Top 5 Trang web bán son Mac uy tín nhất

Son Mác là dòng son cao cấp đang được rất nhiều chị em săn lùng đặc biệt là các chuyên gia trang điểm nhắm đến. Chính vì vậy, trên thị trường có rất nhiều hàng giả, hàng nhái. Thế nên hôm nay Toplist sẽ giới thiệu cho bạn những web bán son Mac uy tín và chất lượng nhất hiện nay.

thegioison.com

Thế giới son từ lâu đã là một điểm đến của rất nhiều các chị em yêu sơn đặc biệt là những thỏi Son Mac luôn được đặt tại trang đầu của web. Với gần 70 mẫu Sơn Mác được bày bán chắc chắn chị em sẽ có được những lựa chọn tốt nhất cho mình. Thế giới son là một trong những trang web mở đường trong lĩnh vực kinh doanh son online ở Việt Nam. Chính vì vậy shop đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng:

  • Những sản phẩm chính hãng 100%, những thỏi son mac ở đây được khách hàng phản hồi rất tích cực vì chất lượng của sản phẩm.
  • Đường dây nóng 24/7 luôn sẵn sàng để tư vấn cho khách hàng để lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.
  • Hình thức vận chuyển nhanh chóng đảm bảo giao hàng đúng hẹn.
  • Giá cả cạnh tranh từ 400.000 đến 600.000 đồng.

Website: http://thegioisonmoi.com/collections/son-mac?page=3

thegioison.com
thegioison.com

LOTTESHOP

LOTTESHOP hay còn gọi là Son Mac hay Lipstick - một địa chỉ tin cậy của các chị em từ lâu. Được thành lập từ công ty cổ phần thương mại và dịch vụ LOTTESHOP Việt Nam chuyên hàng nhập khẩu, hàng xách tay mỹ phẩm đặc biệt là Son Mac.


Đến với LOTTESHOP, bạn sẽ chọn được những thỏi son Mac chính hãng màu sắc tươi tắn và mẫu mã trẻ trung nhất cho mình với giá cả phù hợp do là là hàng xách tay. LOTTESHOP có đội ngũ tư vấn 24/7 khi bạn gọi vào đường dây nóng của shop bạn sẽ được tư vấn cách chọn son, cách sử dụng và nhiều vấn đề khác liên quan.


Những thỏi Son Mac ở LOTTESHOP được đảm bảo về chất lượng và được đánh giá rất cao từ phía người dùng. Son được đăng bán trên web với hình ảnh thật 100% không qua chỉnh sửa. Khi mua hàng nếu không đúng với yêu cầu có thể đổi trả ngay với shop hoặc có thể khiếu nại qua đường dây nóng. Trung bình mỗi thỏi son được bán với giá 480.000 đồng tùy vào từng sản phẩm. Uy tín chất lượng là những gì mà LOTTESHOP đặt lên hàng đầu để xây dựng thương hiệu cho mình.


Website: https://sonmac.com.vn

LOTTESHOP
LOTTESHOP

M.A.C Cosmetics

M.A.C Cosmetics là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu MAC. Chính vì vậy bạn không còn gì để nghi ngờ gì về sản phẩm mình mua có phải là chính hãng và đảm bảo chất lượng hay không. M.A.C Cosmetics cung cấp cho bạn toàn bộ những sản phẩm của Mac đặc biệt là Son thứ mà các chị em phụ nữ không thể thiếu. Các mẫu son mới, các loại Mac bán chạy nhất đều được web liệt kê rất rõ ràng cùng với giá cả kèm theo hình ảnh chi tiết nhất về sản phẩm. Các chị em có thể thỏa sức lựa chọn những thỏi Son phù hợp với mình nhất và giá cả từ chính sản xuất.


Bạn có thể hoàn toàn yên tâm:


  • Sản phẩm có chất lượng tốt nhất vì được bán từ chính nhà sản xuất.
  • Bạn sẽ có sự tư vấn từ các chuyện viên trang điểm nổi tiếng
  • Thời gian giao hàng đúng hẹn
  • Giá bán hợp lý nhất

Ngoài ra bạn cũng có thể tới trực tiếp cửa hàng để chọn cho mình thỏi son ưng ý nhất và sẽ được web chỉ dẫn qua bản đồ.



Website: http://www.maccosmetics.com.vn/

M.A.C Cosmetics
M.A.C Cosmetics

Hasaki.vn

Hasaki là một website chuyên kinh doanh mỹ phẩm chính hãng được thành lập từ 4/2016 những Hasaki đã đem lại cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến và chăm sóc sắc điểm hoàn mỹ nhất. Với hiểu biết về mỹ phẩm và cập nhập xu thế hasaki luôn nhập về những thỏi son mac hot nhất từ nhà sản xuất để chiều lòng chị em. Hasaki cam kết với khách hàng về chất lượng của sản phẩm khi là hàng chính hãng 100% từ Mỹ, Pháp...


Đội ngũ nhân viên tận tình tư vấn hỗ trợ khách hàng kịp thời theo các quy định của pháp luật và lương tâm nghề nghiệp, thông tin của khách hàng luôn được bảo mật, vận chuyển hàng nhanh chóng với mức giá cực kì hấp dẫn chỉ từ 300.000 đến 700.000 đồng. Hasaki đảm bảo chất lượng tới mọi sản phẩm của mình. Những thỏi son mac sẽ được trao tới tận tay người dùng với chất lượng tốt nhất. Lấy sự hài lòng của khách hàng là niềm hạnh phúc của shop.


Website: https://hasaki.vn/thuong-hieu/mac.html

Hasaki.vn
Hasaki.vn

SonMoiXuanNhi.com

Son Môi Xuân Nhi là website hoạt động dưới sự điều hành của Công ty TNHH MTV TM XNK Xuân Nhi được cấp phép hoạt động từ 1/2016. Chuyên cung cấp các loại son môi nổi tiếng đặc biệt là Son Mac bạn sẽ được lạc trôi vào thế giới son Mac với muôn vàn những mẫu mã đẹp những màu son hot nhất để điểm tô cho đô môi của mình càng trở nên xinh xắn và quyến rũ hơn.


Son Mac của Son Môi Xuân Nhi được cung cấp từ công ty chủ quản với sự hợp tác với nhà sản xuất cam kết sẽ mang lại cho khách hàng sản phẩm hoàn toàn chính hãng, Shop còn có một hệ thống chăm sóc khách hàng nhiệt tình luôn làm hài lòng khách hàng cùng với đó là các chương trình khuyến mại liên tục. Khách hàng chắc chắn sẽ có được những trải nghiệm mua hàng tốt nhất. Đến với Son Môi Xuân Nhi bạn sẽ có được sự so sánh gần 40 sản phẩm son Mac với nhau với giá đồng giá 470.000 đồng, Nếu bạn là một cô gái yêu son thì chắc chắn sẽ không thể rời mắt khỏi những sản phẩm của shop.


Website: http://sonmoixuannhi.com/son-mac?page=1

SonMoiXuanNhi.com
SonMoiXuanNhi.com

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?