Top 6 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Sơn Tây, Hà Nội

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình thật xinh đẹp và lộng lẫy. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu về những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Sơn Tây, Hà Nội để cùng tìm ra sự lựa chọn phù hợp nhất nhé! (Dưới đây chỉ là danh sách do Toplist tổng hợp và bài viết vẫn sẽ tiếp tục được cập nhật)

Kent wedding-studio

Trong danh sách này, làm sao có thể bỏ qua cái tên Kent wedding-studio khi nơi này sở hữu một đội ngũ thợ make up chuyên nghiệp với tay nghề đã được khẳng định bởi hàng ngàn khách hàng không chỉ ở An Khê mà còn ở các khu vực lân cận. Sự nhiệt tình, chu đáo và tinh thần học hỏi không ngừng đã khiến mỗi thành viên thuộc Kent wedding-studio như càng được khách hàng yêu mến hơn. Không chỉ là make up mà toàn thể ekip chụp hình luôn biết cách phối hợp với nhau để tạo nên những sản phẩm vừa có giá trị nghệ thuật, mà cũng vừa đem đến niềm vui, sự hạnh phúc cho các đôi uyên ương.

Hiện nay, có không ít các cô dâu Việt e ngại với cách trang điểm truyền thống với gương mặt dày phấn, cứng ngắc. Phần lớn đều mong muốn có được làn da căng bóng, mịn màng với lớp nền mỏng, nhẹ. Nhìn thoáng qua giống như không trang điểm, nhưng cách trang điểm này sẽ giữ được những đường nét tự nhiên trên khuôn mặt. Nắm bắt được xu hướng này, các chuyên viên sẽ có cách đánh nền trong và căng bóng như sương, không tì vết nhưng vẫn đảm bảo độ mỏng nhẹ như chính là làn da thật của bạn. Rồi thì kết hợp cùng phấn má hồng, kẻ mắt Puppy Eyeliner, phấn má hồng, màu son hồng, cam nhẹ nhàng mà đầy tinh tế, mái tóc xoăn bồng bềnh như sóng,... tất cả sẽ cùng tạo nên một cô dâu đẹp tựa thiên thần, rạng ngời và lung linh hết mức.

Mỗi phụ nữ đều có vẻ đẹp của tạo hoá, nhiệm vụ của chuyên gia là tìm ra được cái đẹp nhất, nét nhất, duyên nhất của gương mặt đó, rồi tạo điểm nhấn, nâng chiều sâu của mặt đó lên. Dù gì đi chăng nữa, bất cứ một gương mặt nào cũng phải có chiều sâu. Khi chuyên gia giúp họ khắc hoạ được vẻ đẹp bên ngoài, họ sẽ tự cảm nhận được sự tự tin bên trong. Bởi mọi cái đẹp đều khiến chị em thăng hoa trong mọi việc, dù là đi chơi hay đi làm việc với đối tác. Và đó cũng chính là những điều mà đội ngũ make up của Kent wedding-studio luôn tâm đắc trong sự nghiệp make up của mình.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 159 Phùng Khắc Khoan, Sơn Tây, Hà Nội
  • 195 Phùng Khắc Khoan, Sơn Tây, Hà Nội

Điện thoại: (Mr.Phuc) 0986.18.1984-(Mrs.Thu) 0989.00.6262

Fanpage: https://www.facebook.com/Kent-wedding-studio-516841498400910/

Kent wedding-studio
Kent wedding-studio
Kent wedding-studio
Kent wedding-studio

Nguyễn Vân Make Up (Kawai Make Up)

Quả thật là sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Sơn Tây, Hà Nội mà lại bỏ qua chuyên viên trang điểm Nguyễn Vân với nghệ danh thường gọi là Kawai Make Up. Không phải ngẫu nhiên, cái tên này lại có sức hút mạnh mẽ đến vậy, nhất là đối với các chị em trong mùa cưới, khi cần tìm kiếm một địa chỉ make up uy tín và chuyên nghiệp. Hơn ai hết, cô thấu hiểu một điều rằng để bước đến thành công đó là cả một chặng đường phấn đấu không ngừng nghỉ và những gì mà cô có được như ngày hôm nay không gì khác đó chính là những kỹ năng tinh hoa do cô tự trau dồi, học hỏi. Với Nguyễn Vân, make up không chỉ là một cái nghề mà nó còn là niềm đam mê, nhiệt huyết to lớn nhất cuộc đời cô.


