượng táo bón ở trẻ nhỏ.


Sữa Aptamil Anh với công thức sữa đầy đủ DHA, AA, Taurin, Cholin, Selen… những thành phần giúp hệ thống não bộ của bé phát triển toàn diện, bé tư duy nhanh nhẹn hơn và thích khám phá hơn.


Ngoài ra sữa Aptamil có chứa LCPs (hỗn hợp DHA/AA và các Omega 3, 6) rất cần thiết cho sự phát triển trí não và thị giác của bé, tạo tiền đề cho sự phát triển về nhận thức, các giác quan của bé ngay từ giai đoạn đầu đời.


Aptamil Anh chứa hàm lượng sắt cao hơn 60 lần so với các dòng sữa thông thường khác hỗ trợ tăng tốc quá trình phát triển các tế bào, kích thích sự nhanh nhẹn của các giác quan, tăng khả năng quan sát và tư day của bé. Ngoài ra, hàm lượng canxi trong sữa cao chống còi xương và phát triển chiều cao cho bé.

Giá tham khảo
: 530.000/hộp 900 gr

Sữa Aptamil
Sữa Aptamil

Sữa Dumex

Dumex là thương hiệu sữa thuộc tập đoàn Danone, Pháp. Hiện nay, đây là loại sữa được các bà mẹ lựa chọn dùng rất nhiều. Với các dòng sản phẩm như: Gold số 1 (cho bé từ 0 - 6 tháng), Gold số 2 ( cho bé từ 6 - 12 tháng), Dugrow gold 3 (cho bé 1 - 3 tuổi), Dukid gold 4 (cho bé từ 3 - 6 tuổi). Giá sữa của thương hiệu này khá cao, dao động từ 400.000 - 450.000 VNĐ cho một hộp 800gr, tùy loại.


Ưu điểm vượt trội nhất mà chỉ mình Dumex mới có, đó là trong thành phần sữa chứa hợp chất Immunofortis, một hỗn hợp chất xơ (prebiotics) giúp tăng hệ miễn dịch bằng vi khuẩn có lợi trong đường ruột, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn. Nhược điểm là thương hiệu này thường trữ lượng sữa lớn nên thường xảy ra tình trạng "cận date", vì vậy khi đi mua hàng nên để ý kỹ hạn sử dụng của sản phẩm.


Giá tham khảo: 450.000đ/hộp 800gr,

Dumex giúp tăng hệ miễn dịch bằng vi khuẩn có lợi trong đường ruột,
Dumex giúp tăng hệ miễn dịch bằng vi khuẩn có lợi trong đường ruột,

Physiolac

Sữa bột đến từ thương hiệu của Physiolac luôn dành được nhiều sự tin tưởng từ các bà mẹ bởi ngoài hương vị sữa ngon, dễ uống sữa còn có nhiều thành phần rất tốt cho sự phát triển của bé. Trong thành phần của sữa có chứa tỷ lệ Casein/đạm whey là 45:55 tương tự như trong sữa mẹ, hơn nữa, còn có thành phần chất xơ Prebiotic FOS – GOS và đường lactose đảm bảo cho bé một hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh.


Ngoài ra, sữa còn được tăng cường Acid Linoleic, Cholin, Acid Linolenic và rất nhiều các dưỡng chất khác giúp hỗ trợ cho sự phát triển của trí não bé, giúp bé phát triển toàn diện, tối đa nên các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm hơn khi sử dụng sữa này cho bé.


Giá tham khảo: 350.000đ/hộp 900gr

Sữa bột đến từ thương hiệu của Physiolac
Sữa bột đến từ thương hiệu của Physiolac

Abbott

Mặc dù Abbott có vị khá là ngọt nhưng cũng có rất nhiều ưu điểm nổi trội để cho mẹ lựa chọn cho bé. Trong sữa có chứa chất GOS hỗ trợ kích thích các vi khuẩn có lợi phát triển, để hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn, hoạt động tốt hơn. Không chỉ vậy, trong dòng sữa bột này còn có chứa nhiều loại dưỡng chất quan trọng cần thiết cho sự hoàn thiện của hệ miễn dịch của bé.


Abbott Grow cũng được coi là dòng sữa bột khá ổn trong việc hỗ trợ phát triển xương, cân nặng và chiều cao của bé. Hơn nữa, sữa cũng bổ sung DHA, acid linoleic, taurin và acid alpha linolenic cho bé, giúp bé phát triển thị giác và trí não. Bên cạnh đó, giá thành vừa phải cũng là một ưu điểm mà dòng sữa này, các bà mẹ có thể thoải mái lựa chọn sữa cho con mà không cần phải lo ngại về chi phí bỏ ra.


Giá tham khảo: 240.000đ/hộp 900gr

Abbott Grow cũng được coi là dòng sữa bột khá ổn trong việc hỗ trợ phát triển xương, cân nặng và chiều cao của bé.
Abbott Grow cũng được coi là dòng sữa bột khá ổn trong việc hỗ trợ phát triển xương, cân nặng và chiều cao của bé.

Sữa XO

XO là hiệu sữa thuộc công ty Namyang, Hàn Quốc. Hiện XO có các dòng sản phẩm như: XO số 1(cho bé 0 - 6 tháng), XO số 2 (cho bé 6 - 12 tháng), XO số 3 (cho bé từ 1 - 3 tuổi), XO số 4 (cho bé từ 4 - 6 tuổi) và XO kid (cho bé từ 1 - 9 tuổi).


