Top 10 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bạn đang muốn thay đổi kiểu tóc của mình nhưng lại không biết tiệm cắt tóc nam nào đẹp và chất lượng ở Quận Hai Bà Trưng. Sau đây, Toplist sẽ giới thiệu cho bạn những tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

30Shine

30Shine quy tụ nhiều cao thủ tóc nam nhất tại Việt Nam. 30Shine sở hữu rất nhiều stylist giỏi từ những salon trước chắc chắn làm hài lòng tất cả thượng khách khó tính nhất. Tại 30Shine, các stylist được đào tạo liên tục về kĩ thuật và xu hướng tóc nam mới nhất trên thế giới.


Combo 100k 7 bước đã là một "đặc sản" không thể thiếu tại 30Shine, các bạn sẽ được tận hưởng ngay Combo 7 bước đẳng cấp quốc tế: Rửa mặt massage - Chăm sóc da mặt bằng công nghệ cao - Gội đầu thư giãn - Tư vấn tạo kiểu - Cắt tóc đẹp trai - Cạo mặt, xả sach - Vuốt sáp đẹp trai, đảm bảo khi bạn ra khỏi tiệm sẽ trở nên chỉnh chu và nổi bật hợn rất nhiều.


Bên cạnh đó, duy nhất tại 30Shine cam kết mạnh mẽ tới khách hàng: 7 ngày bảo hành tóc miễn phí, 15 ngày bảo hành cho tóc uốn nhuộm, 3 ngày đổi trả hàng miễn phí (ngay cả khi đã dùng) và 20% giá thành trên hoá đơn nếu phải chờ đợi lâu. Vậy còn chần chờ gì mà bạn chưa đến 30Shine để trải nghiệm đi nào. Nếu bạn còn chưa tin là mái tóc có thể thay đổi ngoại hình đẹp trai thì hãy đến ngay 30Shine để kiểm chứng nhé, chỉ 100K đảm bảo bạn sẽ trên cả hài lòng!


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 42 Lê Đại Hành, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng; 0898.586.264
  • 12 Lạc Trung, P. Thanh Lương, Q. Hai Bà Trưng; 0898.586.030
  • 82 Trần Đại Nghĩa, P. Đồng Tâm, Q. Hai Bà Trưng; 0898.586.014

Facebook: https://www.facebook.com/30shinestore/

Website: https://30shine.com/
30Shine
30Shine
30Shine
30Shine

Thanks Barber Shop

Thanks Barber Shop cũng là một trong những tiệm cắt tóc nam đẹp ở Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đặc biệt, với những chàng cá tính, muốn sở hữu những kiểu tóc lạ độc thì không thể bỏ qua tiệm cắt tóc này. Thanks Barber Shop được thành lập từ nhiều năm nay với các tay kéo giàu kinh nghiệm làm tóc. Ấn tượng hơn là mức giá tại Thanks Barber Shop rất hợp lý so với nhiều tiệm cắt tóc nổi tiếng khác nên bạn không cần lo lắng vấn đề giá cả.


Những kiểu tóc tại Thanks Barber Shop không chỉ là chỉn chu và ưa nhìn mà còn gây ấn tượng bởi cái nét nghệ thuật vô cùng độc đáo và đầy sáng tạo. Bên cạnh đó, Thanks Barber Shop còn là một trong những địa chỉ tin cậy, chuyên phân phối các loại sản phẩm chăm sóc tóc nam phù hợp với nhiều kiểu tóc, chất liệu tóc khác nhau và bạn có thể thỏa sức lựa chọn cũng như được tư vấn một cách cụ thể, nhiệt tình. Với những thế mạnh ấy, Thanks Barber Shop chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho bạn ở cả chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ cắt tóc, chăm sóc tóc.


