Top 10 Trung tâm dạy trẻ chậm nói uy tín nhất ở Hà Nội

Trẻ chậm nói tức là khả năng ngôn ngữ của trẻ chậm và kém hơn so với các mốc phát triển ngôn ngữ thông thường của trẻ nhỏ. Nhiều gia đình chủ quan nhưng cũng có nhiều gia đình lại lo lắng quá mức… Trẻ chậm nói có hai khả năng: Trẻ chậm nói đơn thuần và chậm nói do khiếm khuyết về sự phát triển não bộ – chứng tự kỷ. Vì vậy việc tìm đến một trung tâm dạy trẻ chậm nói uy tín là điều cần thiết đối với các bậc phụ huynh. Bạn đang ở Hà Nội và đang có nhu cầu tìm một trung tâm dạy trẻ chậm nói uy tín nhất ở Hà Nội mà chưa biết địa chỉ nào, vậy hôm nay hãy cùng toplist tham khảo ngay top các trung tâm dạy trẻ chậm nói uy tín nhất ở Hà Nội qua bài viết dưới đây của toplist các bạn nhé.

Trung Tâm Nắng Mai

Trung Tâm Nắng Mai chuyên can thiệp và đánh giá cho trẻ tự kỷ, trẻ chậm nói, trẻ tăng động, trẻ có khó khăn trong học tập. Đây là trung tâm chăm sóc, dạy trẻ tự kỷ phát triển thông qua các chương trình hỗ trợ trẻ em phù hợp, trực thuộc sự quản lý của Viện nghiên cứu Truyền thống và Phát triển. Trung tâm có chức năng tư vấn cho phụ huynh có con em là những đứa trẻ thiếu may mắn khi bị tự kỷ và những người liên quan trong lĩnh vực giáo dục và can thiệp cho trẻ tự kỷ. Đồng thời, các bác sĩ tại trung tâm đều hợp tác, nghiên cứu và phát triển các mô hình hỗ trợ theo nhóm nhằm giúp đỡ và nâng cao nhận thức của trẻ.

Giám đốc trung tâm Nắng Mai là NCS.ThS. Nguyễn Thị Bùi Thành, Giảng viên Bộ môn Công tác xã hội – Trường Đại học Thăng Long, tốt nghiệp Khóa I hệ chính quy Khoa Giáo dục Đặc biệt Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.

Khi lựa chọn trung tâm hỗ trợ trẻ em Nắng Mai, các phụ huynh không cần phải do dự những vấn đề như xa nhà, chất lượng giảng dạy. Đối với những phụ huynh ở xa, giáo viên của trung tâm sẽ đến trực tiếp tại nhà của phụ huynh để có thể giảng dạy cho trẻ. Cả giáo viên và phụ huynh sẽ cùng phối hợp với nhau một cách nhịp nhàng nhất để hỗ trợ trẻ, giúp trẻ nhanh chóng cải thiện được triệu chứng của mình để có thể khỏe mạnh và phát triển một cách tốt nhất.


Thông tin tham khảo:


Địa chỉ:

  • Số 36 ngõ 47 phố Lưu Hữu Phước, KĐT Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Số A20, ngách 3/11, Đường Liên Cơ, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 098 698 11 50

Email: nangmaicentre@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/daytretuky.vn

Trung Tâm Nắng Mai - Mỹ Đình
Trung Tâm Nắng Mai - Mỹ Đình
Đội ngũ thầy cô trung tâm Nắng Mai - Mỹ Đình
Đội ngũ thầy cô trung tâm Nắng Mai - Mỹ Đình

Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Hòa nhập và Phục hồi Chức năng Vina Healh

Tên đầy đủ là Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục hòa nhập và Phục hồi chức năng Vina Health. Được cấp phép hoạt động nghiên cứu chuyên sâu và ứng dụng thành tựu khoa học vào can thiệp cho trẻ chậm phát triển ngôn ngữ, vận động, trẻ mắc các hội chứng liên quan đến tổn thương não, phương pháp can thiệp toàn diện kết hợp với giáo dục hòa của nhập Trung tâm mang đến cho trẻ cơ hội phát triển tự nhiên, hòa nhập với “xu hướng chính” của cuộc sống.


