Top 10 Trung tâm dạy nữ công gia chánh tốt nhất ở Hà Nội

Cuộc sống thời hiện đại với nhiều thay đổi khiến cho khái niệm " nữ công gia chánh" cũng có những đổi thay: nó không chỉ gói gọn trong những căn bếp gia đình với bữa ăn truyền thống mà đòi hỏi người phụ nữ phải biết cách làm được một bữa tiệc đãi khách với rất nhiều món ăn Âu- Á, hay có thể tự tay làm những chiếc bánh kem, bánh pizza vừa ngon, vừa đẹp mắt để tiếp đãi bạn bè... Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi mong muốn giới thiệu với các bạn nữ, các mẹ, các chị một số trung tâm dạy nữ công gia chánh tốt nhất ở Hà Nội.

Trung tâm dạy nấu ăn Quả Táo Vàng

Quả Táo Vàng tiền thân là một trung tâm đào tạo nấu ăn tại phố Kim Mã Thượng từ năm 2003. Theo thời gian, với đội ngũ giáo viên lành nghề, tâm huyết, Quả Táo Vàng đã khẳng định vị trí hàng đầu về giảng dạy và đào tạo nấu ăn, pha chế cho tất cả mọi đối tượng trong và ngoài nước. Quả Táo Vàng đang ngày càng hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ của mình nhằm không ngừng đáp ứng sự tin tưởng và niềm tin của các khách hàng.


Ngoài những hoạt động kinh doanh và dịch vụ như tổ chức tiệc và sự kiện chuyên nghiệp, dịch vụ tư vấn thành lập và điều hành nhà hàng, khách sạn, quán ăn, quán café, dịch vụ chế biến và đóng gói thực phẩm, Quả Táo Vàng còn mở các khoá dạy nấu ăn, dạy pha chế, dạy làm bánh, dạy nấu chè, đặt tiệc tại nhà… Đối với những cá nhân có nhu cầu nấu ăn thường thức trong gia đình, bên cạnh các giáo án cố định, Quả Táo Vàng còn thiết kế riêng những chương trình học theo các nhu cầu và sở thích đặc biệt cho các học viên.


Các chương trình học tham khảo:

Khoá hoạ nấu ăn gia đình ( Thời lượng: 10 buổi ; Học phí: 2.500.000 VND học phí đã bao gồm chi phí nguyên liệu thực hành); Khoá học nấu ăn chuyên đề gà, vị, hải sản; Khoá học cắt tỉa rau, củ, quả nghệ thuật ( Thời lượng: 10 buổi ;học phí 3.000.000 VND học phí đã bao gồm chi phí nguyên liệu thực hành ); Khoá học làm bánh trung thu ( Thời lượng: 02 buổi;
học phí: 1.000.000 VND học phí đã bao gồm chi phí nguyên liệu thực hành);...và rất nhiều nội dung khác nữa. Hãy nghĩ đến Quả Táo Vàng nếu bạn muốn thành một bà nội trợ đảm đang.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Số 11 Trần Quang Diệu, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 02438 489 888
  • Hotline: 0932 330 567
  • Website: https://goldenapple.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/trungtamdaynauanquataovang
Học nấu ăn với Quả Táo Vàng
Học nấu ăn với Quả Táo Vàng
Bữa ăn ngon phụ thuộc vào cả chất lượng và nghệ thuật
Bữa ăn ngon phụ thuộc vào cả chất lượng và nghệ thuật

Trung tâm dạy nấu ăn Ẩm thực 24h

Trung tâm dạy nấu ăn Ẩm thực 24h là một trong những trường đào tạo nghề với hệ thống phòng học được trang bị đầy đủ các dụng cụ, trang thiết bị hiện đại phù hợp các mô hình Bếp Việt, Bếp Âu, Bếp Hoa, Bếp Nhật, Bếp Bánh, phòng Pha chế… và áp dụng các chương trình đào tạo theo chuẩn mực quốc tế hỗ trợ rất nhiều cho Học viên trong việc học và thực hành. Đội ngũ giảng viên ở Ẩm thực 24h là đội ngũ đầu bếp có kinh nghiệm nhiều năm đào tạo dạy nấu ăn tràn đầy nhiệt huyết và đam mê.


