Top 8 Trung tâm học IELTS hiệu quả nhất tại Hà Nội

IELTS – hệ thống kiểm tra tiếng Anh quốc tế – là kỳ thi tiếng Anh phổ biến nhất trên thế giới. Bài thi được phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực khảo thí và đánh giá năng lực sử dụng tiếng Anh của thí sinh thông qua tất cả các kỹ năng – nghe, nói, đọc và viết. Bài kiểm tra phản ánh cách bạn sẽ sử dụng tiếng Anh để học tập, làm việc và sinh sống trong môi trường sử dụng tiếng Anh. Vì vậy rất nhiều bạn chọn IELTS như là chìa khóa để khẳng định năng lực tiếng anh của mình. Tuy nhiên, việc chọn được trung tâm đào tạo IELTS tại Hà Nội là một việc khá khó khăn. Bởi có quá nhiều trung tâm được mở ra, hơn nữa quảng cáo lại quá rầm rộ khiến người học khó biết được chất lượng thực sự của từng trung tâm. Sau đây là một số trung tâm đào tạo IELTS hiệu quả tại Hà Nội.

APOLLO

Được thành lập vào năm 1994, Apollo English là trung tâm đào tạo Tiếng Anh 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam. Với hơn 20 năm hoạt động, Apollo đã cung cấp rất nhiều chương trình đào tạo hiệu quả cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam cũng như nước ngoài và trở thành một trong những tổ chức giáo dục và đào tạo uy tín nhất Việt Nam hiện nay.


Chương trình luyện thi tiếng Anh IELTS tại Apollo chú trọng đào tạo toàn diện 4 kỹ năng Nghe-Nói-Đọc-Viết và đồng thời cung cấp cho học viên các mẹo đọc vị bài thi nhằm giúp học viên gặt hái thành công trong kỳ thi sắp tới. Phương pháp giảng dạy được thiết kế khoa học và thực tiễn, tối ưu thời gian học tập thông qua chuỗi bài giảng và hoạt động mang tính tương tác cao.


Lý do bạn nên chọn Apollo để luyện thi IELTS:


  • Học viên phát triển toàn diện 4 kỹ năng Nghe-Nói-Đọc-Viết trong khoá luyện thi IELTS.
  • Trang bị cho học viên kiến thức và tâm lý vững vàng nhằm đạt kết quả thi như ý.
  • Trang bị hành trang kiến thức giúp học viên tự tin và phát triển nhanh chóng trong môi trường học thuật lẫn công sở với Anh ngữ là ngôn ngữ giao tiếp chính.
  • Tài liệu sử dụng giúp tăng vốn từ vựng cần thiết cho học viên đồng thời làm tăng khả năng nhận biết và giúp học viên hiểu các từ đồng nghĩa, ngữ nghĩa.
  • Kỹ năng Viết: Chủ yếu tập trung vào việc phát triển kỹ năng viết có cấu trúc, đồng thời giới thiệu các phân chia điểm của mỗi phần trong bài thi và các mẹo nhỏ trong khi làm bài như về mục tiêu, thời gian, tốc độ…
  • Kỹ năng làm bài thi: Giới thiệu một số kỹ thuật làm bài thi như việc tìm đáp án trong phần nghe dựa vào ngữ âm trong ngữ cảnh, dựa vào tình huống vì không phải lúc nào học viên cũng có thể nghe và hiểu hết ý nghĩa.



T
HÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Tầng 2, tòa nhà NHS Center, 214 Hào Nam, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội - 024 7300 3878
  • Tầng 2, tòa nhà Thống Nhất Complex, số 82 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 7308 4886
  • Số 1A Nguyễn Tri Phương, Ba Đình, Hà Nội - 024 7300 0575
  • Tầng 1-4, số 181-183-185 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 7308 8666
  • 165 Thái Hà, Phường Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội - 024 7309 8882
  • ...

