Top 5 Trung tâm ngoại ngữ uy tín tại thành phố Cao Lãnh

Cao Lãnh - Đồng Tháp đã và đang ngày càng phát triển về cơ sở hạ tầng, vui chơi giải trí và đặc biệt là giáo dục. Việc nâng cao tri thức nhân loại, đặc biệt là ngoại ngữ cũng là một trong các vấn đề quan trọng mà người dân Cao Lãnh, phụ huynh con em quan tâm tới. Vì vậy, ở bài viết này, Toplist xin giới thiệu đến bạn một số trung tâm ngoại ngữ uy tín tại thành phố Cao Lãnh để bạn tham khảo nhé!

Trung tâm ngoại ngữ Bông Sen (BSC)

Trung tâm ngoại ngữ Bông Sen (BSC) được biết đến là một trong những trung tâm ngoại ngữ xuất hiện đầu tiên tại TP. Cao Lãnh và là trung tâm đầu được phép tổ chức các kì thi của tổ chức này tại Cao Lãnh. Với mục tiêu, phương pháp dạy học luôn được đổi mới, cải tiến phù hợp với trình độ của các học viên, thì hiện tại, trung tâm Bông Sen cũng đã mở được 6 địa điểm dạy học tại các địa chỉ khác nhau. Không quá khó để kiểm chứng độ uy tín của trung tâm khi số lượng học sinh ở mỗi độ tuổi khác nhau đến đăng kí và học rất đông, và vào mỗi giờ tan tầm bạn cũng không khó để thấy những lớp học sinh ùa ra ồn ào khắp các tuyến đường.


Mặc dù, trung tâm ngoại ngữ Bông Sen có trụ sở hơi nhỏ nhưng với đội ngũ giảng viên nhiệt tình và trang thiết bị lớp học đầy đủ, chất lượng nên các bậc phụ huynh gửi gắm con em đến đây đều rất hài lòng và yên tâm.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: SỐ 19 – 21; số 30 và số 06-08 đường Lê Anh Xuân, phường 2, thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp
  • Điện thoại: 0277.3870.297
  • Email: tongnguyen77@yahoo.com
  • Website: http://www.ngoaingubongsen.edu.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/ttnnbs.vn275/
Trung tâm ngoại ngữ Bông Sen
Trung tâm ngoại ngữ Bông Sen
Trung tâm tổ chức hoạt động vẽ ngoài trời cho các bạn học viên
Trung tâm tổ chức hoạt động vẽ ngoài trời cho các bạn học viên

Trung tâm Việt Mỹ - VATC

Trung tâm Việt Mỹ - VATC được biết đến tại thành phố Cao Lãnh từ đầu tháng 8/2017, nhưng bằng chính nỗ lực, chất lượng của mình mà hiện tại, trung tâm đã khẳng định được vị trí quan trọng của mình và được rất nhiều phụ huynh tin tưởng, kì vọng.


Có thể nói, trung tâm ngoại ngữ Việt Mỹ là một trung tâm có chương trình đào tạo anh ngữ chuyên nghiệp nhất theo khung chuẩn quốc cho mọi lứa tuổi tại thành phố Cao Lãnh. Với mục tiêu đào tạo ra nhiều thế hệ học sinh có đầu ra chất lượng, trung tâm đã luôn không ngừng phát triển, cải tiến các phương pháp dạy học cũng như các trang thiết bị phục vụ buổi học của các học viên. Ngoài ra, trung tâm còn sở hữu đội ngũ giáo viên đạt chuẩn quốc tế, giàu kinh nghiệm cùng những bài giảng được thiết kế đa dạng, phù hợp giúp các bạn dễ dàng tiếp nhận thông tin, kiến thức và ghi nhớ lâu hơn, sâu hơn.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Số 41, 43, Lý Thường Kiệt, Phường 2, Thành phố Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp, Việt Nam
  • SĐT: 0277.3567.788
  • Email: info@vatc.edu.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/anhnguvietmyvatcdongthap/
Trung tâm ngoại ngữ Việt Mỹ (VATC)
Trung tâm ngoại ngữ Việt Mỹ (VATC)
Một buổi hoạt động ngoại khóa của trung tâm Việt Mỹ
Một buổi hoạt động ngoại khóa của trung tâm Việt Mỹ

Trung tâm ngoại ngữ và năng khiếu Tổ Ong Vàng

Khác với các trung tâm trên, trung tâm ngoại ngữ và năng khiếu Tổ Ong Vàng lại chỉ chủ yếu giảng dạy cho đối tượng trẻ em từ 6 tuổi trở xuống. Tại trung tâm, các bé từ 12 tháng tuổi đến 6 tuổi gần như được tiếp xúc với môi trường giao tiếp tiếng anh thường xuyên bởi đội ngũ giáo viên chủ yếu là thầy cô nước ngoài. Các bé đến đây ngoài việc được học tập với giảng viên giàu kinh nghiệm, rèn luyện khả năng giao tiếp, phản xạ nhanh mà các bé còn được tham gia phát triển năng khiếu với các bộ môn năng khiếu đa dạng như: âm nhạc, hội họa, bơi lội,...và vui chơi không bị giới hạn trong khuôn khổ bài học.


