Top 7 Trung tâm dạy tiếng Anh quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hoàn Kiếm là một trong những quận Trung tâm của thành phố Hà Nội, nơi đây trở thành điểm đến của nhiều du khách nước ngoài, nhằm đáp ứng nhu cầu giao tiếp với người nước ngoài trên địa bàn khu vực Hoàn Kiếm, nhiều Trung tâm tiếng Anh đã được mở ra với chất lượng đào tạo tốt nhất.

Cleverlearn

Năm 1999, Tập đoàn Cleverlearn được thành lập tại Hoa Kỳ, cho đến nay Cleverlearn đã mở rộng hoạt động của mình trên nhiều nước như: Đức, Bỉ, Phi-líp-pin, Hong Kong, Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc và Việt Nam.

Với phương pháp giáo dục hiện đại kết hợp với công nghệ tân tiến từ đó đã làm cho việc hiểu và học tiếng Anh trở nên dễ dàng, vui nhộn và hiệu quả hơn.


Cleverlearn đang ngày càng mở rộng và phát triển không ngừng với nhiều trung tâm được mở ra. Đặc biệt khi đến với Trung tâm Cleverlearn các bạn sẽ có một khóa học tiếng Anh giao tiếp Practical English Course được thiết kế dành cho sinh viên đại học và những người đi làm. Khóa học không chỉ cung cấp cho học viên vốn tiếng Anh tổng quát mà còn nâng cao cho người học vốn từ vựng về kinh tế, chính trị, xã hội giúp học viên sau khi tốt nghiệp có thể tự tin sử dụng ngoại ngữ trong công việc và giao tiếp hàng ngày.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 9 Lê Văn Linh (giao Lý Nam Đế và Phùng Hưng), P. Hàng Mã, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 02422662929
  • Website: http://www.cleverlearnvietnam.vn/
Trung tâm tiếng Anh Cleverlean
Trung tâm tiếng Anh Cleverlean
Lớp học của Trung tâm
Lớp học của Trung tâm

Trung tâm tiếng Anh ILA

Với mục tiêu "Chất lượng giảng dạy là hàng đầu" Trung tâm tiếng Anh ILA được thành lập đã thu hút đông đảo lượng học viên trên địa bàn quận nói riêng và toàn thành phố Hà Nội. Đây là một trung tâm nổi tiếng với chương trình giao tiếp tiếng Anh quốc tế. Trung tâm tiếng Anh ILA không đơn giản chỉ là trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp thông thường mà nơi đây còn chú trọng đến 3 kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng thực tế đời sống: Giao tiếp trong môi trường nước ngoài, Cách hỏi, đưa ra ý kiến, Cách sắp xếp và lập kế hoạch, làm việc qua đối thoại, qua điện thoại hay qua email. Kỹ năng giao tiếp trong công việc: cách phỏng vấn, Cách tổ chức và tham gia cuộc họp... Kỹ năng thực tế học tập: cách tham gia vào những cuộc bàn luận, Cách đọc hiểu tóm tắt bài đọc, Cách viết và nhận xét bài luận Cách hiểu và viết notes khi nghe giảng


Đây là trung tâm có chất lượng hàng đầu khu vực với đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm, giàu nhiệt huyết. ILA không chỉ đào tạo học viên giỏi mà còn đạt được nhiều giải thưởng khác như Rồng Vàng... Các khóa học Tiếng anh của Trung tâm bao gồm: Tiếng Anh trẻ em và thanh thiếu niên, Tiếng Anh người lớn, Tiếng Anh doanh nghiệp, Du học hè


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Đia chỉ: 6-8B Phố Huế, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: (024) 7303 6119
  • Website: http://ila.edu.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ilavn/
  • Email: info@ilavietnam.edu.vn
Trung tâm tiếng Anh ILa
Trung tâm tiếng Anh ILa
Các em học viên trong giờ học
Các em học viên trong giờ học

GLN

Trung tâm Anh Ngữ GLN được thành lập và hoạt động chủ yếu là cung cấp các khóa học Tiếng Anh tổng quát, tiếng anh giao tiếp, tiếng anh nghe nói, luyện thi ielts với mô hình học hiệu quả. Chương trình đào tạo của Trung tâm được chia thành các lớp học với những độ tuổi khác nhau như: Từ 3 đến 6 tuổi, từ 6 đến 12 tuổi, từ 11 đến 15 tuổi. Các khóa học tiếng Anh giao tiếp tại GLN được xây dựng giúp học viên hoàn thiện kỹ năng nghe - nói và nâng cao vốn từ vựng về các vấn đề trong cuộc sống như kinh tế chính trị, văn hóa. Ngôn ngữ được sử dụng linh hoạt trong mỗi giờ học, điều này giúp học viên vận dụng giao tiếp tiếng Anh hiệu quả trong cuộc sống hàng ngày.