Email: talk2us.360@apollo.edu.vn

Website: https://apollo.edu.vn/khoa-hoc-ielts

Fanpage: https://www.facebook.com/ApolloEnglish.360

Chương trình luyện thi tiếng Anh IELTS tại Apollo
Chương trình luyện thi tiếng Anh IELTS tại Apollo
Chương trình luyện thi tiếng Anh IELTS tại Apollo
Chương trình luyện thi tiếng Anh IELTS tại Apollo

Học viện Ngôn ngữ Anh quốc ABIT

Học viện Ngôn ngữ Anh quốc ABIT (Academy of British International Training) là đơn vị chuyên đào tạo IELTS và TOEIC, với đội ngũ giảng viên bản ngữ cũng như giảng viên người Việt Nam giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững chắc. ABIT được điều hành trực tiếp bởi CEO Hoàng Ánh, dưới sự cộng tác của Hội đồng chuyên môn có kinh nghiệm làm việc lâu năm với các Giám khảo chấm thi IELTS, Học viện Ngôn ngữ Anh quốc ABIT đã cho ra đời Phương pháp giảng dạy hoàn toàn khác biệt:


Phương pháp học mới nhất, độc quyền tại Học viện Ngôn ngữ Anh quốc ABIT, giúp học viên “thấu hiểu” được Giám khảo chấm thi – những người quyết định trực tiếp đến điểm số của các bạn. Bằng phương pháp này, thí sinh sẽ nắm bắt được lối “tư duy ăn điểm”, tránh được những lỗi mất điểm cực kỳ đáng tiếc mà đa số các thí sinh IELTS đều gặp phải.


Lý do bạn nên chọn Học viện Ngôn ngữ Anh quốc ABIT để luyện thi IELTS:


  • 100% đội ngũ giảng viên có chứng chỉ quốc tế trong giảng dạy IELTS được công nhận trên toàn cầu và nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại Việt Nam.
  • Sĩ số lớp học chỉ 10-15 học viên, tạo điều kiện tương tác tối đa 1-1 với giảng viên. Trợ giảng là những đồng đội, những người bạn thân thiết sẽ luôn quan tâm chăm sóc và nhắc nhở các công việc ở nhà nhằm rút ngắn con đường tới giấc mơ IELTS 6.5+.
  • Giáo trình là sự quy tụ của gần 1000 đầu sách và các bài nghiên cứu của những chuyên gia hàng đầu thế giới về kiểm định chất lượng tiếng Anh (IELTS academic executives), hứa hẹn sẽ mang đến cho học nguồn tài liệu đa dạng để tham khảo, học hỏi và thậm chí còn có thể áp dụng sau này trong con đường sự nghiệp.
  • Mỗi học viên tham gia khóa học sẽ được ký cam kết đầu ra bằng văn bản. Hoàn trả lại 100% học phí nếu không đạt mục tiêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 5 ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội
  • 236 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0911 718 998

Email: taptanhhocielts@gmail.com

Website: http://ielts.abit.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/taptanhhocielts/

Học viện Ngôn ngữ Anh quốc ABIT
Học viện Ngôn ngữ Anh quốc ABIT
Học viện Ngôn ngữ Anh quốc ABIT
Học viện Ngôn ngữ Anh quốc ABIT

ACET

Là nhà tiên phong với hơn 15 năm kinh nghiệm đào tạo độc quyền Anh ngữ Học thuật theo tiêu chuẩn của Úc tại Việt Nam, ACET là Trung tâm tiếng Anh quốc tế hàng đầu chuyên giảng dạy chương trình Anh ngữ Học thuật và Luyện thi IELTS để chuẩn bị nền tảng ngôn ngữ cho việc du học và kỹ năng học tập trong môi trường đại học quốc tế.


Học tiếng Anh tại ACET định hướng cho bạn lộ trình học tập rõ ràng với khung quy chiếu quốc tế (IELTS, CEFR…) cùng quyền lợi liên thông trực tiếp vào các chương trình cao đẳng, đại học của nhiều trường Đại học tại Úc và thế giới.