Sau nhiều năm làm công tác nghiên cứu Vina Health nhận ra rằng mọi người quá tập trung vào phần phục hồi chức năng vận động mà quên mất rằng mọi trẻ em đều phải được phát triển toàn diện cả về vận động, hành vi, kỹ năng cá nhân – xã hội, ngôn ngữ, tâm lý…


Tại Hội thảo quốc tế về phục hồi chức năng cho trẻ đặc biệt dựa vào cộng đồng diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh, đề án Phục hồi chức năng toàn diện cho trẻ CP của Vina Health được hội đồng các chuyên gia đánh giá cao, họ đều cho rằng đây là vấn đề không mới với thế giới nhưng chưa nhiều tài liệu quy chuẩn chính thống và chưa được đánh giá đúng mức độ cần thiết tại Việt Nam.

Sau một thời gian được sự cố vấn chuyên môn từ các chuyên gia, tổ chức quốc tế về phương pháp Phục hồi chức năng cho trẻ chậm phát triển, tổn thương não bộ…Vina Health tự hào là một trong những đơn vị đi đầu tại Việt Nam trong việc kết hợp Phục hồi chức năng và phát triển giáo dục đặc biệt.

Với bề dày kinh nghiệm về Phục hồi Chức năng và Giáo dục đặc biệt Vina Health tự tin sẽ làm được những điều tốt nhất cho trẻ chậm nói. Trung tâm Vina Health luôn tự hào được đánh giá là một trong những nơi có đội ngũ giàu tâm huyết, tận tâm với nghề và chuyên môn cao. Xây dựng đội ngũ có chiều sâu về năng lực và đạo đức nghề nghiệp là mục tiêu hàng đầu của Vina Health.


Thông tin tham khảo:


Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 49 Nguyễn Viết Xuân, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 176 Nguyễn Đình Hoàn, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 560 Nguyễn Văn Cừ, Q. Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 024.6687.1269 - 0937.566.333 - 0888.151.444

Email: lienhe@vinahealth.edu.vn

Website: https://www.trungtamphuchoichucnang.com/

Facebook: https://www.facebook.com/vinahealth.edu.vn/

TRUNG TÂM VINA HEALTH
TRUNG TÂM VINA HEALTH
Trung tâm phục hồi chức năng Vina Health
Trung tâm phục hồi chức năng Vina Health

Trung Tâm Hoa Anh Đào

Trung tâm Hoa Anh Đào tọa lạc tại số 66 ngõ 80 phố Hoa Lâm- Phường Việt Hưng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội. Trung tâm được thành lập theo quyết định số 21 năm 2102 của Hội cứu trợ trẻ em tàn tật Việt Nam và Thành lập theo công văn số 1886/BNV – TCPCP ngày 17 tháng 05 năm 2012 của Bộ Nội vụ. Là một trong những Trung tâm đi tiên phong đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực phát hiện sớm và can thiệp sớm cho trẻ khuyết tật trí tuệ như: trẻ tự kỉ, trẻ chậm nói, chậm phát triển, trẻ tăng động giảm chú ý (ADHD), trẻ có khó khăn về học (LD)...


