Top 5 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Từ Sơn, Bắc Ninh

Bất kì cô gái nào cũng đều mong muốn mình thật xinh đẹp trong ngày trọng đại của cuộc đời mình. Bên cạnh váy cưới, kiểu tóc, giày cưới thì trang điểm cũng đóng vai trò không kém phần quan trọng, quyết định đến ngoại hình của cô dâu. Và nếu bạn cũng sắp cưới và đang tìm kiếm một tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Từ Sơn, Bắc Ninh thì hãy cùng Toplist tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé! (Dưới đây chỉ là danh sách do Toplist tổng hợp và bài viết vẫn sẽ tiếp tục được cập nhật)

Hoai Vu Make Up (Studio Love HoaiVu)

Trang điểm luôn là phần không thể thiếu trong ngày trọng đại của các cô dâu, tầm quan trọng của việc trang điểm nghĩa là phải đẹp, phải hài hòa giữa các màu sắc, nơi chốn và thời gian bạn xuất hiện. Việc trang điểm nên tập trung làm nổi bật những nét ưu điểm trên gương mặt và song song đó cũng che đi những khuyết điểm khác. Suy cho cùng thì mục đích cuối cũng chỉ để làm sao cho cô dâu thật xinh đẹp, lộng lẫy trong ngày cưới. Thấu hiểu nhu cầu này Studio Love HoaiVu - một trong những studio hàng đầu tại Từ Sơn, Bắc Ninh đã cung cấp dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp nhất, chuyên nghiệp nhất được thực hiện dưới đôi bàn tay make up ma thuật của chuyên viên trang điểm đầy tài năng Hoai Vu Make Up.


Luôn chủ động trong khâu tư vấn cho khách hàng, Hoai Vu Make Up có thể đưa ra vô số các lựa chọn kiểu trang điểm cho cô dâu, đó có thể là vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết theo phong cách trong veo Hàn Quốc hay nét quyến rũ, xinh đẹp nhưng không kém phần sang trọng và quý phái với phong trang điểm cô dâu theo tông trầm,... và dù là gì đi chăng nữa, nhất định cô dâu cũng sẽ thật xinh đẹp và rạng rỡ trong ngày cưới của mình với đôi bàn tay đầy ma thuật của Hoai Vu Make Up.


Vì vậy việc lựa chọn một địa chỉ tin cậy và uy tín như Hoai Vu Make Up (Studio Love HoaiVu) là sự lựa chọn thông mình của các cô dâu trẻ. Với phong cách chuyên nghiệp và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, Hoai Vu Make Up cùng đội ngũ chuyên viên tại studio hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nét đẹp hoàn hảo cũng như những phút giây hạnh phúc nhất trong ngày cưới.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 402 Minh Khai, Từ Sơn, Bắc Ninh
Điện thoại: 0934561265
Facebook:
https://www.facebook.com/hoaiviet8780

Hoai Vu Make Up (Studio Love HoaiVu)
Hoai Vu Make Up (Studio Love HoaiVu)
Hoai Vu Make Up (Studio Love HoaiVu)
Hoai Vu Make Up (Studio Love HoaiVu)

Boo Make Up

Boo Make Up - cô nàng với đôi bàn tay make up đầy ma thuật, một trong những chuyên viên trang điểm được yêu thích nhất tại Từ Sơn sẽ là cái tên được nhắc đến trong danh sách này. Khi nói về trang điểm, nhiều người cho rằng Boo Make Up có năng khiếu trời cho, song hơn ai hết cô hiểu rõ chính sự nỗ lực, ngày đêm học hỏi mới chính là yếu tố chủ yếu giúp cô có được thành công như ngày hôm nay. Sau những tháng ngày vất vả cùng nó, dường như cái nghề này đã ăn sâu vào cô từ lúc nào không biết, cứ nhìn ai cô cũng biết rõ người đó thế nào, tính tình ra sao, gương mặt có điểm gì đẹp cần khoe, điểm gì xấu cần che. Cứ thế, cô mày mò biến tấu thật nhiều phong cách trang điểm khác nhau để thật phù hợp với từng gương mặt khách hàng, đó có thể là vẻ cổ điển - sang trọng - quý phái hay vẻ tự nhiên - tinh khôi - trong suốt và dù là gì đi chăng nữa thì suy cho cùng cũng là hướng tới sự tôn vinh vẻ đẹp cho các cô dâu.