Lý do bạn nên chọn ACET để luyện thi IELTS:


  • Đội ngũ giáo viên tại ACET đến từ các quốc gia Úc, Anh, Mỹ, Canada…, có thể được xem là đội ngũ tốt nhất trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam hiện nay với chuyên môn được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm và có chứng chỉ sư phạm uy tín đạt chuẩn quốc tế.
  • Khoá học luyên thi IELTS cung cấp cho học viên các kỹ năng học tập, kiến thức và kỹ thuật cần thiết làm bài thi một cách toàn diện. Hơn nữa khoá học sẽ giúp học viên xây dựng chiến lược làm bài để vượt trội trong kỳ thi IELTS.
  • Học viên sẽ trải nghiệm bài kiểm tra IELTS thử (ELTS Mock test) đầy đủ cho cả bốn kỹ năng. Ngoài các bài kiểm tra thực, học viên được cung cấp các hoạt động tương tác, gợi ý và mẹo thi IELTS từ chuyên gia ACET.
  • Các chuyên gia ACET sẽ giúp học viên phát triển các kỹ năng viết, nghe, nói, và phát triển vốn từ vựng hoàn chỉnh. Học viên sẽ không có gì phải lo lắng và biết chính xác những gì mong đợi. Bạn sẽ tự tin và sẵn sàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Số 1, Tầng 1 Tòa nhà Ocean Park, Đào Duy Anh, Hà Nội - 024 3976 5268
  • Số 15 - 17 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội - 024 3732 5303

Email: info-hn@acet.edu.vn

Website: http://acet.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/acetvn/

Cảm nhận của một học viên tại ACET
Cảm nhận của một học viên tại ACET
Học tiếng Anh tại ACET
Học tiếng Anh tại ACET

The IELTS Workshop

The IELTS Workshop mang lại một kho tàng kinh nghiệm và kiến thức luyện thi IELTS đồ sộ mà hiếm nơi nào có được, khi các giảng viên tại đây phần lớn đều là cố vấn chuyên môn hoặc trực tiếp tham gia vào các chương trình, dự án lớn về IELTS như The IELTS Faceoff của VTV7, các đầu sách về luyện thi IELTS đã được xuất bản. Ngoài ra, đội ngũ giảng viên tại TIW còn được đào tạo kỹ lưỡng và tham gia các khóa huấn luyện thường xuyên bởi chuyên gia nước ngoài. Chắc chắn, The IELTS Workshop sẽ là trung tâm đáng tin cậy cho quá trình ôn luyện thi IELTS của người mất gốc.


The IELTS Workshop luôn hướng tới xây dựng một tiêu chuẩn mới cho việc học IELTS. Ưu tiên hàng đầu của TIW là kết quả đầu ra của học viên. Không chỉ là học trên lớp cùng giáo viên, luôn khuyến khích và hướng dẫn học viên tự học chủ động, biến tiếng Anh trở thành một thói quen không chỉ trong học tập, mà là cả trong cuộc sống.


Lý do bạn nên chọn The IELTS Workshop để luyện thi IELTS:


  • Đội ngũ giảng viên tại The IELTS Workshop được dẫn dắt bởi thầy Đặng Trần Tùng – một gương mặt không hề xa lạ gì trong cộng đồng học IELTS Việt Nam với 4 lần đạt số điểm tuyệt đối 9.0/9.0 IELTS.
  • Đội ngũ giảng viên tại TIW còn được đào tạo kỹ lưỡng và tham gia các khóa huấn luyện thường xuyên bởi chuyên gia nước ngoài.
  • Đội ngũ trợ giảng của The IELTS Workshop cũng được nhiều bạn học viên ưu ái nhờ chuyên môn và sự nhiệt huyết. 100% trợ giảng các lớp IELTS sở hữu chứng chỉ IELTS 7.0 trở lên, sẵn sàng hỗ trợ học viên trong và ngoài giờ học.
  • Chương trình luyện thi IELTS 0 – 7.5+ được chúng tôi xây dựng chi tiết, bài bản theo hệ thống gồm 8 khóa học.
  • Ngoài ra, giáo trình tại The IELTS Workshop cũng được cập nhật định kỳ, thường xuyên nhằm đáp ứng xu hướng ra đề của bài thi IELTS.
  • The IELTS Workshop xây dựng phòng thư viện mở với nhiều đầu sách luyện thi, sách ngoại văn phong phú.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 55A Võ Văn Dũng, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • 76 ngõ 203 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 17 ngõ 27 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 1900 0353 & 0976 457 566

