Top 10 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất Tây Ninh

Tục ngữ có câu "Cái răng cái tóc là góc con người", dù là nam hay là nữ chúng ta đều muốn chăm sóc cho mái tóc của mình được đẹp và khỏe mang tính cách của mình truyền tải đến những người xung quanh. Nếu bạn đang ở Tây Ninh chúng ta hãy tham khảo những địa chỉ cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất để gửi gắm mái tóc của mình dưới đây nhé!

Barber shop Chumax

Barber shop Chumax là cửa hiệu tóc dành cho nam chuyên nghiệp. Barber shop Chumax là nơi cập nhật rất nhiều mẫu tóc mới hiện hành và thực hành ngay cho khách hàng khi tư vấn và khách hàng đến với tiệm sẽ không ngần ngại thay đổi cái cũ và thử áp dụng phong cách mới cho chính mình.


Barber shop Chumax ngoài cắt những mái tóc lịch lãm, thanh nhã còn có tạo hình cho mái tóc của khách hàng nhằm tạo nên nét riêng trên mái tóc và thường những mái tóc này rất được giới trẻ chúng ta yêu thích và nó rất cá tính và mang một chút nổi loạn. Để cắt một mái tóc không phải đơn giản mà nó là cả một quá trình hình thành ý tưởng và thực hiện của một tay kéo chuyên nghiệp tại Barber shop Chumax.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 140 Nguyễn Trãi, Phường 3, Tây Ninh

Điện thoại: 096 535 23 31

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Facebook: https://www.facebook.com/Barber-shop-Chumax-150946438964941/

Barber shop Chumax
Barber shop Chumax
Barber shop Chumax
Barber shop Chumax

Barber Shop #HN2K

Cứ nhắc đến Barber Shop #HN2K là người ta lại nhớ ngay đến dịch vụ cắt tóc tận tâm và chu đáo tại Trảng Bàng, Tây Ninh. Mỗi người thợ tại đây đều là những người nghệ sĩ tài ba và mỗi kiểu đầu họ tạo ra đều đậm chất nghệ thuật. Không gian tại tiệm rộng rãi, thoải mái tạo được ấn tượng ban đầu cho khách hàng.


Từng chi tiết nhỏ đều được trau chuốt đem đến cho bạn không gian thư thái và thoải mái nhất. Bạn yêu thích phong cách quý ông lịch lãm, sang trọng hay bụi bặm, chất ngầu thì Barber Shop #HN2K là điểm đến không thể tuyệt vời hơn. Tất cả các Barber tại đây đều có tay nghề cao vì thế bước chân ra khỏi tiệm là bạn đã hoàn toàn có 1 diện mạo mới hơn rất nhiều rồi nhé.


Giá thành tại Barber Shop #HN2K cũng hấp dẫn không kém. Chỉ phải bỏ ra một số tiền không lớn là các bạn đã sở hữu 1 mái tóc “chất lừ” với combo các bước gội đầu, massage, cắt, cạo mặt, vuốt keo,... rồi đó. Nghe đã thấy hấp dẫn rồi còn không nhanh chân đến đây ngay thôi!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: An Hoà, Trảng Bàng, Tây Ninh

Điện thoại: 0387 192 704

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

Facebook: https://www.facebook.com/Barber-Shop-HN2K-105879004099670/

Barber Shop #HN2K
Barber Shop #HN2K
Barber Shop #HN2K
Barber Shop #HN2K

Chương BarBer Shop

Nếu bạn là người thích những tiệm cắt tóc có những kiểu tóc độc, lạ thì Chương BarBer Shop là một trong các tiệm cắt tóc nam đẹp ở Tây Ninh mà bạn không nên bỏ qua. Chương BarBer Shop được đánh giá là một tiệm cắt tóc nam đẹp và uy tín. Với kinh nghiệm, cùng trình độ chuyên môn cao, cửa tiệm là nơi cung cấp dịch vụ về tóc tốt và chuyên nghiệp, đem lại một mái tóc đẹp dành cho khách hàng.


Ưu điểm của Chương BarBer Shop:


  • Tiệm cắt tóc đầu tư rất mạnh về chất lượng, dịch vụ, không gian, nhờ vậy, lượng khách hàng tại tiệm ngày càng tăng
  • Tạo ra nhiều mẫu tóc mới
  • Cắt, nhuộm, uốn thẳng, vuốt sáp,...
  • Chương BarBer Shop còn ghi điểm bởi không gian cực đẹp, hiện đại, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng

Với những ưu điểm vượt trội trên, Chương BarBer Shop xứng đáng là một trong những tiệm cắt tóc nam ở Tây Ninh chất lượng nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 758 Nguyễn Văn Linh, Trường Đông, Hòa Thành, Tây Ninh

Điện thoại: 038 452 0756

Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

Facebook: https://www.facebook.com/mrchuongngo/

Chương BarBer Shop
Chương BarBer Shop
Chương BarBer Shop
Chương BarBer Shop

Hào Barber House

Hào Barber House được khách hàng nhắc đến là không gian thời trang nam chất lừ tại Tây Ninh. Hào Barber House còn mang đến những mẫu tóc thịnh hành nhất năm nhằm phục vụ sự mới lạ và mong muốn thay đổi của khách hàng. Đến với Hào Barber House khách hàng sẽ có ngay một mẫu tóc vừa độc, lạ lại còn mang chất riêng của chính mình trong kiểu tóc đó.


