Top 6 Tiệm cắt tóc nam đẹp nhất Mê Linh, Hà Nội

Giống như phụ nữ, "Không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ chưa biết cách làm đẹp" - câu nói này cũng hoàn toàn chính xác với đấng mày râu. Nếu muốn có một vẻ đẹp “chuẩn men” thì các chàng trai phải biết lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp với bản thân từ các ăn mặc đến việc tập thể hình, và ngay cả việc để kiểu tóc, râu cũng là một trong những yếu tố quan trọng trong việc định hình vẻ đẹp chuẩn men và nam tính của bạn. Vậy kiểu tóc nào có thể giúp bạn tôn lên vẻ đẹp nam tính mạnh mẽ và nơi nào tại Mê Linh, Hà Nội mới là địa chỉ đáng tin cậy để bạn yên giao phó mái tóc của mình? hãy cùng toplist tìm hiểu bài viết sau nhé!

‎Học Viện Tóc Long Tình‎

‎Học Viện Tóc Long Tình‎ là một trong những tiệm cắt tóc đẹp ở Mê Linh, Hà Nội phục vụ cho cả nam lẫn nữ. Đến với nơi này, bạn sẽ được tư vấn tận tình, chu đáo về các kiểu tóc cũng như giá dịch vụ cho từng yêu cầu làm. Sản phẩm hóa chất mà salon sử dụng đều là của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi giao phó mái tóc mình tại đây.


Luôn là lựa chọn hàng đầu của phái mạnh Mê Linh, Hà Nội về dịch vụ làm tóc, lý do là vì:


  • Đáp ứng được mọi yêu cầu kể cả khó của các khách hàng
  • Hệ thống máy móc hiện đại
  • Thợ cắt tóc được đào tạo bài bản, tay nghề chuyên nghiệp
  • Cắt tóc đảm bảo ưng ý rồi mới thôi

Các đấng mày râu sẽ hoàn toàn hài lòng khi đến với ‎Học Viện Tóc Long Tình‎ để trải nghiệm những dịch vụ hấp dẫn nhất nhưng mức giá lại luôn vừa ví tiền.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Đường vào Đền Hai Bà Trưng Mê Linh, Mê Linh, Hà Nội

Điện thoại: A Long 0983 206 682 , C Tình 0987 930 926

Fanpage: https://www.facebook.com/long.cuuvan.505

‎Học Viện Tóc Long Tình‎
‎Học Viện Tóc Long Tình‎
‎Học Viện Tóc Long Tình‎
‎Học Viện Tóc Long Tình‎

Học viện tóc Anh Đông

Khi liệt kê những tiệm cắt tóc nam đẹp tại Mê Linh, Hà Nội, ta không thể không nhắc đến Học viện tóc Anh Đông. Những kiểu tóc nam được ưa chuộng nhất, Học viện tóc Anh Đông đều có thể phục vụ bạn.


Với tiêu chí thấu hiểu khách hàng, Học viện tóc Anh Đông tin rằng đối với những bạn nam hiện đại cắt tóc không đơn thuần là nghĩa vụ định kì mà còn là cách để thể hiện cá tính, dấu ấn cá nhân thậm chí là thể hiện đẳng cấp ở mỗi người. Với chất lượng và uy tín, Học viện tóc Anh Đông luôn mong muốn mang lại niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng.


Nếu bạn muốn cảm nhận được sự khác biệt và thay đổi mái tóc của mình thì hãy ghé ngay Học viện tóc Anh Đông để trải nghiệm nào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 2, TT Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

Điện thoại: 0984 914 504

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100026006572189

Học viện tóc Anh Đông
Học viện tóc Anh Đông
Học viện tóc Anh Đông
Học viện tóc Anh Đông

Salon Hiếu Thuận

Sẽ thật dễ dàng để tìm được 1 chỗ cắt tóc nam. Nhưng thật khó khăn để tìm cho mình 1 nơi tin tưởng để gửi gắm mái tóc. Và một khi nhắc đến các tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất Mê Linh, Hà Nội thì Salon Hiếu Thuận cũng là một cái tên nổi bật mà chúng ta không nên bỏ qua.

Bạn đang băn khoăn và quá nhàm chán với các kiểu tóc truyền thống? Đừng quá bận tâm vì Salon Hiếu Thuận luôn luôn cập nhật xu hướng với các kiểu tóc hiện đại, thời thượng lịch lãm.


