Top 6 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Sóc Sơn, Hà Nội

Trang điểm cô dâu luôn được xem là một việc làm quan trọng giúp cô dâu lộng lẫy hơn, xinh đẹp hơn, trở thành người đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình. Và đó cũng là một việc quan trọng khi chụp ảnh cưới giúp cho những tấm ảnh cưới có hồn hơn. Từ việc trang điểm, làm tóc cô dâu đều đòi hỏi phải đúng phong cách, bởi thế, trang điểm cô dâu chưa bao giờ là việc làm dễ dàng. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu về những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Sóc Sơn, Hà Nội để cùng tìm ra sự lựa chọn phù hợp nhất nhé! (Dưới đây chỉ là danh sách do Toplist tổng hợp, vị trí các top sẽ thay đổi theo sự bình chọn của khách hàng và bài viết vẫn sẽ tiếp tục được cập nhật)

Ảnh Viện Thủy Lê Bridal

Tại Sóc Sơn, Hà Nội, Ảnh Viện Thủy Lê Bridal là một trong những studio luôn dẫn đầu về cung cấp các dịch vụ trang điểm đẹp tự nhiên và đẹp nhất cho các cô dâu trong ngày vui trọng đại. Một khi lựa chọn nơi này, chắc chắc các nàng sẽ thấy mình rạng rỡ hơn cả, những nét dễ thương trên khuôn mặt của các bạn sẽ được các chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp nhấn nhá và làm nổi bật, đồng thời che khuất đi những khuyến điểm, những góc chết trên gương mặt một cách khéo léo. Đảm bảo, một khi được ngắm nhìn mình trong gương các bạn nữ sẽ phải “nể” phục vì cách trang điểm nhẹ nhàng của Ảnh Viện Thủy Lê Bridal giúp cho các bạn tỏa sáng đầy rạng ngời.


Đã có rất nhiều cô dâu khi tìm đến Ảnh Viện Thủy Lê Bridal chia sẻ những nỗi lo lắng về việc trang điểm mà sử dụng mỹ phẩm “dởm” sẽ làm gia tăng mụ và gây dị ứng. Thế nhưng, đảm bảo các bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này khi thấy đội ngũ chuyên gia trang điểm tại Ảnh Viện Thủy Lê Bridal luôn sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng thuộc các thương hiệu hàng đầu. Hơn thế nữa, với quan niệm trong việc make up chính là trang điểm sao cho “mình vẫn là chính mình” là đẹp nhất. Với mỗi gương mặt sẽ có những đường nét xinh xắn hay có những khuyết điểm riêng, từ đó đội ngũ chuyên viên make up sẽ chọn lựa những phong cách trang điểm đẹp không chỉ phù hợp mà còn thật thời thượng, từ cổ điển, hiện đại, tự nhiên, trong suốt cho đến vẻ quyến rũ đầy mộng mơ như các thiên thần, như các nàng công chúa để bạn thật tự tin khi sánh bước cùng chàng trong ngày vui trọng đại.


là nơi sở hữu đội ngũ chuyên gia make up hàng đầu với lối trang điểm tự nhiên, mỹ phẩm chất lượng cũng như sự nhanh nhạy về việc cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất, chắc chắn Ảnh Viện Thủy Lê Bridal sẽ làm “đổ gục” ngay cả khách hàng khó tính nhất đó.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 55 tổ 8 thị trấn Sóc Sơn (Đối diện Vietinbank khu đô thị Sóc Sơn)
Điện thoại: 098.388.8191 & 0936.151.556

Email: thuylebridal@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/thuylebridal/

Ảnh Viện Thủy Lê Bridal
Ảnh Viện Thủy Lê Bridal
Ảnh Viện Thủy Lê Bridal
Ảnh Viện Thủy Lê Bridal

Viện Ảnh Hello

Bạn chuẩn bị làm cô dâu, bạn đang cảm thấy lo lắng vì chưa tìm được địa chỉ trang điểm cô dâu uy tín – chuyên nghiệp tại Sóc Sơn, Hà Nội? Vậy thì một khi đến với Viện Ảnh Hello, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng và thật dễ dàng để trở thành cô dâu xinh đẹp và nổi bật nhất trong ngày cưới trọng đại của cuộc đời mình.


