Top 8 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất Nha Trang

Ông cha ta có câu: ‘’Cái răng cái tóc là góc con người”. Do đó, việc chăm sóc tóc là một việc rất cần thiết. Đặc biệt, các salon tóc dành cho hội mày râu đang ngày càng phát triển, mang đến những mẫu tóc cực ngầu đậm phong cách hiện đại, trẻ trung và năng động. Hôm nay, TOPLIST sẽ giới thiệu đến các bạn nam top những tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất ở Nha Trang. Đảm bảo các bạn sẽ vô cùng hài lòng khi đến đây chăm sóc tóc tại đây!

TRỀ GREEN Barber Shop

TRỀ GREEN Barber Shop có lẽ là cái tên luôn nằm trong top những tiệm cắt tóc nam tại Nha Trang được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Nổi tiếng với dòng Fade Mỹ trứ danh với những đường cắt góc cạnh và sắc nét, TRỀ GREEN Barber Shop tự tin đem đến cho các chàng một diện mạo hoàn toàn mới.
Giữa vô vàn những tiệm cắt tóc sang chảnh theo phong cách châu Âu, TRỀ GREEN Barber Shop chọn riêng cho mình phong cách decor vintage mới lạ, xung quanh là những mảng tường được vẽ graffiti cực kì công phu. Có thể nói, đây là địa điểm check in lý tưởng dành cho các chàng đam mê “sống ảo” đó nhé.


Tọa lạc trên đường Mạc Đỉnh Chi thì thật không quá bất ngờ khi hàng ghế chờ của TRỀ GREEN Barber Shop có sự xuất hiện của những vị khách tây kĩ tính. Chính điều đó là động lực giúp những “cây kéo vàng” tại đây phấn đấu hơn nữa và ngày càng thăng hoa hơn trong từng đường cạo.

Những kiểu tóc bạn nhất định phải thử 1 lần khi đến TRỀ GREEN Barber Shop: SIDE PART, modern pompadour, textured crop, buzzfade, mohawk, mode quiff, french crop…


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 5/1/1 Mạc Đỉnh Chi, Nha Trang

SDT: 0906 546 305

Giờ mở cửa: 10:00 - 18:30 (Chủ Nhật : 10:00 - 17:00)

Facebook: https://www.facebook.com/tregreenbarber.vn/

    TRỀ GREEN Barber Shop
    TRỀ GREEN Barber Shop
    TRỀ GREEN Barber Shop
    TRỀ GREEN Barber Shop

    HomeBoy BarberShop

    HomeBoy BarberShop cũng là một cái tên quen thuộc với các chàng trai tại Nha Trang. Không những dành được sự yêu thích từ những khách hàng ghé qua mà còn nhận được sự tò mò của những khách hàng đi qua quán.


    Trước khi đến với HomeBoy các chàng sẽ phải đặt lịch trước thông qua hotline của cửa hàng nếu không sẽ phải đợi khá lâu đó. Không gian tại HomeBoy BarberShop rất thoải mái, rộng rãi, có cả chỗ chờ dành cho người đi cùng bạn nha. Vì thế, nếu đang đi chơi với người yêu mà có hứng muốn thay đổi kiểu tóc thì các bạn hoàn toàn có thể dẫn các nàng đi cùng đến HomeBoy BarberShop. Có cả quán cafe ở ngoài để chờ bạn hoặc người yêu khi đang cắt tóc. Mang đậm chất hip hop. Chủ quán thì cởi mở, vui vẻ, " Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại HomeBoy BarberShop mới gọi là “mê” làm sao" chính là lời phản hồi của những khách hàng đã có dịp ghé qua đây.


    Giá thành cho một lần cắt tại HomeBoy BarberShop là 100.000 đồng bao gồm cả chi phí gội, vuốt keo, sấy tạo kiểu đó. Quá tuyệt phải không nào?


