Top 5 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình thật xinh đẹp và lộng lẫy. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu về những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh để cùng tìm ra sự lựa chọn phù hợp nhất nhé! (Dưới đây chỉ là danh sách do Toplist tổng hợp và bài viết vẫn sẽ tiếp tục được cập nhật)

Phúc Tồ Studio

Với phong cách trẻ trung năng động, dịch vụ hoàn hảo, phục vụ chu đáo, tận tình, luôn lắng nghe ý kiến đồng thời đáp ứng kịp thời nguyện vọng khách hàng đã đưa Phúc Tồ Studio trở thành địa chỉ quen thuộc tại Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh của những đôi uyên ương trong mùa xây tổ ấm. Bên cạnh những album cưới đẹp lộng lẫy, những bộ váy cưới kiêu sa, quyến rũ thì dịch vụ trang điểm cô dâu cũng là một thế mạnh được nhiều khách hàng đánh giá cao khi đến với nơi này.


Tại studio Phúc Tồ Studio, trang điểm cô dâu theo phong cách “tự nhiên, quyến rũ” là tiêu chí hàng đầu. Với cam kết dịch vụ hoàn hảo và giá cả hợp lý, studio tự tin mang đến cho bạn một sắc đẹp rạng ngời trong ngày vui của đời mình dưới bàn tay tài hoa của các chuyên gia trang điểm hàng đầu, nổi bật phải kể đến Hoai Tho Nguyen Make Up.


Trước tiên, các khách hàng sẽ được tư vấn một cách kỹ càng về góc mặt, màu mắt, kiểu tóc sao cho phù hợp với nét đẹp tự nhiên của bạn nhất. Sau đó bằng khả năng trang điểm đầy riêng biệt của mình, Hoài Thơ cùng đội ngũ make up chuyên nghiệp sẽ góp phần tôn vinh vẽ đẹp rạng ngời của bạn, để tạo nên rạng ngời lộng lẫy như những nàng công chúa trong truyện cổ tích.


Mỗi người phụ nữ đều sợ hữu một nét đẹp riêng, nhưng không phải ai cũng biết cách trang điểm để khai thác nét đẹp tiềm ẩn đó. Vì vậy việc lựa chọn một địa chỉ tin cậy và uy tín như Phúc Tồ Studio là lựa chọn thông mình của các cô dâu trẻ. Với phong cách chuyên nghiệp và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, Hoai Tho Nguyen Make Up cùng tập thể Phúc Tồ Studio hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nét đẹp hoàn hảo cũng như những phút giây hạnh phúc nhất trong ngày cưới.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 06 Nguyễn Đình Liễn, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh

Điện thoại: 01234203654

Facebook: https://www.facebook.com/hoaitho.nguyen.54

Hoai Tho Nguyen Make Up (Phúc Tồ Studio)
Hoai Tho Nguyen Make Up (Phúc Tồ Studio)
Hoai Tho Nguyen Make Up (Phúc Tồ Studio)
Hoai Tho Nguyen Make Up (Phúc Tồ Studio)

Áo Cưới Việt Hương

Ngày nay, khi công nghệ make up phát triển hơn bao giờ hết thì chắc hẳn, bạn không cần lo lắng phải về những khuyết điểm trên gương mặt vì đã có lớp trang điểm thần thánh. Đôi khi chẳng phải phức tạp gì, chỉ cần một lớp son, chút kem nền và đánh má hồng cũng giúp các nàng tỏa sáng. Đặc biệt hơn nếu có sự trợ giúp dưới bàn tay “phù thủy” thì “vịt bầu cũng hóa thiên nga”, đến các cô gái còn chẳng nhận ra mình khi nhìn trong gương. Nếu không tin, bạn cứ đến trải nghiệm dịch vụ trang điểm cô dâu của Áo Cưới Việt Hương là sẽ hiểu những gì mà Toplist muốn nói.


Hướng tới lối trang điểm trẻ trung, nhẹ nhàng, tinh tế mà vẫn không kém phần quyến rũ, xinh đẹp, những cô dâu được Áo Cưới Việt Hương chăm sóc đều cảm thấy tự tin bởi vẻ đẹp rạng ngời và vô cùng nổi bật. Với lớp phấn nền nhẹ nhàng hay lớp kem dưỡng ẩm có nhũ sẽ giúp cô dâu che đi được những khuyết điểm trên gương mặt mình. Cộng thêm chút má hồng như khiến làn da thêm khỏe mạnh và căng tràn sức sống mà không có cảm giác như đắp cả tấn phần lên mặt. Đây chắc chắn sẽ là kiểu trang điểm rất thích hợp với những tông màu môi hồng, cam, đỏ anh đào, nude,...Kết hợp với váy cưới bồng bềnh công chúa, váy trễ vai, hay váy cúp ngực đều khiến cô dâu trông cực kỳ cuốn hút và nổi bật.



