Top 9 Trung tâm dạy bơi cho trẻ tốt nhất tại Hà Nội

Học bơi không chỉ giúp trẻ em phát triển thể chất tốt hơn, có chiều cao tối ưu hơn mà còn giúp bé có được một kỹ năng sống mang tính "sống còn". Do đó, việc tìm địa chỉ học bơi cho bé mỗi khi hè về lại được các phụ huynh đặc biệt quan tâm. Cùng toplist tìm hiểu một số trung tâm dạy bơi cho trẻ uy tín nhất tại Hà Nội nhé.

TRUNG TÂM DẠY BƠI THẦY TÂM

Như các bạn đã biết bơi lội có rất nhiều tác dụng như: Phòng trị bệnh béo phì, phòng trị viêm khớp, có lợi cho hô hấp,tốt cho tuần hoàn máu, phòng trị mất ngủ hoặc chứng suy nhược thần kinh, phòng trị bệnh tĩnh mạch, giảm áp lực trong cuộc sống, kiểm soát huyết áp, giảm nguy cơ chấn thương các khớp, tốt cho phổi và tim mạch. Vì thế các bạn nên đi học bơi bài bản để có một sức khỏe tốt. Được đánh giá là trung tâm dạy bơi có chất lượng và uy tín tại Hà Nội, khi lựa chọn tham gia dịch vụ dạy bơi tại Trung tâm Học Bơi thày Tâm học viên luôn được đảm bảo tuyệt đối về chất lượng đầu ra.

Thầy Trần Minh Tâm Từng là VĐV Chuyên nghiệp từ năm 1996 – 2003 đạt nhiều thành tích, Huy Chương, Giấy khen, Bằng khen và phong đạt Kiện Tướng Quốc Gia. Sau giải nghệ theo học Khoa Bơi Lội Trường ĐHTTTT I Từ Sơn – Bắc Ninh – Chuyên Khoa Bơi Lội năm 2003 – 2007 và Dạy Bơi từ đó đến nay và mở trung tâm Dạy Bơi theo yêu cầu cho mọi lứa tuổi, kèm riêng, dạy theo lớp, theo nhóm.

  • Theo đó, Trung tâm Học Bơi cam kết 100% học viên biết bơi sau khi kết thúc khóa học. Không những thế, bên cạnh các kỹ năng bơi cơ bản theo nội dung mỗi khóa học, các học viên còn được trang bị thêm các kỹ năng mềm như: kỹ năng đứng ở mực nước sâu, kỹ năng bơi khi gặp dòng xoáy mạnh, kỹ năng cứu đuối…
  • Ngoài ra, khi lựa chọn đăng ký tham gia khóa học bơi tại bể bơi thầy Trần Minh Tâm, các học viên còn được chủ động sắp xếp thời gian học sao cho hợp lý nhất với lịch làm việc, học tập. Trường hợp cần thay đổi lịch học, học viên cũng có thể chủ động liên hệ với các huấn luyện viên để sắp xếp.
  • Tiếp đến là về chất lượng đội ngũ giáo viên. Hầu hết các giáo viên hướng dẫn của Trung tâm Học bơi đều là các vận động viên chuyên nghiệp nắm vững kỹ thuật, có kỹ năng giảng dạy chuyên sâu, khoa học. Dựa theo yêu cầu thực tế, khi đăng ký học, học viên có thể yêu cầu được học với giáo viên nam hoặc giáo viên nữ.
  • Ngoài ra trung tâm còn có các khóa học dạy bơi cấp tốc, dạy bơi cho người lớn, dạy bơi cho trẻ em. Dạy bơi theo nhóm hay các cơ quan đoàn thể. Đến với trung tâm Dạy Bơi thầy Tâm với những giáo viên dạy nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình và thân thiết. Tạo cảm giác yên tâm cho mọi học viên tham gia khóa học. Sau khóa học trung tâm cam kết 100% các học viên Bơi tốt và làm chủ dưới nước, tạo cảm giác yên tâm khi bơi.

Thông tin liên hệ:

TRUNG TÂM DẠY BƠI THẦY TÂM


Địa chỉ số 1: 122 Nghĩa Tân Kéo Dài, Hà Nội.
Địa chỉ số 2:
Tòa R4, Tháp GoldMark City, 136 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội.
Hotline
: 0986.419.526
Email
: chauthanhtamsport@gmail.com
Website:
dayhocboi.com.vn/


Trung tâm Học Bơi cam kết 100% học viên biết bơi sau khi kết thúc khóa học
Trung tâm Học Bơi cam kết 100% học viên biết bơi sau khi kết thúc khóa học

Golden Fish

Ngày nay, bơi lội đã được biết đến là bộ môn thể thao vận động cực kỳ tốt cho sức khỏe ở mọi lứa tuổi từ trẻ em cho tới người lớn. Không chỉ giúp bảo vệ và nâng cao sức khỏe của con người, bơi lội còn giúp chúng ta có được những phút giây thư giãn sau những căng thẳng, mệt mỏi của cuộc sống thường ngày. Hiểu được vai trò quan trọng cùng với khao khát truyền cảm hứng bơi lội đến tất cả mọi người, đã cùng nhau cho ra đời Golden Fish.