Thế mạnh của Boo Make Up là những phong cách trang điểm dẫn đầu xu hướng, giúp các cô dâu thật nổi bật nhưng vẫn là chính mình, không ngừng đa dạng hòa hợp thay đổi cùng các ”trend” hot. Boo Make Up sử dụng đa dạng các tone màu cho phù hợp từng phong cách trang điểm và cô luôn là sự lưa chọn hoàn hảo cho cô dâu yêu thích sự tự nhiên, quý phái và sang trọng, nổi bật hơn với lối makeup tối giản, tự nhiên, trong veo.


Chính vì thế, nếu bạn yêu thích phong cách trang điểm lãng mạn của các cô dâu Hàn Quốc, hay đặc biệt hâm mộ phong cách trang điểm kiểu cổ điển của những ngôi sao Hollywood, hoặc đơn giản chỉ là lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên để tôn lên những đường nét sẵn có trên gương mặt bạn, đừng ngại ngần chia sẻ vì Boo Make Up sẽ tư vấn cho bạn một phong cách phù hợp nhất để bạn tự tin sánh bước bên chú rể trong dịp trọng đại này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: số 20 Nguyễn Văn Trỗi, Thọ Môn, Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh
Điện thoại:
0981363333
Facebook:
https://www.facebook.com/booxinhmakeup/

Boo Make Up
Boo Make Up
Boo Make Up
Boo Make Up

Loda Trần Make Up

Là một trong những chuyên gia nhan sắc hàng đầu tại Từ Sơn, Bắc Ninh, Loda Trần Make Up là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Để có được sự yêu mến của nhiều khách hàng như hiện nay, Loda Trần đã phải trải qua không ít khó khăn. Chính bằng niềm đam mê nghề nghiệp thực thụ đã giúp cô thành công trên sự nghiệp là một chuyên gia make up được nhiều người biết đến.

Với khả năng make up đầy riêng biệt, Loda Trần đã chứng minh được cái sức mạnh "thần sầu" của nghệ thuật trang điểm có thể biến hóa, giúp một cô gái lột xác hoàn toàn từ nàng ếch thành một cô công chúa xinh đẹp rạng ngời. Chính vì thế, nếu bạn còn đang lo lắng vì làn da ngăm đen, đôi mắt một mí và cánh mũi thô to thì Loda Trần hoàn toàn có thể xoay ngược tình thế khiến bạn cảm thấy tự tin với một khuôn mặt trắng hồng rạng rỡ, sống mũi thon gọn hơn, đôi môi tô son xinh xắn, mắt to tròn, mi dày, nhấn nhá ấn tượng, kèm theo mái tóc được tạo kiểu cầu kỳ, cùng váy áo lộng lẫy.

Mỗi phụ nữ đều có vẻ đẹp của tạo hoá, nhiệm vụ của chuyên gia là tìm ra được cái đẹp nhất, nét nhất, duyên nhất của gương mặt đó, rồi tạo điểm nhấn, nâng chiều sâu của mặt đó lên. Dù gì đi chăng nữa, bất cứ một gương mặt nào cũng phải có chiều sâu. Khi chuyên gia giúp họ khắc hoạ được vẻ đẹp bên ngoài, họ sẽ tự cảm nhận được sự tự tin bên trong. Bởi mọi cái đẹp đều khiến chị em thăng hoa trong mọi việc, dù là đi chơi hay đi làm việc với đối tác. Và đó cũng chính là những điều mà Loda Trần Make Up luôn tâm đắc trong sự nghiệp make up của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Cổng Chào Chùa Dận, Từ Sơn, Bắc Ninh

Điện thoại: 0981.969.000
Facebook:
https://www.facebook.com/profile.php?id=100008191170427

Fanpage: https://www.facebook.com/aodaideptuson/?tn-str=k*F

Loda Trần Make Up
Loda Trần Make Up
Loda Trần Make Up
Loda Trần Make Up

Hà Nguyễn Studio

Khi là một cô dâu, ngoài chiếc váy kiêu sa lộng lẫy thì phong cách makeup phù hợp sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm và tôn vinh những nét đẹp tự nhiên nhất. Thế nhưng phong cách makeup không phải là tất cả. Thực tế, phải có một bàn tay điêu luyện, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm mới “hiện thực hóa” phong cách đó trên khuôn mặt của bạn. Và một khi đến với dịch vụ trang điểm cô dâu của Hà Nguyễn Studio, chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề trên.

