Top 10 Trang web kiểm tra tên miền nhanh và chính xác nhất

Là dịch vụ giúp cho bạn, biết được trạng thái và các thông tin về tên miền đã được đăng ký bởi một người nào đó. Nó cho phép bạn có thể biết được liệu tên miền mình muốn sở hữu liệu đã có ai đăng ký hay không. Từ đó mà bạn sẽ có những bước đi khác với việc xây dựng website

P.A Việt Nam

Công ty TNHH P.A Việt Nam được thành lập từ năm 2001. Từ đó cho đến này P A Việt Nam luôn là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực đăng ký tên miền và cho thuê không gian lưu trữ web tại Việt Nam.

P.A Việt Nam luôn cam kết đem đến "giá trị đích thực" của dịch vụ, thỏa mãn nhu cầu và niềm tin từ phía Khách hàng: với chi phí thấp nhất, các công cụ hỗ trợ chuyên nghiệp nhất bên cạnh dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 nhiệt tình và tận tâm hướng đến khách hàng, không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ đảm bảo thỏa mãn nhu cầu cao nhất từ phía khách hàng.


P.A Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ:

  • Đăng ký tên miền
  • Cho thuê không gian lưu trữ web (hosting) và cho thuê máy chủ email
  • Cho thuê máy chủ VPS, Delicated và chỗ đặt server (Co-location)
  • Thiết kế website trọn gói và tư vấn xây dựng hệ thống website thươngmại điện tử
  • Web30s
  • Tổng Đài Ảo
  • Hóa đơn điện tử thông minh
  • Chat30s - Live Chat
  • Ads30s - Quảng cáo
  • Google/Facebook/SMS
  • Brandname
  • Dịch vụ CDN
  • Dịch vụ Backup dữ liệu
  • Phát triển phần mềm

Link kiểm tra tên miền trên P A Việt Nam: https://www.pavietnam.vn/vn/

Giao diện kiểm tra tên miền trên P A Việt Nam
Giao diện kiểm tra tên miền trên P A Việt Nam

iNET

Tên miền chính là thương hiệu của bạn trên Internet, một tên miền giúp khách hàng truy cập trực tiếp vào website của bạn. iNET là nhà đăng ký tên miền chính thức của VNNIC & ICANN tại Việt Nam.


Với iNET khách hàng có thể:

  • Đăng ký nhanh và quản lý tên miền dễ dàng
  • Được bảo vệ và bảo mật bởi công nghệ DNSSEC, Registry lock
  • Miễn phí bảo mật ẩn thông tin tên miền
  • Hỗ trợ đầy đủ các bản ghi và cập nhật nhanh chóng
  • Đăng ký được nhiều đuôi tên miền mới, tên miền mở rộng
  • Chuyển nhượng và thay đổi chủ thể tên miền nhanh chóng

Để kiểm tra tên miền trên iNET bạn truy cập vào trang https://inet.vn. Đây là nhà cung cấp dịch vụ tên miền nổi tiếng và uy tín hàng đầu Việt Nam.

– Nếu bạn muốn tìm một domain riêng lẻ thì : Bạn gõ trực tiếp domain cần tìm vào ô tìm kiếm rồi chọn “Kiểm tra” ngay sau khi chọn kết quả sẽ hiện ra
– Ngoài ra nếu bạn muốn check danh sách nhiều từ khóa 1 lúc và check nhiều loại tên miền khác nhau thì bạn có thể truy cập vào : http://www.godaddy.com/bulk-domain-search.aspx?ci=8991
– Tại đây bạn chỉ cần nhập danh sách các từ khóa viết liền theo từng dòng. Sau đó bạn chọn loại domain tên miền với các đuôi khác nhau như .com, .net,.org,.us,.mobi…
– Cuối cùng bạn chọn “GO” để check domain. Sau đó kết quả sẽ hiện ra 1 bảng thông báo nếu tên miền nào đã được đăng ký hay chưa.


Link kiểm tra tên miền trên iNET: https://tintuc.inet.vn/cach-kiem-tra-ten-mien-check-domain-quoc-te.html

    Giao diện kiểm tra tên miền trên iNET
    Giao diện kiểm tra tên miền trên iNET

    Webdoctor.vn

    WEBDOCTOR.VN luôn nỗ lực để mang đến khách hàng dịch vụ chăm sóc website chuyên nghiệp nhất dựa trên uy tín, sự tin tưởng kết nối dài lâu với từng nhân viên, từng khách hàng; tối ưu chi phí hoàn thiện và chăm sóc website cho khách hàng.