Công ty TNHH Dịch Vụ Golden Fish được sáng lập bởi đội ngũ huấn luyên viên bơi lội cấp quốc tế đã được cấp chứng nhận bởi AUSTSWIM (nằm trong hiệp hội giáo viên và huấn luyện viên bơi lội Úc) được đào tạo bài bản và các kiện tướng bơi lội quốc gia trong nhiều năm. Công ty TNHH Dịch Vụ Golden Fish tự hào là trung tâm dạy bơi đầu tiên của người Việt có HLV bằng cấp quốc tế, trung tâm đầu tiên và duy nhất được phép mở lớp dạy bơi cho trẻ sơ sinh từ 6 tháng tuổi trở lên tại Việt Nam theo quy định của AUSTSWIM.


Mục tiêu của Golden Fish

  • Đam mê: Công ty TNHH Dịch Vụ Golden Fish không chỉ đơn thuần là dạy bơi mà với sứ mạng của mình, chúng tôi sẽ truyền đến cho học viên niềm đam mê với dòng nước và sự yêu thích môn thể thao bơi lội.
  • Kiến thức: Đội ngũ huấn luyện viên có chuyên môn cao tại Golden Fish sẽ mang đến cho học viên kiến thức, kỹ thuật bơi lội theo tiêu chuẩn quốc tế. Cam kết chia sẻ và hướng dẫn các học viên từ chưa biết bơi cho đến biết bơi, bơi đẹp đúng kỹ thuật. Giúp những học viên sợ nước có thể làm quen với nước trong thời gian ngắn nhẩt!!!
  • Cộng đồng: Golden Fish mong muốn xây dựng một cộng đồng, những người hiểu và nhận thức được vai trò quan trọng của việc học bơi không chỉ để rèn luyện sức khỏe của bản thân mà còn giúp cho gia đình và xã hội cơ hội nâng cao sức khỏe, tinh thần & bảo vệ tính mạng.

Cam kết của Golden Fish


  • Mỗi khóa học tại Golden Fish sẽ dành riêng cho từng đối tượng học viên nhất định: Giáo án được Đội ngũ huấn luyện viên nghiên cứu rất kỹ càng trước khi áp dụng với từng đối tượng học viên để khóa học có thể đạt được kết quả tốt nhất
  • Công ty TNHH Dịch Vụ Golden Fish đảm bảo chỉ kết thúc khóa học khi học viên có thể bơi tốt. Và sau khi kết thúc khóa học, hoan nghênh các học viên đến bể bơi để tập luyện và để hỗ trợ thêm các kỹ năng mới.
  • Dạy kèm học viên từ chưa biết bơi đến khi biết bơi. Các khung giờ học sẽ được sắp xếp linh hoạt theo thời gian học của từng học viên: Điều này sẽ rất phù hợp cho cán bộ công nhân viên, học sinh, sinh viên cho đến người già cao tuổi.

Nếu muốn học bơi, hãy nghĩ ngay đến Golden Fish- sẽ đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục bơi lội.


Thông tin liên hệ:


  • Cơ sở 1: Bể bơi trong KS Bảo Sơn Số 50 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội
  • Cơ sở 2 (Dành cho Lớp Sơ Sinh): Số 1 ngõ 93/108 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Bể bơi Nemo Số 289a Khuất Duy Tiến, Trung Hòa,Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 4: Bể Bơi Bona 379 Nguyễn Xiển ( đối diện sân bóng bộ CA) Hà Nội

Điện thoại: 09732.13579
Email
: trungtamdayboi@gmail.com
Website:
https://hocboi.edu.vn
Fanpage:
fb.com/dayhocboihanoi/


Công ty TNHH Dịch Vụ Golden Fish được sáng lập bởi đội ngũ huấn luyên viên bơi lội cấp quốc tế đã được cấp chứng nhận bởi AUSTSWIM
Công ty TNHH Dịch Vụ Golden Fish được sáng lập bởi đội ngũ huấn luyên viên bơi lội cấp quốc tế đã được cấp chứng nhận bởi AUSTSWIM
Công ty TNHH Dịch Vụ Golden Fish đảm bảo chỉ kết thúc khóa học khi học viên có thể bơi tốt.
Công ty TNHH Dịch Vụ Golden Fish đảm bảo chỉ kết thúc khóa học khi học viên có thể bơi tốt.