Tại đây, đội ngũ chuyên viên trang điểm được đào tạo bài bản ngay từ trong thực tiễn và đã qua nhiều năm làm việc, nhiều trải nghiệm nghề nghiệp chuyên sâu. Ngoài việc nắm chắc những kỹ năng và phong cách make up cơ bản thì họ còn liên tục cập nhật những xu hướng trang điểm cô dâu mới nhất để có thể tư vấn cho khách hàng bất cứ lúc nào.

Sau các khâu kiểm tra da, tư vấn phong cách trang điểm theo cách ăn mặc và điểm đến, các chuyên viên tại Hà Nguyễn Studio sẽ tính toán thật kỹ càng để chọn ra loại mỹ phẩm phù hợp với làn da cũng như có thể che được khuyết điểm tốt nhất mà không cần dùng quá nhiều kem phấn. Điều này sẽ giúp lớp trang điểm của chị em được mỏng và tự nhiên hơn. Chính sự đầu tư bài bản cả về kỹ năng lẫn cơ sở vật chất, mọi khách hàng khi tìm đến Hà Nguyễn Studio luôn cảm thấy yên tâm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 39 Trần Phú, Đông Ngàn, Từ Sơn, Bắc Ninh
Điện thoại:
0962.515.488
Facebook:
https://www.facebook.com/Hà-Nguyễn-Studio-156115988173380/

Hà Nguyễn Studio
Hà Nguyễn Studio
Hà Nguyễn Studio
Hà Nguyễn Studio

Huyền Kún Make Up

Quả thật là sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Từ Sơn, Bắc Ninh mà lại bỏ qua chuyên viên trang điểm với nghệ danh Huyền Kún Make Up. Không phải ngẫu nhiên, cái tên này lại có sức hút mạnh mẽ đến vậy, nhất là đối với các chị em trong mùa cưới, khi cần tìm kiếm một địa chỉ make up uy tín và chuyên nghiệp. Hơn ai hết, cô thấu hiểu một điều rằng để bước đến thành công đó là cả một chặng đường phấn đấu không ngừng nghỉ và những gì mà cô có được như ngày hôm nay không gì khác đó chính là những kỹ năng tinh hoa do cô tự trau dồi, học hỏi. Với Huyền Kún Make Up, make up không chỉ là một cái nghề mà nó còn là niềm đam mê, nhiệt huyết to lớn nhất cuộc đời cô và sau một thời gian theo đuổi đam mê thì hiện tại cô đã có cửa hàng riêng cho chính mình.


Trong vài năm trở lại đây, phong cách trang điểm cô dâu “dày cộp” phấn son gần như đã biến mất không dấu vết và nhường chỗ cho sự đơn giản, ngọt ngào, tôn vinh nét đẹp tự nhiên. Luôn nắm bắt kịp thời các xu hướng này, Huyền Kún Make Up sẽ khiến bạn thật rạng ngời, mang đến một nét đẹp trẻ trung đầy cuốn hút trong ngày trọng đại với làn da tươi tắn, bừng sáng, đôi má ửng hồng cùng màu môi tự nhiên. Tùy vào nước da, những ưu khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn, Huyền Kún Make Up sẽ có cách giúp bạn biến hóa thật hoàn hảo, đảm bảo đẹp tựa như nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích, sánh vai cùng chàng hoàng tử khôi ngô trong ngày trọng đại.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Chợ tiêu, Tương Giang, Từ Sơn, Bắc Ninh
Điện thoại:
0378 564 546
Facebook:
https://www.facebook.com/huyenkun1394

Fanpage: https://www.facebook.com/HuyenkunMKUP/

Huyền Kún Make Up
Huyền Kún Make Up
Huyền Kún Make Up
Huyền Kún Make Up

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?