Top 5 Trung tâm dạy guitar tốt nhất Vũng Tàu

Đã từ lâu, guitar trở thành một loại nhạc cụ được rất nhiều người yêu thích và chọn lựa để học, nhất là các bạn trẻ. Nếu bạn đam mê guitar hoặc muốn trở thành một người đàn guitar thành thạo, thì hãy tìm cho mình một trung tâm đào tạo chất lượng theo học nhé! Trong bài viết này, toplist sẽ gợi ý cho bạn top 5 nơi dạy đàn piano tốt nhất Vũng Tàu.

Sol Vàng Music

Được thành lập bởi sự đam mê âm nhạc, đặc biệt là dạy đàn guitar, lớp học nhạc Sol Vàng Music từng bước phát triển và trở thành một nơi giảng dạy âm nhạc uy tín tại thành phố Vũng Tàu. Với thầy cô tận tình và gần gũi, học viên luôn cảm thấy thoải mái và tiến bộ nhanh khi học tại đây. Đặc biệt, trung tâm có lịch học linh hoạt, bạn có thể dễ dàng sắp xếp lịch học riêng cho mình. Lớp học phù hợp cho mọi lứa tuổi từ trẻ nhỏ đến người lớn. Ngoài guitar, bạn có thể học piano tại trung tâm Sol Vàng Music.


Trải qua nhiều năm hình thành, trung tâm Sol Vàng Music đã đào tạo cho rất nhiều học viên có niềm đam mê âm nhạc, đặc biệt là đàn guitar. Thế nên, đây sẽ là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng để học đàn tại thành phố biển Vũng Tàu.

Thông tin chi tiết:


Địa chỉ: 127A Mạc Đĩnh Chi, P4, Tp Vũng Tàu

Điện thoại: 0933134116

Facebook: https://www.facebook.com/vungtaumusic/

Lớp nhạc Sol Vàng Music
Lớp nhạc Sol Vàng Music
Các bé học đàn tại trung tâm
Các bé học đàn tại trung tâm

Suối nhạc

Được thành lập vào năm 2006, công ty TNHH Suối Nhạc Vũng Tàu kinh doanh trong 3 lĩnh vực: Nhạc cụ, Âm thanh và Đào tạo âm nhạc. Lĩnh vực đào tạo là giảng dạy các loại nhạc cụ như Guitar, Violon, Ukulele. Khi đến với Suối Nhạc, bạn sẽ được hướng dẫn bởi những giáo viên tận tâm, có trình độ chuyên môn, được đào tạo từ các trường, nhạc viện uy tín/

Bên cạnh đó, Suối Nhạc có giáo trình chuẩn quốc tế AMEB của hội đồng chấm thi âm nhạc Quốc gia Úc. Trung tâm thường xuyên tổ chức các kỳ thi cấp chứng chỉ AMEB định kỳ, do giảng viên đến từ AMEB ( Úc ) chấm thi trực tiếp tại Suối Nhạc Vũng Tàu và tổ chức cấp chứng chỉ. Bằng cấp này có giá trị trên toàn Liên bang Úc cũng như các quốc gia có liên kết với AMEB . Chưa hết, lớp học được trang bị nhạc cụ mới, hiện đại, được thay mới hàng năm, phòng học riêng cho từng môn học, có máy lạnh. Giờ học linh hoạt, phù hợp với nhu cầu của học viên, giúp bạn dễ dàng chọn được một giờ học phù hợp nhất.


Thông qua khóa học guitar tại Suối Nhạc, học viên học viên sẽ biết được làm thế nào để có kỹ thuật ngón tay tốt thông qua việc thực hành các bài tập luyện ngón, kỹ năng đọc nốt, hiểu cách phát triển hợp âm và ký xướng âm. Khi đã tiến bộ trong các kỹ năng này, học viên sẽ dễ dàng điều khiển kỹ thuật ngón tay của mình. Nhờ đó có thể thể hiện màu sắc âm nhạc của mình một cách chính xác, và sâu sắc hơn.


Thông tin chi tiết:


Địa chỉ: Số 302 Trương Công Định, P.8, Tp.Vũng Tàu
Điện thoại: 02543 582 581& 0918.582492 & 0901.236.341
Email: suoinhacvt@gmail.com
Website: http://suoinhac.vn
Facebook: https://www.facebook.com/suoinhacwaves
Youtube: Suối nhạc waves

Học viên tại Suối Nhạc
Học viên tại Suối Nhạc
Học Guitar tại Suối Nhạc
Học Guitar tại Suối Nhạc

MUSIC & COLOR - Trường Dạy Nhạc Vẽ Vũng Tàu

Học đàn guitar không chỉ giúp thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc mà nó còn đem lại những sự hiểu biết đầy đủ và thú vị về một loại nhạc cụ đồng thời rất nhiều những lợi ích khác đối với mỗi người. Tuy nhiên có nhiều người khi bắt đầu học chơi guitar thì rất hào hứng nhưng chỉ sau một vài buổi lại nản và bỏ dở giữa chừng.


Mặc dù nhiều người có thể tự học chơi đàn guitar mà vẫn mang lại một kết quả tốt và không tốn kém nhiều chi phí cho việc học tập. Tuy nhiên, để giúp cho việc học đàn guitar nhanh và hiệu quả nhất thì việc tham gia vào khóa học đàn guitar tại các trung tâm dạy nhạc sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.


Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ học guitar tại Vũng Tàu thì có thể tham khảo MUSIC & COLOR - Trường Dạy Nhạc Vẽ Vũng Tàu nhé! Không chỉ có cơ sở vật chất sạch sẽ, khang trang, trung tâm còn có đầy đủ trang thiết bị dạy học đầy đủ. Các khóa học ở trung tâm cũng được mở thường xuyên, học viên được đào tạo bài bản từ cấp độ đơn giản đến nâng cao. Bên cạnh đó, trung tâm có giờ học linh động, thích hợp cho những ai có công việc bận rộn nhưng vẫn muốn chơi đàn guitar thành thạo. Đặc biệt, lớp học khá thu hút học viên nhỏ tuổi.


Bước đầu tiên học đàn guitar tại trung tâm, bạn sẽ được học thành thạp về nhạc lý, sau đó sẽ được hướng dẫn kỹ thuật đánh đàn, cho đến chơi đàn chuyên nghiệp. Với không gian lớp động sinh động, học viên luôn có một môi trường học đàn guitar thoải mái sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi.


Với phương châm chất_lượng luôn là yếu tố đặt lên hàng đầu. MUSIC & COLOR - Trường Dạy Nhạc Vẽ Vũng Tàu cam kết tất cả các học viên sau khi học tập_bài_bản tại đây đều có thể chơi được thành thạo loại nhạc cụ mà mình đã lựa chọn.


Thông tin chi tiết:


Địa chỉ: 559 Nguyễn An Ninh, Tp. Vũng Tàu.

SĐT: 0254.6.27.09.03 & 077.44.66.003

Facebook: https://www.facebook.com/TRUONGDAYNHACVEVUNGTAU/

MUSIC & COLOR - Trường Dạy Nhạc Vẽ Vũng Tàu
MUSIC & COLOR - Trường Dạy Nhạc Vẽ Vũng Tàu
MUSIC & COLOR - Trường Dạy Nhạc Vẽ Vũng Tàu
MUSIC & COLOR - Trường Dạy Nhạc Vẽ Vũng Tàu

Lớp nhạc Thiên Lý

Lớp nhạc Thiên Lý được thành lập từ nghệ sĩ Thiên Toàn, đã trải qua 26 năm kể từ ngày thành lập. Các bạn học viên đến đây không chỉ được hướng dẫn tỉ mỉ về cách làm quen với môi trường âm nhạc mà còn được dạy về nhiều loại khác nhau bao gồm nhiều loại nhạc cụ khác nhau, trong đó có guitar bởi thầy Thiên Toàn. Với phương pháp giảng dạy không ngừng, đổi mới và sáng tạo, học viên sẽ được trải nghiệm nhiều cấp độ học khác nhau từ đơn giản cho đến khó.


Bước đầu các bạn sẽ làm quen với đàn guitar, sau khi đã thành thục, các bạn sẽ được chuyển sang học nhạc lý và cách đánh đàn. Với kinh nghiệm lâu năm trong việc giảng dạy, lớp nhạc Thiên Lý luôn là địa chỉ học guitar được nhiều người lựa chọn. Bên cạnh đó, giờ học tại lớp cũng khá linh hoạt, giúp học viên dễ dàng chọn được giờ học phù hợp cho mình. Lớp nhạc Thiên Lý là một trong những địa chỉ không chỉ chất lượng trong việc đào tạo guitar, mà còn rất nhiều loại nhạc cụ khác như: piano, trống, saxophone. Chưa hết, lớp học còn có rất nhiều loại guitar với kích thước và màu sắc khác nhau.


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ:

  • 104A Lý Thường Kiệt, Phường 3, Vũng Tàu
  • 72 Lê Lai, Phường 3, Vũng Tàu

SĐT: 0903.696 070 (Thầy Thiên Toàn) & 0906 696 070 (Thầy Thiên Trí) & 0933 425 518 (Cô Thiên Lý)

Website: http://thientoan.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/LopNhacThienLy/

Lớp học guitar tại Thiên Lý
Lớp học guitar tại Thiên Lý
Học gutar, piano tại lớp nhạc Thiên Lý
Học gutar, piano tại lớp nhạc Thiên Lý

Nhạc cụ Vũng Tàu

Không chỉ là nơi bán các loại nhạc cụ chuyên nghiệp tại thành phố Vũng Tàu, Nhạc cụ Vũng Tàu còn được biết đến là trung tâm giảng dạy guitar, piano được nhiều học viên tin tưởng và lựa chọn. Với phương châm, lan tỏa niềm đam mê âm nhạc đến các bạn trẻ, Nhạc cụ Vũng Tàu từng bước phát triển, và đổi mới phương pháp giảng dạy, giúp học viên dễ dàng tiếp thu và cập nhật những kiến thức mới nhất.


Khi đến Nhạc cụ Vũng Tàu, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi một không gian lớp học được trang bị bởi rất nhiều loại nhạc cụ hiện đại như: trống, piano, guitar. Với môi trường học tập thoáng mát, rộng rãi, cùng với sự nhiệt tình của thầy cô, các bạn học viên luôn tiến bộ một cách rõ rệt.


Thông tin chi tiết:


Địa chỉ: 47 Lương Văn Nho, Phường 9, Vũng Tàu

Điện thoại: 034 970 7181

Facebook: https://www.facebook.com/vungtaumussic/

Học nhạc tại Nhạc cụ Vũng Tàu
Học nhạc tại Nhạc cụ Vũng Tàu
Lớp học tại Nhạc cụ Vũng Tàu
Lớp học tại Nhạc cụ Vũng Tàu

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?