Trung tâm bơi lội Hà Nội

Bơi lội được cho là môn thể thao thần kỳ đối với sức khỏe và thẩm mỹ. Môn thể thao này giúp tất cả các cơ bắp làm việc và tác động lớn tới sự tăng trưởng chiều cao như: thân hình trở nên mảnh dẻ, eo thon, vai rộng và tăng chiều cao cơ thể.Bơi là loại vận động từ đầu đến chân và có hiệu năng massage tự nhiên tốt nhất, giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, làm tiêu hao mỡ, tăng cường công năng cơ quan nội tạng, đề cao sức đề kháng của cơ thể, thực hiện quá trình giảm béo nhẹ nhàng thoải mái, đồng thời khi vận động dưới nước, các khớp liên tục hoạt động mà ít bị áp lực của trọng lượng, nên đây cũng là bộ môn khá lý tưởng để phòng tránh béo phì và chữa viêm khớp mãn tính. Tuy nhiên, để có một kỹ thuật bơi tốt, học viên cần có một sự đào tạo bài bản của huấn luyện viên chuyên nghiêp. Hiện tại có nhiều trung tâm dạy bơi cam kết giáo viên nước ngoài hoặc được tu nghiệp nước ngoài hoặc là cựu vận động viên/kiện tướng bơi lội. Tuy nhiên các thông tin này không hoàn toàn chính xác, các học viên/phụ huynh nên tìm hiểu kỹ trước khi đăng ký học.

Trung tâm bơi lội Hà Nội được hình thành từ năm 1993 và phát triển từ hai VĐV bơi lặn hàng đầu Việt Nam: thầy Ngô Đức Công và cô Trần Huyền Trang - Kiện tướng bơi lội quốc gia quốc tế, đạt được những thành tích lớn ở các giải quốc gia và châu á .Đã được Thủ Tướng Chính Phủ và Chủ Tịch Nước cũng như Ủy ban Thể dục Thể Thao, hiệp hội Thể dục Thể Thao dưới nước Việt Nam trao tặng bằng khen và giấy chứng nhận kiện tướng bơi lặn. Sau hơn 20 năm phát triển, hiện Trung tâm đã có hơn 20 giáo viên đều là những VĐV từng được đào tạo chuyên nghiệp từ những chuyên gia nước ngoài và gặt hái được rất nhiều thành công cho Việt Nam trên đấu trường quốc tế của bộ môn bơi lặn. Đào tạo thành công hơn gần 3000 khóa học cho hơn 5000 học viên.


Đến với Trung tâm bơi lội Hà Nội, cam kết:

  • Dạy kèm học viên đến khi nào biết bơi. Cam kết 1 thầy chỉ kèm 1 – 2 học viên. Trung bình học viên đã tự bơi được sau 5 - 6 học bơi
  • Dạy bơi từng kiểu bơi (Bơi Ếch, Bơi Sải, Bơi Bướm, Bơi Ngửa, Đứng nước) đến khi nào thành thục, bơi đúng, động tác đẹp.
  • Giờ học linh động theo từng học viên/ nhóm học viên.
  • Nhận dạy bơi cho nhóm học viên, công ty, trường học…
  • Cung cấp kính bơi, mũ bơi, khăn hộp và phụ kiện bơi lội
  • Bổ túc sau khóa học: Sau các khóa học của năm học trước, trung tâm sẽ bổ túc miễn phí kiểm tra và chỉnh sửa kỹ thuật lại cho các học viên vào đầu năm sau (Từ đầu tháng 2 đến tháng 4 dương lịch) và mở lớp học cho những học sinh năm trước chưa hoàn thành hết khóa học
  • Bể Bơi thoáng mát, sạch sẽ, khung cảnh đẹp và đặc biệt về nước bể bơi không sử dụng hóa chất, mà sử dụng bằng phương pháp công nghệ hiện đại điện phân muối clorua.
  • Bể Bơi phục vụ cho tất cả các mùa trong năm, bốn mùa Xuân – Hạ - Thu – Đông
  • Nước trong bể bơi nhiệt độ ổn định, phù hợp với điều kiện cơ thể con người trong tất cả các ngày và các mùa.

