Top 6 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Sơn Tây, Hà Nội

Khi Tết đến, ngoài việc sửa sang tóc tai và mua sắm quần áo, thì việc có một bộ nail xinh xắn còn là điều mà các cô nàng quan tâm. Mỗi bộ nail sẽ thể hiện phần nào tính cách của các nàng. Hiểu được điều đấy, hôm này Toplist sẽ giới thiệu cho các nàng ở Sơn Tây, Hà Nội các địa chỉ tiệm làm nail chất lượng nhất nhé.

Huyền My

Một tiệm nail nho nhỏ nằm cạnh con đường lớn luôn nhộn nhịp những vị khách, nhất là những ngày cận kề Tết. Bởi khi Tết đến, ai cũng muốn sở hữu một bộ nail mới, xinh xắn chất lượng mà giá lại rất hạt dẻ, và Huyền My vừa hay lại đáp ứng được mong muốn đó.


Huyền My hoạt động với hai loại dịch vụ chính: nối mi và làm nail. Các mẫu nail ở tiệm rất được mọi người ưa chuộng bởi đa phần có kiểu dáng sang trọng, màu sắc sáng đẹp, bắt mắt và cách trang trí nail nghệ thuật rất khéo léo. Các loại sơn móng mà tiệm sử dụng là những loại sơn móng chất lượng, rõ nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ của các bạn khách. Các bạn làm nail cho khách tại đây đều là những người có tay nghề, các bạn ấy rất cẩn thận, khéo léo và tỉ mẩn với từng bộ nail mình làm ra. Trước khi làm nail, các bạn ấy sẽ tư vấn nhiều loại nail xinh xắn khác nhau để bạn có thể dễ dàng chọn lựa được bộ nail ưng ý nhất với giá phải chăng nhất.


Vì ở thời điểm này Huyền My thường khá đông khách, bạn có thể hẹn giờ trước khi đến để có thể được làm sớm và nếu có lỡ quên hẹn trước, bạn hãy có một xíu kiên nhẫn khi chờ đợi các bạn nhân viên nhé.


MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18 Ngô Quyền, Sơn Tây, Hà Nội.

Điện thoại: 035 650 2882

Facebook: https://www.facebook.com/nail.huyen.3154

Huyền My
Huyền My
Huyền My
Huyền My

Tao Xanh (TáoThe Nail Room)

TáoThe Nail Room, một tiệm nail đã quá đỗi quen thuộc với các bạn ở địa phương khi liên tiếp gây bất ngờ cho khách hàng với các bộ nail cầu kỳ sang trọng, thích hợp cho các quý cô ưa thích phong cách sang chảnh cao quý .


Với nhiều gam màu nổi bật khác nhau, các bộ móng của TáoThe Nail Room rất đa dạng để các cô nàng có thể thỏa thích lựa chọn màu sắc yêu thích của mình. Các bộ nail thường được lựa chọn trang trí bằng cách đính những viên đá nhỏ xinh khác nhau, tạo nên một tổng thể hài hoà giữa màu sắc của đá và màu sơn, tạo nên sự thanh lịch sang trọng quá từng bộ móng. Để tạo ra những bộ móng không dễ thực hiện ấy, người thực hiện phải có tính thẩm mỹ, sự chính xác cao và sự kiên nhẫn đối với từng chiếc móng. Không những thế, để tạo được những bộ nail xinh xinh đấy, cần phải có những màu sơn chất lượng thật sự để có thể đem lại sự bám màu tốt, sáng cho thành phẩm.


Một trong những điều cần lưu ý khi đến TáoThe Nail Room là bạn nên tham khảo và cân nhắc giá cả của các dịch vụ tại đây, đồng thời nên tìm hiểu thêm các cách bảo quản móng sau khi hoàn thành.


MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ:

Địa chỉ: ngã tư Phú Nhi, Phú Hà, Sơn Tây, Hà Nội

Điện thoại: 0973 523 989

Facebook:https://www.facebook.com/tao.xanh.5811




Tao Xanh (TáoThe Nail Room)
Tao Xanh (TáoThe Nail Room)
Tao Xanh (TáoThe Nail Room)
Tao Xanh (TáoThe Nail Room)

Oanh Nails Spa

Oanh Nails Spa là một địa điểm gần đây đang thu hút được rất nhiều các bạn trẻ bởi những gam màu và phong cách nail khác biệt so với những tiệm khác. Không những thế, giá cả lại rất vừa túi tiền, nhất là trong những dịp cận kề Tết này thì việc có bộ móng vừa xinh đẹp lại vừa tiết kiệm thì rất cần thiết đúng không nào?


Oanh Nails Spa, khách sẽ bất ngờ trước các mẫu nail độc đáo mang nhiều phong cách khác nhau. Đặc biệt, mẫu nail vẽ 3D ở tiệm rất được các bạn trẻ yêu thích trong thời gian gần đây. Các hình vẽ trên móng được vẽ rất chi tiết và tỉ mỉ, mất khá nhiều công sức và cần sự kiên nhẫn cao. Đối với những mẫu nail đính đá, công đoạn đính đá cũng tốn rất nhiều thời gian, để có được một mẫu nail đẹp như thế, người làm phải có tay nghề cao và có sự cẩn thận hết mực khi thực hiện. Đồng thời để tạo ra các mẫu nail xinh xắn ấy, việc chọn được loại sơn chất lượng là vô cùng quan trọng bởi nó quyết định chất lượng của móng.


Khi đến với Oanh Nails Spa, bạn nên liên lạc và chọn mẫu trước với các bạn thực hiện để các bạn ấy tư vấn kỹ lưỡng và định hình được các mẫu hoa văn trên móng sao cho bạn có thể có được một bộ nail xinh xắn nhất.


MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cổng nhà máy đường 19/5, Sơn Tây, Hà Nội.

Điện thoại: 0978 563 599

Facebook: https://www.facebook.com/oanh.nail.3

Fanpage: https://www.facebook.com/oanhnails.sontay/



Oanh Nails Spa
Oanh Nails Spa
Oanh Nails Spa
Oanh Nails Spa

Phạm Linh (Sẻ nail)

Các cô gái đang loay hoay tìm cho mình một tiệm nail chất lượng mà giá cả lại phải chăng, nhưng tìm mãi lại chẳng ưng ý? Vậy thì Phạm Linh(Sẻ nail) với những bộ nail khéo léo sang trọng này liệu có thể chinh phục được lòng bạn?


Phạm Linh(Sẻ nail) chuyên về những bộ nail đính đá sang trọng, tinh tế vì thế rất thu hút những cô nàng yêu phong cách thanh lịch đấy nhé. Các kiểu nail ở tiệm thường mang gam màu nhạt, nhẹ thể hiện sự thanh lịch tinh tế của người phụ nữ nhưng vẫn không kém phần trẻ trung. Các bộ nail ấy không hề dễ để làm mà cần phải có sự kiên nhẫn cùng sự cẩn thận cao, tay nghề phải thật tốt mới có thể làm được những bộ nail như vậy. Vì thế nên các bạn thực hiện công việc ở đây đều có tay nghề cao cùng sự khéo tay đáng ngưỡng mộ. Tiệm không chỉ được đánh giá cao bởi sự tinh tế trong việc thực hiện từng bộ móng mà còn là sự tinh tế trong việc bảo vệ sức khoẻ khách hàng. Bởi các loại sơn ở đây đều được tiệm chọn lựa kỹ càng để đảm bảo giảm thiểu sự độc hại đối với sức khoẻ con người.


Các bạn ở Phạm Linh(Sẻ nail) rất nhiệt tình trong việc tư vấn khách hàng, thế nên khi bạn có điều gì thắc mắc về giá cả hay các mẫu móng, đừng ngại đề nghị với các bạn ấy để được tư vấn kỹ hơn nhé.


MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 42 Lê Lợi, Sơn Tây, Hà Nội.