Hào Barber House đã và đang sở hữu đội ngũ barder chuyên nghiệp nhất và cũng là cửa hiệu tóc nam có thể làm hài lòng khách hàng ngay những ngày đầu hoạt động và cho đến nay đã có một lượng khách hàng trung thành nhất định của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 12 Phạm Văn Đồng, Phường 3, Hoà Thành, Tp.Tây Ninh

Điện thoại: 098 787 5751

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

Facebook: https://www.facebook.com/haobarberhouse/

Hào Barber House
Hào Barber House
Hào Barder House
Hào Barder House

197 Barber Shop

Không giống như phái đẹp, cắt tóc là nhu cầu thường xuyên của nam giới. Ngoài mục đích cắt tóc cho ngắn, gọn thì kiểu tóc mới lạ, ấn tượng luôn được nam giới đặt lên hàng đầu. Đến với 197 Barber Shop bạn sẽ được trải nghiệm quy trình trọn gói cắt tóc nam "đẳng cấp" và có cơ hội trải nghiệm nhiều dịch vụ mới siêu hấp dẫn cùng với giá thành hợp lý. Đội ngũ nhân viên của 197 Barber Shop giàu kinh nghiệm, hoạt động theo giá trị cốt lõi: tay nghề cao, tận tâm vì sứ mệnh làm đẹp, lắng nghe những điều khách cần.

Tại đây, khách hàng sẽ tư vấn và thiết kế kiểu tóc đẹp phù hợp với gương mặt của từng người. Bên cạnh đó, khách hàng còn được thư giãn với những bước chăm sóc da và tóc như: Cắt tóc, gội đầu, rửa mặt, massage mặt, cạo mặt,... Đặc biệt là bước cuối liệu trình, kiểu tóc mới của bạn sẽ được vuốt sáp thơm và hoàn thiện.


Giá thành tại 197 Barber Shop thì vô cùng hợp lý để khách hàng có thể yên tâm sử dụng các dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 69 Huỳnh Công Nghệ, Phường 1, Tp. Tây Ninh, Tây Ninh

Điện thoại: 0979 381 450

Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

Facebook: https://www.facebook.com/F4MenStoneTiemcattoc/

197 Barber Shop
197 Barber Shop
197 Barber Shop
197 Barber Shop

Lý Barder shop

Đối với Lý Barder shop mỗi người sẽ có một cá tính riêng phù hợp với từng mẫu tóc khác nhau vì vậy Lý Barder shop luôn tư vấn đến khách hàng mẫu tóc phù hợp với bản thân nhất và từ đó làm tiền đề để khách hàng tiếp nhận và đưa ra quyết định của riêng mình. Lý Barder shop luôn cam kết sử dụng nguyên liệu có chất lượng cao nhằm đảm bảo tóc đẹp và khỏe cho khách hàng của mình.


Lý Barder shop tạo một phong cách vô cùng chuyên nghiệp để đưa đến và ra mắt cho khách hàng. Bên cạnh đó, cửa tiệm còn sở hữu một đội ngũ nhân viên có tay nghề cao và sẵn sàng làm việc với công suất cao để phục vụ khách hàng đến với cửa tiệm bất cứ khi nào cũng có một mái tóc chất đem về.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Kp 4 thị trấn Tân Biên, Huyện Tân Biên, Tây Ninh

Điện thoại: 0162 753 3229

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

Facebook: https://www.facebook.com/lybarbershop/


Lý Barder shop
Lý Barder shop
Lý Barder shop
Lý Barder shop

Thành Barber shop

Thành Barber shop là tiệm cắt tóc nam đẹp cực chất nằm tại Thị trấn Trảng Bàng - Tây Ninh, chuyên cắt các kiểu tóc nam hot trên thị trường. Đội ngũ thợ cắt và nhân viên ở đây cực kỳ tận tâm với các tác phẩm của họ. Chính sự thoải mái và nhiệt tình, tư vấn như người anh em chứ không chỉ là một người thợ cắt tóc nên dễ tạo sự thiện cảm với những người mới cắt lần đầu tại đây.