Chức năng – Nhiệm Vụ của trung tâm Hoa Anh Đào là:


  • Tổ chức các hoạt động hỗ trợ; phục hồi; giáo dục; tư vấn; chăm sóc; phát triển cho trẻ em khuyết tật trí tuệ tại địa phương và các vùng lân cận;
  • Tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn cho nhân dân những kiến thức cơ bản đề phòng các nguy cơ dẫn đến khuyết tật trí tuệ cho trẻ và các kiến thức cơ bản về bảo vệ sức khỏe trẻ em trong sinh hoạt hàng ngày, chuẩn bị sẵn sàng đến việc hòa nhập với gia đình và cộng đồng sau này.
  • Tổ chức các hoạt động hỗ trợ, phục hồi, chăm sóc bán trú cho trẻ em khuyết tật trí tuệ, tự kỷ, chậm nói.
  • Phối hợp chặt chẽ giữa trung tâm - gia đình - nhà trường – xã hội trong công tác hỗ trợ, chăm sóc, giáo dục trẻ khuyết tật.

Với đội ngũ giáo viên, nhân viên được tuyển chọn từ chuyên ngành giáo dục đặc biệt và các ngành Tâm lý, Mầm non, Giáo dục tiểu học, Ngôn ngữ học của Trường đại học sư phạm 1 - Hà Nội, đại học sư phạm TW và chuyên ngành phục hồi chức năng của các trường Đại học và cao đẳng y. Trung tâm Hoa Anh Đào là địa chỉ để các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi gắm con em mình.


Thông tin tham khảo:


Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 66 Ngõ 80 - Phố Hoa Lâm - Phường Việt Hưng - Quận Long Biên - Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 502 Phố Chợ Cơm - Trưng Trắc - Văn Lâm - Hưng Yên
  • Cơ sở 3: Khu Đô Thị Lạc Hồng Phúc – Phố Nối – Mỹ hào – Hưng Yên

Điện thoại: 024 2240 5687 - 0983 418 418
Email: Duongthanhvan80@gmail.com
Website: www.daytretuky.org hoặc www.trungtamhoaanhdao.com

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Trung tâm Hoa Anh Đào
Trung tâm Hoa Anh Đào

Trung tâm Giáo dục Hòa Nhập Happy Smile

Trung tâm Giáo dục Hòa Nhập Happy Smile chuyên Can Thiệp cho Trẻ Tự Kỷ, Trẻ Chậm Nói, Trẻ Gặp khó khăn trong học tập, Tăng Động giảm chú ý, trẻ ngọng, trẻ chậm phát triển trí tuệ, ... Với đội ngũ giáo Viên 10 năm kinh Nghiệm được Đào Tạo và Tốt Nghiệp các Trường Sư Phạm đã giúp nhiều trẻ khuyết tật Trí Tuệ hòa nhập với cộng đồng. Hiện Tại Trung Tâm đang Miễn Phí Đánh Giá và Kiểm Tra cho các Trẻ Tự Kỷ, Chậm Nói tại Gia Lâm, Long Biên, Hưng Yên, Bắc Ninh.


Hình thức can thiệp đa dạng:


  • Học theo đăng kí
  • Học theo bán trú, can thiệp cả ngày
  • Hoạt động can thiệp Phục Hồi chức năng, Trị liệu âm nhạc

Liên hệ ngay để được tư vấn trực tiếp miễn phí trẻ tự kỷ, chậm nói tại Gia Lâm, Long Biên bạn nhé.


Thông tin tham khảo:


Địa Chỉ: Số 32 Biệt thự Hoa Viên, KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 094.601.9979

Email: ceothienmy@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/hoanhaptuky.edu.vn/

Trung tâm Giáo dục Hòa Nhập Happy Smile
Trung tâm Giáo dục Hòa Nhập Happy Smile
Trung tâm Giáo dục Hòa Nhập Happy Smile
Trung tâm Giáo dục Hòa Nhập Happy Smile

Trung tâm giáo dục đặc biệt Thiên Thần Nhỏ

Trung tâm giáo dục đặc biệt Thiên Thần Nhỏ tiền thân là công ty TNHH tư vấn và đào tạo Thiên Thần Nhỏ được sáng lập ngày 18 tháng 3 năm 2015.