Trung tâm Anh Ngữ GLN có 100% Giảng viên người nước ngoài có trình độ chuyên môn cao, cơ sở vật chất được thiết kế chuyên biệt phù hợp với chương trình học, bản tin phụ huynh được cập nhật sau mỗi buổi học, trợ giảng người Việt hỗ trợ các con trong suốt quá trình học, xe đưa đón và phục vụ bữa trưa cho học sinh đăng kí.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tầng 1 & 8, Tòa nhà Coalimex 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 39364322
  • Hotline: 1800 6369
  • Website: http://gln.edu.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/glnieltscenter/
      Trung tâm Anh ngữ GLN
      Trung tâm Anh ngữ GLN
      Các học viện của Trung tâm
      Các học viện của Trung tâm

      APAX LEADER

      Apax English là sự kết hợp của Công ty Cổ phần tập đoàn giáo dục EGROUP và Tập đoàn giáo dục Chungdahm Learning nổi tiếng. Có hơn 200 trung tâm đào tạo trên khắp thế giới. Apax English mong muốn mang đến cho học sinh Việt Nam một môi trường học tập cao cấp và hiệu quả. Đồng hành cùng các em trên con đường chinh phục ngôn ngữ này và luôn nỗ lực để trở thành một lựa chọn đáng tin cậy đối với các bậc phụ huynh trên khắp cả nước. Đối với Apax English, việc áp dụng và đổi mới chương trình đào tạo và phương pháp giáo dục theo xu thế công nghệ 4.0. Hứa hẹn một định hướng phát triển mới đầy tiềm năng giúp thế hệ trẻ Việt Nam chinh phục ngôn ngữ đầy lý thú này. Chương trình giảng dạy cho trẻ em từ bậc mẫu giáo đến THPT.


      Apax Leaders xây dựng hệ sinh thái giáo dục giúp trẻ tiếp thu kiến thức và phát triển toàn diện nhất . Một xã hội thu nhỏ được mô phỏng chuyên nghiệp ngay tại khuôn viên của Apax Leaders như : thư viện, căn tin, khu mua sắm, ẩm thực giúp trẻ có những trải nghiệm thực tiễn đáng nhớ, gia tăng hiểu biết trên nhiều lĩnh vực và phát triển khả năng giao tiếp của trẻ . Không chỉ đem đến một môi trường học tập chuẩn quốc tế với việc sử dụng tiếng Anh chuẩn ; mà còn đào tạo , rèn luyện kỹ năng tư duy để trẻ CÓ thể trở thành một thủ lĩnh tài năng.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      • Địa chỉ: Tầng 2, Trung tâm Thương Mại Chợ Hàng Da, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • Điện thoại: 02473029866
      • Website: https://www.apaxleaders.edu.vn/
      • Fanpage: https://www.facebook.com/ApaxEnglish/

      APAX LEADER
      APAX LEADER
      APAX LEADER
      APAX LEADER

      TRUNG TÂM TIẾNG ANH CHO TRẺ EM HAPPY HOUSE

      Đối với giáo viên tại Happy House, dạy trẻ luôn bằng tất cả tâm huyết, coi việc dạy trẻ, hiểu tâm lý và yêu trẻ như chính con mình. Kết quả từ những cố gắng không ngừng của thầy cô giáo. Đó là học sinh ngày càng có niềm đam mê với tiếng Anh và môn học tiếng Anh. Giáo viên bản ngữ là những thầy cô có nhiều kinh nghiệm giảng dạy cho trẻ đến từ nước Anh, Mỹ.