Chương trình dạy nấu ăn tại trung tâm được chia theo từng chủ đề riêng biệt nhưng vẫn mang tính liên kết cao nhằm giúp các học viên nắm bắt được toàn bộ kỹ năng nấu ăn từ cơ bản đến nâng cao. Đây không chỉ là nơi giúp bạn học được cách chế biến món ăn mà đó còn là môi trường thân thiện, kết nối những người yêu ẩm thực với nhau. Hơn nữa, thấu hiểu được rằng: nấu ăn là một nghệ thuật và người nấu ăn cũng là một nghệ sĩ, trường đào tạo đầu bếp chuyên nghiệp ẩm thực 24h luôn chú trọng đến việc xây dựng giáo trình để gửi tới học viên, đó hoàn toàn không phải là một quyển sách khô cứng mà là sự kết tinh của kinh nghiệm với hình ảnh trực quan để người học có thể cảm nhận rõ nhất những món ăn sẽ được thực hành trong chương trình.

Học phí tham khảo: Học đầu bếp chuyên nghiệp: 14 000 000 đồng/khoá; học pha chế đồ uống (thời lượng 13 buổi): 4.000.000 đồng/khóa; học nấu ăn gia đình (thời lượng 12 buổi): 2.000.000 đồng/khóa; học đầu bếp Á (lớp cơ bản 16 buổi với 39 món): 2.500.000 đồng/khóa; học đầu bếp Á nâng cao (thời lượng 15 buổi với 42 món): 3.000.000 đồng/khóa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 9A3 ngõ 7 Kim Mã Thượng, Q.Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 04.3762.0177 – 0913.738.556
  • Website: http://amthuc24h.vn
Đội ngũ giảng viên
Đội ngũ giảng viên

Trung tâm dạy nấu ăn Bách Khoa

Trung tâm dạy nấu ăn Bách Khoa - cái tên nghe có vẻ mang màu sắc kỹ thuật nhưng lại là một trong những địa chỉ dạy bộ môn rất " mềm mại" - Nữ công gia chánh. Trung tâm được thành lập năm 2011, tính đến nay, đã đào tạo ra hàng trăm bartender, đầu bếp làm việc trong các nhà hàng, khách sạn tại thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố phía Bắc. Đây cũng là một trong những trung tâm dạy nấu ăn có tiếng ở thủ đô và được nhiều người biết đến.


Tại trung tâm, chương trình học được nghiên cứu, thiết kế kỹ lưỡng với công thức chuẩn của các món đồ ăn, thức uống an toàn do chính các thầy cô có nhiều năm kinh nghiệm về giảng dạy, hành nghề chuyên ngành nhà hàng, khách sạn của trung tâm xây dựng và soạn thảo. Phòng học rộng rãi, sạch sẽ, trang thiết bị, dụng cụ học tập đầy đủ, được sắp xếp hợp lý nhằm tạo ra không gian ấm cúng, thân thiện, thực sự mang lại cảm hứng học tập cho mỗi học viên.Đội ngũ giáo viên trẻ tuổi, tràn đầy nhiệt huyết, có nhiều kinh nghiệm thực tế, nắm vững kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn và luôn nhiệt tình giúp đỡ học viên kể cả sau khi họ hoàn thành khóa học.

Nội dung học tập tại trung tâm gồm: Các khóa học pha chế cocktail, pha chế rượu mạnh, pha chế đồ uống cơ bản; cắt tỉa rau, củ, quả; làm bánh;..Dịch vụ tiệc như tiệc cưới, tiệc liên hoan, sinh nhật, hội họp, tiệc buffet, cỗ gia đình;...

Mức học phí tham khảo: 3.000.000 đồng/khóa học bếp gia đình (thời lượng 10 buổi); 3.500.000 đồng/khóa học nấu ăn Á cơ bản (thời lượng 14 buổi); 3.500.000 đồng/ khóa học nấu ăn Á nâng cao (thời lượng 13 buổi); 990.000 đồng/khóa học cắt tỉa nâng cao (thời lượng 3 buổi); 2.200.000 đồng/khóa học bánh Âu cơ bản (thời lượng 5 buổi); 050.000 đồng/khóa học pha chế trà - café - sinh tố (thời lượng 3 buổi);1.500.000 đồng/khóa học nấu ăn theo yêu cầu (thời lượng theo yêu cầu của học viên)

Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Số 11, D2 - 2, ngõ 95 Chùa Bộc, Trung Liệt, Q.Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 04.8585.7094 - 04.8585.7093
  • Website: http://nauanbachkhoa.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/pages/Trung-T%C3%A2m-D%E1%BA%A1y-Ngh%E1%BB%81-N%E1%BA%A5u-%C4%82n-B%C3%A1ch-Khoa/274286266076654
Không gian học tập thân thiện, ấm cúng
Không gian học tập thân thiện, ấm cúng

