Top 4 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất Long Khánh, Đồng Nai

Tại Long Khánh, Đồng Nai có không ít những tiệm cắt tóc nam nhưng để có thể đáp ứng về cả khía cạnh đẹp và chất lượng thì có không quá nhiều tiệm như thế. Phái mạnh ở đây nếu muốn sở hữu cho mình một mái tóc ưng ý cũng cần bỏ thời gian tìm hiểu và trải nghiệm thực tế. Toplist hôm nay gửi đến các anh một số địa điểm cắt tóc uy tín để khi cần có thể liên hệ ngay.

Leo Barber

Leo Barber là địa chỉ có thể giúp các chàng trai tự tin về kiểu tóc của mình, nơi đây mang đến những dịch vụ tóc nam chất lượng với đôi bàn tay chuyên nghiệp của các người thợ cầm kéo lâu năm. Một quả đầu chất ngất sẽ được hoàn thành mà không làm mất quá nhiều thời gian của bạn.


Không gian tại Leo Barber khá rộng, có cả khu vực ngồi chờ dành cho những ai đến sau nên tạo được cảm giác thoải mái, dễ chịu. Ở đây những anh thợ với đồng phục cam luôn nhiệt tình với các vị khách của mình, tận tâm, chuyên nghiệp và vui vẻ là phong cách mà các anh lựa chọn để phục vụ khách hàng. Chính điều này đã góp phần không nhỏ vào thành công của Leo Barber.


Dịch vụ ở Leo Barber đa dạng, một combo có thể bao gồm nhiều công đoạn khác nhau, điển hình như: Tư vấn cắt, tạo kiểu, gội, sấy vuốt wax, uốn tạo nếp, nhuộm,... Tùy vào yêu cầu của khách hàng mà những công đoạn này có thể thay đổi khác nhau, tất cả đều được hoàn thành một cách tốt nhất để góp phần tạo nên mái tóc chất lượng cho bạn.

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 73 Trần Phú, Xuân An, Long Khánh, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0332 413 550
  • Fanpage: https://www.facebook.com/leo.barber.503
Leo Barber Shop
Leo Barber Shop
Leo Barber Shop
Leo Barber Shop

Doãn MEN’S STYLE

Tại Long Khánh, Đồng Nai, Doãn MEN’S STYLE cũng là một trong những tiệm cắt tóc nam đẹp và uy tín nhất, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Với dịch vụ cắt gội, tỉa chu đáo, cùng với nhiều cách tạo kiểu hiện đại, bạn chắc chắn sẽ có được một mái tóc ưng ý khi đến đây.


Doãn MEN’S STYLE ra đời mong muốn mang đến cho anh em một không gian gần gũi, có thể trò chuyện, tán gẫu và tự do làm những điều mình thích. Không đơn giản chỉ là tiệm cắt tóc mà còn là nơi giao lưu, kết bạn với những người anh em trước lạ sau quen.


Ưu điểm của Doãn MEN’S STYLE:

  • Tư vấn kiểu tóc phù hợp với gương mặt
  • Cắt cạo bởi những barber chuyên nghiệp
  • Cạo mặt, cạo râu sáng da toả sáng
  • Vuốt sáp tạo kiểu cực cool ngầu

Hoạt động theo phương châm: “SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM VUI LỚN NHẤT CỦA CHÚNG TÔI”. Hy vọng với những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ,sự chuyên nghiệp, lòng nhiệt tình mà Doãn MEN’S STYLE mang lại, sẽ thay đổi cách cắt tóc trước đây của mình để trở thành bạn đồng hành tới con đường thành công.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 209 Hùng Vương, Long Khánh, Đồng Nai
  • SĐT: 035 682 0966
  • Facebook: https://www.facebook.com/DoanHaNoiSalon/
Doãn MEN’S STYLE
Doãn MEN’S STYLE
Doãn MEN’S STYLE
Doãn MEN’S STYLE

Thuật Barber shop

Muốn cắt tóc nam đẹp thì tìm đến Thuật Barber shop là đúng địa chỉ rồi đấy các bạn ạ, nơi đây chuyên cung cấp dịch vụ cắt tóc nam, mang đến cho phái mạnh những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất. Cứ đều đặn mỗi ngày 10 tiếng đồng hồ miệt mài vời những mái tóc, các barber mang đến cho người khách một sự tin tưởng tuyệt đối, giúp họ có thể sở hữu vẻ ngoài điển trai nhất.


Thuật Barber shop thành lập cách đây không lâu nhưng sở hữu có được danh tiếng như ngày hôm nay là bởi cửa hàng luôn cung cấp những dịch vụ một cách chất lượng nhất có thể, những đôi tay chuyên nghiệp lành nghề, những dụng cụ hiện đại, sản phẩm được dùng có nguồn gốc rõ ràng và an toàn cho người dùng. Chính bởi "tiếng lành đồn xa" mà ngày qua ngày Thuật Barber shop càng được nhiều người tin tưởng tìm đến.


Tiệm cắt tóc nằm tại mặt tiền đường Khổng Tử, Long Khánh, vị trí thuận lợi, không gian thoải mái, mọi thứ được bày trí đâu ra đấy, chỉ cần bước vào cửa tiệm cũng đủ để ngây ngất về nét đẹp của barber shop này. Thử một lần đến đây đi, hẳn là bạn cũng sẽ chọn Thuật Barber shop là điểm đến thường xuyên để tút tát lại mái tóc của mình ngay thôi.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 54 Khổng Tử, Long Khánh, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0356 643 939
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Thuật-Barber-shop-314169295760141/
Thuật Barber shop
Thuật Barber shop
Thuật Barber shop
Thuật Barber shop

Duy Barbershop

Duy Barbershop là một trong số ít những tiệm cắt tóc đẹp và chất lượng nhất tại Long Khánh, Đồng Nai, nơi đây mang đến cho bạn một mái đầu theo đúng phong cách mong muốn. Phục vụ nhiều độ tuổi khác nhau nên khách hàng của Duy Barbershop cũng không giới hạn cụ thể đối tượng nào, chỉ cần bạn có nhu cầu cắt tóc nam thì Duy Barbershop sẽ sẵn sàng đáp ứng cho bạn.


Không gian tại Duy Barbershop đơn giản, gọn gàng nhưng vẫn mang một nét nghệ thuật ẩn chứa, tạo cho khách hàng cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái khi sử dụng các dịch vụ tại đây. Duy Barbershop luôn quan tâm đến chất lượng và cảm nhận của khách hàng vì thế mà tiệm đã trở thành địa chỉ quen thuộc của phần lớn anh chàng tại Long Khánh, Đồng Nai.


Những mẫu tóc ở Duy Barbershop cũng được cập nhật liên tục, bắt kịp xu hướng thị yếu của khách hàng, từ hiện đại cho đến cổ điển, lịch lãm cho đến chất chơi, giản dị đến nghệ thuật, dù là kiểu nào đi chăng thì Duy Barbershop vẫn luôn đáp ứng để khách hàng của mình có được sự ưng ý tuyệt đối.

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Hồ Thị Hương, KP2, phường Xuân Hòa, Long Khánh
  • Số điện thoại: 0336 333 395
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/duybarbershop17/
Duy Barbershop
Duy Barbershop
Duy Barbershop
Duy Barbershop

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?