Luôn thấu hiểu các quý ông mong muốn có được một mái tóc đầy nam tính, phù hợp với khuôn mặt của mình, đáp ứng nhu cầu ấy họ cần 1 cửa hàng phục vụ tốt và anh thợ đẳng cấp, cũng vì thế Thành Barber shop đã được ra đời và hiện tại thu hút được rất nhiều khách nam đến "tút tát lại bản thân".


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Khu phố Lộc An, Thị trấn Trảng Bàng, Tây Ninh

Điện thoại: 098 747 07 44

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

Facebook: https://www.facebook.com/Th%C3%A0nh-Barber-shop-2027378737564343/

Thành Barber shop
Thành Barber shop
Thành Barber shop
Thành Barber shop

Mr. Hoàng barbershop

Mr. Hoàng barbershop mang một phong cách rất hiện đại và mạnh mẽ. Mr. Hoàng barbershop tạo nên một không gian dành cho phái mạnh ở Tây Ninh. Có những khách hàng bảo nhau thế này "Là đàn ông phải đi hớt tóc ở Barber shop chứ không phải là Hair salon. Tiệm hớt tóc Mr. Hoàng barbershop là cửa hàng uy tín tại Tây Ninh, đã có được sự hài lòng của các đấng mày râu bằng chính dịch vụ của mình mang lại.


Mr. Hoàng barbershop sở hữu phong cách phục vụ khách hàng rất thân thiện, nhiệt tình, chuyên nghiệp và luôn tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng khi đến với cửa tiệm vì mục tiêu làm đẹp. Khách hàng đã đến với tiệm lần thứ nhất chắc chắn sẽ quay lại và trở thành một phần của Mr. Hoàng barbershop.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 804 Cách Mạng Tháng Tám, P.4, TP. Tây Ninh

Điện thoại: 090 582 3897

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Facebook: https://www.facebook.com/804cmt8p4tptayninh/


Không gian của Mr. Hoàng barbershop
Không gian của Mr. Hoàng barbershop
Mr. Hoàng barbershop mang một phong cách rất hiện đại và mạnh mẽ
Mr. Hoàng barbershop mang một phong cách rất hiện đại và mạnh mẽ

Minh Og Barder shop

Minh Og Barder shop có thể tạo tất cả các mẫu tóc từ cổ điển đến hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng từ tất cả các đối tượng khách hàng đến với Minh Og Barder shop. Đến với cửa tiệm, các chàng trai có thể được tư vấn kiểu tóc, cắt tóc, sấy tạo kiểu, sử dụng sáp, pomade có thương hiệu dành cho mái tóc yêu quý của khách hàng.


Minh Og Barder shop sở hữu những người thợ tay nghề cao, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho khách hàng nhiều kiểu tóc đẳng cấp và bắt kịp xu hướng mới nhất của năm từ đó tư vấn một cách cụ thể nhất các thông tin đến với khách hàng. Minh Og Barder shop tự hào mình là một Barber shop chuẩn gu của Gò Dầu, Tây Ninh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 24 Ngô Gia Tự, huyện Gò Dầu, Tây Ninh

Điện thoại: 085 944 4338

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

Facebook: https://www.facebook.com/MinhOgBarbershop/


Barbershop “thứ thiệt” của Gò Dầu,Tây Ninh
Barbershop “thứ thiệt” của Gò Dầu,Tây Ninh
Minh Og Barder shop
Minh Og Barder shop

Home barbershop

Home barber shop là hiệu tóc nam với mong muốn mang lại dịch vụ cắt tóc tốt nhất, thoải mái nhất và muốn xây dựng một môi trường để khách hàng xem đây như chính ngôi nhà của mình. Home barber shop là tâm huyết của anh chàng đặt niềm đam mê của mình vào thời trang tóc nam và mong muốn mang lại những mái tóc đẹp nhất, phù hợp với phong cách của khách hàng nhất.


Home barber shop đã đón khách là phải đón trong niềm vui và sự hân hoan, đến cắt tóc sở hữu cho mình một mái tóc đẹp và cùng với đó là những câu chuyện hài hước để khách hàng được thoải mái nhất khi sử dụng dịch vụ của cửa hiệu. Home barber shop nhiều kiểu tóc mới lắm, khách hàng cứ hãy đến với tiệm, tất cả những kiểu tóc mà bạn mong muốn hãy để Home barber shop chịu trách nhiệm thay bạn nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 312 Lý Thường Kiệt, Hoà Thành, Tây Ninh

Điện thoại: 033 872 8731

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

Facebook: https://www.facebook.com/barbershoptayninh/


Home barber shop với phong cách thanh lịch
Home barber shop với phong cách thanh lịch
Home barber shop với sự phá cách
Home barber shop với sự phá cách

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?