Cũng nói về lĩnh vực trang điểm, khi xem các bộ phim, các chương trình ca nhạc, chắc hẳn bạn đã không ít lần ngã mũ khâm phục các makeup artist xứ sở Kim Chi, đặc biệt là kỹ thuật đánh nền thần thánh, tạo nên lớp nền mọng sương vô cùng mỏng nhẹ, tỏa sáng rạng ngời, che phủ mọi khuyết điểm nhưng vẫn trông như da thật rất tự nhiên. Và đó cũng chính là thế mạnh của Nguyễn Vân. Những nàng thơ của cô luôn có nét đẹp trong sáng, tự nhiên tựa thiên thần và giờ đây nỗi lo lắng về làn da ngăm đen, đôi mắt một mí hay cánh mũi thô to, đều đã có Nguyễn Vân xử lý, giúp bạn cảm thấy tự tin với một khuôn mặt trắng hồng rạng rỡ, sống mũi thon gọn hơn, đôi môi tô son xinh xắn, mắt to tròn, mi dày, nhấn nhá ấn tượng, kèm theo mái tóc được tạo kiểu cầu kỳ, cùng váy áo lộng lẫy. Và nếu như bạn có theo facebook của


Nhờ vào phong cách make up đầy riêng biệt của mình, cô chuyên viên Nguyễn Vân Make Up (Kawai Make Up) sẽ không làm người nhìn bị ngộp mắt vì những tông màu quá sắc nét nhưng bù lại là cách nhấn nhá giúp gương mặt cô dâu nổi bật hơn bởi những ưu điểm mà họ vốn đã có sẵn. Chính vì thế, nếu như bạn vẫn đang tìm kiếm những ánh nhìn đầy sự kiêu sa, lộng lẫy nhưng đơn giản và cực bắt mắt trong ngày vui trọng đại thì Kawai Make Up chính là cái tên bạn nên bỏ vào bộ nhớ.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Điện thoại: 0961577682
Facebook:
https://www.facebook.com/nguyenvan.kawai

Nguyễn Vân Make Up (Kawai Make Up)
Nguyễn Vân Make Up (Kawai Make Up)
Nguyễn Vân Make Up (Kawai Make Up)
Nguyễn Vân Make Up (Kawai Make Up)

Như Thuỷ Make Up

Được biết đến là một trong những chuyên viên trang điểm ''đắt show'' nhất Sơn Tây, Hà Nội hiện nay, Như Thuỷ Make Up luôn là cái tên quen thuộc đối với nhiều cô dâu trên địa bàn. Với lối trang điểm đa sắc màu, có sự cập nhật và thay đổi không ngừng, cô chuyên viên này dường như đã khiến biết bao con tim gục ngã bởi biệt tài biến hóa chẳng khác nào một ''phù thủy make up''.


Cũng giống như các chuyên viên trang điểm khác, lớp nền được Như Thuỷ Make Up đánh giá rất quan trọng để có một khuôn mặt son phấn hoàn hảo. Với cô, một lớp nền được cho là đẹp cần phải tiệp với màu da, mịn màng, che phủ được hoàn toàn khuyết điểm trên làn da, rồi thì kết hợp cùng màu son, màu mắt, đánh khối,... chắc chắn Như Thuỷ Make Up sẽ tạo nên những sản phẩm theo đúng như phong cách trang điểm mà các cô dâu yêu thích.


Đã có khách hàng sau nhiều lần tuyệt vọng khi makeup cô dâu thử ở một vài địa chỉ, rồi lại chán nản vì luôn nghĩ make up cô dâu là phải dày phấn và mắt xanh môi đỏ. Và cho đến khi tìm được Như Thuỷ Make Up, rồi một lần nữa liều lĩnh, mặc kệ khi book lịch makeup cho mình trong ngày cưới, thế nhưng bằng khả năng make up đầy riêng biệt của mình, cô nàng đã biến nàng họ trở thành một cô dâu xinh đẹp và lung linh khiến họ hàng và cùng quan khách phải bất ngờ. Chính vì thế, đã có vị khách đùa rằng, Như Thuỷ Make Up có tài rất đặc biệt, tạo nên nhiều pha “đổi trắng thay đen” nhan sắc vi diệu của các cô dâu nhờ kỹ thuật trang điểm siêu tài tình của mình. Quả thật là như vậy, bạn chắc chắn sẽ bất ngờ nếu nhìn thấy một gái với rất nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt như: mụn, tàn nhang, mặt tròn, to... nhưng khi qua bàn tay đầy ma thuật của Như Thuỷ Make Up thì mọi thứ như thay đổi 360 độ, trở thành một thiên thần thật sự, vẫn là cô ấy nhưng vẻ đẹp được nâng tầm, tỏa sáng rạng ngời.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 33 Phạm Ngũ Lão, Sơn Tây, Hà Nội

Điện thoại: 0979209595
Facebook:
https://www.facebook.com/profile.php?id=100015444903196