Giá thành của sữa nằm ở tầm trung, 1 hộp 800 gr có giá dao động từ 400.000 - 450.000 VNĐ, tùy loại. Ưu điểm của sữa XO là tốt cho sự vận động, tăng trưởng của bé. Nhược điểm là mùi hơi tanh, không thơm như các loại sữa khác.


Giá tham khảo: 400.000 - 450.000đ/hộp 800 gr

XO là hiệu sữa thuộc công ty Namyang, Hàn Quốc.
XO là hiệu sữa thuộc công ty Namyang, Hàn Quốc.

Sữa Morinaga

Sữa Morinaga Nhật là loại sữa bột trẻ em đầu tiên bổ sung Lactoferrin – chất đạm có trong sữa mẹ (đặc biệt là trong sữa non) có vai trò quan trọng đối với vấn đề bảo vệ sức khỏe, nâng cao hệ miễn nhiễm cho cơ thể, ngăn chặn sự tác động của các hại khuẩn đối với cơ thể.


Đây được đánh giá là loại sữa Nhật mát nhất, phù hợp với những bé cơ địa nóng vì công thức có chứa 2 loại đường bổ trợ tiêu hóa là Lactulose và Raffinose, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ các lợi khuẩn đường ruột, nhờ đó bé đi phânmềm, xốp y như khi bú mẹ. Ngoài ra thành phần sữa Morinaga Nhật còn cung cấp 12 loại vitamin cùng các khoáng chất (sắt, canxi, magie, natri, kali,…), DHA giúp trẻ phát triển tốt về mọi mặt.


Sữa chống táo bón tốt, vị nhạt và tự nhiên gần giống sữa mẹ, công thức sữa cân bằng, giúp trẻ phát triển tốt, trẻ tuy không mũm mĩm lắm nhưng chắc xương và nhanh nhẹn.


Giá tham khảo: 520.000đ/hộp 820gr

Sữa Morinaga chống táo bón tốt, vị nhạt và tự nhiên gần giống sữa mẹ
Sữa Morinaga chống táo bón tốt, vị nhạt và tự nhiên gần giống sữa mẹ

Sữa Nutifood

Nutifood là công ty hàng đầu về thực phẩm dinh dưỡng tại Việt Nam, và được Người tiêu dùng Việt Nam liên tục bình chọn: Top 5 hàng Việt Nam chất lượng cao tương đương với hàng nhập ngoại. Để có được điều đó, Nutifood đã đầu tư xây dựng nhà máy tại khu công nghiệp Bình Dương với dây chuyền sản xuất hiện đại theo công nghệ Đức, Thụy Điển,... đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm.


Với hệ thống phân phối chuyên nghiệp mở rộng khắp 64 tỉnh thành trong cả nước, công ty chiếm được thị phần cao nhất về sữa bột nguyên kem trong rất nhiều các sản phẩm như: DR LUXIA, Sữa tiệt trùng NutiFood,Tummy, Sữa chua Nuti, Nuti Vita Cacao Lúa Mạch, Nuti sữa tươi 100%, sữa đặc có đường Nuti, Sữa đậu nành Nuti, Nuti IQ Bột ăn dặm, Nuti IQ Gold, NuVita, NuVita Grow, Pedia Plus GrowPLUS+,…


Các sản phẩm dinh dưỡng từ sữa của công ty đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cần thiết của cộng đồng và góp phần vào sự phát triển toàn diện về thể chất của người Việt Nam.


Giá tham khảo: 583.000đ/hộp 1500gr

Nutifood là công ty hàng đầu về thực phẩm dinh dưỡng tại Việt Nam
Nutifood là công ty hàng đầu về thực phẩm dinh dưỡng tại Việt Nam

Sữa Dutch Lady

Dutch Lady, thường được biết đến dưới cái tên thuần Việt hơn là "Cô gái Hà Lan" là thương hiệu sữa của Dutch Lady Việt Nam - đây là công ty liên doanh giữa tập đoàn Friesland Foods nổi tiếng tại Hà Lan trong lĩnh vực sản xuất sữa với công ty Sản xuất và Xuất nhập khẩu Bình Dương. Trong thị phần sữa nội địa, Dutch Lady chỉ đứng sau Vinamilk.


Các dòng sản phẩm nổi trội là: Gold 123 (cho bé từ 1 - 3 tuổi), Gold 456 (cho bé từ 4 - 6 tuổi), Mau Lớn (cho bé 0 - 6 tháng), Complete (cho bé 2 - 6 tuổi),...


Giá thành của sữa Dutch Lady rất phải chăng, hộp 900 gr có giá 200.000 - 290.000 VNĐ, tùy loại. Ưu điểm là dễ uống, giàu canxi, giúp bé tăng cân tốt, nhược điểm là chỉ có hộp to 900 gr trở lên, bất tiện cho những ai chỉ muốn mua về dùng thử.


Giá tham khảo: 200.000 - 290.000đ/hộp 900 gr

Giá thành của sữa Dutch Lady rất phải chăng
Giá thành của sữa Dutch Lady rất phải chăng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?