Nếu bạn muốn sở hữu một mái tóc đẹp và hợp thời trang được tạo bởi những tay kéo chuyên nghiệp thì Thanks Barber Shop là địa chỉ đáng tin cậy.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 51, Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng

Hotline: 0849 639 999
Giờ mở cửa
: 09:00 - 19:00
Facebook:
https://www.facebook.com/thanksbarbershop/

Thanks Barber Shop
Thanks Barber Shop
Thanks Barber Shop
Thanks Barber Shop

IronCap Barbershop

Ironcap Barbershop là một thương hiệu khá nổi tiếng tại Hà Nội với 6 cơ sở được rất nhiều người biết đến. Bất kỳ ai đã từng đến Ironcap Barbershop cắt tóc đều sẽ bị thu hút bởi sự tư vấn nhiệt tình và tay nghề ổn định của các tay thợ của tiệm. Và nếu không muốn chi quá nhiều tiền cho 1 mái tóc đẹp, cứ Ironcap Barbershop mà thẳng tiến nhé.


Nhận được những phản hồi vô cùng tốt từ khách khách hàng, vậy điều gì đã tạo nên thương hiệu "Ironcap Barbershop" được các đấng mày râu lựa chọn hàng đầu và rất ủng hộ này. Điều đầu tiên là không gian của tiệm. Ironcap Barbershop được trang trí theo phong cách classic, xung quanh là tường gạch tạo sự khác biệt, từ đèn, bảng hiệu, các vật dụng cũng dùng theo tông cũ cũ, nhìn lạ và chất lắm. Không như những tiệm tóc khác trải dài theo chiều dọc, thì tiệm này mở rộng ngang và thoáng hơn hẳn. Có ghế cho người ngồi chờ thoải mái. Tiếp theo, không thể không kể đến chiêu bài hút khách của tiệm đó chính là tay nghề của các thợ cắt tóc ở đây rất tốt và ổn định, kèm theo sự vui tính, nhiệt tình tư vấn khiến mỗi khách hàng đều thoải mái và yên tâm khi giao phó "sắc đẹp" của bản thân.


Giá cả của tiệm cũng hợp lý và được niêm yết rõ ràng, khách hàng có thể biết trước chi phí mình phải trả cho mỗi dịch vụ và không phải trả thêm bất cứ chi phí gì. Giá cắt của tiệm là 110k bao gồm luôn các dịch vụ xả, cắt, gội xả, sấy tạo kiểu. Nếu bạn rủ thêm bạn bè đi cùng còn được giảm giá nữa đấy nhé. Với những ưu điểm trên, Ironcap Barbershop tại quận Cầu GIẤY - một thương hiệu tuy ra đời chưa lâu nhưng cũng đã thu hút được rất nhiều khách hàng và nhận được những lời đánh giá tốt. Vậy bạn nhớ ghi lại địa chỉ của tiệm và đến thử ngay khi có nhu cầu nhé.



Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 7, toà nhà 255 Phố Huế, HBT, Hà Nội

Điện thoại: 0963861996

Website: https://ironcapbarbershop.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ironcapbarbershop/

Ironcap Barbershop
Ironcap Barbershop
Ironcap Barbershop
Ironcap Barbershop

HIM Barber Shop

Nằm trên Số 4 Ngõ 100 Trần Đại Nghĩa, HIM Barber Shop là thiên đường lý tưởng để biến mái tóc của bạn từ bình thường trở nên cuốn hút. Được đầu tư kỹ lưỡng về mỹ phẩm, máy móc kết hợp với công nghệ làm tóc tiên tiến, HIM Barber Shop tự hào mang đến cho bạn những kiểu tóc đẹp, đầy ấn tượng và phù hợp với phong cách của bạn nhất.


Ở HIM Barber Shop bạn sẽ được gặp những anh thợ cắt tóc lâu năm, có nhiều kinh nghiệp và sẽ được tư vấn cho bạn những kiểu tóc phù hợp. Tùy vào khuôn mặt và phong cách bạn theo đuổi, sẽ có những kiểu tóc phù hợp, bạn hãy tìn rằng việc mình đến với HIM Barber Shop sẽ giúp bạn có một mái tóc chỉn chu sẽ góp phần thay đổi diện mạo của bạn.