Học viện Ẩm thực Hà Nội

Là một địa chỉ cung cấp các khóa đào tạo đầu bếp chuyên nghiệp, đầu bếp gia đình và tư vấn ẩm thực uy tín tại miền Bắc, Học viện ẩm thực Hà Nội ra đời nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu ngày càng tăng của xã hội hiện nay về một đội ngũ đầu bếp giỏi nghề, có tác phong làm việc chuyên nghiệp có phẩm chất tốt và với phương châm hướng tới mang lại các giá trị bền vững cho xã hội với các giải pháp và dịch vụ trọn gói trong lĩnh vực ẩm thực - Kiến tạo những bếp ăn ấm cúng, bền vững và an toàn cho người Việt và du khách quốc tế tận hưởng văn hóa ẩm thực Việt Nam.


Tại đây, các phòng học đều được thiết kế xanh, sạch, sử dụng nhiều nguyên liệu tự nhiên, được thiết kế phù hợp với môn học và nhu cầu của học viên: phòng thực hành bartender, phòng học đầu bếp gia đình, phòng chế biến món Á, Âu… Với sự hỗ trợ cao nhất từ Học viện ẩm thực Hà Nội như hỗ trợ lưu trú, tặng học phí tối đa, bố trí đơn vị thực tập và làm việc phù hợp với bạn, liên tục đào tạo nâng cao miễn phí… Ngoài ra, với danh sách các đối tác trải dài từ khắp Việt Nam và một số nước trên thế giới, Học viện ẩm thực Hà Nội sẽ giới thiệu và bố trí việc làm cho tất cả học viên sau khi tốt nghiệp.


Các chương trình đào tạo tại học viện đều có tính thực tiễn, phù hợp với tất cả các mô hình nhà hàng, được xây dựng từ những giảng viên có uy tín, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo nghề bếp. Các bạn có thể tham gia các khóa học như Quản lý ẩm thực, Pha chế đồ uống nhà hàng, Chế biến món ăn Âu, Á, chế biến các món ăn gia đình,...


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: E8 - 181 Nguyễn Lương Bằng, Q.Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 04.6680.8855 - 04.6680.8877
  • Website: http://daubepvietnam.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/hocvienamthuchanoi
Món lưỡi heo sốt cay do học viên làm.
Món lưỡi heo sốt cay do học viên làm.
Học viện Ẩm thực Hà Nội - ngôi nhà chung cho những người đam mê ẩm thực
Học viện Ẩm thực Hà Nội - ngôi nhà chung cho những người đam mê ẩm thực

Trung tâm Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội

Trung tâm Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội là đơn vị sự nghiệp công lập, trực thuộc Hội LHPN Hà Nội; có tư cách pháp nhân, có con dấu riêng, được mở tài khoản tại Ngân hàng theo quy định của pháp luật. Chức năng chủ yếu của trung tâm là giúp Ban thường vụ Hội LHPN Hà Nội tổ chức các hoạt động hỗ trợ phụ nữ trên địa bàn thành phố để phát triển toàn diện về năng lực, trình độ chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp, thể lực, thẩm mỹ.


Ngoài các hoạt động nâng cao kiến thức, kỹ năng cho phụ nữ về quản lý, kinh doanh, chăm sóc sức khỏe, giáo dục thẩm mỹ; hỗ trợ, tư vấn về việc làm, sức khỏe, tình yêu, hôn nhân, giữ gìn hạnh phúc gia đình, tư vấn pháp luật cho phụ nữ và các lĩnh vực về giới theo quy định của pháp luật;... trung tâm còn mở các khoá đào tạo về nữ công gia chánh dành cho các chị em yêu thích cái bếp nhà mình cũng như có sự chuẩn bị chu đáo cho chồng, cho con mà không ngại vất vả


Khóa học gồm 15 buổi., trong đó: Kỹ năng chung : 1 buổi; Kỹ thuật chế biến món ăn : 6 buổi; nấu chè, nấu thạch : 2 buổi;
Tỉa hoa từ củ quả : 3 buổi; Pha chế đồ uống : 3 buổi. Thời gian học tập: 3 buổi/tuần ( thứ 2, 4, 6 hoặc thứ 3,5,7) từ 8h00 đến 10h30. Kinh phí đào tạo chọn gói toàn khóa: 1.500.000đ ( bao gồm học phí và nguyên liệu ). Sau mỗi khoá học, các chị em đều có kỹ năng chế biến thành thạo các món đã học một cách sáng tạo, ngon và đẹp mắt.

Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: P206, Số 1 Hoàng Văn Thụ, phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, Hà Nội.
  • Điện thoại: 096 247 59 62
  • Website: http://hotrophunuhanoi.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/hotrophunuhanoi/
Sản phẩm tôm chiên xù
Sản phẩm tôm chiên xù
Kết quả sau một buổi học
Kết quả sau một buổi học

Trung tâm dạy nữ công gia chánh Thanh Mai

Trung tâm dạy Nữ Công Gia Chánh Thanh Mai được thành lập ngày 8-3-2001, trực thuộc Công ty Đào tạo Bác Thành. Đây là một công ty có uy tín chuyên đào tạo, nâng cao về khả năng nữ công gia chánh, đặc biệt là về nấu ăn, cắm hoa, cắt tỉa nghệ thuật cho các bạn nữ và cho bất cứ ai có nhu cầu. Tham gia học nấu ăn tại đây, bạn sẽ được các giảng viên với nhiều năm kinh nghiệm hướng dẫn chế biến nhiều món ăn ngon, hấp dẫn. Học viên sau khi tốt nghiệp khoá học sẽ có kỹ năng chế biến các món mà mình đã học một cách thành thạo và ngon miệng, đồng thời được cấp chứng chỉ, bạn hoàn toàn có thể mở quán đển kinh doanh.


Có rất nhiều lĩnh vực để bạn chọn phù hợp với khả năng, đam mê của bản thân: khoá học làm các món phở bò, gà..; bún riêu, ốc, chả, cá,...; miến ngan, miến lươn,..; cháo dinh dưỡng; cách nấu các món chè; món nướng,... Với các món phở như: Phở Bò; Phở Gà; Phở Gà - Bún Thang; Phở Xào Mềm, Phở Xào Giòn, Mì Xào Mềm, Mì Xào Giòn; Cơm Rang Dương Châu (thập cẩm), Cơm Rang Dưa Bò; Phở Bò Sốt vang, Bánh mỳ sốt vang; Phở Hải sản,..thời gian học tập chỉ cần 1 ngày là bạn đã có thể thành thạo, học phí trọn gói giao động mức 5 000 000 - 7 000 000 đồng.


Đặc biệt, Trung tâm nữ công gia chánh Thanh Mai còn nhận dạy nấu ăn gia đình từ xa với những nội dung: Các món ăn dành cho trẻ ăn dặm; Các món ăn dành cho Bà Bầu; Các món ăn thường ngày trong gia đình; Các món ăn truyền thống ngày Tết ; thời gian theo yêu cầu của học viên. Đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm, sư phạm, tận tâm, hỗ trợ tận tình, miễn phí sau khoá học.

Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Số 51 Võng Thị - Tây Hồ - Hà Nội
  • Điện thoại: 0913.283.795
  • Hotline: 0913.283.795
  • Website: http://www.thanhmai.com.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/NuCongGiaChanhThanhMai/
Trung tâm dạy nữ công gia chánh Thanh Mai đã đào tạo được nhiều học viên giỏi về kỹ năng
Trung tâm dạy nữ công gia chánh Thanh Mai đã đào tạo được nhiều học viên giỏi về kỹ năng
Một số món lươn do học viên chế biến
Một số món lươn do học viên chế biến

ELECOOK

Nếu bạn đang có ý định lựa chọn một địa chỉ uy tín để học nấu ăn thì ELECOOK chính là một trong lựa chọn rất đáng cân nhắc. Với trên 10 năm hoạt động, ELECOOK đã trở thành trung tâm đào tạo nấu ăn số 1 Việt Nam, là nơi mà bất kỳ người nào cũng có thể đến để học hỏi, giao lưu, chia sẻ hiểu biết về đẳng cấp ẩm thực. Hằng năm, ELECOOK đã tham gia đào tạo hơn 3000 lượt học viên với chương trình đào tạo được xây dựng và giảng dạy theo tiêu chuẩn nhằm kích thích sự sáng tạo về ẩm thực của các học viên.


Tại Elecook, bạn sẽ được học tập 100% là thực hành với sự hướng dẫn tận tình và chuyên nghiệp của đội ngũ các giảng viên là đầu bếp nổi tiếng và có kinh nghiệm. Chắc chắn, sau khi hoàn thành khoá học, bên cạnh việc được nhận chứng chỉ tương ứng, bạn sẽ trở thành một người phụ nữ đầy tự tin về lĩnh vực nữ công gia chánh.