      Trẻ được sinh hoạt và học tập trong môt môi trường an toàn, văn minh, với đầy đủ ánh sáng và các trang tiết bị hiện đại phục vụ cho việc học tiếng Anh, Phát triển cả về mặt trí lực và nhân cách, Tham gia các hoạt động tập thể đa dạng : trò chơi, hát, đóng kịch….., Phát triển kỹ năng tư duy độc lập, làm việc theo nhóm.Từ đó các con sẽ tự tin hơn vào bản thân, Khuyến khích học sinh sử dụng một cách có hiệu quả vốn tiếng Anh vừa học được và biến việc sử dụng tiếng Anh thành những kỹ năng thành thục, Phát triển kỹ năng đọc tự tin, trôi chảy, lưu loát và hiểu những gì mà mình đọc.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      • Địa chỉ: Số 2 Hàm Tử Quan, Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • Điện thoại: 084 595 6888
      • Website: http://happyhouseschool.edu.vn/
      • Email: happyhouse.education@gmail.com
      TRUNG TÂM TIẾNG ANH CHO TRẺ EM HAPPY HOUSE
      TRUNG TÂM TIẾNG ANH CHO TRẺ EM HAPPY HOUSE
      TRUNG TÂM TIẾNG ANH CHO TRẺ EM HAPPY HOUSE
      TRUNG TÂM TIẾNG ANH CHO TRẺ EM HAPPY HOUSE

      Trung tâm Ngoại ngữ Just Kids

      Trung tâm Ngoại ngữ Just Kids là một trong những trung tâm chuyên sâu tiếng Anh dành cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên, nơi đây đã trở thành cơ sở uy tín cho các bậc phụ huynh có thể chọn lựa định hướng cho con em mình ngay từ những ngày đầu tiên đi học. Với phương châm dạy và học "Sáng tạo, thực dụng, toàn diện, vui nhôn" Just Kids đã tạo nên một môi trường học tập chuyên nghiệp.


      Just Kids chuyên sâu vào các khóa học Tiếng Anh cơ bản cho trẻ em trong độ tuổi từ 3-12 và các khóa học trong khuôn khổ immersion (học bằng Tiếng Anh) cho trẻ em bao gồm: Nghệ thuật sáng tạo, Diễn thuyết, Viết văn, Kịch, Múa, Khoa học... mang lại cơ hội sử dụng thành thục Tiếng Anh trong một môi trường tự nhiên và thoải mái nhất cho học sinh.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      • Địa chỉ: Số 65B Trần Quốc Toản, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • Điện thoại: 024 3976 66 08 - 024 3976 66 09
      • Website: http://www.justkids.edu.vn/
      • Email: nnjustkids3@justkids.com.vn
      Cơ sở vật chất của Trung tâm
      Cơ sở vật chất của Trung tâm
      Lễ tổng kết của các em học viên
      Lễ tổng kết của các em học viên

      TRUNG TÂM TIẾNG ANH QUỐC TẾ APOLLO

      Là cái tên không còn xa lạ với thị trường tiếng anh Việt Nam. Apollo luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho chất lượng và niềm tin. Khóa học tiếng anh giao tiếp tại Apollo được thiết kế với đội ngũ giáo viên nước ngoài có bằng CELTA hoặc tương đương. Vì thế bạn có thể an tâm tin tưởng vào trình độ giảng dạy của các giảng viên tại đây. Việc được học tiếng Anh giao tiếp với người bản xứ là một lợi thế rất lớn, giúp cải thiện tốt nhất những thiếu sót cũng như giúp bạn phát âm chuẩn, chính xác hơn.


      Những lý do bạn nên chọn Apollo cho con em mình: Đội ngũ giáo viên 100% nước ngoài với bằng cử nhân và chứng chỉ sư phạm Quốc tế sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tiếng Anh nhanh chóng, Chương trình học thiết kế phù hợp với đối tượng người đi làm, tập trung phát triển các kỹ năng mềm hỗ trợ nghề nghiệp tối đa, Quá trình phát triển kỹ năng tiếng Anh của bạn luôn được theo dõi, đo lường, đánh giá và cập nhật trong suốt quá trình học, các chuyên viên tư vấn sẽ liên hệ và cập nhật thường xuyên đến từng học viên, Phương pháp học 360 thiết kế riêng dành cho người lớn, cùng với trang web và ứng dụng di động mang tính tương tác cao giúp học viên học mọi lúc, mọi nơi.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      • Địa chỉ: Tầng 1-4, số 181-183-185 Phố Huế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • Điện thoại: (024) 7308 8666
      • Website: https://www.apollo.edu.vn/
      • Fanpage: https://www.facebook.com/ApolloEnglish.Junior/
      TRUNG TÂM TIẾNG ANH QUỐC TẾ APOLLO
      TRUNG TÂM TIẾNG ANH QUỐC TẾ APOLLO
      TRUNG TÂM TIẾNG ANH QUỐC TẾ APOLLO
      TRUNG TÂM TIẾNG ANH QUỐC TẾ APOLLO

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?