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 60 Nguyễn Khanh, phường Phước Hải, Nha Trang
    • 08 Bạch Đằng, phường Phước Tiến, Nha Trang

    SDT: 0363 216 664 - 079 3656 365

    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

    Facebook: https://www.facebook.com/HomeBoy-BarberShop-285460452055725/

      HomeBoy BarberShop
      HomeBoy BarberShop
      Boxbriad Hair - Kiểu tóc được khá nhiều các bạn trẻ yêu thích
      Boxbriad Hair - Kiểu tóc được khá nhiều các bạn trẻ yêu thích

      Ồ Barber Shop

      Nếu có dịp ghé qua con đường Đoàn Trần Nghiệp thì nhất định bạn phải ghé vào Ồ Barber Shop đấy nhé. Đây là tiệm tóc được các chàng trai thường xuyên lui tới. Với đội ngũ Barber tay nghề cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cửa hàng lúc nào cũng đông nghịt người thì thật không ngoa khi nói rằng đây chính là tiệm tóc uy tín bậc nhất tại khu vực này.


      Cách phục vụ của Ồ Barber Shop cũng thật đặc biệt, đến cửa hàng cắt tóc cứ như bước vào một thế giới riêng biệt với những con người đặc biệt vậy. Quán có lượng nhân viên rất đông nên bạn đến cắt tóc sẽ không phải chờ lâu, đây cũng chính là một điểm cộng cho Ồ Barber Shop. Như đã nói trên các bạn nhân viên có sự đam mê, tình yêu với nghề, các bạn hãy cứ yên tâm dù có đông khách đến đâu thì Ồ Barber Shop vẫn cứ chau chuốt cho mái tóc của bạn đến khi nhận được cái gật đầu đồng ý của khách hàng thì thôi, không hề làm nhanh làm ẩu. Yên tâm là trong lúc cắt tóc bạn sẽ không buồn chán đâu vì sẽ được thưởng thức những bản nhạc tuyệt hay nữa đó.


      Đặc biệt Ồ Barber Shop luôn cập nhật những mẫu tóc mới nhất để phục vụ quý khách. Chi phí tại đây có giá cả hợp lí không quá mắc, có thể coi là một mức giá hợp lý cho chất lượng dịch vụ mà bạn được phục vụ tại đây.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 34 Đoàn Trần Nghiệp ,Vĩnh Phước, Nha Trang

      SDT: 079 702 4568

      Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

      Facebook: https://www.facebook.com/nhatrangbarber/

        Ồ Barber Shop
        Ồ Barber Shop
        Nhân viên chuyên nghiệp, đam mê với nghề
        Nhân viên chuyên nghiệp, đam mê với nghề

        1992 Barbershop

        1992 Barbershop tiệm cắt tóc theo phong cách Hipster đậm chất cổ điển tại Nha Trang. Tương lai sau này sẽ phụ thuộc vào những gì bạn làm ngày hôm nay. Để mọi người biết hơn về 1992 Barbershop, hiểu hơn về giá trị của 1 người thợ cắt tóc nam và không kì thị về hình xăm….thì chúng ta nên cùng nhau ghé đến tiệm và cảm nhận những gì họ làm nhé!


        Để nhận xét về không gian của 1992 Barbershop thì chỉ có thể dùng cụm từ: Cổ điển! Toàn bộ không gian của nơi đây dùng tông màu tối mang cả không khí và kiến trúc của châu Âu giữa lòng thành phố. Bước vào quán như đang bước vào thế giới cổ điển trong những video cổ điển châu Âu ngày xưa và hòa mình vào những bản nhạc bất hủ của Mozart. Xung quanh là những mảng tường được trang trí những bức tranh cực kì bắt mắt, những chiếc đèn neon với hình thù đa dạng đẹp mắt và vô số những món đồ trang trí chỉ nhìn vào thôi là đã thấy một bầu trời nghệ thuật.


        Nhiều bạn trẻ đã ghé đến đây không những để cắt tóc mà còn đến để giao lưu và kết bạn với mọi người - có cùng chung sở thích, đam mê. Nào, còn chờ gì nữa mà không ghi ngay 1992 Barbershop vào danh sách những chỗ cần đi ngay và luôn trong tuần này!