Mỗi phụ nữ đều có vẻ đẹp của tạo hoá, nhiệm vụ của chuyên gia là tìm ra được cái đẹp nhất, nét nhất, duyên nhất của gương mặt đó, rồi tạo điểm nhấn, nâng chiều sâu của mặt đó lên. Dù gì đi chăng nữa, bất cứ một gương mặt nào cũng phải có chiều sâu. Khi chuyên gia giúp họ khắc hoạ được vẻ đẹp bên ngoài, họ sẽ tự cảm nhận được sự tự tin bên trong. Bởi mọi cái đẹp đều khiến chị em thăng hoa trong mọi việc, dù là đi chơi hay đi làm việc với đối tác. Và đó cũng chính là những điều mà chuyên viên tại Áo Cưới Việt Hương luôn tâm đắc trong sự nghiệp make up của mình.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số nhà 60 .Đường Hà Huy Tập, Thị Trấn Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0966416777 - 0915425099

Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoi.viethuong.1

Áo Cưới Việt Hương
Áo Cưới Việt Hương
Áo Cưới Việt Hương
Áo Cưới Việt Hương

Ảnh Viện Áo Cưới Lan Anh

Trang điểm luôn là phần không thể thiếu trong ngày trọng đại của các cô dâu, tầm quan trọng của việc trang điểm nghĩa là phải đẹp, phải hài hòa giữa các màu sắc, nơi chốn và thời gian bạn xuất hiện. Việc trang điểm nên tập trung làm nổi bật những nét ưu điểm trên gương mặt và song song đó cũng che đi những khuyết điểm khác. Suy cho cùng thì mục đích cuối cũng chỉ để làm sao cho cô dâu thật xinh đẹp, lộng lẫy trong ngày cưới. Luôn thấu hiểu nhu cầu này Ảnh Viện Áo Cưới Lan Anh - một trong những studio uy tín ở Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh đã cung cấp dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp nhất được thực hiện dưới bàn tay make up của các chuyên viên đầy tài năng.

Tại đây, các chuyên viên sẽ căn cứ vào từng hoàn cảnh để trang điểm sao cho phù hợp. Khi đãi tiệc ở nhà sẽ trang điểm nhẹ nhàng đơn giản còn khi đãi tiệc nhà hàng hay đãi tiệc tối sẽ trang điểm đậm hơn tránh trường hợp ngược lại khiến cho khách mời “CHOÁNG” vì thấy cô dâu lạ lẫm. Bên cạnh đó, việc sử dụng mỹ phẩm cao cấp qua bàn tay điêu luyện của kỹ thuật viên cũng sẽ góp phần mang đến vẻ đẹp như bạn mong muốn, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng.

Thêm vào đó với những kiểu tóc tết, búi, đánh phồng phù hợp trẻ trung kết hợp cùng váy cưới và áo dài truyền thống, chắc chắn rằng các cô dâu sẽ có một diện mạo thật lộng lẫy, phục sức sang trọng và bung toả vẻ đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Ngã Tư - TT. Thiên Cầm, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0969.90.8386 - 0922883999

Facebook: https://www.facebook.com/Aocuoilananhtc

Ảnh Viện Áo Cưới Lan Anh
Ảnh Viện Áo Cưới Lan Anh
Ảnh Viện Áo Cưới Lan Anh
Ảnh Viện Áo Cưới Lan Anh

Sương Make Up

Trước đám cưới, không có cô dâu nào lại không quan tâm tới thời trang, làm đẹp và trong đó thì make up là việc cũng quan trọng không kém so với lựa chọn váy cưới. Nếu chọn sai chuyên gia trang điểm, có thể bạn sẽ biến thành một người khác hẳn trong đám cưới. Không nằm ngoài danh sách này, Sương Make Up chính là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới các bạn.