Giá vé vào cửa:

  1. Người lớn: 110k/người/lần
  2. Trẻ em: 85k/người/lần

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ 1: Bể bơi 4 mùa, 73 Phố Vạn Bảo. ( gần ngã tư Kim Mã - Nguyễn Chí Thanh - Ba Đình - Hà Nội
Địa chỉ 2:
218 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại:
Thầy Công: 0942758388; Cô Trang : 0943427995
Email:
boihanoi.vn@gmail.com
Website
:boicaptoc.vn, http://congtamsport.com/
Fanpage:
fb.com/congtrang.boihanoi/


Nước trong bể bơi nhiệt độ ổn định, phù hợp với điều kiện cơ thể con người trong tất cả các ngày và các mùa
Nước trong bể bơi nhiệt độ ổn định, phù hợp với điều kiện cơ thể con người trong tất cả các ngày và các mùa

TSwimming

T-Swimming được xây dựng để trở thành một doanh nghiệp xã hội thực hiện sứ mệnh giúp thêm thật nhiều người nữa biết bơi. Được thành lập từ năm 2012, 7 năm qua T-Swimming đã giúp hơn 3000 học viên biết bơi. Ngoài việc dạy bơi cho các bé và người lớn, T-Swimming còn hướng đến việc dạy học viên những kỹ năng xử lý tình huống khi bị rơi xuống nước, kỹ năng vượt qua nỗi sợ hãi, đứng nước và những bài học tình huống hữu ích khác trong cuộc sống.


Nhận dạy bơi cho các bé từ 6 tuổi trở lên. Đối với tất cả các lớp dạy học bơi cho bé của Trung tâm dạy bơi T-Swimming, cô Hương Điệp sẽ chỉ nhận dạy kèm 1 giáo viên với tối đa 2 học trò một giờ dạy. Không nhận dạy quá đông học trò vì sẽ không theo sát các bạn được, nhất là đối với các bé, để các bé tự tập bơi sẽ không an toàn và hiệu quả. Chương trình dạy bơi cho bé của Trung tâm Gia Sư Bơi Lội T-Swimming là chương trình học bơi uy tín, giáo trình dạy bơi chuẩn Mĩ duy nhất tại Hà Nội. Đội ngũ giáo viên dạy bơi yêu trẻ, giàu kinh nghiệm. Cam kết sau khi hoàn thành khóa học bơi, 100% trẻ đều biết bơi.


Các khóa học của Trung tâm Gia Sư Bơi Lội T-Swimming


Lớp học bơi cơ bản

  1. Không giới hạn số buổi học T-SWIMMING sẽ dạy cho đến khi bé biết bơi, trung bình các bé học bơi ở trung tâm học từ 5->7 buổi học kèm riêng là biết bơi. Mỗi buổi học kéo dài 1 đến 1,5 tiếng.
  2. Mỗi giáo viên sẽ kèm tối đa 2 học trò nên giáo viên có thể theo sát từng động tác và chỉnh sửa động tác bơi cho bé thật đúng.
  3. Bé sẽ được học các động tác và kỹ thuật của kiểu bơi ếch (kiểu bơi thông dụng và phổ biến nhất hiện nay), cách thở nước để giữ được nhịp thở đều đặn và không bị uống nước khi ở những chỗ nước sâu.
  4. Ngoài ra, bé sẽ được học cách thả nổi, cách xử lý tình huống khi bị đuối sức, cách vượt qua nỗi sợ hãi khi bơi ở những chỗ nước sâu...
  5. Học phí là 2,5 triệu/người cho đến khi biết bơi, ngoài ra khi đi bơi, bố mẹ phải tự mua vé vào bể bơi cho trẻ.
  6. Cam đoan sau khi trải qua một khóa học bơi, 100% các bé sẽ biết bơi ếch. Bạn sẽ không còn cảm giác sợ nước và đôi khi còn thích mê môn bơi ngay sau khi biết bơi ấy chứ.

Lớp học bơi cơ bản 1

(Lớp học dành cho những bé đã bơi tốt bơi ếch, không giới hạn số buổi học, sẽ dạy cho bé khi nào biết bơi sải mới thôi)

  1. Mỗi buổi học kéo dài 1 đến 1,5 tiếng.
  2. Mỗi giáo viên sẽ kèm tối đa 2 học viên nên giáo viên có thể theo sát từng động tác và chỉnh sửa động tác bơi cho bé thật đúng.
  3. Bé sẽ được học các động tác và kỹ thuật của kiểu bơi trườn sấp, cách thở nước để giữ được nhịp thở đều đặn và không bị uống nước khi ở những chỗ nước sâu.
  4. Ngoài ra, trẻ sẽ được học cách đứng nước để có thể đứng ở mọi độ sâu mà không cần chạm chân tới đáy.
  5. Học phí là 3 triệu/ người/ khóa, ngoài ra khi đi bơi, bố mẹ phải tự mua vé vào bể bơi cho trẻ.
  6. Giảm ngay 20% học phí cho các bé đã theo học lớp học bơi ếch cơ bản tại T-Swimming

