Top 5 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội

Việc cắt tóc nam là một nghệ thuật và là cả một vấn đề, bạn phải tìm kiếm cho mình một nơi cắt tóc nam ưng ý và phải đẹp nữa. Nhưng bạn lại không biết nơi nào. Thì sau đây, Toplist sẽ giúp bạn, bạn hãy đọc bài giới thiệu này nhé: Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Thức Liên Barbershop

Tại Thức Liên Barbershop mang phong cách cổ kính với những barber có nhiều năm kinh nghiệm, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm nghệ thuật barber truyền thống cũng như tạm lánh khỏi nhịp sống tấp nập ngoài kia trong thoáng chốc. Đội ngũ barber đầy nhiệt huyết, được đào tạo bởi chính chủ tiệm nơi đây hoặc là những tay thợ có tiếng trên khắp địa bàn Hà Nội.


Các barber luôn lắng nghe mong muốn, yêu cầu từ khách hàng để đưa ra những lời tư vấn chính xác nhất, đảm bảo kết quả cuối cùng luôn hoàn hảo tuyệt đối. Đây cũng chính là lý do vì sao các thành viên của Thức Liên Barbershop được gọi là những quý ông mang phong thái riêng. Họ có chung một phong cách, nhưng mỗi người lại có cá tính riêng biệt và luôn sống thật với chính mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 218 Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0966 356 886

Fanpage: https://www.facebook.com/thuclienbarbershopphunxamthammy/

      Thức Liên Barbershop
      Thức Liên Barbershop
      Thức Liên Barbershop
      Thức Liên Barbershop

      Thanks Barber Shop

      Thanks Barber Shop là một trong những cửa hiệu khá có tiếng trên địa bàn quận Hoàng Mai. Đến với Thanks Barber Shop bạn sẽ được trải nghiệm mọi dịch vụ ở đây từ cắt, nhuộm, uốn,....mà không cần lo ngại về chất lượng cũng như giá cả nơi đây. Thanks Barber Shop mang đến cho bạn những kiểu tóc đậm chất riêng nhất mà chưa ở bất kì một tiệm nào có thể có, nó chỉ xuất hiện ở Thanks Barber Shop mà thôi.

      Thanks Barber Shop
      mang đến cho khách hàng một phong cách hoàn toàn khác biệt và mới lạ khi đến cửa hiệu thay đổi mái tóc của mình. Thanks Barber Shop tư vấn cho bạn những kiểu tóc phù hợp với bạn nhất, và từ đó bạn sẽ được những thợ cắt tóc có kinh nghiệm lâu năm ở đây biến đổi mái tóc của bạn trở nên hoàn hảo nhất, ưng ý nhất. Nếu như khách hàng không ưng ý thì nơi đây sẽ cuối đầu xin lỗi, không thu tiền và bồi thường lại tiền cho khách.


      Ngoài ra, Thanks Barber Shop còn nhận cắt tóc miễn phí cho Bệnh viện, Trại trẻ mồ côi , Các chương trình từ thiện,... Với những lời giới thiệu như thế này thì Thanks Barber Shop quả là một nơi đáng để trải nghiệm trên quận Hoàng Mai.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 1389 Giải Phóng, quận Hoàng Mai, Hà Nội

      Điện thoại: 097 905 6505 - 0849 639 999

      Fanpage: https://www.facebook.com/thanksbarbershop/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

        Thanks Barber Shop
        Thanks Barber Shop
        Thanks Barber Shop
        Thanks Barber Shop

        KUN Barber Shop

        KUN Barber Shop với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đã tạo nên một chỗ đứng vững chắc tại quận Hoàng Mai. KUN Barber Shop là nơi tập hợp những barber cứng tay nghề nhất, yêu nghề và phục vụ cộng đồng vì sự tâm huyết chứ không phải vì lợi nhuận kinh doanh. Với chất lượng phục vụ tương đối tốt, cùng hàng loạt những ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết, chắc chắn anh em sẽ hài lòng khi tận hưởng các dịch vụ tại đây.