Đối với môi trường, chất lượng học tập của trung tâm ngoại ngữ và năng khiếu Tổ Ong Vàng, nhiều bậc phụ huynh đã bày tỏ sự hài lòng: "Cho con đi học ở đây, mình cảm thấy được sự yên tâm và tin tưởng bởi ban lãnh đạo và cố vấn chuyên môn - những người có kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, có nhiều năm giữ vị trí quản lý trong ngành. Ngoài ra, đội ngũ giáo viên ở đây rất năng động, yêu trẻ, nhiệt tình với công việc cũng khiến mình rất hài lòng khi cho con đi học ở đây".


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 01A đường Bà Triệu, Phường 3, TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.
  • SĐT: 0868015666
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Thegioingonngu/
  • Website: www.languageworld.edu.vn | www.tov.edu.vn
Các bé của Tổ Ong Vàng
Các bé của Tổ Ong Vàng
Giờ học ngoại khóa, giao lưu sôi nổi của các bé Tổ Ong Vàng
Giờ học ngoại khóa, giao lưu sôi nổi của các bé Tổ Ong Vàng

Trung tâm Anh Việt Úc - EVAS

Trung tâm Anh Việt Úc (EVAS) nằm thu mình bên đường Tôn Đức Thắng - TP. Cao Lãnh. Trung tâm nằm trên con đường khá yên tĩnh nên học sinh có thể yên tâm không bị làm ồn trong quá trình học.


Tuy số lượng học viên ở đây không "khủng" như trung tâm Bông Sen nhưng Anh Việt Úc lại có ưu thế là các lớp học có số học viên không quá đông tầm 20 em trở lại nên có thể đảm bảo các em được thầy cô giáo chăm chút rất kỹ về mặt kiến thức. Bên cạnh đó, phòng học được trang bị đầy đủ tiện nghi: máy lạnh, bàn đơn dành cho mỗi học sinh, đèn điện sáng sủa,.. đem đến cho học viên những buổi học chất lượng nhất, trực quan nhất. Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa cho học viên giúp các em có điều kiện giao lưu học hỏi lẫn nhau và rèn luyện khả năng phát âm của các em một cách tự nhiên nhất. Thêm một lí do nữa là với chương trình học được sắp xếp giao lưu một số buổi với người nước ngoài đứng lớp thì trung tâm ANH - VIỆT - Úc (EVAS) cũng là một sự lựa chọn hợp lí cho con em của bạn đấy nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 68 đường Tôn Đức Thắng, phường 1, TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp
  • Điện thoại: 0277.3877.104 - 0277.3877.114.
  • Email: anhvietuc.dongthap@evas.edu.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/AnhVietUcCLCM/
Trung tâm ngoại ngữ Anh - Việt - Úc (EVAS)
Trung tâm ngoại ngữ Anh - Việt - Úc (EVAS)
Một giờ học sôi nổi tại trung tâm Anh - Việt - Úc
Một giờ học sôi nổi tại trung tâm Anh - Việt - Úc

Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Mỹ

Quan nhiều năm hoạt động, Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Mỹ đã nhận được sự tin yêu từ nhiều phụ huynh và được đánh giá là một trong những trung tâm anh ngữ chất lượng tại Cao Lãnh. Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Mỹ đã góp phần mở mang dân trí. Mỗi năm đã giảng dạy Tiếng Anh cho hàng ngàn học sinh. Trong số đó nhiều học sinh nhờ khả năng Tiếng Anh bước đầu được rèn luyện tại Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Mỹ nay đã thành tài và đã có một cuộc sống hữu ích, vững vàng trong và ngoài nước.

Phát huy truyền thống tốt đẹp trên, Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Mỹ luôn luôn nâng chất lượng giáo dục rất cao cho dù mức học phí thấp nhất. Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Mỹ kề vai sát cánh với các bạn học sinh trong việc xây đắp tương lai tươi sáng.


Các cấp quản lý và quý vị phụ huynh học sinh hài lòng về những thành tích tốt đẹp của Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Mỹ, vì Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Mỹ có đội ngũ giáo viên và nhân sự vững về chuyên môn, mạnh về tổ chức quản lý, nhiệt tình trong công tác, hết lòng vì tương lai tốt đẹp của học sinh.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: số 6B ,Trần Thị Nhượng ,P4 ,Tp.Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp
  • SĐT: 0277 3567 799
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ngoainguvietmycaolanh/
Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Mỹ
Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Mỹ
Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Mỹ
Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Mỹ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?