Đến năm 2017 dưới sự hỗ trợ của Ban chấp hành Trung ương Hội Cứu trợ trẻ em tàn tật Việt Nam theo quyết định số 23/QĐ-HCTTETTVN ngày 23 tháng 11 năm 2017 thành lập Trung tâm hỗ trợ phục hồi chức năng và giáo dục đặc biệt trẻ khuyết tật trí tuệ với tên gọi Trung tâm giáo dục đặc biệt Thiên Thần Nhỏ.

Hiện nay với đội ngũ giáo viên đầy tâm huyết và giàu kinh nghiệm, Thiên Thần Nhỏ đã vươn lên không ngừng để có thể hỗ trợ tốt nhất cho các trẻ chậm nói; trẻ chậm phát triển trí tuệ; trẻ có hội chứng tự kỷ, tăng động giảm chú ý; trẻ có khó khăn về nghe, nói, chậm phát triển ngôn ngữ; trẻ có khó khăn về học, nhận thức; trẻ có dấu hiệu khuyết tật trí tuệ khác ...

Nhờ sự phát huy tối đa tiềm năng về đội ngũ giáo viên đồng thời lên kế hoạch can thiệp một cách bài bản, sự tận tâm với nghề, Thiên Thần Nhỏ đã ghi dấu bằng những bước đi vững chắc, tạo dựng được uy tín và thương hiệu cuả mình.


Tại trung tâm Thiên Thần Nhỏ:


  • Được ĐÁNH GIÁ và đưa ra định hướng cho trẻ và gia đình.
  • GIÁO ÁN chi tiết về chương trình can thiệp của con hàng tuần hàng tháng.
  • SỔ NHẬT KÝ hàng ngày để phụ huynh biết tình hình của con học tập tại trung tâm.
  • PHƯƠNG PHÁP can thiệp linh hoạt bài bản.
  • CƠ SỞ vật chất đầy đủ, hiện đại đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho con.
  • Làm đúng, làm thật, UY TÍN và trách nhiệm.
  • Nói “ KHÔNG’’ với BẠO HÀNH trẻ em.
  • LUÔN LUÔN lắng nghe, đồng hành và chia sẻ cùng gia đình.
  • Đội ngũ giáo viên, lãnh đạo đầy tâm huyết, chuyên môn và kinh nghiệm trên 12 năm.
  • ĐẶC BIỆT đã can thiệp rất THÀNH CÔNG cho nhiều trẻ và HÒA NHẬP được với cộng đồng.


Thông tin tham khảo:


Địa chỉ: Số 55 ngõ 109 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0983 141 902

Email: nguyenmai1902@gmail.com

Website: daytretuky.net

Facebook: https://www.facebook.com/trungtamdaytrechamnoitailongbien/

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Dạy trẻ chậm nói ở trung tâm Thiên Thần Nhỏ
Dạy trẻ chậm nói ở trung tâm Thiên Thần Nhỏ

Trung tâm Tuệ Tâm

Trung tâm Tuệ Tâm được thành lập từ tháng 05/2010, là một tổ chức xã hội trực thuộc Hội Tâm lý – Giáo dục Việt Nam.


Trung tâm cung cấp dịch vụ đánh giá, can thiệp cho trẻ có nhu cầu đặc biệt; phát triển âm ngữ trị liệu; biên soạn tài liệu, tuyên truyền, tập huấn kỹ năng cho giáo viên, cha mẹ và những người có nhu cầu.


Nhiều phụ huynh biết tới Trung tâm Tuệ Tâm như một địa chỉ đào tạo trẻ tự kỷ có tiếng, nhưng tại đây có rất nhiều lớp học cho trẻ chậm phát triển ngôn ngữ. Cơ sở vật chất của trung tâm được đánh giá là khang trang và đầu tư nhiều dụng cụ hỗ trợ hoạt động rèn luyện của các học viên. Tại đây, bé sẽ có những giờ can thiệp cá nhân bên cạnh hoạt động chung, mỗi học sinh đều được thiết kế giáo án riêng phù hợp với nhận thức của trẻ.