Mức học phí tham khảo: 5.700.000 đồng/khóa học đầu bếp chuyên nghiệp hóa (thời lượng 42 buổi); 4.590.000 đồng/khóa học làm bánh ngọt chuyên nghiệp (thời lượng 15 buổi); 2.230.000 đồng/khóa học dạy nấu ăn gia đình (thời lượng 10 buổi); 2.620.000 đồng/khóa học nàng dâu đảm đang (thời lượng 12 buổi); 1.460.000 đồng/khóa học pha chế căn bản (thời lượng 5 buổi).

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 028 6294 8405
  • Website: https://daynauan.info/
Học viên của Elecook trong một buổi học
Học viên của Elecook trong một buổi học
Món sườn rim cho bữa cơm gia đình
Món sườn rim cho bữa cơm gia đình

Trường Cao đẳng nghề Văn Lang Hà Nội

Nữ công gia chánh là một trong những nội dung đào tạo của Trường Cao đẳng Nghề Văn Lang Hà Nội. Ngoài đào tạo đầu bếp, làm bánh, nấu chè,...mang tính chuyên nghiệp phục vụ cho kinh doanh thì còn có chương trình đào tạo được thiết kế đăc biệt để tạo điều kiện cho học viên có khả năng nấu cỗ, làm tiệc gia đình.

Với đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cộng với cách học 100% là thực hành, bạn sẽ phải ngạc nhiên khi tham gia khóa học rằng " nấu ăn ngon không khó ". Thông thường, mỗi lớp chỉ tối đa 10 học viên để giáo viên có thể theo dõi và kèm từng bạn. Phòng học đầy đủ trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc học tập tốt nhất và học viên được thử đồ ăn do chính mình làm ra sau mỗi buổi học để có thể cảm nhận và rút kinh nghiệm.

Các khoá học: Khóa học nấu ăn Á, Âu, Chay ( Cơ bản và nâng cao) gồm có: học nấu ăn gia đình; học nấu món Âu; học nấu món Á; món Hàn; món Nhật Bản; món Hoa; các món chay;...; Khóa học nấu ăn chuyên đề tự chọn...; Khóa học nấu ăn trẻ em; Khóa học nấu ăn ngày tết; Kỹ thuật chế biến món ăn vặt ( các món ăn nhanh -để kinh doanh); Kỹ thuật chế biến chè bốn mùa ( Học nấu chè bốn mùa để kinh doanh); Kỹ thuật chế biến các món Lẩu - Nướng để kinh doanh; Khóa học làm Thạch 3D Nghệ thuật; Khóa học nấu cơm Tấm và Bún- Miến- Phở - Mỳ; Khóa học trang điểm; Khóa học làm bánh cơ bản; Khóa học làm bánh kem; Khóa học cắm hoa nghệ thuật cơ bản và nâng cao; Khóa học cắt tỉa cơ bản và nâng cao;....


Học phí tham khảo: 2.500.000đ - 3.000.000 đồng / khóa . Mức học phí trên đã ba gồm chi phí nguyên vật liệu, học viên không phải đóng thêm bất cứ 1 chi phí nào khác.
Thời gian học: Các ca sáng, chiều, tối 2, 4, 6; 3, 5, 7; thứ 7, CN

Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ:457 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, HN
  • Điện thoại: 0946 868 935 hoặc 0978 868 612
  • Facebook:https://www.facebook.com/caodangnghevanlanghanoi
Sản phẩm học cắt tỉa quả dưa hấu
Sản phẩm học cắt tỉa quả dưa hấu
Không gian học tập thoải mái
Không gian học tập thoải mái

EZCooking

EZcooking là một trung tâm dạy nấu ăn có uy tín và chất lượng ở Hà Nội đã có trên 10 năm hình thành và phát triển. Nếu bạn đang ở Hà Nội và muốn tìm một địa chỉ dạy nấu ăn uy tín, chất lượng thì hãy nhớ đến cái tên EZcooking.

Trung tâm có đầy đủ các khóa học gồm: Bếp gia đình, Bếp bánh, Ẩm thực thế giới, Đầu bếp chuyên nghiệp, Pha chế, Nghệ thuật tạo hình… đảm bảo đạt tiêu chuẩn để các học viên có thể theo học. Đội ngũ giáo viên là những đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm trong nghề đầu bếp đảm bảo truyền thụ tất cả kĩ năng về nghề bếp cho các học viên. Đồng thời, EZcooking còn tạo điều kiện cơ hội việc làm cho học viên sau khi tốt nghiệp. Học viên có thể tự tin đến làm tại các nhà hàng khách sạn tại khu vực miền Bắc với những gì mà mình đã được EZcooking giảng dạy.