Như Thuỷ Make Up
Như Thuỷ Make Up
Như Thuỷ Make Up
Như Thuỷ Make Up

Phi Long Studio

Mùa cưới 2018 đến gần, bên cạnh tâm trạng nao nức chờ ngày bước lên lễ đường thì một điều mà các cô dâu luôn băn khoăn. Không gì khác đó chính là chọn kiểu trang điểm nào cho phù hợp? Trang điểm cô dâu nhẹ nhàng hay cá tính, ấn tượng, kiểu nào sẽ hợp xu hướng hơn? Đừng lo lắng, một khi đến với Phi Long Studio, bạn chắc chắn sẽ nhận được những lời tư vấn chân tình nhất và được biến hóa với vẻ rạng ngời nhất mà ngay cả bạn cũng phải bất ngờ. Với tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm cũng như am hiểu về nghệ thuật make up hiện đại, các chuyên viên tại nơi này luôn tạo được điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt mỗi cô dâu khi đến với studio. Và trong đó nổi bật phải kể đến Vân Make Up, Bò Sữa Make Up,... với tài năng của mình, họ đã có những đóng góp không nhỏ đối với sự thành công của Phi Long Studio như ngày hôm nay.


Nắm bắt được xu hướng ''trang điểm tựa như không'' đang thống trị ngôi vương của mùa cưới 2018, sự nhẹ nhàng, tự nhiên luôn được đề cao trong phong cách trang điểm cô dâu của các chuyên viên. Không cần phải phức tạp hay rườm rà, chính kỹ năng của ngời thợ make up chuyên nghiệp đã giúp họ luôn được các cô dâu tin tưởng lựa chọn để làm tôn lên nét đẹp tiềm ẩn một cách tự nhiên nhất. Không chỉ có Vân Make Up hay Bò Sữa Make Up mà mỗi thành viên thuộc đội ngũ make up của Phi Long Studio đều có khả năng make up giúp che giấu khuyết điểm cho cô dâu một cách hoàn hảo, cho dù bạn có khuôn mặt tròn, mặt chữ điền hay mặt dài, nhiều mụn, vết thâm,... thì luôn được biến hóa một cách tinh tế, thông qua đó đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn mà ngay chính bạn cũng chưa khám phá ra.

Luôn chủ động trong khâu tư vấn cho khách hàng, các chuyên viên tại studio có thể đưa ra vô số các lựa chọn kiểu trang điểm cho cô dâu, đó có thể là vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết theo phong cách trong veo Hàn Quốc hay nét quyến rũ, xinh đẹp nhưng không kém phần sang trọng và quý phái với kiểu trang điểm cô dâu theo tông trầm,... và dù là gì đi chăng nữa, nhất định cô dâu cũng sẽ thật xinh đẹp và rạng rỡ trong ngày cưới của mình với đôi bàn tay đầy ma thuật của các tay thợ make up hàng đầu.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 32 Phan Chu Trinh, Ngô Quyền, Sơn Tây, Hà Nội

Điện thoại: 09785 64085
Facebook: https://www.facebook.com/philongweddingstudio/

Vân Make Up (Phi Long Studio)
Vân Make Up (Phi Long Studio)
Bò Sữa Make Up (Phi Long Studio)
Bò Sữa Make Up (Phi Long Studio)

ÁO CƯỚI MIMOSA SƠN TÂY

Nói đến Sơn Tây - Nói đến Chụp Ảnh cưới đẹp - trang điểm đẹp - dịch vụ tốt thì không thể không nhắc tới ÁO CƯỚI MIMOSA SƠN TÂY. Ở đây Makeup như một làn gió mới luôn cập nhập những xu hướng hottrend cho từng mùa cưới, cô dâu của Mimosa luôn được chăm chút tận tình tỉ mẩn mang tới vẻ đẹp nhẹ nhàng tinh tế do chính tay (Ms Hiền) mimosa thực hiện.


Mùa cưới 2018-2019 đang đến gần hẳn là các bạn gái chuẩn bị lên xe hoa đang không biết mình sẽ trông như thế nào khi trang điểm - mặc váy cưới và ở đâu có thể che cho mình những khuyết điểm mà Khai thác hết ưu điểm của mình để trở thành cô dâu xinh đẹp lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời. Hiểu được tâm ý đó chuyên gia trang điểm Ms Hiền MIMOSA luôn tư vấn cho các bạn gái nên hướng theo phong cách và xu hướng nào để phù hợp với cá nhân từng bạn , với kĩ năng nhận diện khuôn mặt tốt đảm bảo trong từng khâu chuẩn bị các bạn gái chỉ việc Báo ngày cưới và ... Chạy ngay đến Mimosa thôi.


