Top 5 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Biên Hòa, Đồng Nai

Hiện nay, với công nghệ 4.0 ngày càng phát triển thì mảng chụp hình cũng theo đó mà đi lên, việc áp dụng những công nghệ tiên tiến là điều hiển nhiên. Nhờ những thành tựu tiên tiến đó mà còn người có thể làm việc nhanh, tăng năng suất. Đặc biệt, trong chụp hình ảnh thẻ cũng thể, việc lấy ảnh thẻ nhanh tiết kiệm khá nhiều thời gian và tiền bạc. Nhưng bạn đã biết địa chỉ nào chụp hình thẻ lấy ngay chưa, nếu chưa hãy cùng Toplist khám phá những tiệm chụp hình thẻ lấy ngay đẹp nhất Biên Hòa, Đồng Nai

Hiệu ảnh Như Quỳnh

Hiệu ảnh Như Quỳnh là địa chỉ chụp ảnh thẻ lấy ngay được khách hàng yêu mến và tin tưởng, khi muốn sở hữu những bộ ảnh thẻ tốt nhất, tiết kiệm thời gian và chi phí một cách hiệu quả. Khách hàng đến với còn yêu mến bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp của các thợ chụp ảnh lành nghề, với nhiều năm kinh nghiệm.


Với tay nghề trình độ cao, kĩ thuật sử dụng ánh sáng điêu luyện kèm trang thiết bị hiện đại, Hiệu ảnh Như Quỳnh tự tin đáp ứng được mọi yêu cầu về ảnh thẻ và ảnh profile các bạn. Ngay cả khi bạn bị cận cần đeo kính thì bạn vẫn có được những tấm ảnh thẻ sắc nét, không bị lóa, nhòa. Đặc biệt, bạn chỉ cần đợi 8 - 20 phút tùy vào số lượng nhiều hay ít thì bạn đã có thể lấy ảnh rồi, rất nhanh và tiện lợi nhé. Với mức giá vô cùng hợp lí làm hài lòng rất nhiều khách hàng, kể cả khách hàng cực kì khó tính.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 176, Đường 30/4, P. Trung Dũng, Thành phố Biên Hòa, T. Đồng Nai
  • Điện thoại: (84-61) 3 819 254
  • Email: info@nhuquynh.com.vn
Ảnh minh họa - nguồn Internet
Ảnh minh họa - nguồn Internet
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Tiệm Chụp Hình Nữ Hoàng

Nếu để ý một chút, bạn có thể thấy ở Biên Hòa, Đồng Nai có không ít tiệm chụp hình hay các studio lấy uy tín làm tiêu chí phát triển và lấy nghệ thuật làm tôn chỉ phục vụ khách hàng. Tiệm Chụp Hình Nữ Hoàng là một trong những địa chỉ như thế. Không cần phải là một người có nhiều kiến thức về nhiếp ảnh, chỉ cần nhìn những bức hình thẻ được thực hiện bởi Tiệm Chụp Hình Nữ Hoàng, bạn sẽ hiểu vì sao được vào Top rồi đó, và còn đặc biệt chiếm được lòng tin của đông đảo khách hàng khắp nơi.


Dù không nói đến cụm từ ‘giá rẻ’ nhưng nó đủ để bất cứ một khách hàng nào muốn có được những tấm hình thẻ đẹp đều có thể tìm đến. Đó là còn chưa kể tại Tiệm Chụp Hình Nữ Hoàng luôn uy tín, thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, hoặc mức giá ưu đãi cho khách hàng thân thiết.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 334, Đường 30/4, P. Trung Dũng, Thành phố Biên Hòa, T. Đồng Nai
  • Điện thoại: (84-91) 5 747 528
Ảnh minh họa - nguồn Internet
Ảnh minh họa - nguồn Internet
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Phạm Tâm Studio

Nằm ở vị trí gần đại học Lạc Hồng, Phạm Tâm Studio là một địa chỉ chụp ảnh, in ảnh uy tín và có chất lượng trên địa bàn Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Có mặt từ khá lâu trong lĩnh vực chụp ảnh của Tp. Biên Hòa, Đồng Nai, Phạm Tâm Studio chuyên những bức ảnh đáng yêu cho các bé, ảnh gia đình và đặc biệt là ảnh thẻ nữa đó,...Khi chụp ảnh ở đây, bạn hoàn toàn yên tâm bởi sự chuyên nghiệp của những người thợ ảnh và làm kỹ thuật. Tấm ảnh thẻ của bạn sẽ được lựa chọn màu sắc, chỉnh sửa một cách hợp lý, chân thực mà sắc nét.