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 21 đường Chu Văn An, Xương Huân, Nha Trang

        SDT: 0706 079 208

        Giờ mở cửa: 8:00 - 18:30

        Facebook: https://www.facebook.com/1992barbershop/

          " Hãy đến với 1992 chúng tôi sẽ giúp bạn đạt được những điều bạn muốn"
          1992 Barbershop
          1992 Barbershop

          Tóc Hẻm BarberShop

          Cái tên cuối cùng được nhắc đến trong top đó chính là Tóc Hẻm BarberShop một điểm đến được nhiều các bạn trẻ yêu thích bởi sự thân thiện, hiếu khách cũng như dịch vụ phù hợp với giá cả.


          Những kiểu tóc hot luôn được cập nhật tại quán, Tóc hẻm barbershop Nha Trang tự hào là nơi chăm sóc, làm đẹp cho cánh mày râu chuẩn phong cách Châu Âu từ Classic cut đến Modern cut. Thay đổi tư duy về tóc tai, phong cách giúp nâng tầm giá trị cái đẹp của đàn ông Việt lên tầm cao mới. Một kiểu tóc đẹp sẽ gây được thiện cảm và ấn tượng đối với người đối diện. Vậy thì ngại ngần gì mà không thử để giúp vẻ ngoài của mình được hoàn thiện, đúng không nào

          Mặc dù khá là đông khách, nhưng Tóc hẻm barbershop lại vô cùng tỉ mỉ, cẩn thận trong từng kiểu đầu, không chạy theo doanh số mà làm nhanh làm ẩu. Có lẽ chính vì lý do đó mà Tóc hẻm barbershop lúc nào cũng chật kín khách.
          Bảng giá dịch vụ tại Tóc hẻm barbershop sẽ có mức giá từ 50.000 đồng – 250.000 đồng tùy dịch vụ.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 29 Tổ 13 Ngọc Thảo, Nha Trang

          SDT: 0787 656 785

          Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

          Facebook: https://www.facebook.com/Tóc-Hẻm-BarberShop-Nha-Trang-106767827330057/

            Tóc Hẻm BarberShop
            Tóc Hẻm BarberShop
            Tóc Hẻm BarberShop
            Tóc Hẻm BarberShop

            Classic BarBer SHOP

            Vừa muốn có được mái tóc ưng ý, đường nét hài hòa với khuôn mặt, vừa muốn có một không gian check in để thỏa mãn niềm đam mê sống ảo thì nhất định bạn không thể bỏ qua Classic BarBer SHOP tại Nha Trang được.


            Thiết kế trong cửa hàng đều được làm bằng gỗ đem đến không gian vừa hiện đại sang trọng lại vừa ấm cúng, thư thái. Bước chân vào Classic BarBer SHOP mà cứ ngỡ như 1 tiệm tóc sang trọng hiện đại như ở Châu Âu vậy đó. Với không gian rộng rãi thoáng mát hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng nhất, không những thế tại đây bạn sẽ thỏa thích lựa chọn những kiểu tóc mình thích: kiểu tóc của anh chàng điển trai Lee Min Ho từng đốn tim không biết bao nhiêu cô nàng (Two block) phù hợp với cả những anh chàng vẫn còn đang đi học, không quá nghịch ngợm hay kiểu tỉa dựng chắc chắn sẽ là vị cứu tinh cho những anh chàng có khuôn mặt hơi tròn 1 chút. Những tưởng với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, thì Classic BarBer SHOP phải có mức giá ngút trời, nhưng không, tất cả các dịch vụ đều có giá rất phải chăng và vừa túi tiền.


            Một tiệm tóc đáng để thử, còn chần chừ gì nữa mà không đến để tuốt tát lại vẻ đẹp trai nào các chàng ơi!


