Top 7 Tiệm bánh sinh nhật ngon nhất Quảng Nam

Bánh kem là loại bánh rất quen thuộc, nó là một phương tiện để biểu đạt tình cảm hoặc là một loại thực phẩm nhằm đảm bảo cung cấp năng lượng khi cần. Để tìm được một cửa hàng bán bánh kem ngon và chất lượng để tặng cho bạn bè, người thân hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những tiệm bánh kem ngon nhất và chất lượng nhất tại Quảng Nam nhé.

Béo's Bakery House

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không nhắc đến Béo's Bakery House trong danh sách những tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất TP.Tam Kỳ, Quảng Nam. Béo's Bakery House là một mảnh ghép thân thương nào đó trong cuộc đời của quý khách trong nhiều năm kể từ khi ra đời và còn mãi về sau nữa. Béo's Bakery House nhận được nhiều lời khen của hách hàng bởi chất lượng dịch vụ tốt cũng như sản phẩm bánh kem với mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lí.


Ưu điểm mua bánh tại Béo's Bakery House:


  • Mẫu mã đa dạng, đẹp, lạ sáng tạo.
  • Không sử dụng chất bảo quản.
  • Nguyên liệu cao cấp được lựa chọn cẩn thận và có chứng nhận rõ ràng.
  • Kinh nghiệm phục vụ hàng chục ngàn khách hàng.
  • Giá thành hợp lý.
  • Nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi.

THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 48 Trưng Nữ Vương, Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại: 0987 480 777

Fanpage: https://www.facebook.com/beobackery/

Béo's Bakery House
Béo's Bakery House
Béo's Bakery House
Béo's Bakery House

Bánh Kem Hồng Vân

Sinh nhật luôn là ngày tuyệt nhất của bất cứ ai. Sở hữu một chiếc bánh kem ngon trong ngày đặc biệt này quả là một điều tuyệt vời. Sau đây, Toplist sẽ giới thiệu cho bạn một địa chỉ bán bánh kem ngon đó là Bánh Kem Hồng Vân. Chuyên cung cấp các loại bánh dành cho tiệc sinh nhật, tiệc cưới hỏi, lễ kỷ niệm.....Đa dạng về hình thức mẫu mã, cung cấp các loại bánh độc đáo theo xu hướng hiện nay.


Bánh Kem Hồng Vân cam kết chất lượng sản phẩm theo như mong muốn của khách hàng, uy tín đảm bảo và đúng thời gian là nguyên tắc tắc làm việc của tiệm. Bạn chắc chắn sẽ bất ngờ với những chiếc bánh sinh nhật tại đây, lý do chính là nhờ những chiếc bánh kem hình độc, lạ, dễ thương. Với cách trang trí sáng tạo mới lạ, kết hợp cùng công thức làm bánh độc nhất. Những chiếc bánh kem ra lò vừa đẹp mắt vừa ngon miệng.


Bánh kem ở Hồng Vân có đầy đủ kích cỡ cho bạn lựa chọn, từ nhỏ đến to với đầy đủ kiểu dáng, màu sắc, kích thước rất bắt mắt. Vị bánh kem ngon, ngọt vừa phải, không ngán, kem mềm và xốp, socola thơm và ngọt thanh.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 07, Trần Cao Vân, Hội An, Quảng Nam

Điện thoại: 0985.686.324

Fanpage: https://www.facebook.com/hongvan.hoang.94

Bánh Kem Hồng Vân
Bánh Kem Hồng Vân
Bánh Kem Hồng Vân
Bánh Kem Hồng Vân

Na's Jelly - Homemade Cake

Ở Quảng Nam, nhắc đến địa chỉ nhận làm bánh sinh nhật rau câu chắc hẳn không ai không biết đến Na's Jelly - Homemade Cake. Đây là một địa chỉ làm bánh sinh nhật vô cùng uy tín và chất lượng, đã nhận được sự tin tưởng và yêu mến của mọi khách hàng.


Na's Jelly - Homemade Cake mang đến cho khách hàng vô vàn những mẫu bánh đa dạng về mẫu mã, phong phú về kiểu dáng, màu sắc bắt mắt, hấp dẫn. Đến với Na's Jelly - Homemade Cake quý khách hoàn toàn an tâm lựa chọn cho mình những chiếc bánh sinh nhật sang trọng, ngộ nghĩnh cho ngày trọng đại của mình, hay những ngày vui của mình cùng gia đình và bạn bè. Nếu bạn muốn thử sức làm cho mình hay người thân những chiếc bánh sinh nhật do chính bạn sáng tác Na's Jelly - Homemade Cake cũng giúp bạn thực hiện niềm đam mê của bạn.... Các mẫu bánh luôn được cập nhật trên facebook Na's Jelly một cách đầy đủ nhất và nhanh nhất để các bạn tiện tham khảo và lựa chọn theo ý muốn của mình. Vui lòng đặt bánh trước để cửa hàng có thể chuẩn bị kĩ lưỡng và chu đáo cho khách hàng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 66/24 Trần Quang Khải, Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam

Điện thoại: 0905 402 412

Fanpage: https://www.facebook.com/vuanh.nguyen.38/

Na's Jelly - Homemade Cake
Na's Jelly - Homemade Cake
Na's Jelly - Homemade Cake
Na's Jelly - Homemade Cake

Bánh kem Thy Thy

Tiệm bánh kem Thy Thy ở Quảng Nam là địa chỉ chuyên nhận làm bánh kem cưới hỏi, sinh nhật, mừng thọ, quà tặng, các loại bánh ngọt cao cấp, bánh mousse, rau câu và su kem lạnh,... Ngoài các loại bánh kem sinh nhật thông thường, thì bánh rau câu sinh nhật cũng là một trong số loại bánh được yêu thích nhất của Tiệm bánh kem Thy Thy.