Hiện nay, có không ít các cô dâu Việt e ngại với cách trang điểm truyền thống với gương mặt dày phấn, cứng ngắc. Phần đông đều mong muốn có được làn da căng bóng, mịn màng với lớp nền mỏng, nhẹ. Nhìn thoáng qua giống như không trang điểm, nhưng cách trang điểm này sẽ giữ được những đường nét tự nhiên trên khuôn mặt. Nắm bắt được xu hướng này, các chuyên viên tại Viện Ảnh Hello có cách đánh nền trong và căng bóng như sương, không tì vết nhưng vẫn đảm bảo độ mỏng nhẹ như chính là làn da thật của bạn. Rồi thì kết hợp cùng phấn má hồng, kẻ mắt Puppy Eyeliner, phấn má hồng, màu son hồng, cam nhẹ nhàng mà đầy tinh tế, mái tóc xoăn bồng bềnh như sóng,...


Hơn thế nữa với sự đảm bảo 100% về những loại mỹ phẩm chất lượng nhất, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng, Viện Ảnh Hello luôn tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối cho các vị khách thân yêu của mình. Ngoài chất lượng trang điểm đẹp thì điều khiến nhiều chị em tin tưởng lựa chọn địa chỉ này chính bởi ở không gian thân thiện, nhã nhặn cùng một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 58 đường Đa Phúc, Sóc Sơn, Hà Nội
Điện thoại: 0977812258 & 0978 673 671
Facebook: https://www.facebook.com/tuananhmedia

Viện Ảnh Hello
Viện Ảnh Hello
Viện Ảnh Hello
Viện Ảnh Hello

Áo Cưới Quỳnh Nga

Trang điểm luôn là phần không thể thiếu trong ngày trọng đại của các cô dâu, tầm quan trọng của việc trang điểm nghĩa là phải đẹp, phải hài hòa giữa các màu sắc, nơi chốn và thời gian bạn xuất hiện. Việc trang điểm nên tập trung làm nổi bật những nét ưu điểm trên gương mặt và song song đó cũng che đi những khuyết điểm khác. Suy cho cùng thì mục đích cuối cũng chỉ để làm sao cho cô dâu thật xinh đẹp, lộng lẫy trong ngày cưới. Luôn thấu hiểu nhu cầu này Áo Cưới Quỳnh Nga - một trong những studio được yêu thích tại Sóc Sơn, Hà Nội đã cung cấp dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp nhất được thực hiện dưới bàn tay make up đầy chuyên nghiệp của các chuyên viên hàng đầu.


Tại đây, Áo Cưới Quỳnh Nga, chuyên viên sẽ căn cứ vào từng hoàn cảnh để trang điểm sao cho phù hợp. Khi đãi tiệc ở nhà sẽ trang điểm nhẹ nhàng đơn giản còn khi đãi tiệc nhà hàng hay đãi tiệc tối sẽ trang điểm đậm hơn tránh trường hợp ngược lại khiến cho khách mời “CHOÁNG” vì thấy cô dâu lạ lẫm. Với tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm cũng như am hiểu về nghệ thuật make up hiện đại, Áo Cưới Quỳnh Nga chắc chắn luôn tạo được điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt mỗi cô dâu khi đến với studio, để thật rạng ngời trong ngày vui trọng đại.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cạnh UBND xã Minh Trí, Sóc Sơn, Hà Nội
Điện thoại: 0972.51.2662 & 0978.886.830
Facebook: https://www.facebook.com/quynhnga.duong.3762

Áo Cưới Quỳnh Nga
Áo Cưới Quỳnh Nga
Áo Cưới Quỳnh Nga
Áo Cưới Quỳnh Nga

Choichoi Make Up

Choichoi Make Up là một "thợ" make up đầy tài năng và đồng thời cũng là chủ của Tina Studio - một trong những studio được yêu thích nhất Sóc Sơn hiện nay và đây chắc chắn cũng sẽ là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Đến với Choichoi Make Up, hội chị em sẽ tự khắc xinh đẹp và lộng lẫy hơn nhờ đôi bàn tay ma thuật cũng như những xu hướng mới lạ đang được lăng xê rất nhiệt tình trên thế giới.