Tại HIM Barber Shop có rất nhiều gói combo cho bạn lựa chọn từ tư vấn kiểu tóc phù hợp cho đến tạo kiểu. Khách hàng khi đến với HIM Barber Shop trong lúc chờ đợi sẽ được thưởng thức ly trà đá do chính những anh thợ ở đây pha chế cùng với đó là sài Wifi free ở đây.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Số 4 Ngõ 100 Trần Đại Nghĩa - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Điện thoại: 093 832 3883

Fanpage: https://www.facebook.com/HimBarberShop95/

    HIM Barber Shop
    HIM Barber Shop
    HIM Barber Shop
    HIM Barber Shop

    TRUNG CÓC Barbershop

    TRUNG CÓC Barbershop là là một trong những tiệm cắt tóc nam đẹp trên địa bàn Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Với đội ngũ baber ở đây là những người có kinh nghiệm lâu năm cùng với sự tận tâm của mình đã tạo nên những kiểu tóc đẹp. Chính sự thoải mái và nhiệt tình, tư vấn cho khách hàng chọn cho mình một kiểu tóc đẹp đã tạo nên sự thiện cảm cho khách hàng khi lần đầu ghé.


    Tiệm được mệnh danh là những tay kéo cắt tóc chuẩn "soái ca" vì tạo ra những kiểu tóc cực kỳ đẹp và phù hợp với từng gương mặt, đồng thời phục vụ nhiệt tình vô cùng. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung để hiểu được tâm lý của những bạn trẻ nhưng cũng rất vững về tay nghề khi được đào tạo kỹ trước khi cho ra nghề sẽ làm hài lòng mọi khách hàng đến với TRUNG CÓC Barbershop. TRUNG CÓC Barbershop mong muốn mang đến những kiểu tóc đẹp cho khách hàng với giá vô cùng hợp lí. Còn chờ gì mà không đến với TRUNG CÓC Barbershop nhé.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: Số nhà 14 Ngõ 30 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 094 673 2525

    Fanpage: https://www.facebook.com/trungcocbarbershop/

      TRUNG CÓC Barbershop
      TRUNG CÓC Barbershop
      TRUNG CÓC Barbershop
      TRUNG CÓC Barbershop

      Than Barber Shop

      Than Barber Shop là một trong những địa chỉ cắt tóc nam đẹp ở Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, tiệm rất rộng rãi, thoáng mát, có thể chứa một lượng khách khá lớn. Có thể nói, nơi đây giúp cho cánh đàn ông thay đổi mình tạo nên sự cuốn hút đầy nam tính. Ngoài ra, Than Barber Shop còn có những thợ tay nghề cao có thể tạo nên nhiều kiểu tóc ấn tượng cho phái mạnh giúp thu hút và tự tin hơn.


      Than Barber Shop sở hữu lực lượng thợ làm tóc hùng hậu. Các barber ở đây đều trải qua quá trình đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm cầm kéo nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ tóc nam tại BThan Barber Shop. Ở Than Barber Shop còn liên tục Tuyển sinh khoá Học Cắt Tóc Nam: Dạy cắt tóc nam chuyên nghiệp - Dạy cắt tóc Barber - Cách học cắt tóc nhanh nhất. Với đội ngũ Barber chuyên nghiệp và lành nghề sẽ giảng dạy cho học viên Barber những kỹ thuật Cắt tóc nam phong cách Barber từ cơ bản đến nâng cao.



      Trong thời gian học các học viên học nghề tóc nam chuyên nghiệp sẽ được thực hành thường xuyên trên mẫu đầu thật thật đảm bảo khi ra trường sẽ thành Barber chuyên nghiệp. Sau khi tốt nghiệp có thể ở lại Than Barber Shop làm việc, hoặc được giới thiệu đến những Salon tóc nam để làm việc.