Lớp học bơi cơ bản 2

  1. Lớp học cơ bản 2( Lớp học bơi bướm, giới hạn trong vòng 10 buổi nhằm tạo áp lực một chút để bé luyện tập tốt hơn)- Mỗi buổi học kéo dài 1 đến 1,5 tiếng.
  2. Mỗi giáo viên sẽ kèm tối đa 2 học trò nên giáo viên có thể theo sát từng động tác và chỉnh sửa động tác bơi cho bé thật đúng
  3. Bé sẽ được ôn lại kỹ thuật bơi ếch, bơi trườn sấp chuẩn.
  4. Bé sẽ được học các động tác và kỹ thuật của kiểu bơi bướm, cách uốn người để thật đúng, thật đẹp
  5. Học phí là 3,5 triệu/ người/ khóa, ngoài ra khi đi bơi, bố mẹ phải tự mua vé vào bể bơi cho bé.

Thông tin liên hệ:

Trung tâm Gia Sư Bơi Lội T-SWIMMING
Văn phòng đại diện:
Số 17, Phạm Hồng Thái, Phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình, Hà Nội
Địa điểm học bơi:
Bể bơi Khách Sạn Bảo Sơn, số 50 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội
Email:
giasuboiloi@gmail.com
Website
: tswimming.edu.vn/
Fanpage:
fb.com/DayBoiT.Swimming

Chương trình dạy bơi cho bé của Trung tâm Gia Sư Bơi Lội T-Swimming là chương trình học bơi uy tín, giáo trình dạy bơi chuẩn Mĩ duy nhất tại Hà Nội
Chương trình dạy bơi cho bé của Trung tâm Gia Sư Bơi Lội T-Swimming là chương trình học bơi uy tín, giáo trình dạy bơi chuẩn Mĩ duy nhất tại Hà Nội

TRUNG TÂM DẠY BƠI HÀ NỘI SWIMMING

Khẳng định rằng đa số người lớn chưa biết bơi đều cảm thấy thiệt thòi, vì vậy chúng ta luôn muốn giành những điều tốt đẹp nhất cho thế hệ sau, muốn các con được trang bị đầy đủ những kỹ năng cần thiết như bơi lội. Tuy nhiên, đừng vì nóng lòng muốn cho bé học bơi mà mẹ bỏ qua việc tham khảo kỹ càng thông tin về trung tâm dạy bơi cho bé. Trung tâm dạy bơi tốt phải hội tụ đủ các yếu tố sau đây: Địa điểm tổ chức các lớp học phải an toàn; Hình thức tổ chức lớp học bơi cho bé chất lượng; đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp. Hà Nội Swimming chuyên nhận dạy bơi cho trẻ em tại nhiều bể bơi uy tín là địa chỉ tin cậy bạn có thể lựa chọn cho bé yêu tham gia học bơi.


  • Không phải cứ chọn đại 1 địa điểm học bơi cho bé miễn thuận tiện là được. Đã quyết tâm cho bé học bơi, bạn nên tham khảo xem trung tâm nào tổ chức lớp học bơi cho bé tại những bể bơi cao cấp, an toàn, chất lượng nước đảm bảo cho sức khỏe của bé. Lớp học bơi cho trẻ em tại Hà Nội Swimming được tổ chức tại những bể bơi chất lượng. Và đó là lý do tại sao phụ huynh nên tham khảo lớp hoc bơi cho bé tại Hà Nội Swimming. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, trung tâm đánh giá và chọn lọc địa điểm dạy bơi cho bé cực cẩn thận, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Và một số địa điểm hiện trung tâm đang tổ chức các lớp học bơi cho bé phụ huynh có thể tham khảo như: bể bơi nước mặn Hapulico, bể bơi khách sạn Bảo Sơn, bể bơi bốn mùa Tăng Bạt Hổ, bể bơi Mỹ Đình…
  • Hà Nội Swimming tổ chức tất cả các lớp học bơi cho bé với hình thức kèm riêng cực chất lượng. Một giáo viên của trung tâm chỉ dạy từ 1 – 2 bé trong 1 lớp. Điều này đảm bảo suốt quá trình học bơi các bé luôn được đảm bảo an toàn, đồng thời được giáo viên trực tiếp hướng dẫn cụ thể từng động tác kỹ thuật. Cho đến nay, đây là hình thức dạy bơi chứng minh được tính hiệu quả cao nhất đối với trẻ nhỏ. Do vậy, phụ huynh cho bé học bơi ở Hà Nội Swimming hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng.
  • Học bơi tại Hà Nội Swimming – Bé được học bơi với hình thức dạy kèm riêng: Hà Nội Swimming đặc biệt quan tâm đến khâu tuyển chọn và đào tạo giáo viên. Hà Nội Swimming hiểu rằng, giáo viên là những người quyết định trực tiếp đến chất lượng khóa học. Tất cả các giáo viên của trung tâm đều đảm bảo các yêu cầu cao về chuyên môn khi bước ra từ các trường đại học thể dục thể thao danh tiếng hay những đội tuyển bơi lội chuyên nghiệp. Vì vậy, bé học bơi cùng giáo viên tại Hà Nội Swimming sẽ nhanh chóng biết bơi và sở hữu những kỹ năng bơi lội cực quan trọng.
  • Học phí học bơi cho bé ở Hà Nội: Quan tâm đến chất lượng nhiều hơn số lượng, nhưng học phí của trung tâm được đánh giá là khá rẻ và phù hợp. Cụ thể, học phí học bơi cho bé ở Hà Nội chỉ 2.500.000đ/bé/khóa học bơi cơ bản, chưa bao gòm giá vé vào bể. Lớp học bơi cho bé được tổ chức tại nhiều địa điểm, vì vậy muốn cho bé học bơi tại địa điểm nào phụ huynh hãy liên hệ trực tiếp với Hà Nội Swimming theo số Hotline 096.861.95.95 (24/7) để được tư vấn.