Điện thoại: 0359 060 501

Facebook: https://www.facebook.com/se.conn.7


Phạm Linh (Sẻ nail)
Phạm Linh (Sẻ nail)
Phạm Linh (Sẻ nail)
Phạm Linh (Sẻ nail)

Nail Nhung Le

Nail Nhung Le, một tiệm nail nhỏ xinh nhưng không kém phần sang chảnh nằm ở một nơi dễ thấy từ lâu đã thu hút sự chú ý của không ít cô gái trẻ bởi những bộ nail trẻ trung xinh đẹp không kém phần "chanh sả" mà giá lại vừa túi tiền.


Tại Nail Nhung Le, bạn sẽ bất ngờ trước các mẫu nail mang gam màu pastel trẻ trung, thanh lịch thích hợp cho các cô nàng trẻ tuổi diện lại bộ móng để chào đón một năm mới thật tươi vui. Tại đây, tiệm luôn cập nhật các mẫu nail bắt trend, xinh tươi mang gam màu thích hợp với từng thời điểm trong năm. Các hình vẽ xinh xinh trên móng được vẽ một cách khéo léo và chăm chút bởi các bạn làm việc ở tiệm. Các bạn ấy có sự tỉ mỉ và bỏ công sức không hề nhỏ vào từng chiếc móng. Nhìn từng thành quả là các bộ nail bắt mắt, không khó để ta nhận ra sự tâm huyết và nhiệt của các bạn ấy. Không những thế, sau khi hoàn thành được bộ móng, khách còn sẽ được các bạn ý tư vấn hướng dẫn cách bảo quản móng và giữ móng được chắc khoẻ.


Đến với Nail Nhung Le, để có thể gặp gỡ với cô chủ thân thiện và nhiệt tình, bạn có thể liên lạc đến và hẹn giờ trước để nhận được sự tư vấn kỹ càng và nhiệt thành nhé.


MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 120 Phùng Khắc Khoan, Sơn Tây, Hà Nội

Điện thoại: 0988 107 072

Facebook: https://www.facebook.com/nhung.lest


Nail Nhung Le
Nail Nhung Le
Nail Nhung Le.
Nail Nhung Le.

Thanh Nga Nails Eyelash

Thanh Nga Nails Eyelash, cái tên đã không còn quá xa lạ với các cô nàng ở Sơn Tây nữa. Từ khi xuất hiện đến nay, tiệm đã gây ấn tượng với kha khá người bởi các mẫu nail " nhìn phát yêu ngay" với giá cực hợp lý.


Không chỉ hoạt động với dịch vụ nối mi, Thanh Nga Nails Eyelash còn có dịch vụ làm nail và đang ngày càng phát triển tốt hơn. Khi đến đây, các bạn nữ sẽ thỏa thích ngắm nhìn các mẫu nail xinh xinh, bắt trend và hợp thời, tùy từng thời điểm mà tiệm sẽ cho ra mắt các loại nail khác nhau: nail Giáng Sinh,.. Các mẫu nail tại tiệm có kha khá phong cách từ sang trọng nữ tính đến dễ thương đáng yêu tùy vào các hình vẽ xinh xắn các bạn chọn. Các bộ nail tại tiệm được thực hiện rất tỉ mỉ và khéo léo, các bạn ở đây sẽ chăm chút cho bạn từng nét sơn trên móng, tránh tối thiểu tình trạng sơn bị dây ra ngoài ảnh hưởng không tốt đến vùng da quanh móng. Ngoài ra sơn móng tại tiệm là những loại sơn khá đắt tiền hiện nay, sơn móng khá chất lượng và lưu giữ khá tốt trên móng.


Thanh Nga Nails Eyelash có các bạn nhân viên rất dễ thương, vui tính hoà đồng tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Vì thế đừng ngại gì mà hãy tự tin thể hiện ý tưởng đối với bộ nail trong mơ để các bạn ấy góp ý, đề xuất dịch vụ phù hợp cho bạn nhé.


MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 118 Phú Thịnh, Sơn Tây, Hà Nội.

Điện thoại: 0988 743 195

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100011529735159



Thanh Nga Nails Eyelash
Thanh Nga Nails Eyelash
Thanh Nga Nails Eyelash
Thanh Nga Nails Eyelash

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?