Email: info@tiw.vn

Website: https://onthiielts.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/theieltsworkshop/

The IELTS Workshop
The IELTS Workshop
The IELTS Workshop
The IELTS Workshop

Trung tâm Anh ngữ RES

Được thành lập vào tháng 05/2007, Trung tâm Anh ngữ RES đang không ngừng phát triển khẳng định vị trí và chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo tiếng anh đặc biệt là luyện thi IELTS. RES là đối tác xuất sắc nhất của Hội đồng Úc (IDP) từ nhờ số lượng học sinh thi IELTS đạt điểm cao đông nhất cả nước. Hơn 95% học viên của Trung tâm ngoại ngữ RES sau khóa học đã thi IELTS và đạt được mục tiêu.


Giáo trình tại RES được thiết kế độc quyền, được đầu tư rất công phu về mặt nội dung, hình thức và được cập nhật kiến thức xã hội mới liên tục. Giáo trình của RES rất khoa học: Vừa là sách, vừa là vở. Trung tâm sẽ liên tục cập nhật các đề thi IELTS mới nhất để đào tạo học sinh đạt điểm cao nhất có thể, nội dung chương trình bám sát kỳ thi IELTS với mục tiêu giúp các em học sinh đạt điểm IELTS cao nhất.


Lý do bạn nên chọn Trung tâm Anh ngữ RES để luyện thi IELTS:


  • Các khóa học luyện thi Ielts tại trung tâm tiếng anh Res sẽ có sự phân tầng trình độ để có sự sắp xếp hợp lý và trước khi vào học, học viên sẽ phải tham gia 1 kì thi đầu vào.
  • Tất cả các giáo viên nước ngoài tại RES đều tốt nghiệp Đại Học và thạc sỹ từ những trường ĐH hàng đầu thế giới như: Cornel (Mỹ), Monash (Úc), Oxford (Anh), Standford (Mỹ)…
  • Giáo viên Việt Nam tại RES đều tốt nghiệp các trường đại học hoặc cao học tại Anh, Mỹ, Canada chuyên ngành ngôn ngữ đồng thời đang là giảng viên các trường đại học Hà Nội, Đại học Ngoại Thương, Đại học Quốc Gia, Đại học Kinh tế Quốc Dân, Học viện Ngân hàng, Học viện Ngoại Giao…Hơn 80% giáo viên chấm thi IELTS tại Việt Nam là giáo viên tại RES.
  • Trung tâm anh ngữ RES thường xuyên tổ chức các hoạt động hỗ trợ đa dạng nhằm tạo ra một môi trường học tập tiếng anh năng động và hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 330 Bà Triệu, Q.Hai Bà Trưng, HN
  • 89 Yên Lãng, Q.Đống Đa, HN
  • 29 Nguyễn Xiển, Q.Thanh Xuân, HN
  • 490 Nguyễn Văn Cừ, Q.Long Biên, HN
  • 16A1 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Q.Nam Từ Liêm, HN
  • 251 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN
  • 445 Giải Phóng, Q.Thanh Xuân, HN
  • 91B Lý Nam Đế, Q.Hoàn Kiếm, HN
  • Villa 2 BT15 -16 Huyndai, Q.Hà Đông, HN
  • Park 2, Times City, 459 Minh Khai, Q.Hoàng Mai, HN

Điện thoại: 0979 043 610
Email: res.edu.co@gmail.com
Website:
https://luyenthiielts.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/LuyenThiIeltsSo1VietNam/


Trung tâm Anh ngữ RES
Trung tâm Anh ngữ RES
Trung tâm Anh ngữ RES
Trung tâm Anh ngữ RES

IELTS Fighter

IELTS Fighter là thương hiệu trực thuộc Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam - đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh trên cả nước. Sứ mệnh đặt ra của Trung tâm IELTS Fighter không chỉ đơn thuần là giúp bạn đạt được điểm cao trong kỳ thi IELTS, mà còn truyền cho bạn niềm đam mê tiếng Anh, giúp các bạn yêu tiếng Anh hơn và dễ dàng tiếp cận với ngôn ngữ tưởng chừng như khô khan này.