Thông tin liên hệ:

TRUNG TÂM DẠY BƠI HÀ NỘI SWIMMING

  • Bể bơi KS Bảo Sơn: 50 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
  • Bể bơi Hapulico: 83 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Bể bơi 73 Vạn Bảo: 73 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội
  • Bể bơi Royal City: 75 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Bể bơi Times City: 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline Đăng ký học (xếp lịch luôn)Hà Nội: 096.861.95.95 (24/7) - 097.253.25.25 (24/7) - 096.245.09.09 - 097.9434.570 (24/7)

Website: hocboi.vn

Sang trọng, sạch sẽ là những gì các tín đồ bơi lội miêu tả về bể bơi La Thành
Sang trọng, sạch sẽ là những gì các tín đồ bơi lội miêu tả về bể bơi La Thành
Học bơi tại Hà Nội Swimming – Bé được học bơi với hình thức dạy kèm riêng
Học bơi tại Hà Nội Swimming – Bé được học bơi với hình thức dạy kèm riêng

Trường Bơi Aqua-Tots Hà Nội

Trường Bơi Aqua-Tots Hà Nội nằm trong Quần thể kiến trúc trường quốc tế liên cấp Gateway Hà Nội, tọa lạc lại lô TH1, khu đô thị Dịch Vọng, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy sẽ cung cấp những bài học bơi cho các gia đình tại khu vực Cầu Giấy, Mỹ Đình và các khu vực lân cận. Với vị trí đắc địa, đối diện với Công viên Cầu Giấy – một trong những công viên đẹp nhất Hà Nội, ở giữa 3 dự án hiện đại mang tính biểu tượng của thành phố Hà Nội (Tòa nhà Keangnam, Lotte Centre Hanoi, Indochina Plaza).

  • Bể bơi trong nhà, dành cho cả bốn mùa của Trường Bơi Aqua-Tots sẽ cung cấp cho các gia đình một môi trường học bơi sạch sẽ, lành mạnh và đảm bảo tính thân thiện như được bơi ngay tại chính ngôi nhà của bạn vậy.
  • Tất cả huấn luyện viên bơi đều được đảm bảo đã được huấn luyện 30 giờ tại lớp học chuyên sâu đào tạo kỹ năng trong môi trường dưới nước. Hơn thế nữa, trước khi được dạy những bài học đầu tiên tại trường, tất cả huấn luyện viên của Trường Bơi Aqua-Tots Hà Nội (AT-WSI) đều phải vượt qua bài thi online và được cấp chứng chỉ CRP (chứng chỉ Huấn luyện viên bơi của Mỹ).
  • Trường Bơi Aqua – Tots chuyên cung cấp những bài học bơi cho trẻ sơ sinh, trẻ mới biết đi, trẻ em và người lớn. Những bài dạy bơi được thiết kế dành cho trẻ em ở mọi lứa tuổi, với mọi khả năng, bao gồm những bài dạy bơi cho trẻ em từ 4 tháng tuổi đến 14 tuổi! Trường Bơi Aqua-Tots cũng cung cấp dịch vụ dạy bơi cho người lớn, và cho những học viên có nhu cầu đặc biệt.
  • Trường Bơi Aqua-Tots Hà Nội luôn linh hoạt và chủ động trong lịch dạy để đáp ứng nhu cầu của các gia đình: sáng, chiều, tối và các lớp học vào cuối tuần.
  • Trường Bơi Aqua-Tots có bể bơi bốn mùa hoạt động quanh năm, cung cấp những lớp học bơi riêng, câu lạc bộ bơi, đội tuyển bơi, và những bữa tiệc được tổ chức dưới bể bơi. Bể bơi của Trường Bơi Aqua-Tots luôn có nhiệt độ phù hợp với cơ thể của trẻ để đảm bảo bài học bơi đạt được hiệu quả và giúp trẻ thích thú nhất cả mùa hè và mùa đông.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: TH1, Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại:
0966 282 060
Email:
hanoiinfo@aqua-tots.com