Trung tâm Tuệ Tâm cũng có rất nhiều hoạt động trải nghiệm ngoài trời và bé sẽ có cơ hội tiếp xúc với các tình nguyện viên nước ngoài. Do đó bên cạnh việc cải thiện về khả năng ngôn ngữ, trẻ có thể học thêm các kỹ năng mềm, đặc biệt là kỹ năng giao tiếp.


Thông tin tham khảo:


Địa chỉ: Số 46, ngõ 124, phố Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 024 665 28798 – 038 530 8998

Hotline: 038 530 8998 – 0904 507 722

Email: trungtamtuetam@gmail.com

Website: http://trungtamtuetam.com/

Facebook: https://www.facebook.com/trungtamtuetam/

Tuệ Tâm là trung tâm uy tín dạy trẻ chậm nói
Tuệ Tâm là trung tâm uy tín dạy trẻ chậm nói
Học sinh thoải mái vui đùa ở trung tâm Tuệ Tâm
Học sinh thoải mái vui đùa ở trung tâm Tuệ Tâm

Trường mầm non đặc biệt Myoko

Myoko thành lập tháng 6/2008, là hệ thống mầm non giáo dục cho trẻ có nhu cầu đặc biệt, giáo dục sớm. Trong đó, Trường mầm non đặc biệt Myoko là cơ sở chuyên biệt, cung cấp dịch vụ đào tạo cho các trẻ có nhu cầu đặc biệt như: trẻ tự kỷ, trẻ tăng động giảm chú ý, trẻ chậm nói, nói ngọng...


Mầm non đặc biệt Myoko được đầu tư hệ thống cơ sở rộng rãi với nhiều trang thiết bị hiện đại và các phòng chức năng đầy đủ. Trường có sân chơi trong nhà, ngoài trời thoáng đãng, rộng rãi. Trường nhận chăm sóc trẻ từ 18 tháng – 5 tuổi và phụ huynh có thể đăng ký cho bé học cả ngày hoặc theo ca tùy vào điều kiện gia đình.


Quy trình đào tạo tại trường mầm non đặc biệt Myoko được công khai, để các bậc phụ huynh có thể dễ dàng đối chiếu với hoạt động thực tế. Tuần đầu tiên, bé sẽ được đánh giá về các mặt nhận thức, hành vi, khả năng vận động... để đưa ra kế hoạch can thiệp phù hợp. Kế hoạch này sẽ đều đặn được đánh giá lại sau 2 tuần để điều chỉnh những tồn tại nhằm giúp bé phát triển tối ưu.


Giáo án giảng dạy sẽ được photocopy và gửi về gia đình để nắm bắt chương trình và ba mẹ có thể dựa vào tài liệu này để dạy thêm cho bé tại nhà. Bên cạnh các lớp học cho trẻ chậm phát triển ngôn ngữ, Myoko còn có các lớp đào tạo cho các phụ huynh của các trẻ có nhu cầu đặc biệt. Trường sẽ cung cấp các tài liệu và hướng dẫn ba mẹ cách tương tác, phương pháp giáo dục đặc biệt với trẻ.


Thông tin tham khảo:


Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Lô 4B, Biệt thự Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 18, Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 3: A16, Biệt thự 3, Mỹ Đình 2, Từ Liêm, Hà Nội
  • Cơ sở 4: Tầng 1, Chung cư Unimax, 210 Quang Trung, Hà Đông

Điện thoại: 0987 449 223
Email: admin@myoko.vn
Website: http://myoko.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/TreChamNoi.Myoko/

Cơ sở vật chất khang trang của trường mầm non Myoko
Cơ sở vật chất khang trang của trường mầm non Myoko
Myoko tổ chức đón giáng sinh cho các con
Myoko tổ chức đón giáng sinh cho các con

Khoa tâm lý bệnh viện Nhi trung ương

Khoa tâm lý bệnh viện Nhi trung ương chủ yếu chỉ điều trị cho các bé mắc chứng tự kỉ. Tại đây cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ trẻ em có dấu hiệu rối loạn phát triển, nổi bật nhất là điều trị trẻ tự kỉ và chậm nói.