Không quá cầu kỳ, lòe loẹt, sự tự nhiên luôn được đề cao trong phong cách make up của Choichoi Make Up. Đó có thể là cách trang điểm mắt với tông màu nâu nhẹ nhàng cùng đôi môi màu nude tinh khôi. Ngoài ra, Choichoi Make Up cũng luôn đưa ra những lời tư vấn rất chân tình để giúp các cô dâu của mình tìm được lối make up phù hợp hay diện váy áo sao cho rạng ngời nhất có thể. Chẳng gì hợp lý hơn khi cho màu son môi đỏ, hồng, phấn mắt màu nâu đi cùng áo dài đỏ, hay nếu cô nàng nào yêu thích trang điểm theo phong cách cổ điển, nhẹ nhàng, thì vẫn hãy cứ trung thành với tông màu hồng sáng và trang điểm đơn sắc cho cả phấn má, son môi, lại thêm kiểu tóc uốn sóng bồng bềnh, chắc chắn sẽ tạo nên sự khác biệt, trẻ trung hơn trong ngày trọng đại của đời mình.


Với phương châm “trang điểm tự nhiên để toát lên vẻ đẹp tiềm ẩn”, Choichoi Make Up sẽ không “trát lên mặt” vô vàn lớp phấn trang điểm mà thay vào đó là lối make up mỏng, nhẹ để các chị em trong thật dịu dàng và e ấp như một đóa hoa.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 67 tổ 6 thị trấn Sóc Sơn, Hà Nội
Điện thoại: 0914 345 131
Facebook: https://www.facebook.com/choichoi.makeup

Fanpage: https://www.facebook.com/TinaStudjo/

Choichoi Make Up
Choichoi Make Up
Choichoi Make Up
Choichoi Make Up

Minh Queen Make Up

Trong ngày cưới, bất kì cô gái nào cũng muốn trở thành cô dâu xinh đẹp nhất, là tâm điểm của mọi sự chú ý, bên cạnh váy cưới, làm tóc… thì trang điểm là cũng là một việc cực kì quan trọng quyết định đến sự nổi bật của cô dâu. Đã qua rồi thời của ngày ấy và cuốn đi những xu hướng cũ, mở đường cho những xu hướng mới 2020, tại Sóc Sơn, Hà Nội, Minh Queen Make Up chính xác là một trong những nơi mà bạn nên tìm đến nếu muốn trở thành một cô dâu đẹp lộng lẫy và duyên dáng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình.


Mặc cho các xu hướng làm đẹp ngày càng phát triển và đa dạng nhưng phái đẹp phần đông vẫn yêu chuộng phong cách trang điểm nhẹ nhàng, trong sáng hay còn được gọi là “sự trong veo”. Đây đang là xu hướng đã và đang dẫn đầu trong năm 2020 và có thể sau nhiều năm nữa.


Trang điểm kỹ nhưng không quá đậm, sử dụng những tông màu nhẹ nhàng, dễ thương, đó chính là phong cách trang điểm trong suốt và cũng là kỹ thuật make up mà Minh Queen vẫn thường hay áp dụng cho các nàng thơ của mình. Theo đó, Minh Queen Make Up đặc biệt chú trọng đến lớp nền, vì phong cách trang điểm nay đòi hỏi phải có một lớp nền thật hoàn hảo để gương mặt rạng rỡ, che được những khuyết điểm cho làn da. Với những tông màu nhã nhặn như: nâu da, hồng da…để tăng thêm vẻ huyền ảo lung linh cho đôi mắt nhưng lại không quá lộ rõ sắc màu, lại thêm chút viền mắt hoặc mascara để tăng độ quyến rũ, hớp hồn người đối diện, quả thật hoàn hảo khi kết hợp cùng sắc hồng nhẹ nhàng cho má và môi,... và đó chính là cách Minh Queen make up đã biến hóa và tạo nên vẻ đẹp cho các nữ thần.đầy khác biệt nhưng vẫn rất tự nhiên cho các cô dâu.