Website: www.aqua-tots.com/

Trường Bơi Aqua-Tots có bể bơi bốn mùa hoạt động quanh năm
Trường Bơi Aqua-Tots có bể bơi bốn mùa hoạt động quanh năm

TRUNG TÂM DẠY BƠI THẦY TIẾN

Trung tâm Dạy bơi mọc lên như nấm, khiến khách hàng thật sự bối rối khi lựa chọn 1 trung tâm uy tín – chuyên nghiệp . Không ít khách hàng tự đặt câu hỏi: Dạy bơi ở đâu tốt nhất Hà Nội. Là đơn vị hoạt động 6 năm trong lĩnh vực dạy bơi, Trung tâm dạy bơi bốn mùa tự tin là 1 trong những đơn vị dạy bơi uy tín hàng đầu tại Hà Nội.

Trung tâm dạy bơi bốn mùa là một trong những địa chỉ chuyên dạy bơi cho mọi lứa tuổi uy tín được sáng lập và giảng dạy trực tiếp bới thầy TIẾN là Kiện Tưởng Bơi Lội Quốc Gia và các huấn luyện viên bơi lội chuyên nghiệp toàn quốc. Đi cùng với giảng viên là kiện tướng bơi lội quốc gia Thầy TIẾN là đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp gồm các HLV Nam và HLV Nữ đều tốt nghiệp khoa chuyên sâu bơi lội của Đại Học Thể Dục Thể Thao.

Với kinh nghiệm gần 10 năm là vận động viên chuyên nghiệp và gần 6 năm giảng dạy Được đào tạo, tập huấn cùng các chuyên gia hàng đầu của ANH và Singapore chắc chắn những kiến thức và các bài học sẽ giúp học viên học thành thục khả năng bơi lội nhanh nhât và bài bản nhất.


CAM KẾT 100% BIẾT BƠI SAU KHI HỌC XONG

  • Tự bơi thành thạo 10 vòng bể trong 1 giờ học – không cần thầy đi kèm
  • Tự tin bơi ở bất kỳ độ sâu nào
  • Biết thả nổi – Biết đứng nước ở độ sâu 2-3 m.
  • Biết cách hổ trợ cần thiết khi giúp đỡ người khác khi gặp tai nạn dưới nước bất ngờ.
  • Cách xử lý tình huống tai nạn bất ngờ khi cần được giúp đỡ ở dưới nước.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

TRUNG TÂM DẠY BƠI THẦY TIẾN
Địa chỉ
: Bể bơi bốn mùa - Số 7 Tôn Thất Thuyết, cầu Giấy
Điện thoại
: 0936.272.333 - 0904.888.939
Website
: dayboibonmua.com/
Email
: bvtienlshb@gmail.com & nguyetanhhb@gmail.com
TRUNG TÂM DẠY BƠI THẦY TIẾN
TRUNG TÂM DẠY BƠI THẦY TIẾN

AMSSWIMMING CLUB

Bơi lội làm một kỹ năng trẻ em có thể sử dụng trong suốt cuộc đời. Học bơi cũng là một kỹ năng an toàn quan trọng. Thống kê cho thấy đuối nước là nguyên nhân thứ hai tử vong do tai nạn ở Mỹ trong số trẻ em dưới 14 tuổi và nguyên nhân tử vong hàng đầu do tai nạn cho trẻ em dưới năm tuổi. Việt Nam ta với đặc điểm sông hồ dày đặc, bờ biển dài và các lớp phổ cập bơi có chất lượng còn hạn chế, thì việc tham gia vào một khóa bơi kèm riêng đảm bảo chất lượng tại Ams swimming club là sự lựa chọn hàng đầu cho Quý vị phụ huynh.


TẠI AMS SWIMMING CLUB VỚI MỘT KHÓA HỌC BƠI KÈM RIÊNG, CÁC BÉ SẼ HỌC ĐƯỢC:

  • Kỹ năng căn bản của việc khởi động, làm nóng cơ thể tránh chuột rút, vọt bẻ khi bơi lội.
  • Kỹ năng thở nước, lướt nước
  • Các kỹ thuật chuyên môn của việc quạt tay, đạp chân để hoàn thiện môn bơi đăng ký
  • Kỹ thuật đứng nước

Được thầy cô hướng dẫn từng động tác dưới nước (quý vị phụ huynh có thể xuống nước bơi cùng bé), qua từng trò chơi và các hoạt động bơi-lặn dưới nước, bé sẽ thích thú và hòa nhập vào hoạt động chơi-mà-học, giúp bé nhanh chóng có được sự phản xạ nước cần thiết và các động tác chính xác cho từng môn bơi. Phụ huynh sẽ yên tâm khi Giáo viên sẽ chỉnh sửa lại từng động tác cho bé để đảm bảo bé bơi đúng và chuẩn động tác, kết thúc khóa bơi một cách hoàn thiện.