            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 29A Lê Quý Đôn, Tân Lập, Nha Trang

            SDT: 0397 090 018 - 0911 351 819

            Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00 (Chủ nhật: 09:00 - 17:00)

            Facebook: https://www.facebook.com/ClassicBarberShopnhatrang/

              Classic BarBer SHOP
              Classic BarBer SHOP
              Đến ngay Classic BarBer SHOP để chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp nhất nào
              Đến ngay Classic BarBer SHOP để chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp nhất nào

              The Weirdos Barbershop

              Có thể nói độ hot cũng như số lượng khách ruột tại The Weirdos Barbershop là con số mơ ước của nhiều tiệm cắt tóc lâu năm tại Nha Trang. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, The Weirdos Barbershop dần khẳng định được thương hiệu của riêng mình.


              Cứ nhắc đến The Weirdos Barbershop là người ta lại nhớ ngay đến phong cách decor rất nghệ, bụi bặm – cái nét đặc trưng của những người có máu nghệ sĩ. Mỗi người thợ tại đây đều là những người nghệ sĩ tài ba và mỗi kiểu đầu họ tạo ra đều đậm chất nghệ thuật. Không gian tại tiệm rộng rãi, thoải mái tạo được ấn tượng ban đầu cho khách hàng.

              Giá thành tại The Weirdos Barbershop cũng hấp dẫn không kém. Chỉ phải bỏ ra một số tiền không lớn là các bạn đã sở hữu 1 mái tóc “chất lừ” với combo 5 bước gội đầu, massge, cắt, cạo mặt, vuốt keo rồi đó. Nghe đã thấy hấp dẫn rồi còn không nhanh chân đến đây ngay thôi!


              MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Số 05 Đoàn Trần Nghiệp, Nha Trang (Hướng Biển)

              SDT: 0935 901 879

              Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00 (Chủ Nhật: 9:00 - 17:00)

              Facebook: https://www.facebook.com/TheWeirdosBarbershop/

                The Weirdos Barbershop
                The Weirdos Barbershop
                The Weirdos Barbershop
                The Weirdos Barbershop

                Barbershop Tài Barbier

                " Xuất phát từ con số 0, chúng tôi luôn tiến tới và tài sản quý giá nhất chúng tôi có hiện tại là niềm tin, sự ủng hộ của các bạn - những vị khách đáng quý. Chúng tôi sẽ luôn cho ra những tác phẩm cực kỳ tâm huyết và không gian trải nghiệm tuyệt vời cho anh em." đó là lời giới thiệu cũng có thể hiểu như một lời hứa mà các Barber tại Barbershop Tài Barbier đã nói.


                Luôn nằm trong top đầu phải kể đến Barbershop Tài Barbier – một tiệm tóc chất lừ mang đậm phong cách châu Âu. Bước chân đến với Barbershop Tài Barbier bạn cứ ngỡ như mình được đặt chân đến những ngôi nhà cổ ở Amsterdam vậy. Từng chi tiết nhỏ đều được trau chuốt đem đến cho bạn không gian thư thái và thoải mái nhất. Bạn yêu thích phong cách quý ông lịch lãm, sang trọng hay bụi bặm, chất ngầu thì Barbershop Tài Barbier là điểm đến không thể tuyệt vời hơn. Tất cả các Barber tại đây đều có tay nghề cao vì thế bước chân ra khỏi tiệm là bạn đã hoàn toàn có 1 diện mạo mới hơn rất nhiều rồi nhé.

                Trước khi đến đây các bạn nên đặt lịch trước nha. Nếu không sẽ phải đợi khá lâu đó.


                MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 172/14/3 Bạch Đằng - Nha Trang

                SDT: 0906 618 359 - 0966 588 069

                Giờ làm việc: 09:00 - 19:00

                Facebook: https://www.facebook.com/Shavingandhaircut/

                  Barbershop Tài Barbier
                  Barbershop Tài Barbier
                  Tóc của khách sau khi qua tay những người thợ cắ tóc lành nghề
                  Tóc của khách sau khi qua tay những người thợ cắ tóc lành nghề

                  Bình luận

                  Có Thể Bạn Quan Tâm ?