Đến với IELTS Fighter bạn sẽ cảm nhận thấy đây không chỉ là lớp học, mà còn là nơi những chiến binh trao đổi kinh nghiệm, chuẩn bị cho mình được tâm thế và những vũ khí tốt nhất để có thể vượt qua kỳ thi IELTS đầy cam go, đạt được mục tiêu mình đề ra.


Lý do bạn nên chọn IELTS Fighter để luyện thi IELTS:


  • IELTS Fighter xây dựng website học IELTS online miễn phí đầu tiên với hơn 250 bài giảng và hàng chục bài test IELTS, với lượng người học mỗi tháng lên đến hơn triệu người xem. IELTS luôn giữ vững sứ mệnh vì một triệu người Việt học IELTS đạt 6.5 trở lên.
  • Đội ngũ giáo viên được traning đào tạo, sát hạch kỹ trước khi đứng lớp, có kinh nghiệm giảng dạy IELTS.
  • 92% học viên theo học tại IELTS Fighter đạt cam kết đầu ra tăng ít nhất 1 band sau 2 tháng.
  • Ngoài các giờ học, trung tâm còn có rất nhiều hoạt động bổ trợ kiến thức, offline, câu lạc bộ giúp tất cả các học viên kết nối với nhau tạo môi trường luyện thi tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • CS1: 254 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, HN
  • CS2: 44 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, HN
  • CS3: 456 Xã Đàn, Đống Đa, HN
  • CS4: 388 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, HN
  • CS5: 18 LK6C Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, HN
  • CS6: 737 Quang Trung, Hà Đông, HN
  • CS7: 22 Nguyễn Hoàng (gần bến xe Mỹ Đình), HN

Hotline: 0903 411 666

Email: chienbinh@ielts-fighter.com

Website: https://ielts-fighter.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ielts.fighter/

    IELTS Fighter
    IELTS Fighter
    IELTS Fighter

    Summit Education

    Summit Education thành lập từ năm 2010, là tổ chức uy tín hàng đầu Việt Nam được hàng ngàn học viên lựa chọn để nâng cao khả năng tiếng Anh và tham gia chương trình tư vấn xin học bổng du học tại các quốc gia nói tiếng Anh. Sau 10 năm thành lập, hiện Summit có 06 cơ sở trên toàn quốc: 03 cơ sở tại Hà Nội, 02 cở sở tại thành phố Hồ Chí Minh và 01 cơ sở tại thành phố Đà Nẵng và đang không ngừng nỗ lực để có thể mang các chương trình đào tạo và tư vấn chất lượng cao tới cho thêm nhiều các học viên trên cả nước.


    Summit tự hào về chương trình luyện thi Summit IELTS Success. Đây là chương trình luyện thi IELTS với giáo trình mới cập nhật và bổ sung để phù hợp nhất với sự phát triển của bài thi IELTS và bám sát nhất với tiêu chí chấm thi. Một thay đổi đặc biệt của chương trình là sự kết hợp hài hòa và hiệu quả giữa các chuyên gia luyện thi người Việt và giáo viên bản ngữ.


    Lý do bạn nên chọn Summit Education để luyện thi IELTS:


    • Chương trình Summit IELTS Success gồm bảy trình độ từ Pre-IELTS A, Pre-IELTSB Foundation, Intermediate, High-Inter, Intensive đến Advance.
    • Theo kinh nghiệm luyện thi của Summit, ở các level cơ bản và trung cấp như Foundation và Intermediate, High-Inter học viên cần chú trọng nắm vững dạng bài, xây dựng vốn từ vựng và cấu trúc và các kỹ năng làm bài, luyện tập các dạng bài thi.
    • Ở các trình độ cao hơn khi thí sinh cần hoàn thiện kỹ năng, Summit kết hợp giữa chiến thuật của giáo viên người Việt và khả năng luyện kỹ năng nói và viết của chuyên gia nước ngoài.
    • Giáo viên Việt Nam của Summit có điểm IELTS 8.0-8.5, có kinh nghiệm sư phạm và thường có bằng thạc sỹ của các Đại học Anh, Úc. Giáo viên giảng dạy chủ yếu bằng tiếng Anh và chỉ dùng tiếng Việt khi học sinh chưa hiểu và cần giải thích kỹ hơn 1 số khái niệm.
    • Giáo viên bản ngữ, tốt nghiệp các đại học hàng đầu của Anh, Úc, Canada, có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế, đã có nhiều năm kinh nghiệm luyện thi IELTS cho học sinh Việt Nam và có kinh nghiệm chấm thi, hiểu rõ các tiêu chí đánh giá của kỳ thi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • Tầng 2-3, 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội - 0901 702 889 & 0972 022 138
    • Tầng 2, tòa nhà Discovery Complex, 302 Đường Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội - 0963 617 945
    • Tầng 5, 564 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội - 0936 846 161

    Email: info@summit.edu.vn

    Website: https://summit.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/summit.edu/

      Summit Education
      Summit Education
      Summit Education

      BRITISH COUNCIL (BBC)

      Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm tốt, chuyên nghiệp đào tạo IELTS nhanh chóng thì Bristish Council là trung tâm tiếng anh đáp ứng được nhu cầu đó. Đây là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Hà Nội, chuyên tổ chức, cung ứng các chương trình đào tạo tiếng Anh học thuật, tiếng Anh giao tiếng và IELTS. Hội đồng Anh là một tổ chức quốc tế về hợp tác văn hóa giáo dục của Vương quốc Anh.


        Là chuyên gia toàn cầu về giảng dạy tiếng Anh, Hội đồng Anh là lựa chọn hoàn hảo để bạn tận dụng triệt để các cơ hội học tập và thành công trong tương lai. Hội đồng Anh tự hào là tổ chức duy nhất đồng thời cung cấp khóa học tiếng Anh luyện thi và kỳ thi IELTS, nơi giúp bạn tối ưu điểm thi IELTS bạn mong muốn. Khóa tiếng Anh luyện thi IELTS và các nguồn học liệu trực tuyến sẽ giúp bạn tối ưu điểm thi IELTS và chuẩn bị nền tảng tốt nhất bật mở cánh cửa tương lai.


        Lý do bạn nên chọn Hội đồng Anh để luyện thi IELTS:


        • Chuyên gia IELTS giàu kinh nghiệm và giỏi chuyên môn hàng đầu của British Council sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt khóa học.
        • Tất cả giáo viên của British Council đều là những chuyên gia giàu kinh nghiệm và giỏi chuyên môn, thường xuyên được tham dự các khóa tập huấn nâng cao trình độ nhằm đảm bảo đem đến cho học viên những trải nghiệm học tập hiệu quả nhất.
        • Phát triển các kỹ năng ngôn ngữ cần thiết để đạt được thành công trong bài thi IELTS
        • Nắm bắt những kỹ năng hữu ích trong việc thực hiện bài thi IELTS để đạt được kết quả tối ưu
        • Bồi dưỡng sự tự tin trước khi bước vào bài thi IELTS
        • Luyện tập các kỹ năng nghe, nói, đọc và viết
        • Sử dụng miễn phí thư viện Hội đồng Anh với một số lượng lớn và đa dạng các tài liệu tự học giúp học viên chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội - 1800 1299 & 024 3843 4962
        • Tầng 4 trường Tiểu học Brendon, ngõ 54 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 3843 4962

        Email: numberbchanoi@britishcouncil.org.vn

        Website: https://www.britishcouncil.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/BritishCouncilVietnam/

        Học viên BRITISH COUNCIL
        Học viên BRITISH COUNCIL
        Học viên BRITISH COUNCIL
        Học viên BRITISH COUNCIL

        Bình luận

        Có Thể Bạn Quan Tâm ?