Có vị khách đùa rằng, Sương Make Up có tài rất đặc biệt, tạo nên nhiều pha “đổi trắng thay đen” nhan sắc vi diệu của các cô dâu nhờ kỹ thuật trang điểm siêu tài tình của mình. Quả thật là như vậy, bạn chắc chắn sẽ bất ngờ nếu nhìn thấy một gái với rất nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt như: mụn, tàn nhang, mặt tròn, to... nhưng khi qua bàn tay đầy ma thuật của Sương Make Up thì mọi thứ như thay đổi 360 độ, trở thành một thiên thần thật sự, vẫn là cô ấy nhưng vẻ đẹp được nâng tầm, tỏa sáng rạng ngời.


Năm nay, phong cách trang điểm tự nhiên nhẹ nhàng trong suốt tiếp tục lên ngôi. Kèm theo đó là các gam màu như hồng, trắng ngọc trai, vàng đồng… sẽ giúp cho những cô dâu trẻ toát lên vẻ trẻ trung, tự nhiên, thời trang và vô cùng lộng lẫy. Nắm bắt được xu hướng này, Sương Make Up luôn biết cách biến hóa để giúp các cô dâu thật nổi bật với một vẻ đẹp tự nhiên nhất. Hơn thế nữa, với những kinh nghiệm đã được tích lũy, cô hoàn toàn có đủ khả năng che khuất đi mọi khuyết điểm trên khuôn mặt và thay vào đó là những điểm nhấn để cô dâu trở nên thật xinh đẹp và rạng ngời.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Điện thoại: 0166 441 8740

Facebook: https://www.facebook.com/nguyen.suongemgaitoi

Sương Make Up
Sương Make Up
Sương Make Up
Sương Make Up

Ken Studio

Bao giờ cũng thế, trang điểm cô dâu luôn là khâu vô cùng quan trọng, đòi hỏi phải có sự đầu tư về thời gian, tiền bạc, công sức rất tỉ mỉ. Để thật đẹp, thật rạng ngời, các cô dâu phải tìm cho mình phong cách trang điểm phù hợp nhất nếu không muốn trở thành thảm họa trong ngày cưới. Tuy nhiên, không phải kiểu trang điểm cô dâu nào mà bạn nhìn thấy trên các trang mạng, tạp chí thậm chí là tận mắt nhìn thấy cũng phù hợp với mình. Thay vào đó các bạn nên tìm cho mình một dịch vụ trang điểm cô dâu tin cậy, họ sẽ luôn theo sát và sẽ giúp bạn chọn một kiểu trang điểm hoàn hảo nhất phù hợp với khuôn mặt, áo cưới và các phụ kiện khác mà bạn chọn trong ngày cưới. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Ken Studio chính xác là một nơi tuyệt vời mà bạn nên tìm đến tại Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh.


Tại đây, các chuyên viên luôn tạo nên điều bất ngờ cho các cô dâu bởi những phong cách trang điểm đa dạng, nào là Cá tính - Trẻ trung, Quý phái - kiêu sa, Ngọt ngào - Gợi cảm hay Trẻ trung - Quyến rũ, và dù là gì đi chăng nữa mỗi sản phẩm được tạo thành đều là một nét đột phá trong nghệ thuật trang điểm. Đặc biệt, họ đều có khả năng make up giúp che giấu khuyết điểm cho cô dâu một cách hoàn hảo, cho dù bạn có khuôn mặt tròn, mặt chữ điền hay mặt dài, nhiều mụn, vết thâm,... thì luôn được biến hóa một cách tinh tế, thông qua đó đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn mà ngay chính bạn cũng chưa khám phá ra.


Trong thời gian vừa qua, trang điểm cô dâu theo phong cách tự nhiên khỏe khoắn đã chiếm được sự yêu thích tuyệt đối của đông đảo cô dâu và hứa hẹn trong năm nay vẫn sẽ tiếp tục là kiểu trang điểm cô dâu nổi bật ở mùa cưới 2018. Luôn nắm bắt kịp thời những trào lưu như thế này, các chuyên viên của Ken Studio vận dụng một cách linh hoạt, tạo cảm giác lớp trang điểm "có tựa như không" cũng như tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp rạng ngời, tự nhiên nhất cho mỗi cô dâu trong ngày cưới.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 125 Hà Huy Tập, Thị trấn Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh

Facebook: https://www.facebook.com/linh.linhh.372

Ken Studio
Ken Studio
Ken Studio
Ken Studio

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?