Salon Hiếu Thuận sở hữu không gian thoáng mát, lịch sự và cũng là salon tóc khá là chuyên nghiệp từ tạo kiểu tóc cho đến tư vấn và phục vụ khách hàng. Bạn có thể đến đây để khám phá những kiểu tóc mới lạ nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: khu 11 thôn Liễu Trì - Mê Linh, Hà Nội

Điện thoại: 0363 557 068

Facebook: https://www.facebook.com/tdthuan1

Salon Hiếu Thuận
Salon Hiếu Thuận
Salon Hiếu Thuận
Salon Hiếu Thuận

Hairsalon Hùng Anh

Với câu hỏi nên cắt tóc nam ở đâu tại Mê Linh, Hà Nội, Toplist tin chắc rằng Hairsalon Hùng Anh cũng là một lời giải đáp thỏa đáng mà bạn đang tìm kiếm. Đa số các khách hàng của Hairsalon Hùng Anh trước đây là các chị em phụ nữ. Nhưng bên cạnh đó, salon còn phục vụ cho cả các bạn nam. Đến với nơi này, bạn sẽ được thợ làm tóc chuyên nghiệp tư vấn về các kiểu tóc xu hướng mới nhất, sao cho phù hợp với gương mặt. Salon được nhiều khách hàng đánh đánh giá về chất lượng phục vụ của nhân viên cũng như sự tận tình trong từng mái tóc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Khu 3, Xa Mạc Liên Mạc, Mê Linh, Hà Nội

Điện thoại: 0982 275 582

Facebook: https://www.facebook.com/TocHungAnh

Hairsalon Hùng Anh
Hairsalon Hùng Anh
Hairsalon Hùng Anh
Hairsalon Hùng Anh

Viện tóc Đại Dương

Không nằm ngoài danh sách này, Viện tóc Đại Dương cũng là một cái tên nổi bật trong số các tiệm cắt tóc nam đẹp nhất Mê Linh, Hà Nội mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Viện tóc Đại Dương được nhiều khách hàng biết đến bởi kỹ năng cắt tóc chuyên nghiệp và chăm sóc, tư vấn khách hàng nhiệt tình. Đặc biệt, tiệm luôn đón đầu xu hướng thời trang tóc dành cho nam giới, nữ giới, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu mái tóc đẹp và ấn tượng nhất.


Ngoài ra, đến với Viện tóc Đại Dương, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm mỹ phẩm sử dụng cho tóc – sản phẩm luôn rõ nguồn gốc, xuất xứ, giúp mái tóc khỏe và đẹp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hạ Lôi, Mê Linh, Hà Nội

Điện thoại: 0962 923 523

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100012044286849

Viện tóc Đại Dương
Viện tóc Đại Dương
Viện tóc Đại Dương
Viện tóc Đại Dương

Salon Hà Lee

Chắc chắn sẽ là sự thiếu xót nếu một khi nhắc đến các tiệm cắt tóc nam đẹp tại Mê Linh, Hà Nội mà lại bỏ qua Salon Hà Lee. Nơi đây phục vụ nhu cầu cắt tóc cả nam lẫn nữ và với sự chuyên nghiệp, tận tình, kỹ năng cắt rất tốt, trang bị nội thất hiện đại, khang trang đã tạo cảm giác hài lòng cho mọi khách hàng, dù là người khó tính nhất. Đối với nam giới, tiệm có nhiều mẫu tóc độc – lạ để lựa chọn phù hợp với từng khuôn mặt. Nếu bạn không muốn cắt tóc theo ý thợ, bạn có thể cắt tóc theo ý mình để phù hợp với khuôn mặt và công việc của mình.


Như bạn biết đấy, quan niệm “Cái răng cái tóc là góc con người” vẫn luôn đúng. Với đàn ông, một mái tóc đẹp sẽ giúp gia tăng sự tự tin hơn rất nhiều trong cuộc sống. Một người phụ nữ sẽ không muốn bên cạnh cô ấy là một chàng trai đầu tóc bù xù. Hay trong công việc, trong trang phục quần âu sơ mi gọn gàng nhưng tóc tai vẫn xuề xoà thì điều đó khiến bạn vẫn chưa thực sự chỉnh chu. Chính vì thế, tìm đến tiệm cắt tóc uy tín, chuyên nghiệp để hi vọng sẽ có một mái tóc đẹp hơn, ấn tượng hơn chưa bao giờ không cần thiết và Salon Hà Lee luôn nằm trong danh sách các địa điểm đáng tin cậy mà các chàng trai không nên bỏ qua.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Cs1: Salon HàLee. Chợ Yên Tiền phong
  • Cs2: Salon Duy Ngọc. Số 38 đường Cổng Si tây bầu

Điện thoại: 0962 860 263

Facebook: https://www.facebook.com/TiemTocHaLee

Salon Hà Lee
Salon Hà Lee
Salon Hà Lee
Salon Hà Lee

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?