Khoa tâm lý bệnh viện Nhi trung ương tiếp nhận điều trị các trẻ từ 0 đến 15 tuổi đang gặp phải các vấn đề tâm lý sau:


  • Tự kỷ và các rối loạn phát triển ở trẻ em trong đó có chậm nói. (chẩn đoán, can thiệp sớm)
  • Rối loạn tăng động - giảm chú ý
  • Các rối loạn tâm lý và bệnh lý tâm căn
  • Chăm sóc tâm lý cho trẻ nằm viện
  • Điều trị nội trú ngày và tư vấn tâm lý
  • Thực hiện một số test tâm lý trong quá trình chẩn đoán: Balley, WISC.

Theo ThS. BS. Nguyễn Mai Hương, trẻ có dấu hiệu trên cần được can thiệp càng sớm càng tốt. Giai đoạn vàng để can thiệp cho trẻ tự kỷ là từ 24 - 36 tháng, còn khi trẻ lớn hơn và có hành vi định hình thì việc can thiệp thay đổi sẽ rất khó khăn. Để hiệu quả can thiệp được tốt nhất, cần có sự tham gia của cha mẹ và các nhà chuyên môn như bác sĩ tâm thần nhi, chuyên viên tâm lý, nhà giáo dục đặc biệt. Cha mẹ vẫn đóng vai trò then chốt. Với đội ngũ bác sĩ hàng đầu thì đây chắc chắn Khoa tâm lý bệnh viện Nhi trung ương là một địa chỉ tin cậy đối với các bậc phụ huynh có trẻ bị chậm nói.


Thông tin tham khảo:


Địa chỉ: 18/879 La Thành, Hà Nội

Điện thoại: 024 6273 8532

Website: http://benhviennhitrunguong.org.vn/

Khoa tâm lý bệnh viện Nhi trung ương
Khoa tâm lý bệnh viện Nhi trung ương
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trung tâm can thiệp sớm Đại học Thủ đô Hà Nội

Trung tâm can thiệp sớm Đại học Thủ Đô Hà Nội có tên đầy đủ là Trung tâm Tham vấn học đường và Can thiệp sớm, đây là một cơ sở giáo dục trực thuộc Trường Đại học Thủ đô Hà Nội. Trung tâm có đội ngũ chuyên gia, giảng viên ưu tú thuộc các chuyên ngành: Giáo dục đặc biệt, Tâm lý học, Giáo dục học, Công tác xã hội, Vật lý trị liệu, Ngữ âm trị liệu...


Ngoài việc tổ chức đánh giá và mở các khóa đào tạo cho trẻ có nhu cầu đặc biệt, Trung tâm can thiệp sớm Đại học Thủ đô Hà Nội còn được nhiều trường mầm non, cơ sở giáo dục mời hợp tác trong công tác tập huấn giáo viên về chăm sóc trẻ. Đây có thể là địa chỉ lớp học cho trẻ chậm phát triển ngôn ngữ mà bạn nên tham khảo.


Để bé có thể khắc phục được tình trạng chậm phát triển ngôn ngữ nhanh chóng, phụ huynh nên đưa trẻ tới kiểm tra và có biện pháp điều trị sớm. Các khóa học tại đây tuyển sinh học viên từ 2 tuổi trở lên. Trung tâm can thiệp sớm Đại học Thủ Đô cũng đang đẩy mạnh khóa học “Hành trang vào lớp 1” để giúp các bé có nhu cầu hỗ trợ đặc biệt làm quen với môi trường mới ở bậc tiểu học. Khóa học này sẽ rèn luyện bé các kỹ năng học tập cơ bản như làm quen với dụng cụ học tập, tạo thói quen ngăn nắp, làm quen bạn bè mới. Các môn học toán, tiếng Việt, mỹ thuật... cũng sẽ được hướng dẫn ở mức độ sơ cấp để giúp bé yêu hơn những môn học mới này.