      Thông tin liên hệ:


      Địa chỉ: 280 Phố Chùa Quỳnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 096 546 8555

      Fanpage: https://www.facebook.com/ThanBarberShop/

      Website: https://www.thanbarbershop.com/

        Than Barber Shop - Cắt Tóc Nam
        Than Barber Shop - Cắt Tóc Nam
        Than Barber Shop - Cắt Tóc Nam
        Than Barber Shop - Cắt Tóc Nam

        Bon Barber Shop

        Địa chỉ tiếp theo được nhắc đến ở Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội là một trong những địa chỉ cắt tóc nam đẹp và chất lượng đó là Bon Barber Shop. Điểm nổi bật nhất ở đây là bạn sẽ được những tay thợ cực kỳ chuyên nghiệp ở đây tạo cho bạn một kiểu tóc sang trọng, cuốn hút với giá vô cùng rẻ. Tiệm lịch sự, thoáng mát, mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho khách hàng. Ở đây có khá nhiều mẫu tóc thời trang để bạn lựa chọn. Phần phục vụ khách hàng thì các bạn hoàn toàn yên tâm vì ở đây rất chuyên nghiệp. Nếu như tiệm đông khách thì sẽ được sắp xếp chổ ngồi hợp lí để chờ đến lượt cắt.

        Bon Barber Shop luôn không ngừng học hỏi và đầu tư nhiều trang thiết bị có chất lượng để làm sao phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Bon Barber Shop ngày càng đa dạng và chuyên nghiệp hơn, đã tạo được chổ đứng trong vị trí cắt tóc của mình ở Quận Hai Bà Trưng. Ở đây, có gói combo gồm 7 bước: Xả tóc - Tư vấn & Cắt - Cạo mặt, Gội - Massage toàn bộ cơ mặt - Rửa mặt sáng da - Vuốt Sáp/Gôm - Tư vấn để chăm sóc tóc tại nhà sẽ giúp bạn có mai tóc chuẩn men.


        Thông tin liên hệ:


        Địa chỉ: 117/C8 Quỳnh Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Điện thoại: 0968 796 865 - 0962 586 226

        Fanpage: https://www.facebook.com/bonbarbershophn/

          Bon Barber Shop
          Bon Barber Shop
          Bon Barber Shop
          Bon Barber Shop

          Liem Barber Shop

          Với vẻ ngoài bề thế, nổi bật với đầy ấn tượng. Dù lẩn khuất giữa phố xá đông đúc ở Quận Hai Bà Trưng nhưng mình cũng không mất quá nhiều thời gian để tìm ra tiệm tóc mang tên Liem Barber Shop. Mặc dù mặt tiền hơi khiêm tốn, chỉ đủ để dựng vài hàng xe, thế nhưng điều đó cũng không phải trở ngại khiến Liêm barber trở nên bớt Hot và ít khách.


          Thay vì việc dùng sơn bóng hay giấy dán tường hoa văn, thì những tấm tranh ảnh về chủ đề tóc, barber đã được sử dụng để lấp đầy sự trống trải trên những bức tường nham nhở, ngoài ra không gian yên tĩnh, ảm đạm cũng được phá vỡ bởi tiếng nhạc sôi động, tạo sự hứng khởi, thoải mái, cho cả thợ cắt và khách hàng. Những người thợ ở đây luôn làm việc năng động, nhiệt tình với khách hàng. Trên những cánh tay, ngón tay hay trên cổ họ… là những hình xăm nhìn “hung tợn” đầy nghệ thuật, nhưng bên trong họ là một trái tim đầy nhiệt huyết và hăng say với nghề. Dám sống với thứ mình yêu thích.


          Nên nếu muốn vào cắt ở Liêm barber, bạn nên đi sớm còn nếu nhà ở gần thì mình khuyên bạn nên đi bộ là lý tưởng nhất. Mà cũng đừng quên check in một vài tấm hình để lưu lại và đăng lên khoe với bạn bè nhé.


          Thông tin liên hệ:


          Địa chỉ: 103E3 Lê Thanh Nghị - Q.Hai Bà Trưng - Hà Nội

          Điện thoại: 091 658 3399

          Fanpage: https://www.facebook.com/liembarbershop/

            Liem Barber Shop
            Liem Barber Shop
            Liem Barber Shop
            Liem Barber Shop

            OMG Barber Shop

            Nếu bạn đang muốn tìm một tiệm cắt tóc thì chắc có rất nhiều rồi đúng không? Nhưng để đẹp và chất lượng ở Quận Hai Bà Trưng thì bạn phải nghĩ ngay đến OMG Barber Shop. Đây là một tiệm cắt tóc nam mà các bạn không nên bỏ qua mỗi khi đến Quận Hai Bà Trưng. Bạn đang mong muốn thay đổi kiểu tóc của mình, hãy đến với OMG Barber Shop họ sẽ biến mái tóc của bạn trở nên cực ngầu, chuẩn men.

