Top 12 Trang web hướng dẫn làm đồ handmade hay nhất

Còn gì thích hơn khi được ngắm nhìn những thành quả xinh xắn do chính tay mình làm nên? Các bạn nữ sẽ được thỏa thích sáng tạo những món đồ độc đáo và mới lạ từ hướng dẫn chi tiết của 12 trang web làm đồ handmade thú vị dưới đây.

Clayus.com

Những sản phẩm đáng yêu từ đất sét Nhật với những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh. Bạn sẽ được hướng dẫn nhào nặn đất sét thành những sản phẩm sống động và xinh xắn khi ghé thăm clayus.com.
Clayus.com
Clayus.com

Sheahandmade.com

Shea – trong tiếng Nhật có nghĩa là “Chia sẻ”, cái tên Shea Handmade ra đời với mong muốn là nơi chia sẻ những mẹo làm đồ handmade hữu ích và độc đáo tới tất cả các bạn đam mê mày mò sáng tạo.Shea Handmade là nơi chúng mình thu thập các mẹo làm đồ handmade từ khắp mọi nơi trên thế giới, được chọn lọc, đánh giá độ khả thi và trong đó có cả những mẹo hay do chính chúng mình sáng tạo.


Với tiêu chí mang tới những mẹo làm đồ handmade độc đáo, xinh xắn và dễ thực hiện, Shea Handmade hy vọng có thể giúp các bạn tạo ra những sản phẩm thủ công bằng chính đôi tay và sự say mê của mình.

Sheahandmade.com
Sheahandmade.com

Kheotay.com.vn

Kheotay.com.vn là một trang web hướng dẫn làm đồ handmade nổi tiếng hiện nay. Những sản phẩm mà website đem lại đều gần gũi với cuộc sống, độ dễ thương thì khỏi phải bàn đến. Với cách hướng dẫn chi tiết, dễ hiểu, sản phẩm đa dạng, tin chắc rằng bạn sẽ tạo ra những sản phẩm handmade ưng ý cho riêng mình.

Kheotay.com.vn
Kheotay.com.vn

Friendship-bracelets.net

Hướng dẫn cách đan những chiếc vòng cổ tay tinh tế từ cơ bản đến nâng cao. Để xem những hướng dẫn hay ho từ trang web, trước tiên bạn phải tạo tài khoản cho mình đã.
Friendship-bracelets.net
Friendship-bracelets.net

Afamily.vn

Afamily.vn là trang web tổng hợp tất tần tật thông minh về mọi thứ mà bạn cần. Nếu muốn tìm hiểu những sản phẩm handmade tại web, rất đơn giản, bạn chỉ cần vào mục "Ăn ngon - khéo tay -> Khéo tay" là có đầy đủ nhé.

Afamily.vn
Afamily.vn

Papercraftetc.blogspot.jp

Dành cho những bạn nào đang tìm tòi làm những chiếc thiệp giấy 3D handmade, pop up độc đáo và nhiều mẫu mã. Trang web này còn hướng dẫn cách cắt giấy sáng tạo và tinh tế cho những bạn có sở thích này.
Papercraftetc.blogspot.jp
Papercraftetc.blogspot.jp

Craftystaci.com

Trang web làm handmade phù hợp với những bạn mới bắt đầu học, rất dễ hiểu và cực kỳ chi tiết. Những sản phẩm mẫu thì đa dạng và phong phú tha hồ để các bạn tìm tòi và lựa chọn nhé.
Craftystaci.com
Craftystaci.com

Nuno-runo.blogspot.com

Những sản phẩm làm bằng tay vô cùng đáng yêu từ vải dạ. Những loài động vật đáng yêu sẽ được mô phỏng thành những sản phẩm vô cùng mới lạ và dễ thương. Trang web phù hợp vớ những bạn nào muốn làm móc khóa xinh xắn từ vải dạ. Cùng ghé Nuno để tự làm cho mình những sản phẩm hình thú mới lạ nào!
Nuno-runo.blogspot.com
Nuno-runo.blogspot.com

Walartesanal.com.br

Một trang web chuyên hướng dẫn làm móc khóa từ vải dạ. Ghé thăm waltersanal.com để tự may cho mình một chiếc móc phụ kiện đáng yêu và độc lạ nào.
Walartesanal.com.br
Walartesanal.com.br

Repiny.com

Một trang web hay ho dành cho những cô nàng thích tự làm cho mình những món đồ nhỏ nhắn, xinh xắn, đáng yêu. Truy cập trang web này bạn sẽ tìm thấy những hướng dẫn cực kỳ chi tiết, tỉ mỉ đến từng bước một với những hình ảnh sắc nét, rõ ràng. Những điều thú vị từ repiny.com sẽ giúp bạn bỏ qua những mặc cảm về việc không khéo tay nên không thể làm được nhé.
Repiny.com
Repiny.com

Brochesdefieltro.net

Những hướng dẫn trên trang sẽ trực quan và sinh động hơn khi được trình bày dưới dạng video. Nếu cảm thấy những hình ảnh từng bước làm không phù hợp, và gây khó hiểu với bạn, có thể truy cập trang web này để học làm handmade dễ dàng và chi tiết hơn với những video thú vị nhé.
Brochesdefieltro.net
Brochesdefieltro.net

Krokotak.com

Tổng hợp nhiều sản phẩm handmade từ đủ thể loại chất liệu: giấy, vải, len, lá, cây,...Vậy nên truy cập vào Krokotak bạn có thể tìm thấy được nhiều vật liệu tái chế hữu ích trong chính ngôi nhà của mình và biến chúng thành những sản phẩm hoàn toàn mới lạ và có một không hai nhé.
Krokotak.com
Krokotak.com

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?