Top 4 Trung tâm dạy nhảy tốt nhất ở Thủ Đức

Bạn yêu thích bộ môn nhảy hiện đại, muốn thể hiện bản thân muốn trau dồi thêm khả năng của mình để tỏa sáng? Muốn làm được như vậy chắc chắn bạn cần đến một địa chỉ học thật uy tín và chất lượng. Vì vậy sau đây Toplist xin giới thiệu Top 4 Địa chỉ dạy nhảy tốt và chất lượng nhất ở Thủ Đức

Pato Studio

Pato Studio là hệ thống chuyên nhảy thành lập vào năm 2015. Pato Studio có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại với mỗi phòng tập rộng hơn 40m2, sàn gỗ và gương lắp full phòng cùng hệ thống âm thanh hoàn hảo. Mỗi phòng tập được decor theo mỗi phong cách khác nhau để phù hợp với từng mục đích sử dụng. Đến với Pato Studio, bạn sẽ thấy không khí thể thao và tập luyện tràn ngập trong từng khoảng không gian.


Tùy vào sở thích, nhu cầu và mục đích luyện tập của mỗi người để chọn lựa cho mình lớp học phù hợp nhất. Pato Studio hoàn toàn tự tin khi đào tạo nhảy đa thể loại. Choreography, Kpop dance class là lớp học nhảy theo Project, học viên học bài của giáo viên biên đạo. Newgen class là lớp học các bước nhảy hết sức căn bản, dành cho người mới bắt đầu. Hiphop, Popping class là lớp học chuyên sâu hơn, nhảy và thi đấu cùng các bộ môn streetdance. Kiddance class là lớp học nhảy dành cho trẻ em. Private and group class là lớp học cá nhân hoặc nhóm có khung giờ và địa điểm theo yêu cầu (tại nhà, trung tâm, cơ quan).



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11 Tô Vĩnh Diện, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0326 563 440

Fanpage: https://www.facebook.com/HocNhayy/

Pato Studio
Pato Studio
Pato Studio
Pato Studio

Green Garden Fitness Center

Green Garden Fitness Center được thành lập từ năm 2013, là trung tâm thể dục thể thao kết hợp với các lớp chuyên đề về Yoga, Zumba, Kick Boxing, Sexy Dance, Aerobic… dành cho mọi đối tượng khách hàng. Green Garden được xây dựng với tiêu chí lấy sức khỏe của khách hàng làm trọng tâm – đó cũng là định hướng cho tất cả nhân viên, huấn luyện viên và giáo viên trong công tác giảng dạy và hỗ trợ dịch vụ. Điều này càng được thể hiện đặc biệt qua việc chủ đầu tư đã dành khuôn viên rộng hơn 3000 m2 để xây dựng và đầu tư không gian xanh xung quanh phòng tập.


Tại Green Garden Fitness Center, lớp sexy dance là lớp học được rất nhiều hội viên trẻ quan tâm và yêu thích. Không khí lớp học vui nhộn và đặc biệt giúp học viên giải tỏa bớt căng thẳng, mệt mỏi. Ngoài ra, học sexy dance giúp bạn nâng cao khả năng cảm thụ âm nhạc và tự tin nhảy trước đám đông.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 439 Kha Vạn Cân, P.Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 1900 6927
Website: https://ggfc.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/ggfc.vn/

Green Garden Fitness Center
Green Garden Fitness Center
Green Garden Fitness Center

One Life Studio

One Life Dance khởi đầu là nhóm nhảy đường phố WOW CREW thành lập từ 2009 tại TP.HCM. Bắt đầu đam mê nhảy với vô vàn khó khăn về việc tìm tòi kiến thức, về điều kiện tập luyện, về định kiến xã hội lúc bấy giờ. ONE LIFE DANCE là hệ thống các dance studio chuyên về đào tạo nhảy múa, tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Với đội ngũ vũ công, biên đạo, giáo viên nhảy múa nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Sứ mệnh ONE LIFE DANCE là muốn cho mọi người hiểu được lợi ích của nhảy múa đem lại. Ngoài các tác động mạnh mẽ vào sức khoẻ như : dẽo dai, linh hoạt uyển chuyển vàkhoẻ mạnh hơn. Nhảy múa còn nuôi dưỡng tâm hồn chúng ta bằng chuyển động cơ thể thông qua cảm nhận âm nhạc của đôi tai. Cuộc sống này vốn dĩ đã bộn bề và áp lực, đôi khi đơn giản ta chỉ cần dừng lại một khoảnh khắc, lắng nghe cơ thể mình và để tâm hồn cùng hoà nhịp…



THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 7/9 đường số 7, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức, TP.HCM
  • Hoàng Diệu 2, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0788 887 902

Fanpage: https://www.facebook.com/onelifedancestudio/

    ONE LIFE DANCE
    ONE LIFE DANCE
    ONE LIFE DANCE

    California Fitness & Yoga Thủ Đức

    California Fitness & Yoga Thủ Đức tọa lạc tại các trung tâm thương mại thuộc chuỗi hệ thống phòng tập cao cấp đầu tiên tại Việt Nam. Khuôn viên phòng tập được thiết kế tinh tế, phân chia thành các khu vực tập luyện riêng biệt, các phòng tập Yoga và thể dục nhóm quốc tế GroupX với trang bị nội thất cao cấp cùng các thiết bị hiện đại, đem đến khách hàng trải nghiệm tập luyện chuyên nghiệp và tiện nghi nhất.


    Ngoài ra, California Fitness & Yoga Thủ Đức có nhiều lớp học Dance phổ biến như Sh'Bam, Zumba, Classical Dance, Pole Dance, Pop Dance, Sexy Dance,... Đội ngũ giảng viên đều có chứng nhận từ Les Mills Quốc Tế, là những người giàu kiến thức chuyên môn lẫn kinh nghiệm thực tế sẽ theo sát, hướng dẫn bạn từng động tác, cách cảm thụ âm nhạc và từng đường nét biểu cảm trên gương mặt.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • 216 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TP. HCM
    • Tầng 4, GigaMall, 240-242 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7109 6899

    Website: https://www.cfyc.com.vn/lop-hoc-nhay-dance.html
    Fanpage: https://www.facebook.com/CALIFORNIAFITNESSANDYOGATHUDUC/

    California Fitness & Yoga Thủ Đức
    California Fitness & Yoga Thủ Đức
    California Fitness & Yoga Thủ Đức

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?