Thông tin tham khảo:


Địa chỉ: 167 Dương Quảng Hàm, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0389 959 156 (Cô Quỳnh)

Facebook: https://www.facebook.com/canthiepsomdaihocthudo/

Tập huấn dạy trẻ chậm nói của Trung tâm can thiệp sớm ĐH Thủ Đô
Tập huấn dạy trẻ chậm nói của Trung tâm can thiệp sớm ĐH Thủ Đô
Hoạt động dạy trẻ chậm nói
Hoạt động dạy trẻ chậm nói

Trường chuyên biệt Ánh Sao

Trung tâm can thiệp sớm Ánh Sao ra đời vào năm 2006 với mục đích "Tổ chức các hoạt động can thiệp sớm, giáo dục hòa nhập nhằm hỗ trợ các nhóm trẻ: tự kỉ, chậm nói, AD/HD, KTTT và gia đình của trẻ; giúp trẻ vượt qua khó khăn, phát triển năng lực học tập và các kỹ năng tự lập cơ bản để sớm tới trường hòa nhập và tự lập trong cuộc sống".


Các giáo viên tại đây đều đã tốt nghiệp đại học, cao đẳng sư phạm giáo dục đặc biệt, giáo dục mầm non và giáo dục tiểu học. Các giáo viên này sẽ đóng vai trò là người trực tiếp tham gia dạy các tiết cá nhân và tiết nhóm cho trẻ.


Trường chuyên biệt Ánh Sao
hợp tác với các chuyên gia của khoa Tâm lý giáo dục, Giáo dục mầm non và Giáo dục đặc biệt - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Các chuyên gia sẽ đánh giá sàng lọc, phát hiện tật, đánh giá sự phát triển, tư vấn cha mẹ và cùng với giáo viên lên chương trình KHGDCN cho trẻ. Ngoài ra các chuyên gia này còn có trách nhiệm tập huấn cho giáo viên và cha mẹ về kiến thức và kỹ năng dạy trẻ. Hàng năm nhà trường tiếp nhận hàng trăm trẻ đến can thiệp. Trường hiện có 75 cán bộ, nhân viên ( trong đó 65 giáo viên và 10 nhân viên – cả 3 cơ sở).


Trường Chuyên Biệt Ánh Sao luôn tự hào được đánh giá là một trong những cơ sở can thiệp sớm, giáo dục đặc biệt có đội ngũ giàu tâm huyết, tận tâm với nghề và chuyên môn cao. Xây dựng nguồn nhân lực có chiều sâu về năng lực và đạo đức nghề nghiệp là mục tiêu hàng đầu của nhà trường, do vậy trường luôn nỗ lực để tuyển dụng và đào tạo đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên có trình độ – chuyên môn vững vàng, đáp ứng sự mong đợi của quý phụ huynh.


Thông tin tham khảo:


Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 69 Ngõ 255 Phố Vọng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Tòa nhà C12, TT15, Khu Đô thị Văn Quan, Hà Đông, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 18 Ngõ 219 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0912.720.496 – 0948.458.258

Email: anhsao.org@gmail.com

Website: http://tretuky.org.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Trường-Chuyên-Biệt-Ánh-Sao-698200326890481/

Trường chuyên biệt Ánh Sao
Trường chuyên biệt Ánh Sao
Trung tâm chăm sóc và giáo dục chuyên biệt Ánh Sao
Trung tâm chăm sóc và giáo dục chuyên biệt Ánh Sao

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?