Thợ làm bánh của tiệm bánh kem Thy Thy có tay nghề cao có thể làm được những mẫu bánh khó, cầu kỳ, cần sự tỉ mỉ cao để khách hàng được hài lòng hơn với dịch vụ của tiệm bánh kem Thy Thy mang lại. Bánh kem có lớp bông lan tơi, xốp, ngọt được nướng đúng nhiệt độ nên bánh ngon, dẻo không bị khô kết hợp với vị béo của lớp kem đó là một sự kết hợp hoàn hoàn cho trọn vị một chiếc bánh kem Thy Thy.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 155 Trần Nhân Tông, Vĩnh Điện, Điện Bàn, Quảng Nam

Điện thoại: 0905 484 511

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100009422097380

Bánh kem Thy Thy
Bánh kem Thy Thy
Bánh kem Thy Thy
Bánh kem Thy Thy

Bánh kem Yến Khanh

Tiệm Bánh Kem Yến Khanh là địa chỉ có rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng bởi kỹ thuật làm bánh tốt, sáng tạo nên các mẫu bánh kem của Yến Khanh đặc biệt đẹp và hút mắt người nhìn. Bánh kem Yến Khanh có được quy trình đánh bột tốt vậy nên bông lan Yến Khanh nướng lên lại rất ngon và thơm cùng với sự kết hợp với lớp kem dày ngọt, béo đã không thể cưỡng lại ánh nhìn cũng như sự thưởng thức của khách hàng đối với bánh kem Yến Khanh.


Tiệm Bánh Kem Yến Khanh luôn luôn đảm bảo khu vực làm bánh là khu vực sạch sẽ, hạn chế các loại côn trùng, vi khuẩn sinh sôi. Thực phẩm phải sạch Yến Khanh hiểu được điều đó vậy nên rất quan tâm và đảm bảo một quy trình sản xuất có quy chuẩn, có điều kiện để an toàn hơn cho thực khách. Đồng thời, tiệm còn có kinh doanh các loại bánh sinh nhật làm từ rau câu flan dừa đem đến sự mới lạ cho khách hàng. Bánh kem Yến Khanh nhận đặt và làm bánh theo yêu cầu của khách hàng, đồng thời còn có dịch vụ giao bánh đến tận tay khách hàng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại: 0982 700 138

Fanpage: https://www.facebook.com/yenkhanh.nguyen.3

Bánh kem Yến Khanh
Bánh kem Yến Khanh
Bánh kem Yến Khanh
Bánh kem Yến Khanh

Tiệm Cafe Bánh BYLA

Tiệm Bánh Kem BYLA là tiệm bánh kem sở hữu lượng khách hàng đông đảo khi mà hằng ngày quán có những mẫu bánh kem đẹp, bánh kem ngon mọi người cứ truyền tai nhau vậy là Tiệm Bánh Kem BYLA ngày một đón được nhiều khách hàng hơn, nhiều khách hàng biết đến hương vị của bánh kem Ngọc Phát hơn.. Bên cạnh sản xuất bánh kem thì Tiệm Cafe Bánh BYLA còn có các sản phẩm khác như bánh phô mai trứng muối, bánh bao kim sa, bánh bông lan phô mai tươi,...và các món thức uống, chè, trà sữa,...


Đặc biệt ở Tiệm Cafe Bánh BYLA có dịch vụ giao hàng tận nơi. Khi khách hàng mua hóa đơn thức uống 100k và bánh tiệc 300k sẽ được miễn phí ship nữa nhé (trong vòng bán kính 2km, nếu vượt 4k/1km tính từ km đầu tiên). Đồng thời nơi đây còn thường xuyên nhận học viên và nhận làm tiệc trà tea-break.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 519-521 Phan Bội Châu, TP.Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại: 0914 555 422 - 0971 724 455

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004303279072

Tiệm Cafe Bánh BYLA
Tiệm Cafe Bánh BYLA
Tiệm Cafe Bánh BYLA
Tiệm Cafe Bánh BYLA

Tiệm bánh Yuki

Tiệm bánh Yuki là một địa chỉ nhận làm bánh rau câu 3D, gatoflan, bánh kem, bánh Âu các loại,...uy tín và chất lượng tại Quảng Nam. Bánh sinh nhật cũng như các loại bánh khác của Tiệm bánh Yuki đều được mọi người khen đẹp mắt bởi sự khéo léo của người làm. Chất lượng bánh sinh nhật rau câu của Tiệm bánh Yuki thì không cần phải bàn. Bạn có thể vào facebook của Tiệm bánh Yuki để đọc các lời khen ngợi của khách hàng cho tiệm bánh để thấy được sự hài lòng của khách hàng như thế nào.


Tại tiệm bánh kem Yuki, có rất nhiều hình thù bánh kem truyền thống khác nhau. Bên cạnh đó bánh kem Yuki còn có những mẫu bánh kem được cách tân làm mới, có hương vị khác với Hương Vị truyền thống để đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày một phong phú hơn. Tất cả những chiếc bánh kem được làm bởi bánh kem Yuki đều được đảm bảo hương vị cũng như quy trình chuẩn an toàn thực phẩm với khách hàng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: Cuối Hồ Nghinh, Nam Phước (Trước bệnh viện Duy Xuyên đi vào)

Điện thoại: 0387 872 526

Fanpage: https://www.facebook.com/hongnhung.tran.7393

Tiệm bánh Yuki
Tiệm bánh Yuki
Tiệm bánh Yuki
Tiệm bánh Yuki

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?