Tuy nhiên, nếu bạn là một bà nội trợ muốn nâng cao kỹ năng nấu nướng gia đình thì EZcooking hoàn toàn có thể đáp ứng cho bạn. Một số khoá học ngắn hạn như: Khoá học làm bánh trung thu: trọn gói 1 190 000 đồng ( 2 buổi kèm nguyên liệu và học phí ); Khoá học làm mâm cỗ ngày Tết với 16 món trong 6 buổi, trọn gói 2 200 000 đồng; hay những khoá học về nghệ thuật tạo hình cho từng lứa tuổi,...


Mức học phí tham khảo:

5.700.000 đồng/khóa học đầu bếp chuyên nghiệp (thời lượng 42 buổi)
4.590.000 đồng/khóa học làm bánh ngọt chuyên nghiệp (thời lượng 15 buổi)
2.230.000 đồng/khóa học dạy nấu ăn gia đình thực hành (thời lượng 10 buổi)
2.620.000 đồng/khóa học nàng dâu đảm đang (thời lượng 12 buổi)
1.460.000 đồng/khóa học pha chế căn bản (thời lượng 5 buổi)


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ cơ sở 1: Số 68 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Địa chỉ cơ sở 2: Số 142 Lê Duẩn, Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Địa chỉ cơ sở 3: 54 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0915.565.858 - 0948.685.732
  • Website: daynauan.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/EZcooking/
Dạy học nấu ăn đúng theo nhu cầu học viên
Dạy học nấu ăn đúng theo nhu cầu học viên
Món sushi chay
Món sushi chay

Trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai

Tại Hà Nội, nếu nhắc đến những trung tâm đào tạo nữ công gia chánh thì sẽ rất thiếu sót nếu không nhắc đến Trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai. Trung tâm nằm trên con phố Hào Nam thuộc phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, thường xuyên mở các khóa đào tạo nữ công gia chánh giúp chị em trở thành những người vợ đảm, dâu ngoan. Riêng đối với hệ đào tạo chuyên nghiệp chuyên ngành bếp trưởng, bếp Á, Âu, bánh ngọt, đầu bếp Nhật chuyên nghiệp, thợ cắt tỉa rau củ, bartender chuyên nghiệp của trường có thời gian học dài hạn, chuyên môn sâu và kỹ năng tay riêng biệt giúp học viên dễ dàng tìm được việc làm như ý sau khóa học.


Chương trình được xây dựng khoa học, phù hợp với tất cả các đối tượng, bao gồm các khoá học: Khóa học Đầu bếp dành cho trẻ 12-18 tuổi (Lớp cơ bản 1); Lớp nữ công gia chánh (Lớp cơ bản 2); Lớp chuyên đề 1 (cỗ tiệc 1); Lớp chuyên đề 2 (cỗ tiệc 2); Lớp chuyên đề 3 (Tiệc buffet); Lớp chuyên đề 4 (Cắt tỉa); Lớp chuyên đề 5 (Làm bánh 1); Lớp chuyên đề 6 (Làm bánh 2);...Đến với Sao Mai, bạn có cơ hội được tiếp xúc với những đầu bếp giỏi nghề, giàu kinh nghiệm; phương pháp học tập tiến bộ khoa học và những điều kiện học tập tốt nhất!


Mức học phí đối với những lớp nữ công gia chánh thông thường ( không chuyên nghiệp ) giao động ở mức 3 000 000 - 7 000 000 đồng.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ CS1: Số 112 ngõ 32A Hào Nam, Ô Chợ Dừa, Q.Đống Đa, Hà Nội
  • Địa chỉ CS2: Số 3 ngõ 32A Hào Nam, Ô Chợ Dừa, Q.Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 04.6295.8528
  • Hotline: 0988.046.637 - 0968.008.385
  • Website: https://daynauansaomai.com.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/trungtamdaynauansaomai/?ref=page_internal
Chuẩn bị một bữa tiệc nhỏ gia đình vừa ngon miệng lại vừa đẹp mắt
Chuẩn bị một bữa tiệc nhỏ gia đình vừa ngon miệng lại vừa đẹp mắt
Sản phẩm cắt tỉa và trang trí hoa quả
Sản phẩm cắt tỉa và trang trí hoa quả

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?