Lựa chọn phong cách trang điểm trong suốt, các cô dâu sẽ có những bức ảnh cưới đẹp rạng rỡ, tự nhiên hoặc sẽ trở nên vô cùng xinh đẹp, dễ thương trong tiệc cưới, đặc biệt nó lại phù hợp cho rất nhiều cô dâu cũng như phù hợp với nhiều kiểu dáng váy cưới, tóc cưới khác nhau. Chính vì thế nếu bạn đang tìm kiếm một thợ make up có thế mạnh về kiểu trang điểm này thì đừng ngần ngại đến với Minh Queen Make Up.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: phố Nỷ, Trung Giã, Sóc Sơn, Hà Nội
Điện thoại: 0979.255.688
Facebook: https://www.facebook.com/minh.mo.35325

Minh Queen Make Up
Minh Queen Make Up
Minh Queen Make Up
Minh Queen Make Up

Áo cưới Thiên Nga

Với phương châm: “Nhiệt tình, tận tụy, đam mê cái đẹp, phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng, vẫn là bạn nhưng đẹp hơn, xinh hơn, long lanh hơn trong mắt mọi người”, dường như Áo cưới Thiên Nga đã là một cái tên không còn mấy xa lạ đối với nhiều cô dâu tại Sóc Sơn, Hà Nội. Tại đây, bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà ngay cả bản thân bạn cũng chưa khám phá ra. Hơn thế nữa với bàn tay make up đầy ma thuật của các chuyên viên trang điểm hàng đầu, bạn chắc chắn sẽ càng bất ngờ trước vẻ đẹp tiềm ẩn của mình, vẫn là bạn, vẫn là nét đẹp tự nhiên ấy nhưng lại được nâng tầm, rạng ngời hết mức.


Như đã nói ở trên, trang điểm cô dâu trong những năm gần đây đã nói không với những lớp nền dày, eyeliner và mi giả dày đậm,... Giờ đây, các nàng ưa chuộng hơn những kiểu trang điểm tự nhiên có mà như không, nhưng vẫn tôn lên triệt để những nét đẹp của gương mặt. Khi đi kèm với váy cưới màu trắng và mái tóc được tạo kiểu tự nhiên, chắc chắn những cô gái sẽ nổi bật một cách dịu dàng, thuần khiết nhất nhưng vẫn vô cùng lộng lẫy cuốn hút. nắm bắt được xu hướng này, các chuyên viên make up tại Áo cưới Thiên Nga có cách biến hóa của riêng mình để giúp các nữ thần bung tỏa rạng ngời trong ngày vui trọng đại.

Không nhất định phải có đôi môi màu đỏ đậm hay mắt khói sắc sảo, đơn giản thôi chỉ cần một chút son ánh đỏ ở lòng môi và mái tóc làm xoăn rồi tết khéo léo phía sau cùng với điểm nhấn là đôi mắt với đường liner dày và mi giả cong vút. Vậy đó, đố ai có thể từ chối một cô dâu xinh đẹp, quyến rũ với gương mặt ẩn hiện trong tấm voan choàng đầu dịu dàng, nền nã. Hay với cách trang điểm nude nhẹ nhàng cùng đôi mắt được nhấn nhá tỉ mỉ, thêm chút son môi màu nhạt, rồi thì tạo khối nhẹ trên vùng chữ T để gương mặt sắc nét nhưng vẫn tự nhiên. Đảm bảo ngay cả bạn cũng sẽ ngạc nhiên khi nhìn thấy diện mạo của mình trong gương đấy.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 246 Quốc lộ 2 Phù Lỗ, Sóc Sơn, Hà Nội
Điện thoại: 0914828485
Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoithiennga.vn

Áo cưới Thiên Nga
Áo cưới Thiên Nga
Áo cưới Thiên Nga
Áo cưới Thiên Nga

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?