            OMG Barber Shop chuyên tạo kiểu với những xu hướng tóc luôn được cập nhật liên tục cho cánh mày râu tại Quận Hai Bà Trưng. Ở đây, những anh thợ cắt tóc luôn vui vẻ, nhiệt tình, tư vấn kiểu tóc phù hợp, trước khi bắt đầu dịch vụ, đảm bảo chỉ có hài lòng sau khi xong. Đến OMG Barber Shop khách hàng còn được thư giãn với dịch vụ Massage da đầu, giảm căng thẳng, mệt mỏi, thư giãn đầu óc.


            Thông tin liên hệ:


            Địa chỉ: 6A1 Tạ Quang Bửu, P. Bách Khoa, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

            Điện thoại: 083.456.0985 - 0985.444.168

            Fanpage: https://www.facebook.com/omgbarber/

              OMG Barber Shop
              OMG Barber Shop
              OMG Barber Shop
              OMG Barber Shop

              Phong BvB

              Là một điểm đến tin cậy dành cho những bạn trẻ yêu thích phong cách cổ điển của Âu Châu, PHONG BVB_Barber Shop không chỉ là giải pháp giúp xóa tan đi sự mặc cảm trên ngoại hình của bạn, mà đây còn là nơi tụ tập của những dân chơi tóc số 1 thủ đô, bạn có thể tới đây để đàm tiếu dăm ba câu chuyện hài hay đơn thuần là buông vài câu nói cảm xúc giúp tinh thần thư thái hơn. Nói chung, ngoài dịch vụ cắt tóc chuyên nghiệp thì đây sẽ là lựa chọn lý tưởng để bạn sống với phong cách của mình.


              Hệ thống Tóc Nam Đẹp Phong BvB được sáng lập bởi Phong BvB, người thợ cạo chuyên nghiệp (Barber) hàng đầu đất Hà thành và cũng là người tiên phong sáng tạo kiểu tóc MOHICAN hot trend 2018, sóng Ziczac hot hit 2019... Được anh em đánh giá top đầu trong ngành barber. Bậc thầy nghệ thuật tạo hình trên tóc Tatto Hair đỉnh cao.


              Gói dịch vụ cắt tóc trọn gói 5 bước Vip đặc biệt của Phong BvB:

              • Bước 1: Tư vấn kiểu tóc hợp khuôn mặt
              • Bước 2: Thiết kế kiểu tóc xuất sắc với barber chính hiệu
              • Bước 3: Cạo mặt, râu sáng da rạng ngời
              • Bước 4: Xả tóc "lạc trôi" sau cắt
              • Bước 5: Xịt gôm, giữ nếp mãi đẹp trai

              Tại đây, 100% thợ của Phong BvB đều được đào tạo, huấn luyện bài bản. Từ không gian, phong cách được thiết kế độc đáo, mới lạ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thật sự khác biệt. Không chỉ là cắt tóc, Phong BvB muốn tạo ra 1 phong cách, 1 xu hướng riêng chỉ có Đẹp - Chất - Ngầu trở lên cho anh em giới trẻ. Nếu bạn cũng muốn cảm nhận được sự khác biệt và thay đổi mái tóc của mình thì hãy ghé ngay một chi nhánh bất kỳ của PHONG BVB_Barber Shop để được trải nghiệm nhé!


              Thông tin liên hệ:

              Địa chỉ: 130 Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng. Hotline: 0843951555


              Hotline: 0843952555
              Facebook PhongBvB:
              https://www.facebook.com/PhongBvbDepZai
              Fanpage
              : https://www.facebook.com/phongbvb130thanhnhan/


              PHONG BVB_Barber Shop
              PHONG BVB_Barber Shop
              PHONG BVB_Barber Shop
              PHONG BVB_Barber Shop

              Bình luận

              Có Thể Bạn Quan Tâm ?