Hiện nay những mẫu váy mới nhất độc nhất đã có mặt tại cửa hàng- với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình - ekip chụp hình giã ngoại chuyên nghiệp cho bạn những khoảnh khắc những dấu ấn tuyệt vời chắc hẳn bạn gái nào đến với MIMOSA cũng lung linh xinh đẹp như nhưng bông hoa như những nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích.


Vào nghề được hơn 12 năm và đứng vững trên thị trường Áo cưới sơn tây được 6 năm MIMOSA SƠN TÂY chắc chắn đã khẳng định được thương hiệu cũng như sức hút của chính mình bằng tài năng - sự nhiệt huyết - công sức dành cho nghề và bằng sự yêu nghề Làm việc có tâm nhất nên hiện nay Áo cưới mimosa sơn tây đã rất được lòng khách hàng và rất được các bạn trẻ yêu quý ủng hộ.


Vậy còn gì phải lo khi các bạn gái không cần phải đi đâu xa để tốn quá nhiều chi phí phát sinh chỉ ngay đây thôi đã có 1 địa chỉ vừa trang điểm đẹp lại vừa chụp ảnh cưới đẹp tin cậy trong tay nhỉ?



Hãy liên hệ ngay:ÁO CƯỚI MIMOSA SƠN TÂY

Địa chỉ: Tổ 8 - Trung Hưng, Sơn Tây( sát cổng chính đền và )

Điện thoại : 097.535.9998 ( Ms Hiền) Để được tư vấn tốt nhất nha.

Facebook: Aocuoi Mimosa Sontay

ÁO CƯỚI MIMOSA SƠN TÂY
ÁO CƯỚI MIMOSA SƠN TÂY
ÁO CƯỚI MIMOSA SƠN TÂY
ÁO CƯỚI MIMOSA SƠN TÂY

Trà Mi Make Up

Tại Sơn Tây, Hà Nội, Trà Mi Make Up không còn là gương mặt trang điểm xa lạ trong thế giới làm đẹp của ngành cưới hỏi. Tên tuổi của của cô dường như ngày càng được nhiều người biết đến hơn bởi khả năng make up đầy riêng riêng biệt, lối trang điểm đa sắc màu, liên tục thay đổi, liên tục cập nhật.

Khi nói về trang điểm, nhiều người cho rằng Trà Mi Make Up có năng khiếu trời cho, song hơn ai hết cô hiểu rõ chính sự nỗ lực, ngày đêm học hỏi mới chính là yếu tố chủ yếu giúp cô có được thành công như ngày hôm nay. Sau biết bao năm vất vả cùng nó, dường như cái nghề này đã ăn sâu vào cô từ lúc nào không biết, cứ nhìn ai cô cũng biết rõ người đó thế nào, tính tình ra sao, gương mặt có điểm gì đẹp cần khoe, điểm gì xấu cần che. Cứ thế, cô mày mò biến tấu thật nhiều phong cách trang điểm khác nhau để thật phù hợp với từng gương mặt khách hàng, đó có thể là vẻ cổ điển - sang trọng - quý phái hay vẻ tự nhiên - tinh khôi - trong suốt và dù là gì đi chăng nữa thì suy cho cùng cũng là hướng tới sự tôn vinh vẻ đẹp cho các cô dâu.

Với Trà Mi Make Up, trang điểm là công việc trên cả tuyệt vời. Nó cho cho những phút giây thăng hoa cùng sự sáng tạo của mình. Có thể nói, trong cuộc hành trình để trở thành một “phù thủy” make up trong thế giới làm đẹp như hiện nay, cô cũng đã phải rải qua một quá trình tích lũy đáng khâm phục, những khó khăn tưởng chừng sẽ gục ngã ngay lập tức. Và cũng chính bởi tình yêu nghề cùng sự nghiêm túc trong công việc đã giúp cho chuyên gia trang điểm Trà Mi dần chiếm trọn tình yêu của mọi khách hàng, nhất là những cô dâu muốn mình thật tỏa sáng trong ngày vui trọng đại luôn tin tưởng lựa chọn cô để ''trao mặt gửi vàng''.


Không chỉ dừng lại ở make up, Trà Mi còn chứng tỏ tài năng của mình ở nhiều lĩnh vực làm đẹp khác nhau, nổi bật nhất phải kể đến là phun xăm thẩm mỹ và nối mi. Vẫn giữ vững phong cách làm việc chuyên nghiệp, sự phục vụ chu đáo và tận tâm đối với từng khách hàng, cái tên Trà Mi đã dần chiếm trọn sự tin yêu của các chị em trên địa bàn thị sã Sơn Tây.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 83 Phùng Khắc Khoan, Sơn Tây, Hà Nội

Điện thoại: 01638989991
Facebook:
https://www.facebook.com/profile.php?id=100000273886612

Trà Mi Make Up
Trà Mi Make Up
Trà Mi Make Up
Trà Mi Make Up

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?