Học phí: 2.500.000 / khóa / đến khi biết bơi


CAM KẾT CÁC LỚP BƠI KÈM RIÊNG TẠI AMSSWIMMING CLUB

  • Chất lượng được đảm bảo. Hoàn tiền 100% nếu bạn không biết bơi!
  • Giáo viên kèm riêng (1 đến 5 HV )
  • Chương trình học bơi được thiết kế riêng cho từng người
  • Giáo viên có bằng cấp chuyên ngành bơi lội, tối thiểu 2 năm kinh nghiệm
  • Giáo viên trực tiếp xuống nước hướng dẫn từng động tác.
  • Bể bơi và thời gian học do bạn chọn.
  • Có cả HLV Nam và Nữ

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Bể bơi trường THPT Chuyên Hà Nội Amsterdam - Số 1 Hoàng Minh Giám, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0978 413 3860942 983 386

Website: hocboiclub.com

Ams swimming club là sự lựa chọn hàng đầu cho Quý vị phụ huynh.
Ams swimming club là sự lựa chọn hàng đầu cho Quý vị phụ huynh.

Bảo Sơn Swimming

Bảo Sơn Swimming là đơn vị chuyên tổ chức các lớp học bơi cho trẻ em ở Bảo Sơn với hơn 10 năm kinh nghiệm. Đội ngũ giáo viên dạy bơi của Bảo Sơn Swimming cực đông đảo. Có cả giáo viên nam, và giáo viên nữa đáp ứng yêu cầu của phụ huynh.

  • Giáo viên dạy bơi tại Bảo Sơn đều là những giáo viên được đào tạo bài bản, và cực kỳ kinh nghiệm. Bởi đa số họ đều là những cựu vận động viên bơi lội chuyên nghiệp.
  • Bảo Sơn Swimming chuyên dạy bơi trẻ em với hình thức dạy kèm riêng (1 giao viên chỉ dạy từ 1 -2 bé trong 1 lớp). Với hình thức dạy bơi cực an toàn và chất lượng này, các bé hoàn toàn tự tin, quên đi nỗi sợ nước thường trực để học bơi hiệu quả hơn.
  • Bảo Sơn Swimming xây dựng chương trình dạy bơi cho trẻ em cực hoàn hảo và sát với yêu cầu thực tế. Ngoài việc các bé được dạy để biết bơi, bơi giỏi thì các bé còn được học thêm các kỹ năng an toàn cực quan trọng đó là kỹ năng phòng tránh đuối nước, kỹ năng đứng nước, thả nổi để tiết kiệm sức khi bơi....
  • Về vấn đề học phí, phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm khi cho bé học ở Bảo Sơn. Học phí học kèm riêng áp dụng cho các bé từ 6 tuổi trở lên chỉ là 2.500.000đ/bé/khóa học. (Học phí chưa bao gồm giá vé vào bể, phụ huynh tự mua vé vào bể cho bé với giá 100.000đ/lượt). Lưu ý, học phí trên được tính theo khóa, tức là trung tâm cam kết dạy bé đến khi biết bơi, bơi tốt mới thôi. Không giới hạn số buổi học cố định.
  • Lớp học bơi cho bé ở Bảo Sơn được tổ chức với lịch học linh hoạt, phụ huynh có thể chủ động sắp xếp lịch học cho bé nhà mình. Để đăng ký học bơi cho bé, phụ huynh vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm theo số Hotline 096.861.95.95 (24/7) để được tư vấn.

Thông tin liên hệ:

BẢO SƠN SWIMMING

Địa chỉ: 50 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội

Đăng ký học bơi: 096.861.9595 - 096.468.57.57

Website: baosonswimming.com.vn

Email: baosonswimming@gmail.com

Fanpage: fb.com/baosonswimming/

Giáo viên dạy bơi tại Bảo Sơn đều là những giáo viên được đào tạo bài bản, và cực kỳ kinh nghiệm. Bởi đa số họ đều là những cựu vận động viên bơi lội chuyên nghiệp
Giáo viên dạy bơi tại Bảo Sơn đều là những giáo viên được đào tạo bài bản, và cực kỳ kinh nghiệm. Bởi đa số họ đều là những cựu vận động viên bơi lội chuyên nghiệp

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?