    Tháng 11,2013, từ nhóm SEO nhiều kinh nghiệm, các thành viên đầu lĩnh trong lĩnh vực SEO của những trang web top của Việt Nam đã liên kết và thành lập nên Công ty SEO chuyên nghiệp. Giờ đây, Webdoctor.vn vẫn luôn nỗ lực và hoàn thiện với tiêu chí dựa trên uy tín, sự tin tưởng, kết nối bền vững với từng nhân viên, từng khách hàng để tối ưu nhất chi phí nhân công (Kỹ thuật, Thiết kế, Nội dung, ...) chăm lo website.

    Link kiểm tra tên miền trên Webdoctot.vn
    : https://webdoctor.vn/check-domain/
    Giao diện kiểm tra tên miền trên Webdoctot.vn
    Giao diện kiểm tra tên miền trên Webdoctot.vn

    SAMI VIỆT NAM

    Website samivietnam.com thuộc công ty cổ phần công nghệ Sami Việt Nam.


    Các dịch vụ cung cấp chính:

    • Thiết kế website
    • Viết bài chuẩn seo
    • Chạy quảng cáo Google Ads
    • Chạy quảng cáo facebook
    • Đào tạo

    Link kiểm tra tên miền trên samivietnam: https://samivietnam.com/

    Giao diện kiểm tra tên miền trên samivietnam
    Giao diện kiểm tra tên miền trên samivietnam

    Mắt bão

    Mắt Bão chính thức trở thành Nhà đăng ký tên miền cấp cao .VN vào năm 2005. Mắt Bão cũng chính thức trở thành Registrar cung cấp tên miền quốc tế trực thuộc ICANN hoạt động tại Việt Nam từ 2012. Mắt bão có các mẫu thiết kế luôn được cập nhật liên tục theo xu hướng mới nhất. Ngoài ra, nhân viên CHILI sẽ tận tình tư vấn, giúp bạn chọn mẫu thiết kế chuyên nghiệp, “ khớp” với từng ngành nghề khác nhau. Tất cả Website đều hỗ trợ tính năng tùy biến về giao diện cũng như nghiệp vụ với các công cụ được tích hợp trên hệ thống. Tính năng này sẽ giúp website tạo được nét độc đáo, khác lạ. Kho ứng dụng phong phú, đa dạng, được phân loại theo từng ngành nghề, đáp ứng từng nhu cầu khác nhau của khách hàng.

    Với Mắt bão bạn có thể:

    • Dễ dàng quản lý tên miền của bạn ở bất kỳ nơi nào có thể truy cập Internet.
    • Bạn có thể nhận được sự hỗ trợ của chúng tôi 24/7. Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm.
    • Quản lý bản ghi DNS dễ dàng thêm mới, thay đổi IP, thay đổi địa chỉ phân phối email.
    • Giúp bạn tổ chức nội dung website tốt hơn bằng cách tạo thêm các tên miền phụ.

    Link kiểm tra tiên miềm trên Mắt bão: https://www.matbao.net/ten-mien/dang-ky-ten-mien.html

    Giao diện kiểm tra tiên miềm trên Mắt bão
    Giao diện kiểm tra tiên miềm trên Mắt bão

    kiemtraip.com

    Sử dụng trình duyệt web bất kỳ, các bạn truy cập vào website kiemtraip.com. Giao diện trang web xem IP hiện ra, bạn chọn mục Kiểm tra DNS Việt Nam.

    Tiếp theo, các bạn nhập tên miền cần xem IP vào ô Kiểm tra DNS, ngay lập tức hệ thống sẽ gửi cho thông tin địa chỉ IP của trang web đó.

    Link kiểm tra tên miền trên kiemtraip.com: https://kiemtraip.com/dns.php

    Giao diện kiểm tra tên miền trên kiemtraip.com
    Giao diện kiểm tra tên miền trên kiemtraip.com

    Hostinger.vn

    Hostinger.vn là Nhà đăng ký tên miền hàng đầu với hosting cao cấp và tên miền giá rẻ nhất - chỉ có tại Hostinger. Hostinger được tin dùng bởi hàng triệu người, được công nhận bởi các công ty danh tiếng và các nhà cung cấp TLDs. Hostinger là một thành viên được chứng nhận của tổ chức ICANN - tổ chức quốc tế quản lý tên miền toàn cầu. Hãy chỉ chọn nhà đăng ký đáng tin cậy với nhiều danh tiếng trên thế giới để việc mua tên miền, duy trì tên miền, quản lý tên miền không gặp bất kỳ vấn đề rắc rối nào!

    Sử dụng công cụ kiểm tra tên miền của Hostinger để check domain đủ loại TLDs phổ biến nhất: .com, .net, .tech, .info, .org,...! Ngoài ra, bạn có biết, Hostinger cũng cho đăng ký tên miền miễn phí không? Chỉ cần mua một gói web hosting, bạn sẽ được tặng ngay một domain miễn phí.