        KUN Barber Shop không chỉ là nơi tạo ra những kiểu tóc đẹp cho cánh mày râu mà nơi đây còn tạo nên những tiếng cười mỗi khi bạn cắt tóc bởi ở đây những anh thợ cắt tóc vô cùng hài hước, dễ thương, lại còn vui vẻ nữa chứ. KUN Barber Shop còn là địa điểm cập nhật những mẫu tóc nam cực kỳ mới và hấp dẫn sự thay đổi của khách hàng khi đến với KUN Barber Shop.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 107 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

        Điện thoại: 0922 022 497

        Fanpage: https://www.facebook.com/KUNbarbershop107/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

        Mail: nguyenbahai1997@gmail.com

          KUN Barber Shop
          KUN Barber Shop
          KUN Barber Shop
          KUN Barber Shop

          Tuan BarberShop

          Tuan BarberShop sở hữu cho mình những tay thợ có kinh nghiệm lâu năm cùng với phong cách cắt tóc cực chất. Tuan BarberShop là tiệm cắt tóc mang phong cách hiện đại dành cho phái mạnh, khi đến với Tuan BarberShop khách hàng hoàn toàn tin tưởng vào trình độ cắt tóc ở đây, chỉ vài đường kéo cơ bản, bạn đã có ngay một kiểu tóc đem khoe với bạn bè, người yêu rồi.

          Đến với Tuan BarberShop khách hàng sẽ trải qua nhiều combo như cắt tóc, cạo mặt, lấy ráy tai,.... Tuan BarberShop mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm của một không gian cổ kính, cùng với sự vui vẻ, nhiệt tình của những anh thợ cắt tóc nơi đây sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi. Ngoài ra, ở đây còn có dịch vụ tạo hình trên tóc, với những đường nét cắt, tỉa thì bạn sẽ có ngay những hình ảnh đậm chất trên mái tóc của bạn.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 8 lô 7, Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội

          Điện thoại: 0964 466 565

          Fanpage: https://www.facebook.com/TuanBabershop/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

          Mail: tuanna.vnn.vn@gmail.com

            Tuan BarberShop
            Tuan BarberShop
            Tuan BarberShop
            Tuan BarberShop

            30Shine

            30Shine tọa lạc ngay ở mặt đường Trương Định là một trục đường khá nhộn nhịp và sầm uất thuận tiện cho việc đi lại của khách hàng. Với diện tích rộng rãi, salon luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách hoàn hảo nhất dù trong những thời điểm đông đúc như dịp cuối tuần hay lễ tết.


            Nhằm khẳng định hình ảnh thương hiệu 30Shine, 30Shine Trương Định có phong cách phối trí nhất quán hướng tới phong cách trang trọng đầy lịch lãm, đơn giản mà vẫn đảm bảo chuyên nghiệp tuyệt đối. Từ thiết kế logo tới nội thất trắng đen đặc trưng được thể hiện khéo léo và tỉ mỉ.. Từ tầng một với mỗi ghế cắt bọc da thoải mái, được bố trí gương soi cỡ lớn đi cùng trang thiết bị sạch sẽ, hiện đại tới khu tầng 2 chăm sóc tóc, massage với không gian mở đầy tiện nghi và đem lại sự thoải mái cho khách hàng.


            30Shine
            Trương Định có đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tận tâm sẵn sàng phục vụ khách hàng với ý thức cao nhất. Đồng thời 30Shine đảm bảo sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, có chứng nhận và tem nhãn dán đầy đủ.


            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 391 Trương Định, phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội

            Điện thoại: 1800 28 28 30

            Fanpage: https://www.facebook.com/30shineofficial

            Website đặt lịch: https://30shine.com/

            Mail: marketing@30shine.com

              30Shine
              30Shine
              30Shine
              30Shine

              Bình luận

              Có Thể Bạn Quan Tâm ?