Với giá cả vô cùng hợp lí, thì Phạm Tâm Studio thường xuyên được khách hàng lui tới, và được đánh giá rất cao, nằm trong Top những địa điểm chụp hình thẻ đẹp ở Tp. Biên Hòa


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Số 47/9a Đường Huỳnh Văn Lũy, Phường Hòa Bình, Biên Hòa, Đồng Nai (đối diện sân banh biên hòa)
  • Điện thoại: 0937 931 641
  • Fanpage: https://www.facebook.com/phamtamstudio/

Phạm Tâm Studio
Phạm Tâm Studio
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Mimosa - Ảnh kỹ thuật số

Với nhiều năm kinh nghiệm, Mimosa - Ảnh kỹ thuật số đã không ngừng phát triển, luôn cải tiến kỹ thuật, đầu tư thêm máy móc hiện đại, áp dụng công nghệ tối tân để mang đến cho quý khách những tấm ảnh chất lượng cao, giá cả phải chăng cùng với những dịch vụ tốt nhất. Quy trình sản xuất khép kín sẽ đáp ứng mọi yêu cầu về thời gian của quý khách. Với cố gắng của mình, Mimosa - Ảnh kỹ thuật số luôn làm hài lòng không chỉ khách hàng tại Biên Hòa, Đồng Nai mà luôn cả những khách hàng ở những tỉnh khác.


Đến với Mimosa - Ảnh kỹ thuật số bạn có thể tùy chọn màu phông theo mong muốn của mình. Đặc biệt thái độ phục vụ cực kỳ niềm nở, nhiệt tình, giá thành hợp lý. Đây chính là điểm cộng khiến tiệm ngày càng đông khách mặc dù có không ít cửa hàng mới mọc lên.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 13/38, Phạm Văn Thuận, P. Tam Hòa, Thành phố Biên Hòa, T. Đồng Nai
  • Điện thoại: (84-123) 8 965 255
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Chụp ảnh & quay phim kỹ thuật số Thanh Bá

Với những thợ chụp ảnh chuyên nghiệp, luôn tạo ra những cái mới, nhân viên tư vấn nhiệt tình, năng động, tận tâm,chu đáo và có tâm với nghề giúp để có được những bức hình đẹp nhất. Bên cạnh chụp ảnh cưới thì Chụp ảnh & quay phim kỹ thuật số Thanh Bá còn chụp ảnh thẻ, mặc dù chỉ một vài thao tác chụp đơn giản nhưng tất cả đều được chuẩn bị kĩ lưỡng. Những thao tác cực kì thận trọng, tỉ mỉ để cho ra những tấm ảnh thẻ đẹp


Đảm bảo bạn sẽ có những bức hình đẹp, tươi tắn và hài lòng. Để đáp ứng mong muốn mang đến cho khách hàng những bức ảnh đẹp nhất, Chụp ảnh & quay phim kỹ thuật số Thanh Bá luôn tận tình và chu đáo nhất đối với tất cả các khách hàng dù dịch vụ lớn hay nhỏ. Giá thành phải chăng, vì vậy tiệm vô cùng đông khách và được khách hàng vote cao.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 15/2B, Lý Văn Sâm, P. Tam Hiệp, Thành phố Biên Hòa, T. Đồng Nai
  • Điện thoại: (84-61) 6 602 366 & (84-90) 9 476 360
  • Email: thanhba_art@yahoo.com
Ảnh minh họa - nguồn Internet
Ảnh minh họa - nguồn Internet
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?