    Link kiểm tra tên miền trên Hostinger: https://www.hostinger.vn/kiem-tra-ten-mien-gia-re

    Giao diện kiểm tra tên miền trên Hostinger:
    Giao diện kiểm tra tên miền trên Hostinger:

    Nhân hòa

    Được thành lập năm 2002 do nhu cầu tất yếu hội nhập của nền kinh tế và hiện đang cung cấp dịch vụ cho hơn 50.000 khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực sáng tạo không ngừng nhằm xây dựng công ty thành một tổ chức hùng mạnh, hiện đại và văn hóa với mong muốn mở rộng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước tạo nền tảng cho những bước tiến bền vững.


    Với 18 năm thành lập và phát triển, Nhân hòa đã được tạo sự tin tưởng , tin cậy trong lòng khách hàng. Với hàng trăm đại lý trên toàn quốc, Nhân hòa luôn cố gắng và phát triển hơn nữa để đem đến sự hài lòng về sản phẩm dịch vụ và giải pháp công nghê tốt nhất cho tất cả mọi người.


    Không chỉ gặt hái được những thành công trong hoạt động kinh doanh, với phương châm lấy chữ “Nhân” làm tôn chỉ, tập thể lãnh đạo, nhân viên Nhân Hòa đã xây dựng được một môi trường văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, ngôi nhà Nhân Hòa không chỉ là nơi các thành viên lao động, sáng tạo mà còn là nơi gắn kết, sẻ chia mọi tâm tư, nguyện vọng.


    Link kiểm tra tên trên Nhân hòa: https://nhanhoa.com/

    Giao diện kiểm tra tên trên Nhân hòa
    Giao diện kiểm tra tên trên Nhân hòa

    BKHOST

    BKHOST là thương hiệu chính của Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Mạng Trực Tuyến Việt Nam (viết tắt BKHOST VIET NAM .,JSC) hoạt động trong lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin, Chúng tôi luôn đem đến những dịch vụ trên Internet cho các cá nhân và doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Vì vậy chúng tôi tin tưởng sẽ đem đến các giải pháp CNTT mới nhất, tối ưu nhất, hiệu quả nhất và chi phí hợp lý nhất cho tất cả các doanh nghiệp với mọi quy mô.


    BKHOST là nhà cung cấp dịch vụ trên Internet thuộc TOP tại Việt Nam, hỗ trợ hơn 9.500 khách hàng. BKHOST cung cấp uy tín, chất lượng cho các giải pháp dịch vụ trên Internet như: Tên miền, hosting, Email Server, Cloud VPS, Máy chủ, Colocation, An ninh và giải pháp mạng, tất cả được hỗ trợ liên tục 24/24.

    Với việc tập trung vào kỹ thuật tiên tiến và nhanh chóng, am hiểu khách hàng, BKHOST luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

    Link kiểm tra tên miền trên BKHOST
    : https://bkhost.vn/
    Giao diện kiểm tra tên miền trên BKHOST:
    Giao diện kiểm tra tên miền trên BKHOST:

    HostingViet.vn

    Công ty Cổ phần Công nghệ số Thiên Quang (Thien Quang Digital technology joint stock company) thành lập năm 2015, tiền thân là Công ty cổ phần IT-Hà Nội (được thành lập vào năm 2012) với 6 thành viên sáng lập có kinh nghiệm và đam mê về CNTT và kinh doanh. Các thành viên với nền tảng chuyên ngành công nghệ thông tin, đã và đang làm việc trong môi trường quốc tế (Anh, Mỹ, Nhật), từng có kinh nghiệm trong việc điều hành công ty và tham gia làm việc trên thị trường lao động quốc tế. Cả 6 thành viên sáng lập đều có kiến thức nền tảng CNTT. Trong đó, có 2 thành viên có chuyên ngành về quản trị kinh doanh, một thành viên có chuyên ngành ngân hàng và đang học tiến sỹ về tài chính năm cuối tại Nhật. Với đội ngũ nền tảng như vậy, HostingViet kiên trì xây dựng một tập thể vững mạnh, xây dựng một dịch vụ ưu việt, cung cấp những sản phẩm CNTT đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.


    Phục vụ chiến lược phát triển của công ty, ban giám đốc Công ty đã họp và quyết định cung cấp dịch vụ hosting cho khách hàng mang thương hiệu HostingViet.vn.Là một công ty đã có nhiều kinh nghiệm cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho KH Châu Âu và Nhật Bản. Hướng kinh doanh mới của công ty kế thừa và học hỏi được nhiều từ các đối tác. HostingViet rất mong muốn được góp một phần nhỏ vào sự phát triển ngành CNTT của Việt Nam.


    Link kiểm tra tên miền trên HostingViet.vn: https://hostingviet.vn/


    Giao diện kiểm tra tên miền trên HostingViet.vn
    Giao diện kiểm tra tên miền trên HostingViet.vn

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?